Phổ Biến 5/2024 # Tuyên Ngôn Xích Quy – Bản Mệnh Lá Cờ Đỏ Sao Vàng # Top 7 Yêu Thích

Chúng ta cần nhìn lại khởi đầu lịch sử của dân tộc. Ngài Nhiên Đăng Cổ Phật Nguyễn Bỉnh Khiêm đã viết phần đầu Sấm như sau:

Trải vì sao mây che Thái ất

Thủa cung tay xe nhật phù lên

Việt Nam khởi tổ xây nền

Lạc Long ra trị đương quyền một phương.

Như vậy đức Lạc Long Quân chính là tổ phụ của người Việt Kinh. Tuy nhiên ngài cũng là một thân của đức Di Lặc nên ngài cũng chính là tái sinh của vua Thần Nông. (Vua Thần Nông là đức Di Lặc – Giê Sư).

Chữ “Dương” trong Kinh Dương Vương là chữ đà la ni của “Việt Nam”. Dương là vầng Thái Dương, là mặt trời. Mặt trời là quẻ Ly, quẻ Ly ngự phương “Nam” Hậu Thiên Bát Quái. Tóm gọn Ly là Nam. “Dương” cũng là biển rộng, là đại dương. Đại dương thì toàn nước chiếm phần lớn diện tích trái đất, rất nhiều nước thì là tượng của Thái Âm. Thái Âm là mặt trăng. Mặt trăng là Nguyệt, nguyệt là chữ đà la ni của Việt. Trong 1 chữ “Dương” nhưng có 2 thành tố Thái Dương và Thái Âm nên chữ “Dương” này là 1 cách thể hiện theo lối đà la ni hoá của Thái Cực. Tóm lại chữ “Dương” là “Thái Dương và Thái Âm”, là 2 chữ “Việt và Nam”.

Trở về nội dung chính. Đức Kinh Dương Vương lập nước Xích Quỷ. Xích Quỷ là chữ đà la ni của Xích Quy. Hai chữ “Xích Quy” là bản mệnh của nước Việt Nam. .”Xích Quy”: xích là đỏ, quy là rùa. Xích Quy là “Đỏ Rùa”, đọc lái “Đỏ Rùa” sẽ thành “Rõ Đùa”. “Rõ đùa” này nhằm giải thích rằng “Xích Quỷ” là quốc hiệu giả, thực chất danh tự “Xích Quỷ” nhằm để ẩn dấu Thiên Mệnh của Nước Việt. “Xích Quỷ” không phải là quốc hiệu đầu tiên của nước Việt mà là “Xích Quy”, “Rõ Đùa” là vậy. . “Xích Quy”: “xích” là “xích lại”, “quy” là “quy tụ”. Câu này tổ tiên nói rằng, Xích Quy là một tuyên ngôn. Tuyên ngôn rằng “toàn dân tộc và thế giới sẽ xích lại gần nhau, cùng quy tụ dưới màu đỏ của quẻ Ly. Nội dung tuyên ngôn đã được thể hiện rất rõ trên mặt trống đồng đông sơn Ngọc Lũ, được thể hiện siết lần từ lằn thứ 16 nhỏ dần đến lằn thứ 1, lằn thứ 1 bao quanh dưới chân mặt trời 14 chính là quy tụ dưới quẻ Ly (mặt trời là quẻ Ly).

XÍCH QUY LÀ MỘT BẢN TUYÊN NGÔN, LÀ SỨ MỆNH CỦA NƯỚC VIỆT Đơn giản Xích là màu đỏ, Quy là qui tụ. Xích Quy là Quy tụ Về Màu Đỏ. Hướng về màu đỏ là hướng về quẻ Ly. Quẻ Ly là chữ “Nam” là hướng về nước Nam, toàn thế giới sẽ hướng về nước Nam.

