Xu Hướng 4/2024 # 12 Chòm Sao Làm Việc Ở Nhà Mùa Dịch Covid # Top 5 Yêu Thích

13:12 21/03/2024

Xếp hạng 4.8/5 với 15 phiếu bầu

Bạch Dương

Ngồi một chỗ thật không hợp với Bạch Dương chút nào, vậy nên khi phải làm việc ở nhà, Dương Nhi chắc chắn sẽ phải vừa làm vừa “quẩy” mới đủ khí thế.

Bật nhạc thật to, vừa làm vừa đu đưa theo bài hát… Dương Nhi sẽ xoay đủ mọi cách để không còn cảm thấy nhàm chán nữa.

Với sự thông minh và nhanh nhạy của mình, Bạch Dương vẫn có thể xử lý tốt công việc khi làm ở nhà nhưng cứ thế này mãi thì thật sự chòm sao này sẽ “cuồng chân” lắm lắm.

Hy vọng dịch covid-19 nhanh chóng bị đẩy lùi để Dương Nhi lại được tung tăng với anh chị em đồng nghiệp mỗi ngày.

Kim Ngưu mà được làm ở nhà thì đúng như là thả hổ về rừng rồi. Việc Kim Ngưu quan tâm nhất mỗi khi ở nhà chẳng phải là ăn với ngủ hay sao. Sếp mà tạo điều kiện thế này thì chả mấy mà Ngưu Nhi “lăn” thay đi mất thôi.

Khi 12 chòm sao làm việc ở nhà, người thảnh thơi nhất có lẽ là Song Tử. Gì chứ ở công ty hay ở nhà thì với chòm sao này cũng sẽ chẳng bị ảnh hưởng là mấy. Công việc vẫn sẽ được hoàn thành đúng hạn.

Có buồn đôi chút vì không có đồng bọn bên cạnh nhưng với Tử Nhi thì chuyện này chỉ là chuyện nhỏ thôi. Messenger, skype… của Song Tử chắc chắn sẽ hoạt động hết tốc lực trong dịp này đó.

Đi làm thì không sao chứ ở nhà thì Giải Nhi cũng lắm vấn đề lắm. Tâm trạng mà cứ lên xuống thất thường là công việc cũng sẽ chẳng được trôi chảy đâu.

Dù sao thì Cự Giải cũng chăm chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chỉ là có đôi lúc thẫn thờ vì những suy nghĩ vẩn vơ thôi.

Trong số 12 chòm sao làm việc ở nhà, Sư Tử có lẽ sẽ khiến mọi người phải nhạc nhiên lắm lắm. Bởi ai cũng nghĩ Sư Tử sẽ nghiêm túc làm việc, nhưng có vẻ như ngược lại.

Gì chứ ai muốn biết bây giờ có hot thì cứ hỏi Sư Tử là ra ngay thôi!

Môi trường làm việc cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến Xử Nữ. Bởi dù làm ở đâu thì một khi đã lên kế hoạch rõ ràng thì tất cả sẽ được Xử Nhi tuân theo cực kỳ nghiêm túc.

Đến giờ làm thì ngồi nghiêm túc ngay ngắn, giờ nghỉ thì ăn ngủ đúng giờ. Với chòm sao này thì làm việc ở nhà không có gì quá khác biệt cả. Bảo sao mà Xử Nữ chả lọt top cung hoàng đạo chăm chỉ hết phần thiên hạ cơ chứ.

Thiên Bình khi ở công ty thì đúng chuẩn một nhân viên gương mẫu, vừa chăm chỉ vừa hòa đồng. Nhưng khi làm việc ở nhà thì đúng là sẽ có một sự thay đổi không hề nhỏ. Bình Nhi sẽ khó mà tập trung lắm lắm.

Tuy nhiên, chỉ cần có động lực, chắc chắn Thiên Bình dù có làm việc ở nhà thì cũng sẽ hoàn thành tốt mọi công việc thôi.

Thế mới thấy, môi trường làm việc ở văn phòng quyết định thế nào đến hiệu quả công việc.

Bọ Cạp ngày thường ở công ty là cứ phải đi “cà khịa” mọi lúc mọi nơi, ấy vậy mà giờ ở nhà rồi thì biết phát huy sở trường với ai đây.

Cứ vừa làm vừa lướt web xem thiên hạ đang làm gì, nói gì, chơi gì, cái sự nhàm chán này không biết bao giờ mới kết thúc đây, Bọ Cạp nhỉ?

Nhân Mã

Trong số 12 cung hoàng đạo làm việc ở nhà, Nhân Mã có vẻ là chòm sao biết tận hưởng nhất. Vẫn vui vẻ hoàn thành công việc, vẫn tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn trong chốn riêng tư của mình.

Làm việc mà cứ nhẹ nhàng như Nhân Mã thì ai cũng muốn phải không nào?

Ma Kết quả thật xứng với danh hiệu nhân viên mẫn cán nhất. Chòm sao này có vẻ còn thấy thích làm việc ở nhà nữa.

Chẳng phải vì được nghỉ ngơi hay thoải mái làm việc riêng đâu. Mà bởi làm việc ở nhà, Ma Kết có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, ít nhất là thời gian di chuyển đến công ty. Có khi Ma Kết còn làm việc hăng say đến mức quên ăn quên ngủ cơ.

Có một nhân viên hoàn hảo thế này thì có vị sếp nào mà không muốn có được cơ chứ!

Bảo Bình mà ở nhà làm việc thì sẽ chẳng có tí hứng thú nào cả. Thế nên chòm sao này sẽ nghĩ mọi cách để có thể xin sếp lên văn phòng làm việc. Cơ mà sếp đã cho cả công ty làm ở nhà thì cũng sẽ chẳng có ai lên “chơi” với Bảo Bình đâu.

Trong số 12 chòm sao làm việc ở nhà mùa dịch Covid-19 này thì có vẻ như Song Ngư sẽ gặp khó nhất. Chỉ bởi vì cái sự lãng đãng của mình mà Ngư Nhi không thể tập trung được.

Thế nên thời gian cứ trôi vèo vèo mà công việc của Song Ngư vẫn đứng yên tại chỗ. Ngư Nhi ơi, mau chóng tỉnh táo lên nào!

Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dành cho bạn: