Phổ Biến 5/2024 # Tử Vi Đá Quý: Các Loại Đá Chữa Lành Cho Chòm Sao Kim Ngưu # Top 6 Yêu Thích

Tử vi đá quý tháng này sẽ dạy bạn cách để khai thác phẩm chất lãnh đạo của Kim Ngưu. Bằng việc sử dụng sức mạnh của những viên đá quý, bạn có thể nắm bắt lấy cảm giác chậm rãi và ổn định của cuộc sống, đơn giản hóa cuộc sống và tạo ra những quyết định tài chính lâu dài một cách thông minh hơn.

Các loại đá và chiêm tinh học:

Mỗi hành tinh và các chòm sao có những loại đá tương ứng có chung sự cộng hưởng năng lượng. Hãy nghĩ về con đường này: Các hành tinh là những hòn đà khổng lồ ảnh hưởng đến trường năng lượng của Trái đất, trong khi những viên đá nằm bên trong trái đất cũng có thể ảnh hưởng đến cơ thể chúng ta nơi đây trên bề mặt Trái Đất. Nói cách khác, giốn g như những hòn đá hành tinh khổng lồ trên trời là những vũ như bao la cuộc sống, những viên đá bên dưới chúng ta là một vũ trụ bao la của sự trải nghiệm. Sử dụng các viên đá một cách có ý thức tương quan với năng lượng cảu mỗi cung hoàng đạo có thể có lợi cho tâm trí, cơ thể và tinh thần.

Sự cộng hưởng của cung Kim Ngưu:

Năm nay, Mặt Trời hướng về Kim Ngưu từ 19 tháng 4 – 20 tháng 5, chuyển sự tập trung từ cung Song Ngư, đưa sự chú ý từ Song Ngư “Tôi là” sang Kim Ngưu “Tôi có”, theo những thứ mà chúng ta có, cách mà chúng ta trang trải cuộc sống, cách chúng ta xuất hiện trên thế gian, và sở thích cá nhân của chúng ta đối với những thứ tự nhiên. Sau khi khám phá cái tôi của chúng ta trong suốt thời kỳ cung Song Ngữ, Kim Ngưu sẽ giúp chúng ta củng cố nó. Kim Ngưu tìm kiếm sự an toàn trong việc là người cung cấp của các cung hoàng đạo tình yêu trên thế gian, giúp chúng ta kế nối giấc mơi tuyệt đẹp của chúng ta vào thực tế.

Sự ổn định của Kim Ngưu có thể giúp chúng ta đơn giản hóa và tạo những quyết định tài chính khôn ngoan hơn. Nhưng đừng nhầm lẫn những bước đi chậm rãi với sự thụ động. Khi bạn nhìn thấy mục đích theo đuổi đáng giá, hãy tiến bước theo!

Được hình tượng hóa bởi hình ảnh chú trâu chăm chỉ, Kim Ngưu sẽ nhẫn nại đánh giá liệu rằng thứ gì sẽ đáng giá để đầu tư thời gian và công sức. Nét tính cách chính của một Kim Ngưu là năng lượng trong họ, họ không phải là một kẻ lười biếng.

Là một chòm sao có tính ổn định, Kim Ngưu đặt ra mục tiêu chắc chắn hoặc nền tảng sau đó xây dựng từ đó mà lên. Những chòm sao ổn định có thể có nhưng ý tưởng đầy nhiệt huyết và đưa chúng thành hiện thực. Họ thu nhặt những quả bóng khi có cơ hội và sẽ chạy một khoảng cách xa để chạm tới đích. Kim Ngưu kết nối chúng ta đến những thứ biếu hiện cho giá trị bên trong, cũng như điều chỉnh chúng ta bằng cách kết nối chúng ta với Trái Đất. Chủ đề chính cho cung này bao gồm: sự thận trọng, nuôi dưỡng, sức quyến rũ, khoa học tự nhiên, tính vật chất, sự phát triển ổn định, sự giàu có, tiện nghi, nhục dục, trần tục, vẻ đẹp và sức chịu đựng.

Giống như một thói quen mới cũng mất tầm một tháng để ăn sâu, việc sử dụng các viên đá trong một vài tuần giúp cơ thể hợp nhất rung động mới với viên đá. Sử dụng trong một chu kì trăng 28 ngày là lý tưởng, đặc biệt cho phụ nữ. Hoặc bạn có thể bắt đầu sử dụng một viên đá mới vào đầu tháng, hoặc khởi đầu của cung nào đó – và tất nhiên có thể bắt đầu bất cứ khi nào lý trí mách bảo.

