Đề Xuất 5/2024 # Đọc Truyện (12 Chòm Sao) Túc Hải Kết Thiên Duyên # Top 3 Yêu Thích

Tinh túc hải là hành tinh do thú nhân làm chủ, do 7 đại tộc đứng đầu, dựa vào Túc Hải mà phân định giai cấp trong xã hội. Cao quý nhất là Túc Hải Thiên Căn, dĩ nhiên này là loại túc hải cực kỳ quý hiếm, cho dù có xuất thế, cũng là phần nhiều tồn tại trên người của Huyết Thống hoàng thất, không đến lượt dân đen có đưuọc. Thứ nhì là Túc Hải Địa Căn, dĩ nhiên này cũng là một loại Túc Hải qusy hiếm, và đa số chỉ truyền thừa theo huyết thống, người bình thường khó mà có được. Loại phổ thông chính là Lưỡng Quyên Túc Hải, đây là loại phổ thông, ai cũng có thể sỡ hữu, Lưỡng Quyên chia thành 4 mức độ đo bằng sự Thuần Khuyết của Tinh túc lực, cao nhất là cấp SS, gần như là loại Túc Hải thuần khuyết gần bằng với hai loại Thiên và Địa Căn, kế đó là cấp S, cấp A và cuối là cấp B. Loại cuối cùng chính là Túc Hải phế vật,gọi là Tạp Căn chủ yếu xuất hiện trong thân thể của những đứa con lai, loại Túc Hải này không những tạp nhiễm, sỡ hứu tư chất cũng vô cùng yếu kém, có thể nói nếu như phổ thông Lưỡng Quyên Túc Hải cấp B là loại tầm thường nhất mất một năm để thành thục Túc hải chi sơ Khiển thì loại Túc Hải Tạp Căn, có khi mất đến mười mấy năm vẫn chưa lĩnh hội được. Chính vì vậy, ở trong thế giới này, con lai bị xem nhưu một thứ phi thường do bẩn, khiến ai cũng căm ghét, khinh thường, gặp trẻ con thì bị hà hiếp, gặp người lớn thì bị đánh đập, bóc lột, đời sống vô cùng khổ sở cùng nhục nhã, khi mà ai cũng xem họ như cỏ rác dưới chân, thảo sưc giày xéo, hành hạ. Vì trong luật pháp của nơi này, thứu di nhất bị giết mà không phải chịu phạt chính là thú nhân có Tạp Căn.Chính vì vậy, bất cứ ai mang Tạp Căn, cũng đều che giấu chính mình rất kỹ, nếu như để lộ thân phận, không biết chính mình còn có thể nhìn thấy mặt trời ngày mai hay không. Thật sự, cái xã hội này quá khôn nạn!

Lam Ma Kết là một đứa con lai, cũng giống như những đứa con lai khác, nó bị vứt bỏ, cha mẹ nó bị bắt đi xử tử! nó còn nhớ rất rõ, rất rõ ràng, cái ngày khốn kiếp ấy, khi mà nó mới có bốn tuổi đầu, buổi sáng nhẹ nhàng với ánh nắng nhẹ ấm áp cùng hương thơm ngào ngạt của những món ăn thơm ngon không ngừng tấn công khứu gíac nó, rất nhanh liền đưa nó tiến tới trước bàn ăn.Ngồi vào bàn ăn, không còn gì háo hức hơn, nó vui vẻ nhận lấy bát súp thơm ngon từ tay mẹ, tham lam hớp từng ngụm canh nóng hổi. Nó ngây thơ không chú chú ý đến nét mặt buồn rượi của cha mẹ mình, cha mẹ đều không ăn mà lẩng lặng nhìn nó, mẹ nó còn không nhịn được đưa tay che miệng, cố kìm nén tiếng khóc nức nở.

Hôm nay bọn họ sẽ chết! Đây sẽ là bữa cơm cuối cùng của cả nhà!

Cha nó không cam tâm, bàn tay nắm chạt chiếc bát đến buốt trắng, ánh mắt căm thù dõi theo đầu nhỏ đang vô tư uống canh, ba chiếc đuôi đen vui vẻ ngoe ngẩy, biểu hiện chủ nhân đang cực kỳ cao hứng.

Kết Nhi không thể cứ như vậy chết đi được!

– Chúng ta phải làm thế nào?

Mẹ nó đưa đôi mắt ngấn lệ nhìn chồng, kể từ đêm qua, bà đã phát hiện ra mùi của bọn chó săn quanh quẩn gần nhà, liền bàn bạc với chồng, không nhờ chồng bà vừa đi thám thính một lát, trở về khuôn mặt đặc biệt băng lãnh.

– Lũ chó săn đang ở bìa rừng, e là sớm mai sẽ đến bắt chúng ta, cả khu rừng đều đã bị vây chặt! Chúng vẫn chưa tấn công, chẳng qua là vì chưa nắm được chỗ ở chính xác của ta!

– Phải làm sao đây, bọn chúng nhất định không tha cho chúng ta, còn có Kết Nhi, con bé còn qúa nhỏ!

Nàng đưa tay che miệng, cố kìm nén tiếng nức nở trong cổ họng, Ma Kết còn ở bên cạnh ah, không thể kinh động con bé được!

– Có trách,trách chúng ta quá ngây thơ, còn tin rằng lũ người trong tộc sẽ không truy sát chúng ta chứ!

– Chàng nói, có thể là ai?

-Còn có thể là ai?_chàng hơi nhếch miệng cười lạnh_ Cửu Vỹ Thiên Hồ là một trong thất đại yêu tộc đứng đầu Tinh Túc Hải này, đừng nói nàng chỉ là con gái của một người nông dân bình thường, cho dù nàng có là công chúa của Kê tộc, thì bọn chúng cũng không chấp nhận chúng ta, huống hồ Kê tộc nhỏ bé lại yếu ớt, bọn họ sao có thể chấp nhận dây dưa ?

– Vậy, nếu chàng trở về, bọn họ có tha cho mẹ con ta con đường sống?

– Ngưu Nhi!_ chàng đưa tay quệt đi giọt nước đọng trong khóe mắt nàng_ nàng khờ quá, chúng là muốn ta trở về, cũng là muốn giết chết nàng và con!

– Vậy….?

– Sáng mai nàng hãy nấu một bữa ngon, chúng ta ăn ngon một chút, có chết cũng sẽ vui vẻ!

– Bảo ca ca, ta không muốn Kết Nhi cùng chết chung với chúng ta!

– Ngưu Nhi, đây là chúng ta số mệnh!

Cả một đêm dài, Vũ Yến Ngưu ôm lấy Lam Bảo Lâm khóc , tiếng khóc nghẹn ngào, đau đớn thấu tận trời xanh !

Ánh mắt Bảo Lâm ngày một trùng xuống, bất chợt chàng đưa tay ra, rất nhanh liền đánh ngất đứa nhỏ, một tay liền dò đến động mạch chủ trên cổ tay phải, vận lực, dòng khí đỏ đậm dần bao quanh lấy cánh tay chàng, dần dần chui vào cơ thể đứa nhó, lặng lẽ tiêu thất.

– Kết Nhi, cha mang Túc Hải Thiên Căn truyền hết cho con, phong ấn nó bên trong cơ thể con, để con không bao giờ phải chịu tổn thương.

Yến Ngưu một bên nhìn đến thương tâm, gia đình nhỏ của nàng, bỗng chốc biến thành như vậy, khiến nàng đáy lòng râm ran đau nhứt. Ngay từ đầu đã biết trước kết cục chắc chắn sẽ trở thành như vậy, đều do cả hai người cố chấp, nếu không, có lẽ cả hia hiện tại đều sống thật tốt rồi. Lam Bảo Lâm, xuất thân cao quý, vốn là cháu trai của Tộc trưởng Cửu Vỹ Thiên Hồ, từ nhỏ đã giống như thái dương, sung sướng đủ đường, lại còn thiên tư thông minh,có Túc Hải Thiên Căn quý hiếm, chính là viên ngọc trên tay của Tộc trưởng Hồ tộc, thậm chí còn được ban Hôn với công Chúa hồ Tộc, thế nhưng Bảo Lâm từ nhỏ tâm tính đã bướng bỉnh, nào để tâm đến mấy lão già Trưởng Lão, Trưởng tộc , chàng một thân anh tư thiếu nhiên, kiêu ngạo chu du khắp thế gian, kiêu ngạo như mặt trời, vậy mà chỉ vì một ly nước mát mà suốt đời trở thành suối nhỏ bên cạnh một nữ nhi tầm thường, xuất thân thấp hèn như Yến Ngưu nàng. Bất quá, trong tộc nhiều lần truy đuổi , chàng ddefu mang vợ con trốn đi, chỉ là hiện tại, lại làm sao tiếp tục trốn ?

Bảo Lâm vận dụng chút linh lực còn dư lại lập ra một kết giới xuyên không, mang đưa trẻ đi !

– Yến Ngưu, nàng có trách ta hay không ?

– Ta vĩnh viễn cũng không trách chàng !

– Được, chúng ta hiện tại liền đi thôi !

Bảo Lâm cười nhẹ, ôm chặt lấy Yến Ngưu, chờ đợi ngọn lửa đến từ túc hải của nàng thiêu đốt cả hai, tan thành tàn tro. Vũ Yến Ngưu xuất thân thấp hèn, thế nhưng lại may mắn sỡ hữu Lương Quyên Túc Hải Cấp SS, nếu như đi đánh trận, chắc chắn nàng hẳn là sát thủ đáng sợ. Bất quá, nàng tâm tính thiện lương, cả đời đều không mong cầu gì, chỉ hy vọng có thể yên ổn sống bên cạnh người mình yêu đến hết đời.

Hết.