Phổ Biến 5/2024 # Trắc Nghiệm Vui: 12 Chòm Sao Sẽ Chơi Gì Dịp Halloween 2024? # Top 6 Yêu Thích

1. Sinh từ ngày 21/3 đến 19/4: Bạn thuộc cung Bạch Dương.

2. Sinh từ ngày 20/4 đến 20/5: Bạn thuộc cung Kim Ngưu.

3. Sinh từ ngày 21/5 21/6: Bạn thuộc cung Song Tử.

4. Sinh từ ngày 22/6 đến 22/7: Bạn thuộc cung Cự Giải.

5. Sinh từ ngày 23/7 đến 22/8: Bạn thuộc cung Sư Tử.

6. Sinh từ ngày 23/8 đến 22/9: Bạn thuộc cung Xử Nữ.

7. Sinh từ ngày 23/9 đến 23/10: Bạn thuộc cung Thiên Bình.

8. Sinh từ ngày 24/10 đến 22/11: Bạn thuộc cung Bọ Cạp.

9. Sinh từ ngày 23/11 đến 21/12: Bạn thuộc cung Nhân Mã.

10. Sinh từ ngày 22/12 đến 19/1: Bạn thuộc cung Ma Kết.

11. Sinh từ ngày 20/1 đến 18/2: Bạn thuộc cung Bảo Bình.

12. Sinh từ ngày 19/2 đến 20/3: Bạn thuộc cung Song Ngư.

Đối chiếu xong chưa nào, còn chần chừ gì nữa mà không khám phá xem, dịp lễ Halloween 2024 này, bạn nên chơi trò nào thì phù hợp thôi!

12 chòm sao sẽ chơi gì trong lễ Halloween 2024 – Cung Bạch Dương

Lễ Hallowen 2024 là ngày được Bạch Dương vô cùng mong chờ. Tính cách bạo dạn và dũng cảm của Bạch Dương thật là quá phù hợp với không khí của ngày lế tết này. Thường họ sẽ khoác lên mình trang phục chiến binh hay những đồ ma mị và ẩn nấp ở những góc tối, kín như để hù dọa mọi người. Nhưng thật ra Bạch Dương cũng thích nhà ma và các trò đùa kinh dị lắm. Ai mà bắt gặp Bạch Dương hôm đó thì chắc chắn sẽ phải thót tim mà thôi.

12 chòm sao sẽ chơi gì trong lễ Halloween 2024 – Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ bị những họa tiết trang trí của buổi lễ Hallowen”hớp hồn” bởi những màu sắc ma quái vô cùng thu hút. Những quả bí ngô, những viên kẹo, bánh kì lạ, những hình thù trang trí ma mị sẽ khiến Kim Ngưu vô cùng thích thú. Mặc dù rất háo hức cho lễ hội hóa trang nhưng Kim Ngưu lại rất lo sợ khi bị người khác hù dọa. Tốt nhất là bạn nên tham gia party nhẹ nhàng, vui vẻ hoặc ngồi nhà xem tivi hay rủ rê nhóm bạn đến rạp chiếu phim nếu bạn không muốn có một buổi tối hoảng loạn.

12 chòm sao sẽ chơi gì trong lễ Halloween – Cung Cự Giải

Khác với mọi người,Cự Giải mong muốn ngày lễ Hallowen thật nhẹ nhàng và lãng mạn. Cự Giải muốn hóa thân lộng lẫy như bước ra từ câu chuyện cổ tích đẹp đẽ và phát kẹo cho mọi trẻ em trên đường. Niềm vui của Cự Giải chính là nụ cười của mọi người xung quanh mình ngày hôm đó. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng muốn được tự tay chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè của mình.

12 chòm sao sẽ chơi gì trong lễ Halloween 2024 – Cung Sư Tử

Sư Tử lại thích một lễ Hallowen thật kinh dị và rùng rợn. Đối với bản thân Sư Tử, đây là lúc mọi người phải hóa thân thật đặc sắc và bắt mắt cùng với những sắc màu hiếm lạ. Nơi mà Sư Tử muốn đến là những khu vườn ma quái tối tăm với những âm thanh đầy ám ảnh. Vậy mới chuẩn bản chất của một Hallowen chứ.

