Đề Xuất 5/2024 # Đọc Chap3: Nhà Họ Hạ Thẳng Tiến # Top 3 Yêu Thích

Trong các thế gia trong top 20 thế gia mạnh nhất thì nhà họ Hạ luôn là bí ẩn. Luôn ở thế cân bằng, mà ngôi nhà tổ trạch thì chưa ai bước vào được trừ con cháu nhà họ Hạ.Có người từng bảo nhà họ Hạ bị ma ám các người hầu thì chả khác gì một con quỷ độc ác vô tình. $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ 6h sáng trong trạch viện nhà họ Hạ. “- Thiếu gia…t…tiểu thu vẫn chưa chịu dậy.”Một cô hầu gái đầu tóc bù xù chạy tớ chỗ Xà Phu đang uống trà nói. Anh nhẹ nhàng đặt chén trà xuống đi đến phòng Ngưu, nghé sát vào tai Ngưu nói“- Em không dậy là anh sẽ…”Chưa nói hết câu thì cô đã nhanh nhẹ vục dậy, đây là người thứ hai có thể kéo cô dạy từ giấc ngủ với nột câu đó. Vscn xong Kim Ngưu xuống dưới nhà ăn với Xà Phu.“- Nii-san em muốn vượt lớp.”Cái câu của Kim Ngưu là Xà Phu sít sặc. “- Em chắc không?”Thấy ánh mắt khiên định của Kim Ngưu làm Xà Phu tòm mò. “- Tại sao vậy muốn chung lớp với ai nào.” “- Mấy chị.”Kim Ngưu nói nhỏ. “- Không phải đám nam nhân kia là được.”Xà Phu xoa nhẹ đầu Ngưu. Ăn xong Kim Ngưu nhận được một cuộc gọi của Xử Nữ. “- Alo.♉️” [ Tiểu Ngưu, đi sopping không nào.♍️]Giọng Xử Nữ chuyền qua. “- Có.” [ Vậy bọn chị qua đón♍️] “- Vâng.”Kim Ngưu nhẹ giọng nói, rồi đi đến chỗ Xà Phu “- Em muốn đi chơi cùng mấy chị.”Xà Phu nghe xong liền lục tung ngăn tủ rồi đưa cho Ngưu một thẻ vàng.

“- Đi chơi vui vẻ nha.”Hôn nhẹ vào trán Ngưu. Bên ngoài.“- Kim Ngưu lâu quá nha.”Nhân Mã đang đứng trên một cái ván trượt nói. Kim Ngưu chỉ cười ngượng. Cự Giải đưa cho Kim Ngưu một cái giày trượt. “- Hôm nay biểu diễn cho bọn chị xem đi.”Song Ngư hí hừng nói, con Xử Nữ thì đen mặt. “- Không được.” “- Xử Nữ sao lại không chứ.”Thiên Bình cũng muỗn xem liền nói. “- Không sao đâu thân thể này rất khỏe chị ạ.”Kim Ngưu thuyết phục Xử Nữ, cũng lâu lắm rồi cô không chơi mấy trò trượt này. “- Hồi xưa loại nào Tiểu Ngưu cũng chơi được nhỉ.”Cự Giải nhớ lại năm xưa. Kim Ngưu đeo giày xong thì cả đám xuất phát.Đến một trung tâm thì cả đám tháo đồ ra riêng Kim Ngưu thì vẫn đeo vì em ấy…lười. Mọi người chia nhau ra mua đồ rồi tập chung tại một quán cafe cat. Chỉ tội bé Ngưu phải ngồi im ở đó đợi mấy người về, nói sao nhỉ có vẻ cô hơi vô dụng rồi. Phải học nhiều hơn mới được. Lúc mọi người tập hợp đủ thì bắt đầu gọi mòn.“- Quý khác muốn ăn gì.”Người phục vụ lễ phép hỏi. “- Cho tất cả menu.”Nhân Mã hớn hở nói, các món cũng dọn ra, đang chuẩn bị ăn thì lại gặp khắc tinh. Vậy mà mấy bọn nam nữ chủ lại phi vào quán này. “- Mấy chị cho em ngồi ở đây được không.”Anh Hoa nhìn mấy sao nữ hỏi nhưng lại ngồi cmn rồi. Mấy người kia mặc kệ vẫn ăn tiếp. Sư Tử tức sôi máu nói. “- Thái độ đó là sao hả, không trả lời được sao.” Thiên Bình cũng chả ăn thua nói.“- Cô ta ngồi rồi còn hỏi, thì tôi trả lời có ích gì. Với đây đâu phải nhà chúng tôi mà có quyền nói. Hỏi chủ quán ý.”Thế là bọn họ ngồi cùng một chỗ. Thiên Yết ngồi gần Kim Ngưu thấy cô gọi hết đĩa này qua đĩa khác mà không khỏi khâm phục. Sau một hồi các sao nữ ăn no liền thanh toán đi về. Nhưng bị mấy sao nam kéo lại.“- Trời tối mấy cô gái các cô đi về sẽ nguy hiểm đó.”Mấy người kia hảo tỏ vẻ tốt bụng nói, thì Xà Phu từ đâu đi đến. Quỳ xuống trước Kim Ngưu.“- Thiên thần của tôi, tôi có vinh hạnh đưa người về không.” Anh Hoa ảo não tưởng là nói mình liền không nhẹ nhành đẩy Ngưu phía trước ra“- V…vâng.”Cái giọng nhão nhoẹt của Anh Hoa phát lên làm Xà Phu sởn gáy óc. “- Vị tiểu thư này, tôi không nhớ là mình nói cô.”Ánh mắt sắc lạng nhìn ả ta làm ả ta sợ run.

