Phổ Biến 5/2024 # Tình Duyên Của 12 Cung Hoàng Đạo Từ 15 # Top 6 Yêu Thích

Từ 15-21/6 vẫn là thời gian mà 12 cung hoàng đạo phải chịu ảnh hưởng từ việc sao Thủy nghịch hành. Do đó, các cung hoàng đạo vẫn sẽ gặp phải một số vấn đề trong chuyện tình cảm của mình.

Trong tuần này, chuyện tình cảm của đa số các cung hoàng đạo đều không thuận lợi. Mỗi người đều sẽ gặp phải những khó khăn, khúc mắc riêng.

Có vẻ như Kim Ngưu sẽ không có duyên với một tình yêu đẹp đẽ và trôi chảy vào tuần này. Các Kim Ngưu độc thân còn chưa có đủ niềm tin vào người đang theo đuổi mình dù người đó đã vận dụng rất nhiều cách để hi vọng mở được trái tim bạn. Kim Ngưu đáp lại sự nhiệt tình của người theo đuổi một cách khá lạnh nhạt và hờ hững khiến đối phương vô cùng sốt ruột.

Song Tử đã có người yêu đã quen với việc mình chính là trung tâm của mối tình này, thế nên bạn thường hành động mà không hề suy nghĩ, thậm chí là thường xuyên gây sự vô cớ. Người yêu bạn đã sắp không chịu nổi việc ngày ngày phải đối mặt với những gây sự vô lý từ bạn, có lẽ người ấy sẽ bắt đầu có những phản kháng như không chiều theo ý bạn hay càu nhàu về bạn rồi đấy.

Vận thế tình cảm của Cự Giải trong tuần này cũng không lý tưởng. Những Cự Giải độc thân cần ghi nhớ rằng những duyên phận do người quen đem lại không phải lúc nào cũng đáng tin. Nếu bạn có buổi hẹn gặp mặt qua giới thiệu trong tuần này, có khả năng cao bạn sẽ gặp phải mẫu người mà mình không ưa.

Cự Giải đã có người yêu xem chừng đang rất dễ phụng phịu, hờn dỗi với nửa kia. Đã vậy, dù cho đối phương dỗ dành thế nào, bạn cũng không chịu nguôi giận, thậm chí là để chiến tranh lạnh xảy ra giữa đôi bên. Nên nhớ chiến tranh lạnh là điều rất dễ mang lại rạn nứt trong một mối quan hệ.

Trong tuần này, Sư Tử đang mạnh dạn tiến bước trên con đường theo đuổi tình yêu của mình. Những Sư Tử độc thân đang dũng cảm tiến tới vì tình yêu, dù có gặp nhiều thử thách, bạn cũng cố gắng hết sức để vượt qua. Bạn luôn có niềm tin rằng mình đang bảo vệ cho một tình cảm không dễ gì có được. Tiếp tục cố gắng, ngày thoát F.A của bạn sẽ không còn xa!

Ngay cả các Sư Tử đang yêu cũng có chung quyết tâm như vậy. Trong tuần này, bạn sẽ cố gắng hết sức để giúp nửa kia hoàn thành một tâm nguyện của họ, dù khó khăn thế nào, bạn cũng không lùi bước. Điều này sẽ khiến đối phương cực kì cảm động.

Đây sẽ là một tuần mà Xử Nữ sẽ được đón nhận tin vui trong tình yêu. Những Xử Nữ còn độc thân luôn là đối tượng ưu tú và hấp dẫn trong mắt người khác. Do đó, một khi có người để mắt tới bạn, họ sẽ tấn công bạn một cách mạnh mẽ và quyết liệt.

Tuy nhiên, với những Xử Nữ có đôi có cặp, tuần này bạn sẽ phải đối mặt với một số rắc rối. Nhưng do vận thế chung khá may mắn, bạn và người ấy vẫn có thể bình tĩnh nói chuyện với nhau, việc đối đáp một cách lý tính sẽ giúp vấn đề của hai bạn được giải quyết.

Có thể tuần này sẽ là một tuần thất bại trong tình yêu của Thiên Bình. Các Thiên Bình độc thân bị người mình thầm mến dội nước lạnh khá nhiều lần, thậm chí họ có thể nói những lời làm bạn tổn thương. Do vậy, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí từ bỏ kế hoạch theo đuổi tình yêu của mình.