12 chòm sao sẽ chơi gì trong lễ Halloween 2024 – Cung Xử Nữ

Đã sẵn sàng trong tư thế chủ nhà, giờ là lúc Xử Nữ tự mày mò tìm kiếm những ý tưởng lạ lẫm và độc đáo nhất cho buổi lễ Hallwen của mình. Phục trang mà Xử Nữ muốn hóa thân lại là những bộ đồ công chúa, hoàng tử lộng lẫy để tạo dáng nổi bật trong cảnh sắc đen tối mà chính họ tạo dựng. Là người khéo léo và có kinh nghiệm tiệc tùng, chắc chắn buổi lễ của Xử Nữ sẽ thật thu hút và ấn tượng.

12 chòm sao sẽ chơi gì trong lễ Halloween 2024 – Cung Thiên Bình

Thiên Bình thì lại thích buổi Hallowen thật náo nhiệt như một lễ hội rất lớn của tất cả mọi người, rồi ở đó, họ sẽ muốn hóa thân vào những người nổi tiếng mà họ yêu thích để tha hồ chụp hình ghi lại khoảnh khắc đặc biệt. Một bật mí cho những cung hoàng đạo khác là Thiên Bình cực kì sợ bị những thây ma hù dọa. Nếu như chọn một chỗ vắng vẻ và bị thây ma hù thì chắc Thiên Bình sẽ bị ám ảnh cả buổi tối mất thôi.

12 chòm sao sẽ chơi gì trong lễ Halloween 2024 – Cung Bọ Cạp

Thật là thú vị khi những câu chuyện rùng rợn mà Bọ Cạp luôn thích nghe giờ đây lại được hiện thực hóa trong ngày này. Haloowen 2024này, Bọ Cạp đã lên kế hoạch và tìm kiếm bộ trang phục độc đáo trước cả mấy tháng để mình trở nên thật kì lạ. Thậm chí nửa đêm Bọ Cạp còn muốn tìm những nơi vắng vẻ, xa lạ để chơi trò hù dọa trốn tìm nữa cơ đấy.

12 chòm sao sẽ chơi gì trong lễ Halloween 2024 – Cung Nhân Mã

Vốn bản tính ham vui nên lễ hội Hallowen với Nhân Mã thật là tuyệt vời. Nhân Mã đã tập hợp được một nhóm bạn để cùng tham gia và hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt buổi tối. Họ sẽ không muốn đứng yên ở bất kì vị trí nào cả mà luôn di chuyển không ngừng để được trải nghiệm Hallowen tại nhiều địa điểm khác nhau. Trang phục cao bồi miền Tây thật là phù hợp với Nhân Mã.

12 chòm sao sẽ chơi gì trong lễ Halloween 2024 – Cung Ma Kết

Nổi tiếng là nghiêm túc và ổn định, Halloween trong mắt Ma Kết chính là những gì thực sự truyền thống. Họ muốn hóa thân thành những bộ xương khô và đi phân phát kẹo cho trẻ em ở các nhà. Ma Kết không thực sự thích những trò quá ồn ào và kinh dị. Hallowen với họ là dịp trải nghiệm để nhìn ngắm mọi người xung quanh hơn là tham gia hoạt náo.

12 chòm sao sẽ chơi gì trong lễ Halloween 2024 – Cung Bảo Bình

Còn gì tuyệt vời hơn khi đây là lúc Bảo Bình được hóa thân thành những người ngoài hành tinh kì quái để khám phá trái đất xinh đẹp. Đây chính là giấc mơ từ ngày thơ bé của Bảo Bình. Họ thích một không khí thật rùng rợn bên trong những căn nhà ma giữa rừng vắng. Thậm chí, họ sẽ không cần ánh điện mà tự sáng chế ngọn củi khô với ánh lửa lập lòe để không gian thêm phần ma mị, cuốn hút.

12 chòm sao sẽ chơi gì trong lễ Halloween 2024 – Cung Song Ngư

Với tính cách nhẹ nhàng và thơ mộng, bộ trang phục mà Song Ngư muốn khoác lên người chính là nàng tiên cá xanh. Song Ngư thích một buổi tối nhẹ nhàng bên bãi biển, nằm trên cát uống ly rượu vang và lắng nghe tiếng sóng vỗ về. Đối với họ, đó là một Hallowen tuyệt vời trong sự huyền ảo và đậm sắc màu cổ tích phương Tây.

Theo Bình Nguyên (Tuổi Trẻ Thủ Đô)