Những loại đá chữa lành cho Kim Ngưu (19-4 đến 20-5)

Những loại đá hình thành từ dung nham lỏng trong lõi trái đất phun trào lên bề mặt, nguội đi cứng lại, sau đó kết tinh trong hàng triệu năm.

Đá Aventurine và Đá Kyanite là hai loại đá tôi khuyên dùng cho Kim Ngưu. Các viên đá cộng hưởng với năng lượng mạnh mẽ của Kim Ngưu để khai thác tiềm năng của họ.

Đặc tính của những loại Đá chữa lành Đá Aventurine Xanh:

Đá ngày sinh của Kim Ngưu hay những người sinh tháng 5 là Đá Ngọc Lục Bảo nhưng Đá Aventurine Xanh cũng rất tuyệt và dễ tiếp cận với năng lượng của Kim Ngưu. Cái tên Aventurine đến từ một từ Italia “a ventura”, có nghĩa là “ngẫu nhiên”. Nó có nhiều màu sắc, từ xanh, đến đỏ, hồng, nâu, và trắng, nhưng Đá Aventurine xanh vẫn là viên đá đặc biệt tôi khuyên dùng cho Kim Ngưu.

Đá Aventurine tăng cường sự thư giãn, tái tạo và hồi phục cần thiết cho những năng lượng của Kim Ngưu. Năng lượng của Kim Ngưu thường chậm bị kích thích, và Đá Aventurine hiệu quả khi ban cho sự kiên nhẫn tránh khỏi những muộn phiền.

Kim Ngưu có tiếng là cung hoàng đạo có ý chí và ổn định, và Đá Aventurine là loại đá kích thích sự mở rộng và phiêu lưu. Đó là viên đá tuyệt vời cho sự đánh giá, gia tăng niềm vui và tính hài hước rất cần thiết cho một Kim Ngưu ngoan cố.

Đá Kyanite:

Đá Kyanite có nhiều màu khác nhau, như màu xám, đen và xanh, nhưng Đá Kyanite Xanh nói riêng điều chỉnh tốt với năng lượng đất của Kim Ngưu.

Đá Kyanite là viên đá không chứa những năng lượng rung động thấp, không cần thiết thanh lọc và trung hòa như những viên đá khác. Đây là điều tuyệt vời cho Kim Ngưu, vì cung hoàng đạo này cảm nhận được năng lượng của chúng.

Đá Kyanite xua tan những sự bủa vây vật lý và năng lượng, và hỗ trợ cho họng, não, và hệ thống cơ bắp. Điều này cực kỳ có lợi cho Kim Ngưu, vì họ có xu hướng giữ sự ổn định cái mà quen thuộc với họ và bài trừ những điều mới lạ. Bên cạnh việc tính kiên định của Kim Ngưu là cần thiết cho sự nuôi dưỡng cơ thể thì nó còn giúp chúng ta tận dụng bản chất cứng cỏi của Kim Ngưu và xây dựng nó theo nhiều cách khác nhau.

Khi bản chất vững chắc, không thay đổi của Kim Ngưu có hiệu quả, tận dụng sự yên bình nhưng rộng mở của Đá Kyanite có thể mang lại cảm giác bình yên trong thiền định và thư giãn, và có thể giúp người sử dụng hợp tác với những người khác, nhìn nhận sự việc theo cách khác. Kể từ khi Kim Ngưu được nối đất trong trái đất, Đá Kyanite có lợi trong việc khuyến khích người sử dụng mở mang trực giác của họ và nhìn thấy những lợi ích vượt ra ngoài thế giới vật chất.

Đá Kyanite giúp yên tâm, khôi phục lại sự bình yên và nuôi dưỡng sự cân bằng khi năng lượng của Kim Ngưu bị ứ đọng hoặc mắc kẹt. Liên kết viên đá này với Sao Kim mang lại cảm giác nhẹ nhàng và kết nối với trường tâm linh.

Phẩm chất cố định của Kim Ngưu là kiên nhẫn và kiên trì; nếu cung hoàng đạo nào có thể kiên nhẫn về mặt thời gian thì đó chính là Kim Ngưu! Tuy nhiên, người cung Kim Ngưu có xu hướng trở nên bị ám ảnh bởi sự tích tụ của vật chất có thể ngăn chòm sao này khỏi việc nhận biết được giá trị vốn có của nó. Đá Aventurine hoạt động tuyệt vời trong việc kích thích sự sáng tạo và tăng cường sự nhận thức, để người sử dụng nó có thể nhìn thấy giá trị tinh thần thực sự của họ vượt ra ngoài vật chất, đồng thời xây dựng lâu đài của họ trên vùng đất thực.

