Xem Nhiều 5/2024 # Đọc Truyện Tớ Thích Cậu… Chỉ Đơn Giản Vậy Thôi! (Cự Giải Ft Thiên Yết) # Top 1 Yêu Thích

– Title: Tớ thích cậu… chỉ đơn giản vậy thôi!

– Author: Linh Yunki

+ Dành tặng couple Cự Giải ft Thiên Yết.

+ Khách mời: Song Ngư.

*Đáng ra là nội dung truyện Yunki định làm vào việc khác nhưng chả sao. Cua đọc xong đừng cười ngoác ra nhá**mắt giật giật* chắc ta sắp bị ném đá!!!!

*ảnh của nhà nhiếp ảnh google í ợ* *bụm miệng cười*

The end or beginning….

Ráng chiều ấm áp đổ dài lên thân người cao lớn đang tựa lưng vào gốc phượng của cậu con trai lạ. Chẳng 1 gợn gió nào hết nhưng vài lọn tóc nâu của cậu đang loã xoã che đi đôi mắt buồn vẫn nhẹ bay. Thở dài cái thượt, cậu ngẩng đầu lên cao, nhìn về phía bầu trời xanh thẳm không đích đến kia. Trong tik tak não bộ lại vẩn lên dòng ký ức đáng ghét.

//”Tụi mày nghĩ tao yêu thằng nhóc đó thật hả? Kỳ cục ghê ha…1 tên nhóc mít ướt học hành không ra gì đã vậy còn làm thêm bán thời gian ở tiệm bánh Princess nhà tao… bộ tao đâu có mù mà yêu loại trẻ con bần tiện kiểu đó chứ! Chỉ được cái mã bên ngoài thôi!”

Nhẹ nhàng nhưng kiêu kỳ như thói quen, Bảo Ly khiến lũ bạn xung quanh phải cười ngao ngán//

“Lại là tiền sao?… Chắc ba mình nói đúng… con gái thời nay chỉ yêu kẻ có tiền! Bảo Ly… chị cũng vào loại đó…”

Bật cười thật khẽ, cậu gạt nhanh hình ảnh cô gái có 2 lọn tóc hồng phấn nhuộm khéo léo phần đuôi ra khỏi não. Chẳng hiểu nổi tại sao cậu lại nghĩ là cậu thích cô nhỉ? Tệ thật đấy! Nếu ngay từ lúc bắt đầu cậu cứ làm thằng thiếu gia của cái gia tộc giàu kếch xù nhà mình thì cậu sẽ không hay được cái đều tồi tệ này. Ẩn sau gượng mặt thiên thần lúc nào cũng tỏ ra mình thánh thiện của Bảo Ly lại là bộ não của ác quỷ. Nếu tình yêu bắt đầu bằng tiền thì cần gì con người ta phải vất vả rợt đuổi theo 2 chữ hạnh phúc.

“Ặc… Kỳ vậy nè… Hic… Xe trượt mắt cá sao? Oé… Bịch… uida, die ta rồi”

“ha ha”

Bật cười trong vô thức, cậu rời khỏi gốc cây phượng tiến về phía cô nàng tóc đen dài đeo cặp kính Nobita dày cộm đang ngã sóng soài trên sân trường kia. Đúng là vẫn như thường lệ phản ứng chậm mà.

“Cua cong cớn… Cậu đi đóng thế được đấy!”

“A… Yết ẻo lả cậu muốn chết à mà bảo tớ đi đóng thế hả?”- Cô nàng bực bội đứng dậy không quên chu miệng cãi lại cậu con trai kia.

“Hì… Mấy giờ rồi mà cậu vẫn loanh quanh trong trường thế? Hay là định chôm chỉa gì ở đây?”

“Thiên Yết chết bằm… Cậu không thấy là tui vẽ báo tường cho lớp hả… Còn mày nữa, đang đạp trượt mắt cá là sao? Xe gì kỳ cục… muốn đi gặp bác sĩ à?”

Cự Giải càu nhàu dựng nhanh cái xe đạp màu trắng của mình dậy.

“Tớ quá giang ké được không?”

“Không!”

