Đề Xuất 5/2024 # Tiêu Chí Tìm Người Yêu Của 12 Chòm Sao Nam # Top 2 Yêu Thích

Tiêu chí tìm người yêu của 12 chòm sao nam khác nhau như thế nào? Các chòm sao nam thường tìm kiếm người yêu dựa vào những tiêu chí đặc biệt nào? Mẫu cô gái nào khiến chàng đặc biệt dị ứng? Chòm sao nữ nào sẽ hợp làm người yêu của 12 chòm sao nam nhất?

Một cô gái trong sáng, bộc trực sẽ rất thu hút các chàng trai Bạch Dương

Chàng trai Bạch Dương tìm người yêu với các tiêu chí thẳng thắn, có chính kiến và quyết đoán. Họ muốn nửa kia biết khen ngợi và hỗ trợ họ trong cuộc sống. Chàng trai Bạch Dương rất ghét những cô gái lắm điều, nhiều chuyện và ngồi lên đôi mách. Chàng Bạch Dương cũng sẽ bị thu hút bởi những cô gái trong sáng, bộc trực, thẳng thắn và chân thành.

Chống chỉ định với: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa các cô gái quá nhạy cảm hay nhút nhát, có thích hay để ý chàng cũng chỉ dám lén lút “liếc mắt đưa tình”, hay dạng con gái quá điệu đà.

Nửa kia phù hợp nhất: Thiên Bình, Nhân Mã.

Chàng trai Kim Ngưu tìm người yêu với các tiêu chí truyền thống, dịu dàng và khéo léo để trở thành người bạn đời của mình. Kim Ngưu muốn vợ mình phải nấu ăn thật giỏi và vun vén việc nhà khéo léo. Về ngoại hình, Kim Ngư sẽ thích những cô gái có vẻ ngoài hơi “đẫy đà” một chút. Tốt nhất, nàng hãy có thân hình “đồng hồ cát” mà béo một chút cũng không sao.

Chống chỉ định với: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa mẫu phụ nữ năng nổ, thẳng thắn, ưa cạnh tranh có lẽ sẽ không phải mẫu người của chàng.

Nửa kia phù hợp nhất: Xử Nữ, Song Ngư.

Chống chỉ định với: Song Tử không quá khắt khe. chỉ cần cô gái đó khiến chàng tò mò, thì dù có là tò mò theo cách nào, chàng cũng có thể thích.

Nửa kia phù hợp nhất: Bảo Bình, Bạch Dương.

Chàng trai Cự Giải tìm người yêu có yêu cầu cao nhất là mang lại cho họ cảm giác an toàn và ấm áp. Đó sẽ là một người vợ truyền thống, giúp họ vun vén tổ ấm gia đình và hỗ trợ để Cự Giải có thể yên tâm phát triển sự nghiệp. Những cô gái quá cá tính sẽ khiến Cự Giải e ngại. Chàng sẽ bị thu hút bởi cô gái có tính cách nhẹ nhàng, ngọt ngào và ấm áp. Cô gái ấy có nét hơi “truyền thống”, ăn mặc giản dị, nữ tính. Cô ấy còn tận tâm với mọi người, không đua tranh, giành giật.

Chống chỉ định với: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa các cô gái đanh đá, mồm mép là những người khiến chàng “tránh xa”.

Nửa kia phù hợp nhất: Bọ Cạp, Kim Ngưu.

Chàng trai Sư Tử tìm người yêu với các tiêu chí: nàng phải có chính kiến riêng, vừa biết đấu tranh và tiến bộ. Sư Tử không thích một cô vợ suốt ngày cằn nhằn và xét nét hoặc luôn lôi người chồng Sư Tử ra nói xấu sau lưng. Người phụ nữ mà Sư Tử có được của Sư Tử phải là người có phong thái tự tin sáng ngời. Nàng có nét hơi kiêu ngạo tỏa ra, có thể còn là nét tự tin và chiến thắng, nhưng nàng không được “khinh khỉnh” với mọi người mà vẫn thật hoạt bát và cởi mở, chan hòa.

Chống chỉ định với: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa mẫu phụ nữ quá yếu đuối hay những người quá “nhạt nhòa”.

Nửa kia phù hợp nhất: Bạch Dương, Bảo Bình.

Chàng trai Xử Nữ tìm người yêu với các tiêu chí gọn gàng, biết vun vén và sắp xếp việc nhà hoàn hảo. Một nửa của Xử Nữ phải là người con gái tinh tế, sắc sảo, dịu dàng và thấu hiểu các nguyên tắc sống của Xử Nữ. Cô gái của Xử Nữ phải có đầu óc nhưng vẫn phải là một người phụ nữ cư xử khéo léo, có nét khiêm nhường, khiến mọi người yên tâm và tin tưởng. Nàng “ăn ngủ đầy đủ”, tự nhiên, khỏe mạnh, sạch sẽ chính là những điều chàng cần.

Chống chỉ định với: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa những cô gái khoe mẽ, hay làm điệu bộ, và vô trách nhiệm với những gì mình làm.

Nửa kia phù hợp nhất: Song Ngư, Thiên Bình.