Xích Quy là hướng về màu đỏ. Màu đỏ là màu của Cộng Sản Việt Nam, vì thế mà toàn thế giới sẽ hướng về nước Việt Nam do Đảng Cộng Sản lãnh đạo. Tại sao phải vậy? Có 2 lý do chính để thế giới hướng về đó là việc Việt Nam chiến thắng nhiều kẻ thù hùng mạnh, đó là việc Việt Nam sẽ là thủ đô của thế giới về sau. Màu đỏ của Cộng Sản tại Việt Nam đã được tổ tiên tuyên bố từ ngày lập quốc. Ngày nay màu đỏ đó đã hiện lên, tương lai và quá khứ đã cùng một màu, thời kỳ đại thịnh của nước Việt đã đến.

Trên trống Ngọc Lũ có 4 vành âm dương đó là vành 1, vành 5, vành 11 và vành 16. Bốn vành này đại diện cho Tứ Trụ Việt Nam thời mà Cộng Sản cầm quyền. Ở những loại Trống Đồng Sơn khác thì 4 con cóc chính là hình ảnh của tứ trụ quyền lực. Tứ trụ quyền lực là đặc trưng của chế độ Cộng Sản Việt Nam mà các nước cộng sản khác không thể có. Cộng Sản là chế độ cầm quyền cuối cùng của Việt Nam, là bộ máy quyền năng của đức Chuyển Luân Thánh Vương để đưa xã hội loài người đến thời kỳ Công Xã Thượng Ngươn. Hai chữ “Cộng Sản” chính là chữ Đà La Ni của Công Xã vậy. Công Xã là Xã Hội Công Bằng. Công bằng toàn diện thực tế chứ không phải bằng khẩu hiệu.

Đảng Cộng Sản Việt Nam hiện nay chỉ là phần cấu trúc chung, là một bộ máy chưa hoàn thiện, còn lỏng lẻo vì còn nhiều thành phần không trong sạch. Khi kỳ phổ độ lần 3 bắt đầu thì những thành phần không trong sạch ấy sẽ tự làm sạch bản thân và tư tưởng sống, lúc này Đảng Cộng Sản Việt Nam sẽ kiện toàn thành viên kim cương màu đỏ, sau đó chư Phật và chư bồ tát đang ẩn mình trong Đảng sẽ rùng mình nhớ lại bản thân của mình là ai và năng lực thực sự của chư vị ấy sẽ được khôi phục bao gồm trí huệ và thần thông. Trí huệ thì vị nào cũng bộc lộ nhưng thần thông thì chỉ có vài vị âm thầm mà thôi. Khi đã lãnh đạo thế giới rồi thì tên Đảng sẽ không thay đổi một thời gian dài bởi vì Việt Nam cũng chính là Nhật Nguyệt. Nhật Nguyệt là bao trùm tất cả.

“Bao giờ Tiên Lãng sẻ đôi, sông Hàn nối lại thì tôi lại về” .

Chúng ta đọc lái 2 chữ “Sông Hàn” thì thành “San Hồng”. “San Hồng” là chữ đà la ni của “Cộng Sản Hồng”. San Hồng nghĩa là “khi nào đất nước bị sẻ đôi và chế độ Cộng Sản nối lại thì tôi lại về. Đất nước đã bị chia cắt thành 2 miền do Pháp và Mỹ. Cộng Sản Hồng đã nối lại rồi nên ngài Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm đã trở lại. Như vậy ngài đã trở về Hải Phòng sau ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Ngài là một quan chức lớn đã đi đi về về Hải Phòng thường xuyên nhưng không một ai có thể nhận ra ngài chính là đức Trạng Trình ngày ấy.

Bản mệnh này đã được tổ tiên tuyên ngôn bởi 2 chữ “Xích Quy” từ 5000 năm trước.

1- Khái Quát Chung:

