Phổ Biến 5/2024 # 12 Chom Sao Qua Khu Hien Tai Tuong Lai Gioi Thieu Nhan Vat Nam # Top 7 Yêu Thích

Ngoại hình: cao 1m78. Mái tóc đen mượt mà, nước da trắng ngần, đôi mắt lạnh lẽo, bờ môi mỏng quyến rũ. Anh cùng với 5 sao kia luôn là tâm điểm, cuốn hút mọi ánh nhìn của các cô gái. Tính cách: anh là người thuộc tuýp người lạnh lùng và trầm tính, trong cuộc sống anh chàng có thói quen tự tạo cho mình một lớp vỏ bọc. Với tính cách không mấy thân thiện chàng trai này có rất ít bạn bè. Anh chàng không thích những nơi quá đông người hay quá ồn ào, Thiên Yết sống giản dị, cuộc sống mơ ước của họ chính là xây dựng được một gia đình hài hòa, ấm áp, chi tiêu thoải mái.

1. Thiên Yết ( 17t ): là công tử của một tổ chức mafia ngầm, lớn nhất thế giới, tổ chức đó tên là Scorpius.Ngoại hình: cao 1m78. Mái tóc đen mượt mà, nước da trắng ngần, đôi mắt lạnh lẽo, bờ môi mỏng quyến rũ. Anh cùng với 5 sao kia luôn là tâm điểm, cuốn hút mọi ánh nhìn của các cô gái.Tính cách: anh là người thuộc tuýp người lạnh lùng và trầm tính, trong cuộc sống anh chàng có thói quen tự tạo cho mình một lớp vỏ bọc. Với tính cách không mấy thân thiện chàng trai này có rất ít bạn bè. Anh chàng không thích những nơi quá đông người hay quá ồn ào, Thiên Yết sống giản dị, cuộc sống mơ ước của họ chính là xây dựng được một gia đình hài hòa, ấm áp, chi tiêu thoải mái.

2. Ma Kết ( 17t ): là công tử của tập đoàn tài chính Capricornus, anh họ của Nhân Mã Ngoại hình: cao 1m78. Anh có mái tóc màu xám khói, đôi mắt đỏ tựa như máu. Nằm trong Top6 những chàng trai được ái mộ nhất trường. Tính cách: Ma Kết thuộc típ người chín chắn, thông minh nhưng khá trầm tính, anh chàng thường không thích đến những nơi quá náo động, có xu hướng ghét những thứ ồn ào. Là một người khá lạnh lùng và khó tiếp xúc, chàng trai này đôi khi khiến người ta không dám lại gần bắt chuyện. Nghiêm túc trong cuộc sống và cả công việc, Ma Kết luôn thực hiện đúng theo quy tắc đã đặt ra. Bạn thân: em gái Nhân Mã.

2. Ma Kết ( 17t ): là công tử của tập đoàn tài chính Capricornus, anh họ của Nhân MãNgoại hình: cao 1m78. Anh có mái tóc màu xám khói, đôi mắt đỏ tựa như máu. Nằm trong Top6 những chàng trai được ái mộ nhất trường.Tính cách: Ma Kết thuộc típ người chín chắn, thông minh nhưng khá trầm tính, anh chàng thường không thích đến những nơi quá náo động, có xu hướng ghét những thứ ồn ào. Là một người khá lạnh lùng và khó tiếp xúc, chàng trai này đôi khi khiến người ta không dám lại gần bắt chuyện. Nghiêm túc trong cuộc sống và cả công việc, Ma Kết luôn thực hiện đúng theo quy tắc đã đặt ra.Bạn thân: em gái Nhân Mã.

3. Song Tử: là con trai của tập đoàn giải trí lớn nhất nước Gemini. Ngoại hình: cao 1m76. Anh có mái tóc vàng kim. Đôi mắt xanh lãng tử. Là một người vô cùng chú trọng vẻ bề ngoài, chàng luôn muốn nổi bật trong mắt người khác do vậy mà mỗi lần xuất hiện là phải thật “lung linh”.     Tính cách thông minh và cũng rất nhạy bén. Với tính cách “ranh ma” của mình, chàng có thể dễ dàng giành được thiện cảm từ những người xung quanh. Song Tử giỏi ăn nói cộng thêm cái miệng “rất ngọt”, hiển nhiên thu hút được khá nhiều sự chú ý của những cô nàng. Anh chàng luôn rất tự tin vào chính mình, do vậy mà đôi lúc họ cũng tỏ ra khá kiêu ngạo và “chảnh chọe”.Sống thân thiện, hòa đồng,nhưng bản thân Song Tử lại có một khuyết điểm vô cùng lớn chính là nói quá nhiều. Một khi đã hứng lên, chàng thật sự có thể lải nhải như một “bà già lắm mồm” vậy.

