Xem Nhiều 5/2024 # Bí Mật Chăn Gối Cung Bạch Dương Theo Ngày Sinh # Top 0 Yêu Thích

22/3: Sinh lực mạnh mẽ

Sinh lực mạnh mẽ của bạn được thể hiện rất rõ khi cả hai đang trong cơn mây mưa. Nhờ tính dẻo dai, bền bỉ của Bạch Dương cộng thêm những cử chỉ động chạm khoa trương, bạn thực sự là một người tình nồng nhiệt. Bạn có khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa cảm xúc đam mê và nhục cảm cháy bỏng. Bạn khát khao cảm giác được giải phóng bản thân và yêu thích mọi loại thách thức nảy sinh trong chuyện này. Mặc dù cách thức quan hệ tình dục của bạn tương đối thẳng thừng cũng như không đặc biệt lãng mạn, nhưng một khi đã vào cuộc bạn sẽ luôn có xu hướng thích thử mọi mặt thú vị trong cuộc vui này.

23/3: “Dữ dội” cùng nhu cầu lớn

Bạn luôn mới mẻ trên giường! Ở bên bạn không bao giờ có sự nhàm chán hay tẻ nhạt. Có thể bị nhận xét là hơi quá “dữ dội”, nhưng bạn đúng là rất thích tốn chút thời gian để có thể đạt được trạng thái nồng nhiệt mà mình mong muốn. Bạn cũng là mẫu Bạch Dương có nhu cầu thể xác ở mức độ cũng như tần suất lớn. Mặc dù không phải là một fan hâm mộ đối với các màn dạo đầu phức tạp, nhưng bạn cũng không ngại thử nghiệm những kỹ thuật mới mẻ. Khi trên giường, bạn luôn rất lãng mạn, thú vị và đem đến nhiều hứng khởi cho đối phương. Bạn còn rất thích cùng chia sẻ những trò nô đùa tinh nghịch, thoải mái, không có chút gì ràng buộc cùng với người đó.

25/3: Tình dục là biểu tượng của tình yêu

Trong những lúc thân mật, sự đam mê và sáng tạo bên trong luôn giúp cho bạn tiếp cận được với chuyện ái ân một cách nhiệt tình và chủ động nhất. Tuy nhiên, hiệu quả kết hợp giữa ham muốn thể xác và khát khao tình cảm mãnh liệt có thể khiến bạn vội vã nhảy vào cuộc ngay trước khi bạn thực sự sẵn sàng. Bạn có xu hướng coi tình dục như một biểu tượng của tình yêu, và thích thú những va chạm thể xác cũng như trải nghiệm hòa hợp giữa hai bên. Nhìn chung, để có được cảm giác thật sự mãn nguyện, bạn nên xây dựng một mối liên kết tinh thần với đối phương bên cạnh những động tác kết nối về thể xác đơn thuần.

26/3: Đơn giản nhưng hết mình

Bạn có đầu óc rất đơn giản, một khi đã bắt tay làm việc gì, bạn sẽ thực hiện nó với tinh thần cực kỳ chăm chỉ. Bị ảnh hưởng bởi cá tính này, trong “chuyện ấy”, bạn trở nên hoàn toàn tập trung chú ý. Có thể bạn sẽ dạo đầu hơi yếu ớt, nhưng với niềm đam mê và sức dẻo dai của một Bạch Dương, bạn sẽ đẩy câu chuyện giữa hai người lên cao hơn nữa. Một khi đã lên giường, bạn thường phá bỏ sự kiềm chế và cho phép mình hoàn toàn tận hưởng thú vui thể xác. Bạn có thể tương đối độc đoán, nhưng không có nghĩa là bạn không chu đáo nào. Bên cạnh việc thỏa mãn bản thân, bạn cũng rất sẵn lòng thỏa mãn những khát khao của người bên mình.

