Xu Hướng 5/2024 # ?Linh Vật, Biểu Tưởng May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo # Top 5 Yêu Thích

Biểu tượng may mắn của 12 cung hoàng đạo là những vật nào?

Ngay sau đây chúng tôi sẽ “bật mí” ngay cho các bạn những linh vật may mắn của 12 cung hoàng đạo.

Biểu tượng may mắn của Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình là thuộc nhóm nguyên tố khí. Một Bảo Bình năng động, hoạt bát cực kỳ phù hợp với những loài động vật có cánh. Vì vậy, những phụ kiện mang hình ảnh của chúng sẽ mang lại rất nhiều điều may mắn cho chòm sao này.

Theo đó, những loại trang sức có hình con cánh cam. Sẽ có ý nghĩa giúp những người được sinh ra cung hoàng đạo này thoát khỏi những tai nạn bất ngờ.

Còn những loại trang sức có hình con ong sẽ giúp họ tỉnh táo giải quyết những rắc rối về mặt tài chính. Con chuồn chuồn sẽ thúc đẩy sự sáng tạo của họ, không ngừng phát triển bản thân.

Biểu tượng may mắn của Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thuộc nguyên tố Nước cho nên biểu tượng may mắn của Song Ngư là đại dương, sóng biển, sông hồ và thác nước.

Song Ngư nên chọn kim loại bạc và ngọc lục bảo để mang lại nhiều may mắn nhất. Biểu tượng cây đinh ba của thần biển Neptune cũng là biểu tượng may mắn cho Song Ngư. Đeo nhẫn hình cá heo được xem là bùa may mắn cho chuyện tình yêu của Song Ngư.

Biểu tượng may mắn của Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Cung Bạch Dương thuộc nguyên tố lửa, màu sắc may mắn của Bạch Dương là các gam màu nóng như đỏ, cam.

Biểu tượng may mắn của cung Bạch Dương là những đồ vật có thiết kế hình trăng, sao và Mặt Trời. Những biểu tượng này sẽ giúp mang đến nhiều may mắn và thành công cho Bạch Dương.

Đối với phụ nữ thì nên đeo vòng tay gắn hồng ngọc, nếu bạn là người tin theo phong thủy thì nên lựa chọn biểu tượng cây sét trượng của các vị thần linh.

Biểu tượng may mắn của

Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong số 12 chòm sao có lẽ Kim ngưu là “dễ tính” nhất. Những vật bằng đồng rất có duyên với Kim Ngưu, bởi:

Chủ Tinh Kim Ngưu là sao Kim nên những vật làm bằng chất liệu đồng có tác động tích cực đến chòm sao này. Đồng là biểu hiện cho sự lâu dài, bền bỉ, vững chãi với thời gian. Đây cũng chính là những yếu tố quan trọng trong việc theo đuổi thành công của mỗi người.

Biểu tượng may mắn của

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Những người thuộc cung Song Tử là những “nhà ngoại giao” thực thụ. Họ rất hòa đồng, thân thiện với mọi người nên được rất nhiều người yêu mến. Vì thế, viên xúc sắc rất thích hợp với tính cách của chòm sao này. Mới nghe qua có vẻ đây là biểu tượng khá buồn cười so với những linh vật may mắn của 12 cung hoàng đạo. Thế nhưng đây lại là món đồ mang lại nhiều may mắn và niềm vui.

Ngoài ra, những món đồ sở hữu thiết kế hình viên xúc sắc như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay…cũng mang lại nhiều điều tốt lành cho những ai thuộc cung hoàng đạo này.

Biểu tượng may mắn của

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là cung thuộc nhóm nguyên tố nước. Vì vậy, bùa hộ mệnh của cung này cũng phải mang màu sắc tươi mát, mới mẻ. Ngọc trai hoặc một chiếc vòng đá phong thủy bên mình sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho Cự Giải.

Biểu tượng may mắn của

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những viên đá quý lấp lánh luôn là vật có sức hút nhất định đối với cung Sư Tử. Bất kể màu sắc, hình dạng nào cũng có thể là “quý nhân” của nhóm sao này. Vốn thuộc nhóm người có tính cách mạnh mẽ. Đá quý sẽ khiến cho Sư Tử trở nên nổi bật giữa đám đông, tạo ấn tượng mạnh cho những người xung quanh dù chỉ là lần đầu gặp mặt. 

Biểu tượng may mắn của

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Điểm mạnh của Xử Nữ là sự thông minh, khéo léo và xinh đẹp. Nhưng cũng chính bởi sự hoàn hảo này khiến không ít người phải đứng ngồi không yên theo ý nghĩa tiêu cực.

Vì vậy, Xử Nữ cần mang theo bên mình những vật có tính chất xua đi những xui xẻo như bùa có họa tiết mắt quỷ. Lấy tà ác xua đi tà ác. Hay những đồ vật có biểu tượng cây cối cũng giúp ích cho cung hoàng đạo này.

Biểu tượng may mắn của

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình là những con người đại diện cho sự công bằng. Họ luôn đòi hỏi sự bình đẳng trong cuộc sống. Vì thế, những vật phẩm mang hình tam giác rất phù hợp với tính cách của chòm sao này. Đây là một biểu tượng may mắn có ý nghĩa mang lại sự ổn định trong tinh thần, giải tỏa áp lực và hành động một cách lý trí.

Biểu tượng may mắn của

Cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Biểu tượng may mắn của

Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Biểu tượng may mắn của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các phụ kiện có gắn thạch anh hồng sẽ là vật mang lại may mắn cho người cung ma kết.

Linh vật này giúp họ có thêm niềm tin và vững vàng hơn trong tìn duyên lẫn sự nghiệp. Đây quả là một biểu tượng may mắn, vừa có thể làm đẹp bản thân vừa chứa đựng nhiều ý nghĩa phải không nào?

Chúng tôi đã bật mí cho bạn biểu tượng may mắn của 12 cung hoàng đạo. Hy vọng qua bài viết bạn đã biết chọn cho mình linh vật mang lại may mắn! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết về linh vật may mắn của 12 cung hoàng đạo của giamayruaxe.net!

5

/

5

(

1

bình chọn

)