“Tại sao không?”

Thiên Yết khẽ nhướn chân mày, cô bạn cùng lớp Cự Giải mọt sách, cái cô bạn 1 thời cậu điên rồ lén lút nhìn trộm trong lớp hôm nay sao khó tính vậy ta???@@

“Song Ngư dặn thế!”

“Cậu thích cậu ấy à… sao lại thế!”

“Sao chăng gì. Thích là thích”

“Xạo ke!”

Thiên Yết có vẻ không vui “Đoán không sai thì cậu thích tớ mới đúng. Nghe câu: Nếu bạn cố gắng làm 1 người cười, thì bạn đã yêu người đấy. Nếu 1 người sẵn sàng khóc vì bạn thì người ấy đã yêu bạn chưa? Cậu toàn làm tớ cười mà!”

“Ừa… nếu cậu mua đồ ăn cho tớ thì tớ sẽ thích cậu. Hì, về nha”

Cự Giải cười đắc ý, cô đạp xe thật nhanh không quên đưa tay chào Thiên Yết. Dạo này cô giống như lạc vào thế giới cổ tích vậy. Cậu bạn lớp phó học tập Song Ngư cuối cùng cũng thích cô, thật không thể ngờ con bé 4 mắt suối ngày ôm khư khư hộp màu cùng cây bút chì vẽ ra những bức tranh dị hợm như cô lại có người thích.

Thói quen vẽ những nhân vật hoạt hình như đang nhiệm màu. Thích thật đấy vì cuối cùng Song Ngư cũng thích cô. Cuối cùng cũng làm lung lay được khúc gỗ ấm áp.

Tiếng ồn ào giờ ra chơi làm những gương mặt đang thất thần buồn ngủ phải tươi tắn lên. Phía cuối lớp đó, cậu con trai tóc nâu có vẻ buồn buồn. Ánh mắt cậu dừng bên cô nữ sinh đang cười tít mắt vì được tên lớp phó học tập dạy cho cách pha màu nước.

“Cậu vui thế cơ à?”

Đứng nhanh dậy và bước ra khỏi lớp là hành động tiếp theo cậu làm. Tâm trạng thực không tốt chút nào. Thừa nhận là cậu thích Cự Giải chút chút thôi nhưng ngay thằng bạn cùng lớp Song Ngư cũng thích cô mà. Tranh đồ của cậu ta ư? Sao có thể!

Hít thở bầu không khí se lạnh của tháng 12, sắp tới lại giáng sinh rồi, năm nay Thiên Yết có lẽ là đón Noel 1 mình chăng???

“Sting…”

Dòng chữ có tin nhắn mới trên màn hình điện thoại làm khoé miệng cậu con trai phải cong lên thành 1 đường hoàn mỹ nhưng ngay khi mở hộp thoại định nghiêm túc trả lời lại người gửi thì cậu phải ôm bụng cười lăn. Cái hình nổi bật lên dòng chữ: “Gấu còn chưa có mà gió lạnh đã về!” do tác giả Cự Giải phác hoạ trông thật mắc cười. Cô nàng này chỉ được cái chọc cậu cười lăn là giỏi^^

Cứ tiếp tục làm thằng ngốc thích cô nàng ấy đơn phương liệu Thiên Yết cậu đủ kiên nhẫn hay không???

Ngày 23 tháng 12 năm abcxyz

1 cô nhóc ngồi lặng tại bàn 2 trong cái lớp học nhỏ. Nước mắt lăn vệt dài, thân người gầy gò run lên vì lạnh, chưa từng có cảm giác thất tình lại đáng thương vậy.

“Đồ xấu xa… hic, oa oa..”

Vùi mặt vào cánh tay, cô khóc lớn hơn. Vì giờ này trong trường không còn học sinh nào ở lại và có lẽ chỉ riêng cô ngồi đây tận hưởng cơn mưa nước mắt của mình thôi nên cô yên tâm khóc.