Thiên Bình có đôi có cặp luôn muốn người yêu bầu bạn lúc yếu đuối nhưng đáng tiếc, nửa kia của bạn lại luôn bận rộn, khó mà đáp ứng được nguyện vọng của bạn. Cảm giác tủi thân và bất lực sẽ chỉ có một mình bạn nếm trải mà thôi.

Tuần này, có lẽ Bọ Cạp sẽ phải nếm trải khá nhiều cay đắng trong tình yêu. Bọ Cạp độc thân sẽ dùng đủ mọi cách, huy động cả tài chính lẫn ý tưởng để lấy lòng đối phương nhưng họ vẫn cứ lạnh lùng với bạn. Việc này khiến bạn cảm thấy khá mất mặt trước mọi người.

Với những Bọ Cạp đã có người yêu, bạn sẽ từ chối làm theo kiến nghị của người ấy và phân tích rất rõ ràng lý do tại sao mình quyết định như vậy. Thế nhưng, kết quả cuối cùng vẫn sẽ là bạn lại thỏa hiệp với đối phương một lần nữa và làm theo những gì họ nói.

Thế giới tình cảm của Ma Kết tuần này sẽ chứa đựng rất nhiều niềm vui. Ma Kết độc thân nếu có cơ hội tham gia tiệc tùng, gặp mặt thì có khả năng cao gặp được đào hoa. Thậm chí, sẽ có người thẳng thắn bày tỏ thiện cảm của họ đối với bạn.

Ma Kết nếu đang yêu đương có thể thử làm một việc mà đối phương vẫn luôn muốn thực hiện, việc này sẽ khiến họ cảm động và vui mừng. Nếu bạn đã mệt mỏi với việc nghĩ phải hẹn hò ở đâu, vậy có thể rủ người ấy ở nhà xem phim, cùng nhau nấu ăn, đây cũng có thể trở thành một kỉ niệm vui vẻ với hai bạn.

Tuần này là thời gian thích hợp dành cho Bảo Bình kéo gần khoảng cách với đối tượng của mình. Nếu còn độc thân, người bạn thầm mến có thể cởi mở với bạn hơn, từ đó giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết về họ. Có khả năng tình yêu sắp đến với bạn rồi!

Nếu đã có người yêu, thay vì việc chỉ nói chuyện phiếm mà không đề cập tới suy nghĩ, tư tưởng cá nhân, bạn có thể thử giao lưu kĩ hơn với đối phương. Việc thể hiện những suy nghĩ của mình về cuộc sống sẽ khiến tình cảm của các bạn có một bước tiến xa hơn.

Vận thế tình yêu của Song Ngư đang không thuận lợi. Nếu Song Ngư độc thân sắp có một buổi hẹn gặp mặt lần đầu, có thể mọi việc sẽ không diễn ra thuận lợi. Có thể là đối phương tới muộn khiến bạn phải chờ lâu, hoặc bạn sẽ lơ đãng trước cuộc trò chuyện của người kia và khiến họ bất mãn.

Song Ngư mới yêu có thể gặp phải một cú sốc bởi nửa kia chỉ đồng ý quen với bạn trong lúc nhất thời hứng khởi mà thôi, thậm chí, họ còn muốn chơi trò chơi tình yêu nữa. Mặc dù người xung quanh nhìn ra, thế nhưng bạn vẫn cứ ngốc nghếch đắm chìm trong sự ngọt ngào giả tạo ấy mà không nhận ra.

1. Xử Nữ: Những Xử Nữ độc thân sẽ có cơ hội gặp được nửa kia phù hợp trong thời gian này. Các Xử Nữ đang ở trong một mối quan hệ sẽ có bước tiến mới trong tình yêu.

2. Cự Giải: Bạn sẽ gặp cả đào hoa tốt lẫn xấu, do đó Cự Giải còn cô đơn hãy cẩn thận lựa chọn người hợp với mình. Những Cự Giải đã có nửa kia, hãy tập trung vào người ấy hơn, đừng để xảy ra những hiểu lầm không đáng có vì người cũ.

3. Song Ngư: Bạn cần cực kì tỉnh táo để biết đâu là một mối đào hoa tốt dành cho mình nếu bạn còn độc thân. Nếu đang còn vương vấn với người cũ, bạn hãy dứt khoát để có thể đón đào hoa mới cho mình.

Trải nghiệm miễn phí ứng dụng TỬ VI 2024 TẠI ĐÂY!