Đá Kyanite:

Về mặt thể chất, Kim Ngưu chế ngự về cổ, họng và giọng nói. Màu xanh của Đá Kyanite cộng hưởng với luân xa cổ họng. Là một viên đá huyền bí, Đá Kyanite là hòn đá sát khí và cái nhìn sâu sắc hơn. Kim Ngưu có khuynh hướng bị mắc kẹt trong phạm vi đất đai của việc mua lại vật liệu và sự tích tụ của cải, do đó những lợi ích siêu hình của Đá Kyanite mở rộng có thể giúp Kim Ngưu vượt qua được mặt phẳng vật lý.

Venus-cai trị Kim Ngưu thích khái niệm tình yêu, nhưng có thể cảm thấy thoải mái nhất khi nó được thể hiện một cách thực tế, hữu hình. Tính chất tiếp nhận của Đá Kyanite mang lại khả năng để nắm lấy tình yêu phổ quát vượt ra ngoài phạm vi các tiện nghi bên ngoài, vốn rất mông lung và hiếm khi nắm bắt được.

Kim Ngưu thoải mái hơn với sự an toàn từ bên trong hơn là bên ngoài. Đá Kyanite có thể giúp làm dịu các đặc điểm của Kim Ngưu như sự mạnh mẽ khi giận dữ, thất vọng và căng thẳng. Nó giúp loại bỏ các khối để tự biểu hiện có thể là nguyên nhân siêu hình của bệnh cổ họng, hoặc cổ và vai cứng. Thiền với Đá Kyanite gần chakra cổ họng cực kỳ có lợi để có thể nói được sự thật của mình mà không làm dịu hoặc đi quá cứng.

Đôi khi tình yêu thể hiện bản thân theo một cách vượt ra ngoài những gì chúng ta quen thuộc, với những bài học cuối cùng cho sự tăng trưởng của linh hồn chúng ta mặc dù nó có thể cảm thấy không thoải mái. Làm việc với Đá Kyanite có thể giúp năng lượng của Kim Ngưu nắm lấy khái niệm về tình yêu thiêng liêng và làm nó xuất hiện theo một cách mới và khác.

Cách làm sạch và lập trình các loại đá

Các viên đá bao gồm phần lớn silicon dioxide (SiO2), là vật liệu được sử dụng trong đồng hồ để ghi lại thời gian và chip nhớ máy tính silicon để lưu trữ số lượng lớn thông tin. Do đó, Các viên đá có thể lập trình được, và bạn có thể thiết lập ý định của bạn cho những gì bạn muốn làm việc thông qua viên đá của bạn.

Trước khi làm việc với bất kỳ viên đá nào, tốt hơn nên làm sạch chúng bằng cách đưa nó qua khói của một loại hương thơm tinh khiết như xô thơm trắng, Palo Santo, hoặc trầm hương và cây dương xỉ. Giống như xô thơm trắng được sử dụng để ban phước và dọn dẹp nhà mới, các viên đá bị bôi trơn làm trung hòa bất kỳ dấu ấn nào về năng lượng trong đá.

Video luân xa gốc mạnh mẽ (15 phút) Kênh âm nhạc thiền định Binaural (toàn bộ kênh) Danh sách video thiền định phòng Kim tự tháp đá quý (video có độ dài khác nhau)

Đá Aventurine

Ý định: Tôi có thể lấy cảm hứng từ sự phong phú phổ quát.

Lời cam kết:

Tôi bắt nguồn từ trái đất.

Tôi đưa năng lượng cuộc sống của mình.

Tôi khám phá những chiều sâu bên trong sâu thẳm của tôi.

Tôi thể hiện tình yêu như một nguồn tài nguyên vô tận.

Tôi nhận ra bản chất vô hạn vô hạn của tôi.

Tôi thích phiêu lưu và mở rộng tầm nhìn của mình.

Tôi chấp nhận sự giàu có của tôi trong tất cả các hình thức.

Nghi thức trên là một cách thực hiện cổ điển có thể được sử dụng vào bất kỳ thời gian nào trong năm, nhưng hiệu quả nhất là vào một ngày trăng tròn hoặc thứ năm. Bạn sẽ cần một đồng đô la hoặc một loại tiền giấy khác, một phần của Đá Aventurine xanh, quế và nước cất hoặc nước suối.

Ngâm viên đá của bạn trong một bình thủy tinh chứa nước cất hoặc nước suối trong ít nhất 12 giờ trước khi làm lễ nghi lễ này. Đặt nó gần một cửa sổ để có được sự trợ giúp của mặt trời và mặt trăng.