Đỏ Vàng này là màu của lá cờ Việt Nam với ý nghĩa là “máu đỏ da vàng”. “đỏ vàng” đem đọc lái lại thành “Đảng Vò”. Đà la ni của “Đảng Vò” là “Đảng Vô”. “Đảng Vô” là “Đảng Vô Sản”. Đảng Vô Sản là Đảng Cộng Sản Việt Nam. Như vậy “Xích Quy” cũng chính là chữ đà la ni của “Đảng Cộng Sản”. Xích là màu đỏ Mặt Trời, là quẻ Ly phương Nam. Quỷ giải đà la ni là màu Vàng, Vàng là màu của Mặt Trăng, Mặt Trăng là Nguyệt, Nguyệt là chữ đà la ni của “Việt”. Như vậy Xích Quỷ là Xích Quy. Xích Quy là Đỏ Vàng. Đỏ Vàng là màu của Mặt Trời và Mặt Trăng. Hai thiên thể này là Nhật Nguyệt. Nhật là chữ “Nam” và Nguyệt là chữ “Việt”. Như vậy Xích Quỷ chính là Nam Việt. Nam Việt là đất nước của vua Triệu Đà ngày xưa. Ngày nay vận khí đã đảo ngược từ bắc vào nam nên Nam Việt cũng đổi ngược lại thành Việt Nam vậy. Chữ “Quỷ” này cũng là chữ đà la ni của chữ “Thuỷ”. Thuỷ là nước. Vì Xích là màu đỏ của mặt trời nên Thuỷ cũng là thuộc tính ngũ hành của mặt trăng. Nói chung chữ “Quỷ” có dụng theo kiểu đà la ni nào đi chăng nữa thì cũng chính là Mặt Trăng, là chữ “Việt” trong Việt Nam.

Nếu Xích Quy chính là Nam Việt thì “Nữ Oa” chính là “Việt Nam”. “Nữ” đem viết đủ là “Nước”. “Oa” viết đủ là “Hoả”. Rõ ràng “Nước” là hành Thuỷ, là đại diện cho mặt trăng. Mặt trăng là Nguyệt là “Việt”. Chữ “Hoả” là thuộc tính mặt trời, mặt trời là quẻ Ly thuộc phương “Nam”. Như vậy Nữ Oa chính là Việt Nam.

1.1 Lá cờ đỏ sao vàng là tên nước Việt Nam:

Xích Quy là 2 màu đỏ vàng. Hai màu này cũng chính là 2 chữ Việt Nam.

Nền màu đỏ là màu của mặt trời. Mặt trời là tượng của quẻ Ly, quẻ Ly thì thủ về phương Nam. Đây là chữ Nam trong Việt Nam. Ngôi Sao màu vàng là màu của mặt trăng. Mặt trăng được người Bách Việt xưa phát âm là Duyệt hay Nguyệt. Cả 2 chữ Duyệt và Nguyệt đều là những chữ đã được đà la ni hoá của chữ Việt. Chữ Việt này là chữ Việt trong Việt Nam. Như vậy hai chữ Việt Nam là Nhật Nguyệt. Nhật Nguyệt là 2 thiên thể sáng nhất trên bầu trời đó là mặt trời và mặt trăng. Mặt trời là Nhật chiếu sáng vào ban ngày, mặt trăng là Nguyệt chiếu sáng vào ban đêm điều này hàm nghĩa rằng nước Việt Nam sẽ soi sáng cho toàn thế giới.

1.2 Lá cờ đỏ sao vàng là Thái dương và Thái Âm.

Màu đỏ là màu của mặt trời là Thái dương, màu vàng là màu của mặt trăng, mặt trăng là Thái Âm. Thái Dương và Thái Âm là cha là mẹ của chúng sinh vạn vật, là nguồn gốc của vạn pháp và điều này thâm ý nói lên rằng Việt Nam sẽ sinh ra thế giới một lần nữa. Sinh ra nghĩa là từ sự lãnh đạo của Việt Nam mà thế giới sẽ bước sang một thời kỳ hạnh phúc thật sự, rõ hơn đó là thời Thượng Ngươn Thánh Đức sắp tới. Khi lá cờ đỏ sao vàng này xuất hiện thì thời đó đã đến rất gần.

Người Trung Quốc xưa đã thừa biết được sự bá chủ của Việt Nam nên thời nào cũng có thầy qua ếm phong thuỷ, chặn vận khí để tiệt hiền tài của nước Việt. Tuy nhiên họ sẽ không bao giờ thành công bởi Việt Nam là trung ương của thế giới thời Thượng Ngươn Thánh Đức. Việt Nam do Thái tử (Di Lặc – Lạc Long Quân) của Thượng Đế lập và toàn Thiên Đình rèn luyện trong gần 5000 năm nên sẽ chẳng bao giờ bị kẻ khác thu phục cả. Gần đây nhất là Pháp, Mỹ và Trung Quốc tất cả đều bại. Máu của người Việt đã đổ rất nhiều để đổi lấy vinh quang thật sự. Điều này “Xích Quy” đã báo trước từ lúc mới khởi tổ xây nền.