“- Là người làm Tiểu Hoa hiểu nhầm trước.”Thiên Yết nhanh nhẹ giải vây. “- Ngài đây là bị mù hay bị ngu. Rõ ràng Tauru bé bỏng của tôi đứng ở phía trên mà cô ta còn đẩy Tauru ra…Vậy coi ta là một con atsm nặng rồi đó.”Lí luận của Xà Phu quá dõ dàng làm Thiên Yết cũng họng các lời bàn tán lại xì xào lên. Xà Phu mặc kệ tính đưa Kim Ngưu về thì Ngưu nói.“- Có thể cho đám Xử Nữ ở nhà mình không.”Xà Phu đang tính từ chối kiền gặp cái ánh mắt long lanh của Kim Ngưu liền xiêu lòng. “- Được rôi. Vậy mấy em đi cùng anh về, anh sẽ nói với bô mẹ mấy đứa.”Mấy người bơ đán nam nữ chủ đẹp đẽ mà về. – Hạ Kim Ngưu cô làm tôi xấu mặt, thì cô phải trả giá gấp đôi- Bên sao nữ. “- Xin mời các tiểu thư đi theo tôi. Quần áo và phòng đã chuẩn bị đầy đủ.”Ông Qeen lẽ phép nói với mấy sao nữ. “- Ông Qeen, tại sao ngôi nhà tổ này không cho người khác vào.”Nhân Mã tò mò hỏi. Ông Qeen âm trần một lúc thì nói.“- Tôi thấy tiểu thư rất tin tưởng mấy người, lão già này cũng không thể nói ra hết được. Chỉ là nhà họ Hạ là một cái ác.”Sau câu nói của ông cả đám im lặng. Trong phòng Xử Nữ“- Cái ác? Có nghĩa là gì.”Nhân Mã khó hiểu nói. “- Chịu a~♓️” “- Đó là bí mật của nhà họ Hạ đó.” “- Vậy bí mật đó là gì mới được.♍️” “- Tí Tiểu Ngưu nói cho.” “- Ừm vẫn là người nhà nói thì t…Trong mấy người ai nói vậy.♎️”Thiên Bình lo lắng nhìn mấy con bạn. “- Tôi tưởng Nhân Mã nói.♋️”Cự Giải ngây thơ trả lời. “- Không phải tôi.♐️”

Cả đám ngơ ngác nhìn nhau song lại nhìn góc tường có 5 cô gái giống họ đang đứng nhìn. “- Aaaaaaa….m…ma.”Cả đám hét ầm lên. Cách cửa cũng nhẹ mở ra là Kim Ngưu với một cô gái khác đang bay phía trên cô. “- Mấy người la lỗi cái gì, đứa bé 14 tuổi còn chả la mà mấy người la muốn sập nhà.”Thiên Bình1 nói nhìn đám đang co ro ôm nhau. Sau một hồi chấn tĩnh.“- Vậy mấy người là nguyên chủ sao.♍️”Xử Nữ nhìn mấy hồn ma kia hỏi. “- Bingo.”Nhân Mã1 nói. “- Chúng tôi có thể về không.♋️”Cự Giải e dè hỏi. “- Không, thân thể mấy người đã chết rồi.”Xử Nữ1 lạnh nhạt nói. “- Vậy mấy người tìm chúng tôi vì tâm nguyện cuối cùng sao.♎️”Thiên Bình thẳng thắng nói. “- Tâm nguyện bọn tôi hoàn thành rất dễ đó là sống. Và chăm sóc gia đình nhưng chúng tôi thật sự quá mệt mỏi rồi.”Nhân Mã1 nói lại mang một vẻ buồn “- Chuyện này tôi nhất định sẽ hoàn thành. ♐️”Nhân Mã hùng hổ nói. “- Vậy bí mật nhà họ Hạ là gì.”Các sao nữ tò mò hỏi. “- Gia tộc tôi là người cach giữ sức mạnh của những người được chọn. Sức mạnh của tôi là Không gian nên mới đưa mọi người đến đây được. Bí mật này không thể lộ ra nên mơi có nhiều tin đồn như vậy.”Kim Ngưu 1 nói một tràn dài. “- Nhưng truyện không có nói đến.♉️”Kim Ngưu nói với giọng nghi hoặc. “- Vì đây là thế giới song song. Chúng tôi sẽ biễn thành một vết bớp trên vai các cô để bảo vệ các cô lên yên tâm.”Xử Nữ 1 nói xong thì tất cả các nguyên chủ liền biến mất. Vết bớp của Kim Ngưu là hình một con hồ điệp đậu trên hoa bỉ ngạn tím bị rách một cánh. Cự Giải là một cây liễu xanh biếc cùng làng gió ảo mộng. Xử Nữ là một quyển sách cổ có chữ viết kì quái. Thiên Bình là một sợi dây màu đỏ quấn thành tên cô. Nhân Mã là một cái mặt lạ bạc kim huyền ảo như thật. Song Ngư là những nốt nhạc màu máu xinh đẹp. Lúc đầu hơi hoảng xong lúc bình tính lại.“- Thế bầy thì không mặc áo hở vai rồi huhu.”Thiên Bình chơi một câu rất tỉnh làm mấy sao kia sa mạt lời. “- Thôi, đi ngủ mai còn đi học đó.”Xử Nữ lên tiếng kêu cả đám đi ngủ. Mỗi người một giấc mơ. Như điều trùng hợp là ai cũng gặp nguyên chủ và nói chuyện xuyên lục địa.

Hết nha