Làm sạch hào quang của bạn bằng gỗ xô thơm, gỗ Palo Santo, hoặc bất kỳ loại hương vị phong phú / tiền bạc nào, và chuẩn bị không gian thiêng liêng của bạn. Bạn cũng có thể tắm tâm linh bằng thảo mộc.

Bạn có thể nói lời cầu nguyện cho sự thịnh vượng, nhưng đừng vướng mắc vào một số tiền nhất định – thay vào đó, tập trung vào cảm giác biết rằng tất cả các nhu cầu vật chất của bạn được đáp ứng

Nhúng ngón tay của bạn vào nước và đưa nó khắp mặt của đồng đô la để làm xoa dịu nó.

Nhúng ngón tay trỏ vào nước, và sau đó lên quế của bạn

Một lần nữa, hãy cảm nhận sự phong phú của vũ trụ và biết rằng tất cả các nhu cầu của bạn đều có thể được đáp ứng

Ở góc trên bên trái của đồng đô la, vẽ một đường quế từ trên xuống dưới, biểu tượng của việc thu hút năng lượng dồi dào đối với bạn

Lặp lại năm lần vì vậy có năm dòng dọc của quế trên hóa đơn đô la của bạn

Gấp tờ tiền và để quế ở trong đô la, và giữ nó trong ví của bạn

Nếu bạn có một bàn thờ, đặt Aventurine xanh trên đó ít nhất bảy ngày.

Đá Kyanite

Ý định: Tôi có thể cân bằng mọi điều

Lời cam kết:

Tôi tin tưởng trực giác của tôi.

Tôi là một với tất cả những điều đó.

Tôi xứng đáng với sức khoẻ tối ưu.

Tôi hiểu vị trí của tôi trong vũ trụ.

Tôi mở ra cho tất cả các cấp độ của ý thức.

Tôi có trách nhiệm sử dụng quyền tự do ngôn luận của tôi.

Tôi nắm lấy vai trò của tôi như là một người giám hộ hành tinh.

Nghi lễ: Thiền định siêu hình cùng Đá Kyanite

Taurus quản lý cổ họng, giọng nói và cổ, và Đá kyanite kích thích luân xa họng để giao tiếp rõ ràng mà không bị cứng nhắc và ổn định. Trong buổi thiền ban sáng của bạn, hãy lấy mảnh đá của bạn hoặc hạ xuống và đặt đá gần cổ. Bạn có thể sử dụng một trong những hướng dẫn hoặc thiền định âm thanh được đề nghị ở trên như một bổ sung âm thanh cho thực hành thiền định của bạn.

Hít thở và chú ý sâu vào bản thân.

Hít thở sâu vào và ra ba lần, và hình dung người kyanite kết nối bạn sâu vào giữa trái đất.

Cảm nhận năng lượng của Đá Kyanite tạo thành một chiếc áo choàng bảo vệ khỏi cổ họng của bạn và bao phủ toàn bộ cơ thể của bạn.

Tiếp tục thở sâu: giải phóng nỗi sợ hãi và ham muốn kiểm soát của bạn, và tin tưởng rằng chính bản thân bạn cao hơn quan tâm nhất.

Hình dung tình yêu vô điều kiện thực sự chảy ra từ cơ thể bạn và vào toàn bộ lãnh vực ảnh hưởng của bạn.

Tập trung vào việc biết rằng bạn có khả năng truyền đạt những ham muốn sâu sắc nhất của bạn trong khi vẫn linh động, không làm dịu hoặc chịu trách nhiệm cho người khác.

Sau ít nhất mười phút thở sâu và hình dung hòa bình, mang lại sự chú ý của bạn trở lại căn phòng bạn đang ở và mở mắt ra.

Giữ Đá Kyanite gần người của bạn – trong túi, ví, hoặc trên bàn làm việc của bạn – và nhớ rằng bạn là một chiếc tàu thần thánh cho tình yêu phổ quát và sự chấp nhận.

Khi bạn di chuyển trong suốt cả ngày, hãy nhớ rằng bạn có thể đồng cảm và cảm thấy rằng những quan điểm khác không làm mất năng lượng của chính bạn. Nhớ sự hiện diện của bản thân tâm linh và biết rằng bạn luôn có thể tin tưởng vào vũ trụ khi bạn có được sự yên bình trong nội tâm của bạn.

Thông tin này không nên được sử dụng để chẩn đoán hoặc điều trị tình trạng sức khoẻ hoặc bệnh tật và không nhằm thay thế cho việc tư vấn với bác sĩ hoặc nhà cung cấp dịch vụ y tế của bạn.

– Trần Quân