1.3 Lá Cờ đỏ sao vàng là Âm Dương và Ngũ Hành.

Màu đỏ là màu của mặt trời, mặt trời chủ về ban ngày nên là “dương” và màu vàng là màu của mặt trăng, mặt trăng chủ về đêm nên là “âm”. Ngôi sao có 5 cánh là hình tượng của ngũ hành Kim Mộc Thuỷ Hoả Thổ.

2. Vận mệnh đất nước qua 2 quẻ Dịch trên lá cờ đỏ sao vàng:

2.1 Liệt kê 2 quẻ Dịch. Nền đỏ bao quanh bên ngoài màu vàng. Bên ngoài là ngoại, màu vàng bên trong là nội. Màu đỏ là màu của quẻ Ly, quẻ Ly ở bên ngoài thì “Ly” là “quẻ ngoại”. Màu vàng là màu của quẻ Khôn và Cấn nên Khôn và Cấn là 2 quẻ nội. Từ 1 quẻ ngoại và 2 quẻ nội ta sẽ phân thành 2 quẻ Dịch như sau: a. Quẻ Ly là quẻ ngoại và quẻ Khôn là quẻ nội: đây là quẻ Hoả Địa Tấn. b. Quẻ Ly là quẻ ngoại và quẻ Cấn là quẻ nội: đây là quẻ Hoả Sơn Lữ.

2.2 Sự Tương sinh trong lá cờ đỏ sao vàng.

Nền màu đỏ là màu của quẻ Ly. Ngũ hành quẻ Ly là Hoả. Ngôi sao màu vàng là màu của quẻ Cấn và quẻ Khôn. Màu vàng thuộc hành Thổ. Tương tác giữa 2 màu là Đỏ Hoả sinh Thổ Vàng. Màu đỏ của quẻ Ly bao quanh bên ngoài nghĩa là ngoại quẻ, ngôi sao màu vàng bên trong là nội quẻ. Ngoại quẻ là màu đỏ rất cương mạnh nên trợ lực vô hạn cho ngôi sao bên trong luôn sáng lấp lánh. Việt Nam nằm ở xứ nóng nên màu đỏ của quẻ Ly càng vượng và ngôi sao vàng bên trong sẽ luôn sáng mãi. Màu đỏ tượng trưng cho sự quyết tâm. Màu vàng tượng trưng cho vinh quang kiệt xuất. Màu đỏ luôn tương sinh cho màu vàng với hàm nghĩa rằng dân tộc Việt Nam máu đỏ da vàng luôn cố gắng vượt mọi hy sinh gian khổ để đi đến vinh quang, kiệt xuất. Vinh quang kiệt xuất là nguồn gốc của cái tên Việt Kinh. Việt Kinh nghĩa là người Việt dân tộc Kinh. “Vinh quang kiệt xuất” đem viết gọn lại thành “Vinh Kiệt”. Đọc lái Vinh Kiệt thì sẽ là Việt Kinh.

2.3 Vận Mệnh anh em cùng một mẹ.

Khi trên đất nước Việt Nam xuất hiện lá cờ đỏ sao vàng thì sẽ xảy ra một sự kiện lịch sử đó là “anh em trong nhà, kẻ thì tấn tới người thì ra đi nơi xứ khách”.