3. Song Tử: là con trai của tập đoàn giải trí lớn nhất nước Gemini.Ngoại hình: cao 1m76. Anh có mái tóc vàng kim. Đôi mắt xanh lãng tử. Là một người vô cùng chú trọng vẻ bề ngoài, chàng luôn muốn nổi bật trong mắt người khác do vậy mà mỗi lần xuất hiện là phải thật “lung linh”.Tính cách thông minh và cũng rất nhạy bén. Với tính cách “ranh ma” của mình, chàng có thể dễ dàng giành được thiện cảm từ những người xung quanh. Song Tử giỏi ăn nói cộng thêm cái miệng “rất ngọt”, hiển nhiên thu hút được khá nhiều sự chú ý của những cô nàng. Anh chàng luôn rất tự tin vào chính mình, do vậy mà đôi lúc họ cũng tỏ ra khá kiêu ngạo và “chảnh chọe”.Sống thân thiện, hòa đồng,nhưng bản thân Song Tử lại có một khuyết điểm vô cùng lớn chính là nói quá nhiều. Một khi đã hứng lên, chàng thật sự có thể lải nhải như một “bà già lắm mồm” vậy.

4. Kim Ngưu ( 17t ): là con trai của chuỗi nhà hàng lớn nhất nước Taurus. Ngoại hình: cao 1m80 anh có mái tóc màu xanh lá mạ. Thân hình cao khoẻ, nước da rám nắng. Nằm trong top 6 các hot boy của trường. Tính cách: Kim Ngưu hiện lên là những người vô cùng mạnh mẽ và tự tin. Trong cuộc sống, bản thân họ là những người rất có tài tuy nhiên không vì vậy mà Kim Ngưu trở nên kiêu ngạo. Họ thân thiện và hòa đồng luôn giúp đỡ quan tâm mọi người lúc khó khăn, nên rất được mọi người yêu quý và kính trọng.

4. Kim Ngưu ( 17t ): là con trai của chuỗi nhà hàng lớn nhất nước Taurus.Ngoại hình: cao 1m80 anh có mái tóc màu xanh lá mạ. Thân hình cao khoẻ, nước da rám nắng. Nằm trong top 6 các hot boy của trường.Tính cách: Kim Ngưu hiện lên là những người vô cùng mạnh mẽ và tự tin. Trong cuộc sống, bản thân họ là những người rất có tài tuy nhiên không vì vậy mà Kim Ngưu trở nên kiêu ngạo. Họ thân thiện và hòa đồng luôn giúp đỡ quan tâm mọi người lúc khó khăn, nên rất được mọi người yêu quý và kính trọng.

5. Bảo Bình ( 17t ): là nhị công tử của tập đoàn Aquarius.     Ngoại hình: cao 1m70 mái tóc màu xanh biển, đôi mắt cùng màu tướng tá nhỏ nhắn. Trong nhóm 6 anh là người nhỏ nhắn nhất và cũng có số lượng fan đông đảo nhất.      Tính cách: Bảo Bình trầm tĩnh và rất lý trí, trong cuộc sống chàng thích sử dụng bộ não và trí thông minh của mình hơn là động tay chân.Thông minh và có những suy nghĩ độc đáo. Biết lắng nghe nhưng đôi khi cũng rất thẳng thắn và cũng rất chân thành trong tình cảm.

5. Bảo Bình ( 17t ): là nhị công tử của tập đoàn Aquarius.Ngoại hình: cao 1m70 mái tóc màu xanh biển, đôi mắt cùng màu tướng tá nhỏ nhắn. Trong nhóm 6 anh là người nhỏ nhắn nhất và cũng có số lượng fan đông đảo nhất.Tính cách: Bảo Bình trầm tĩnh và rất lý trí, trong cuộc sống chàng thích sử dụng bộ não và trí thông minh của mình hơn là động tay chân.Thông minh và có những suy nghĩ độc đáo. Biết lắng nghe nhưng đôi khi cũng rất thẳng thắn và cũng rất chân thành trong tình cảm.

6. Bạch Dương ( 17t ): công tử của tập đoàn kinh doanh siêu xe lớn nhất thế giới Aries. Ngoại hình: cao 1m75, cậu sỡ hữu mái tóc đỏ, thân hình khá năng động rất giỏi các môn thể thao, là tâm điểm các cô gái. Tính cách: Bạch Dương hoàn toàn chìm đắm trong cái tôi cá nhân. Những gì họ cho rằng đúng họ luôn muốn mọi người phải nghe theo. Tuy vậy có những lúc cậu cũng khá trẻ con, khá là hiếu chiến. Bạch Dương rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên trong lời nói họ luôn muốn thể hiện uy quyền của mình, muốn người khác phải nghe theo lời mình nói. Người thẳng thắn, thật thà, không nói lời dối trá.

6. Bạch Dương ( 17t ): công tử của tập đoàn kinh doanh siêu xe lớn nhất thế giới Aries.Ngoại hình: cao 1m75, cậu sỡ hữu mái tóc đỏ, thân hình khá năng động rất giỏi các môn thể thao, là tâm điểm các cô gái.Tính cách: Bạch Dương hoàn toàn chìm đắm trong cái tôi cá nhân. Những gì họ cho rằng đúng họ luôn muốn mọi người phải nghe theo. Tuy vậy có những lúc cậu cũng khá trẻ con, khá là hiếu chiến. Bạch Dương rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên trong lời nói họ luôn muốn thể hiện uy quyền của mình, muốn người khác phải nghe theo lời mình nói. Người thẳng thắn, thật thà, không nói lời dối trá.