Cậu ấy, chàng trai reo cho cô hy vọng về 1 tình yêu lãng mạn nên thơ và rồi ruồng bỏ cô như này sao, chỉ đơn giản bằng câu nói: “Tớ nghĩ mình không hợp!” của Song Ngư mà làm Cự Giải như cô phải mít ướt vậy ư? Cô ghét mình yếu đuối như vậy, không muốn cậu ta thương hại đâu. Càng nghĩ nước mắt càng rớt vệt dài, hơn lúc nào hết cô hận mình được tạo ra với vỏ bọc yếu đuối.

“Cậu là con ngốc mà…”

Thiên Yết đứng tựa người vào cửa lớp, lặng lẽ nhìn cô gái nào đó đang khóc. Tim cậu thắt lên từng hồi, cô đau cậu cũng hơn gì đâu. Sao lại để cậu thích cô bạn cùng lớp này, thực sự thượng đế đang châm chọc cậu ư. Thà đổi nụ cười cho cô còn hơn thấy cô khóc. Tay phải vô thức đặt trước ngực, ngăn lại cơn đau âm ỉ trong tim. Thiên Yết cậu cũng ngốc khác gì cô đâu?

Cự Giải dạo này ít cười, tự ý xin cô chủ nhiệm chuyển chỗ xuống cuối lớp ngồi và thật ngẫu nhiên là cô ngồi cạnh Thiên Yết. Ngoại trừ tiết cô chủ nhiệm ra, mọi tiết học khác cô đều gục mặt xuống bàn ngủ, 1 chút để quên ai kia và cũng để mình hư hỏng, không bị ai coi thường là cô nàng mọt sách. Cô đâu hay chàng trai luôn chọc cô cười ngồi cạnh mình đau ra sao. Cậu ghét bản thân vô dụng chứng kiến cô đày đoạ bản thân như vậy hàng ngày, mở lòng và nhìn cậu 1 chút thôi. Khó khăn với cô tới vậy sao???

“Cự Giải… tan học rồi về thôi. Nhanh nào…”- Thiên Yết đưa tay véo nhẹ má cô nàng đang ngủ lăn trên bàn. Cô nương ấy lắc đầu nguầy nguậy đã vậy còn liên tục xua tay: “Yên lặng tớ.. ngủ xíu nữa!”

“Thất lễ òi… Cua cong cớn!”

“Oái… Thả tớ xuống,… tên này thả..”

Vác cái cô nàng ngang bướng trên vai, giờ Thiên Yết đang có mặt tại sân thể dục trường. Thực sự vắng vẻ quá, đúng là ngày 14 tháng 4 mà… ngày dành cho những kẻ độc thân. 14 tháng 4 ngày Valentine đen.

“Làm gì vậy? Bực ghê…”

Cự Giải khó chịu bỏ đi, bước được 2 bước chợt tiếng nhạc làm cô run run. Cậu bạn cô, Thiên Yết đang nhảy, những động tác hiphop thuần thục theo từng nhịp bài hát sao? Khẽ quay lưng, thưởng thức ý nghĩa bài hát đó và bước nhảy của ai kia. Nhịp tim không bình ổn được…

[” … WHY OH WHY TELL ME WHY NOT ME.

WHY OH WHY WE WERE MEANT TO BE.

Baby i know i could be all you need. why oh why oh why???

I wanna love you if you only knew how much i love you.”]

“So… Why not me???”

“Thiên Yết à…”- Khoé mắt Cự Giải đang rưng rưng, giọt nước mắt như bông tuyết vậy, thực sự làm ai đó khó chịu.

“Tớ thích cậu. Thích lâu rồi và cậu thích Song Ngư,… mở lòng với thằng ngốc này 1 chút được không? Đơn giản là thích tớ được chứ?”

“Cậu sẽ nhanh chán tớ giống cậu ấy thôi”

“Nếu chán cậu tớ đã không còn là tớ…”

Vòng tay ôm chặt lấy đối phương, Cự Giải cô đơn giản sẽ yêu thêm lần nữa. Không thể cứ ôm khư khư 1 bóng hình mà ngăn trái tim chọn lựa. Là cô, đơn giản vậy đấy!

“Nếu vậy… từ giờ tớ cũng sẽ thích cậu, chỉ đơn giản vậy thôi…”

The end^^~