Xem lại sự kết thành nên hai quẻ Hoả Địa Tấn và Hoả Sơn Lữ. Bên ngoài là màu đỏ quẻ Ly, là ngoại quẻ. Bên trong là “Ngôi Sao” có màu vàng nghĩa là bản thân ngôi sao có 2 quẻ Cấn và Khôn. Khi kết hợp với quẻ Ly bên ngoài thì ta có 2 quẻ đó là “Hoả Địa Tấn” và “Hoả Sơn Lữ”. Hãy nhìn thật kỹ ngôi sao 5 cánh này, ngôn ngữ cấu tạo và màu sắc của nó đã nói lên rằng: 2 quẻ Khôn và Cấn là 2 anh em ruột thịt với nhau, có cùng 1 mẹ (màu đỏ) sinh ra và luôn nằm cạnh nhau (năm cánh = nằm cạnh), cũng đều là da vàng máu đỏ. Quẻ Tấn là tấn tới, Lữ là đi ở nơi xứ khách. (Quý vị tìm hiểu về 2 quẻ này thì sẽ rõ hơn). Tổ tiên của chúng ta đã biết trước trong kịch bản, Miền Bắc tấn công Miền Nam và Miền Nam đã ra đi ở nơi xứ khách. Đây là kịch bản đã được sắp đặt từ 5000 năm về trước nên vận mệnh đất nước đã khắc hoạ trên lá cờ đỏ sao vàng này. Mời quý vị đọc bài “Hai lá cờ một định mệnh” sẽ hiểu rõ ràng hơn.

Xét quẻ Hoả Địa Tấn: Đại ý quẻ từ nói rằng: “Tấn tới, tượng rồng hiện điềm lành”. Đất nước Việt Nam là hình một con Rồng đang bay lên. Khi đất nước bị chiến tranh chia cắt thì cũng giống như con rồng bị đứt làm hai. Đã bị đứt thì làm sao mà bay lên được. Khi đất nước thống nhất thì thân rồng lại liền với nhau nên rồng sẽ bay lên. Rồng bay lên thì sẽ dễ thấy. “Tấn tới, tượng rồng hiện điềm lành” nghĩa là “Tấn tới thống nhất đất nước, rồng sẽ được liền thân và đây là điềm lành”. Điềm lành này là nước Việt sẽ hướng đến thời kỳ “Phi long tại thiên, lợi kiến đại nhân”, đây là hào từ của hào cửu ngũ thuộc quẻ Bát Thuần Càn. Tuy nhiên câu quẻ từ “Tấn tới, tượng rồng hiện điềm lành” cũng đề cập đến việc Đại Tướng Võ Nguyên Giáp Lạc Long Quân đã hết sứ mạng giải phóng dân tộc. Hết sứ mạng thì Rồng bay lên trời để rong chơi nghỉ ngơi. Như đã phân tích ở những bài khác, đại tướng chính là đức tổ phụ Lạc Long Quân. Chữ “Rồng” ở câu này chính là chữ “Long” trong Lạc Long Quân. Ngài sinh năm 1911 và cho đến khi đất nước hoàn toàn thống nhất dưới 1 chế độ thì sứ mạng của ngài đã hoàn thành. Lấy 1975 trừ 1911 sẽ bằng 64. Con số 64 này là tất cả các quẻ dịch, nó phản ánh 1 chu kỳ hoạt động của vạn sự. Khi mới khởi tổ xây nền thì ngài là Kinh Dương Vương, ngài lập nên nước Xích Quy. Trải qua 5000 năm thì đất nước đã thành hình theo bản đồ mà đức Thượng Đế đã vẽ trên bầu trời phương Nam (chòm sao Thần Nông). Trải qua 5000 năm thì cả nước lại Quy Tụ Dưới Một Màu Đỏ và đây mới chính thực là “Xích Quy”. Xích Quy là quy về màu đỏ. Ngày nay đất nước đã hoàn toàn quy về dưới một màu đỏ (màu Cộng Sản) nên sứ mạng của ngài lúc bấy giờ thực sự đã kết thúc.

Kết: Qua những trình bày phần trên. Quý vị nghiền ngẫm kỹ sẽ thấy rõ được nguồn gốc của Lá Cờ Đỏ Sao Vàng. Từ tuyên ngôn bởi quốc hiệu Xích Quy, lịch sử nước Việt đã trải qua bao sự rèn luyện thăng trầm trong 5000 năm để hun đúc nên lá cờ đỏ sao vàng. Lá cờ đỏ sao vàng là kết quả của 5000 năm lịch sử của dân tộc. Lá cờ đỏ sao vàng là hiện thực hoá của bản tuyên ngôn Xích Quy …

Nước Việt Thái Bình

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…