Thiên Bình rất thích các cô gái có phong thái nhẹ nhàng thanh thoát

Chàng trai Thiên Bình tìm người yêu với các tiêu chí có khả năng ngoại giao để trở thành hậu phương vững chắc cho họ. Một nửa hoàn hảo của Thiên Bình sẽ là một cô gái công tâm, dịu dàng. Đàn ông Thiên Bình xem luôn thích những cô gái thanh lịch và nhẹ nhàng – như chính hình mẫu của họ. Cô gái ấy toát lên nét sang trọng, quý phái từ thần thái, chứ không phải là kiểu cách ăn mặc. Đó là một cô gái lúc nào cũng ăn nói thật nữ tính và nhỏ nhẹ, biết ứng xử và hài hòa với mọi người cũng như các mối quan hệ xung quanh.

Chống chỉ định với: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa những cô nàng ăn nói thẳng thắn, hơi “chợ búa”, có phong thái hơi thô kiểu thoải mái, không ngại ngùng gì sẽ không thể khiến các chàng trai Thiên Bình để mắt được.

Nửa kia phù hợp nhất: Xử Nữ, Song Tử.

Chàng trai Thần Nông khá bí ẩn và thường che giấu suy nghĩ nội tâm của mình. Họ tìm người yêu với các tiêu chí cởi mở và đơn giản, Thần Nông muốn một nửa của mình là người vô tư và không phải lo nghĩ quá nhiều, để Thần Nông có thể dang rộng vòng tay bao bọc nàng. Một cô gái toát lên vẻ quyến rũ đầy mời gọi sẽ hợp gu của chàng. Chàng trai Thần Nông bị thu hút bơi những cô gái nhìn có gì đấy bí ẩn, đen tối một chút.

Chống chỉ định với: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa các cô gái quá “nhạt” – nghĩa là không có nhiều sức hấp dẫn, không tỏa ra nét gì sâu kín đặc biệt, các chàng Thần Nông sẽ chẳng bao giờ để mắt đến.

Nửa kia phù hợp nhất: Song Ngư, Cự Giải.

Chàng trai Nhân Mã khá ham chơi và dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp tìm người yêu với các tiêu chí Nhân Mã phải là người có thể quán xuyến việc nhà, nhiệt tình và tinh tế để có thể chăm sóc, bù đắp cho các thiếu sót của chàng. Nhân Mã cũng muốn một người vợ hiện đại chứ không phải chỉ là một con búp bê biết nghe lời răm rắp. Điểm duy nhất có thể khiến chàng lựa chọn giữa các cô gái: Đó là ai xinh hơn thì chàng sẽ thích hơn, vậy thôi.

Chống chỉ định với: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa các cô gái làm trò hay toan tính quá đà.

Nửa kia phù hợp nhất: Bảo Bình, Sư Tử.

10, Chòm sao Ma Kết (22.12 – 18.1)

Chàng trai Ma Kết tìm người yêu với các tiêu chí chung thủy, chín chắn và có trách nhiệm, một người bạn đời mà có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu vô cùng khó khăn của họ. Đó là một cô gái toát lên vẻ cạnh tranh nhưng vẫn cư xử điềm đạm, mẫu mực sẽ khiến các chàng trai Ma Kết khó có thể bỏ qua. Đặc biệt, các chàng cũng hay thích những phụ nữ lớn tuổi hơn.

Chống chỉ định với: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa các cô gái quá õng ẹo và hay phụ thuộc, bị ấn tượng xấu bởi mọi người xung quanh.

Nửa kia phù hợp nhất: Xử Nữ, Kim Ngưu.

Tiêu chí tìm người yêu của Bảo Bình khá đơn giản, người đó sẽ là người bạn để Bảo Bình có thể thư giãn, vui đùa, chia sẻ, giảm bớt những khó khăn và tăng thêm hạnh phúc. Đó sẽ là cô gái vừa tinh nghịch, dễ thương, hiện đại và có chút quyết rũ. Chàng trai Bảo Bình đặc biệt bị ấn tượng bởi những cô gái tự do và năng động.

Chống chỉ định với: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa những cô gái quẩn quanh trong nhà, và đặc biệt là những cô gái coi tình yêu là lẽ sống của đời mình!

Nửa kia phù hợp nhất: Nhân Mã, Thần Nông

Song Ngư khi tìm kiếm người yêu sẽ chú ý đến những cô gái thật xinh đẹp, quyến rũ theo cách riêng, dịu dàng và có pha chút huyền bí. Đó là cô gái có cái nhìn sắc nét, đôi môi nhỏ và mặc dù nàng kiệm lời, nàng vẫn có thể chinh phục và thu hút cái nhìn của mọi cánh đàn ông. Một cô gái có vẻ ngoài thanh mảnh, toát lên vẻ thanh lịch, ngọt ngào và nhẹ nhàng sẽ khiến các chàng Song Ngư bị thu hút mạnh mẽ.

Chống chỉ định với: Khi tìm người yêu, chàng sẽ tránh xa các cô gái quá hung hăng và mạnh mẽ. Nếu đứng trước một cô gái mạnh mẽ, trước mặt nàng, các chàng sẽ cảm thấy mình thật yếu đuối quá đi mất!

Nửa kia phù hợp nhất: Thần Nông, Thiên Bình.