Xu Hướng 5/2024 # Đọc Truyện Những Câu Chuyện Về Giới Tính Của 12 Chòm Sao # Top 4 Yêu Thích

Một người con trai với mái tóc bạch kim ngồi trước cửa sổ , những sợi tóc trắng kẽ đung đưa cùng làn gió mát dịu . Sống mũi cao , khuôn mặt điển trai cùng trước kính cận màu đen càng làm tăng sức cuốn hút của cậu . Đó chính là Ma Kết hội trưởng của hội học sinh với số lượng fan đông đảo nhất trường , đặc biệt là cậu luôn mang bên mình một cuốn sách để đọc . Luôn đứng đầu trong những kì thi , vâng đây chính là mẫu hình ” thanh niêm nghiêm túc” của năm thưa lấy -đì -èn -den-tờ -mừn . Luôn bóc mẽ người khác và thích ghi tên người khác vào sổ trực của mình , nhất là cậu bạn thân Thiên Yết . Có một lần anh Thiên Yết nhà ta đi học muộn , anh Ma Kết từ đâu xuất hiện đưa bàn tay thon trắng nõn của mình lên vai cậu bạn . Làm anh Thiên Yết một phen hú hồn hú vía , hồn như bay lên chín tầng mây. Ma Kết nở một nụ cười rất chi là đểu trên môi , ngón tay cầm bút trên tay từ từ ghi tên anh bạn vào sổ trực của mình ,sau một hồi dành co , năn nỉ và tung hint tứ tung thì anh Yết đã thất bại . Thiên Yết đau khổ , nước mắt chảy ròng ròng nhìn Kết Kết với ánh mắt rực lửa . Thầm nguyền rủa thằng bạn chí cốt tốt như con bò tót của mình” đúng là ác quỷ đột lốt người mà ” nghĩ trong lòng cậu bất giác thở dài

Bỗng những tiếng bước chân vang lên”cộp cộp cộp ” gấp gáp làm anh bất giác ngừng đọc sách ngẩng đầu lên . “Rầm ” cánh cửa bị đạp một cánh không thương tiếc , cô gái có mái tóc bạch kim dài tới đùi nhìn anh với ánh mắt tức giận .

– Haizz, toi mất cánh cửa mới sửa 3 ngày trước rồi

Cậu nhìn cô gái rồi lại nhìn cánh cửa với ánh mắt thương hại , tội nghiệp thay cho số phận bi đát của nó .

– Im đi, cậu thì biết gì chứ ! Sắp tới kì thi tiếp theo rồi , lần này tôi sẽ đứng thứ nhất cho coi!! – cô nói rồi chỉ tay vào mắt cậu , nếu nhìn kĩ thì ai cũng sẽ nghĩ rằng 2 người là anh em sinh đôi . Khuôn mặt lạnh băng , xinh đẹp có phần hơi nghiêm nghị , cổ hủ (Yui: chị này giống anh Kết à nha , Mk: bà chị nói ai giống ai cơ , cô ta làm sao mà giống tôi dc chớ , tôi là vô đối vũ trụ làm sao có thể giống cô ta, Yui : xạo vừa thôi bố già , Mk : nói gì hả , Yui: dạ , em có nói j đâu* mồ hôi đầm đìa* )

Là chị Ma Kết ( nữ có thể gọi là Kết Nhi)

Anh không để tâm đến câu nói của cô , lại cúi xuống đọc cuốn sách trên tay.

– NÈ , CÓ NGHE TÔI NÓI NÓI KHÔNG ĐÓ .

-……Im lặng

– hay sợ thua nên không dám đấu với tôi

Nói tới đây , trán cậu nổi 3 vạch gân xanh tiến tới gần cô nói :

– Thi thì thi sợ gì!! Nhưng với điều kiện người thua sẽ phải làm mọi điều mà người thắng yêu cầu . Sao có muốn thi nữa không

– ok con dê , sao phải xoắn !!- Kết tỷ trả lời rất ư là hùng hổ , do quá nóng vội cô đã đồng ý mà dẫn tới hậu quả ngoài ý muốn .

– Chà chà , mới sáng sớm mà đã ồn ào vui nhộn vậy sao !! – Song Tử vui vẻ bước vào

-Kết Nhi với Kết Kết à !! Tại sao hai cậu không hòa thuận chút đi , hay là 2 cậu vui vẻ bắt tay nhau giải quýêt chuyện này trong hòa bình – Bạch Dương từ đâu nhảy vào , trưng bản mặt ngây thơ ra . 2 người quay đầu nhìn Bạch Dương ánh mắt rất chi” nồng thắm ” nhìn cu cậu cộng với sát khí ùn ụt trên người hét lớn :

– CÒN LÂU !! . Cu cậu bị một phen sợ hãi ngồi tự kỷ một xó lẩm bẩm một mình trong góc tường

– sao hai người lúc nào cũng cãi nhau thế — Song Tử chạy tới khoác vai Kết Nhi

– Tại sao cậu ta lúc nào cũng đứng nhất đã vậy lại còn kiêm luôn chức hội trưởng nữa chứ !!

– Này này … – cậu chưa kịp nói đã bị Kết Nhi chặn họng nói :

– Ý tớ là trong bộ truyện viết về 12 chòm sao tại sao cậu ta luôn có đất diễn mà tớ lại không

– Tớ hiểu cảm giác đó mà – Song Tử đồng tình

– Này cô phải đi nói với người ta chứ tại sao lôi tôi vào

2 người họ lại quanh sang đôi co với nhau .

– Vậy là 2 người sẽ quyết định bằng kì thi sắp tới sao ! Nếu thế thì tớ đặt cược vào Kết Kết nha – Song Tử nhìn cậu bạn của mình vui vẻ ( Yui: thằng cha này mặt lúc nào chả vậy )

-Tớ cũng vậy-Bạch Dương tiếp lời

– Ê! TỤI BAY KHÔNG TIN TAO À SAO LẠI TIN THẰNG CHA MẶT DÀY ĐÓ CHỚ!!- Kết Nhi nói chỉ vào mặt ” Thằng cha mặt dày ” ( yui: các bạn biết đó là tên nào rồi đó )

Mặt Kết Kết ngày càng đen lại sát khí ngày một tăng cao , liền nói hết nhưng uấn ức trong lòng . Kết Nhi mặt đơ như con nai tơ

Bạch Dương với Song Tử sợ hãi co ro trong xó tường không dám nói . Nói thật thì Kết Kết và Kết Nhi là người đáng sợ nhất trong khối 11 này .

Bạch Dương thì thầm với Song Tử : Hay chúng ta mở một cuộc đặt cược lớn đi nhưng vậy sẽ lãi to đó HA HAHA

Anh em nhà Kết nhìn 2 thằng bạn thì thầm to nhỏ rồi lại cười như hai thằng điên mới từ trại Đông Khê ra.

Hớn hở chạy về lớp đã vậy còn nhảy chân sáo , Bạch Bạch Song Song nhà ta bỏ lại hai người đơ nãy giờ mà giờ đã cãi nhau ầm ĩ .

~~~~~~ lảm nhảm cùng con au ~~~~~

Vậy là xong chương 1 nếu như các bạn muốn xem ai là người chiến thắng đồng thời là người đứng nhất thì mời bạn đọc chương 2 và sẽ xuất hiện nhân vật còn lạị

*Qua chương 1 au muốn nói rằng nhưng bạn nào viết về fic 12 chòm sao nhớ cho Ma Kết là Nữ nha vì rất hiếm bạn viết Ma kết nữ*