27/3: Mong muốn những trải nghiệm bốc lửa

Bạn có thể là một người nhút nhát trong một số lĩnh vực, tuy nhiên tình dục không nằm ở trong danh sách đó. Với bản năng thích thú chuyện tình yêu mạo hiểm cùng mong muốn trải nghiệm sự bốc lửa trong chuyện ấy, ban sẵn sàng vào cuộc mà chẳng cần đắn đo gì. Bạn cũng thích thực hiện những trò chơi lãng mạn bao gồm các nhân vật như các hiệp sỹ bảnh bao, các tiểu thư duyên dáng cùng các cuộc giải cứu ngoạn mục khỏi lũ rồng gớm ghiếc phun ra lửa. Không giống những Bạch Dương khác, cách bạn làm chuyện đó thường không bao giờ lấy mình là trung tâm hay quá mạnh bạo chủ động. Bạn thường có vài e dè, kiềm chế trong mình và luôn muốn thử nghiệm những cách mới để làm hài lòng người tình của mình.

28/3: Ưa sự cởi mở

Cách thức quan hệ của bạn được dựa nhiều trên trực giác, thông thường chúng rất đơn giản cũng như không ẩn chứa nhiều phức tạp. Bạn từ chối những trò chơi tình dục trong phòng ngủ. Bạn còn không phải là mẫu dễ bị ảnh hưởng hay thích những ẩn ý trong chuyện ấy, nên sự quyến rũ chậm rãi, tinh tế của đối phương hoàn toàn vô dụng với bạn. Bạn thích những cuộc trao đổi cởi mở và trực tiếp. Bạn không hề e ngại trong việc nói thẳng ra những điều mình muốn và bạn mong chờ đối phương cũng sẽ như vậy. Bạn thường rất cở mở với những điều mới lạ nên dù bên kia có yêu cầu điều gì bạn cũng không hề coi đó là điều quá kỳ quặc.

29/3: Bản năng tình dục mạnh mẽ

Đối với bạn, tình dục mang tính chất quyến rũ bản năng. Bạn rất thích thú khám phá những thứ vui vẻ, hay ho trong chuyện ấy. Là một người tình nồng nhiệt, bạn rất thích sự chia sẻ cảm giác khoái lạc với đối phương. Cách thức làm chuyện đó của bạn thay đổi qua lại giữa một bên là vui tươi, thoải mái, và một bên là cấp bách, dữ dội. Bạn mê hoặc người kia dễ dàng bằng sự hấp dẫn không thể chối từ được pha trộn từ khoái lạc êm ái và sự mạnh mẽ táo bạo. Tuy nhiên, do bạn có nhu cầu rất cao về cả thể xác lẫn tình cảm đến nỗi bạn sẽ không thực sự cảm thấy cuộc hoan lạc có ý nghĩa gì nếu người kia không thể thực sự hiểu được điều đó trong bạn.

31/3: Hứng khởi mà vẫn tinh tế

Bạn vừa có một tâm hồn lãng mạn cũng như vừa sở hữu một khát khao tình dục mạnh mẽ. Mặc dù cá tính cạnh tranh và muốn khẳng định mình rất cao trong bạn nhưng khi bắt đầu một mối quan hệ mới bạn thường rất kiên nhẫn và biết kiềm chế đến đáng kinh ngạc. Với phong cách pha trộn giữa sự hào hứng, nhiệt tình cùng với sự quyến rũ tinh tế, bạn luôn thành công trong việc điều khiển người kia theo cách này hay cách khác. Một khi những điều mới mẻ trong mối quan hệ không còn như xưa, bạn cũng không hề do dự trong việc tiếp tục nhiệt tình với mối tình này. Bạn sở hữu sự dẻo dai và khả năng tình dục tuyệt vời. Thậm chí bạn cũng có thể làm chuyện đó thâu đêm suốt sáng nếu bạn muốn.

1/4: Đam mê cháy bỏng

Những bạn sinh vào ngày này là những người có đam mê lớn nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Sôi nổi và lãng mạn, bạn luôn có rất nhiều niềm vui cho dù có ở trên giường hay không. Bạn có ham muốn tình dục lành mạnh, với một sự mạnh mẽ bản năng và bạn cần phải trải qua tất cả mọi thứ ít nhất một lần, thử đủ mọi kiểu… Mục tiêu của bạn là tạo nên một bầu không khí thoải mái, một kiểu tự do thỏa sức, như là bạn và người kia đang ở nơi mà không có thứ gì bị cấm đoán hay từ chối.

2/4: Dung hòa mọi thứ

Bạn quyến rũ và có sức khêu gợi lớn. Sự say mê cuồng nhiệt trong cuộc sống và tình yêu đã khiến bạn tỏa sáng trong chuyện chăn gối. Bạn khao khát cả niềm vui lẫn sự phấn khích. Nhưng bạn biết cách tận hưởng những đam mê và lãng mạn với một liều lượng vừa đủ. Lúc trên giường, bạn bết cách nhấn nhá giữa ranh giới của sự hưng phấn và sự thỏa mãn. Không giống các Bạch Dương khác, bạn là một người tình kiên nhẫn không vội vã. Ý định của bạn là làm bản thân và đối phương hài lòng, do đó, bạn dành thời gian để tận hưởng từng khoảnh khắc nho nhỏ.

3/4: Những khám phá táo bạo

Cách tiếp cận căn phòng ngủ của bạn rất thú vị, nhiệt tình và bột phát. Bạn phát ngánvới sự buồn tẻ, đôi khi tỏ ra chán chường một cách lộ liễu và thái quá. Vì vậy những ý tưởng về sự khám phá mới mẻ trong tình dục đã mê hoặc bạn. Không ngừng nghỉ trong việc định hướng hành động, bạn vẫn liên tục tìm kiếm những cảm giác mới mẻ về vật lý và tinh thần. Ngôn ngữ làm cho bạn có cảm hứng mạnh mẽ, cộng với tính thích giao tiếp làm cho bạn thường xuyên trao đổi bằng lời nói với nửa kia. Khu vực gợi tình chủ yếu của bạn chính là não. Nghe về suy nghĩ và cảm nhận của đối phương trong giờ phút mặn nồng chính là mục đích cuối cùng của bạn.

4/4: Chú Cừu an toàn

Bạn lãng mạn một cách thực dụng. Bạn phải hiểu rõ đối phương của mình trước khi bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái với nhau. Một khi bạn có cảm giác tin tưởng, bạn hoàn toàn có thể để bản thân mình tiến về phía trước và thành một kẻ si tình, nói cách khác là một người yêu lý tưởng. Rất thoải mái trong phòng ngủ, bạn đang tìm cách khám phá những sở thích tình dục của người bạn đời của mình. Vẻ lãng mạn của bạn chỉ thể hiện ra đằng sau cánh cửa phòng đóng kín, nơi bạn được yêu và và được đối xử dịu dàng cùng những đam mê.

6/4: Cảm tính và bị động

Cảm tính và bị động hơn tất cả các Bạch Dương sinh vào ngày khác, bạn từng bước một tận hưởng câu chuyện lãng mạn cũng như sự đê mê của tình dục. Cách tiếp cận lãng mạn phản ánh trí tưởng tượng phong phú cũng như sự cảm kích ngầm của bạn cho sắc đẹp và sự hài hòa. Bạn thích tán tỉnh người khác và có sức cám dỗ trong cách cư xử không giống Bạch Dương của mình. Bạn chỉ nhẹ nhàng quyến rũ và theo đuổi mục tiêu một cách không quá trắng trợn như tính cách của Bạch Dương. Không cần dùng đến nụ cười hòa hoa để tán tỉnh, bạn đã có thể nhử đối phương vào vòng tay mình.

7/4: “Biến hóa” đa dạng

Cảm xúc của bạn trong chuyện ấy rất đa dạng, có vẻ như bạn chỉ thay đổi đôi chút mỗi lần bạn quan hệ. Một phần nào đó trong bạn vẫn tin vào những chàng hiệp sỹ trong những bộ áo giáp đến giải cứu cô gái đang đau khổ. Cô gái héo hon đang chờ mong một nửa của mình xuất hiện, đi cùng và thay đổi cuộc đời mình. Cảm xúc bên trong dễ bị tổn thương có thể khiến bạn do dự giữa những hành động táo bạo và sự ngập ngừng trong phòng ngủ. Tuy nhiên, một khi bạn vượt qua cảm giác không an toàn ấy, bạn lại trở thành một tình nhân nóng bỏng và cuồng nhiệt.

8/4: Chốn đông người và trên giường

Ở nơi đông người, bạn có thể lặng lẽ như một người lạnh lùng vô cảm nhưng đằng sau cánh cửa phòng ngủ, bạn lại trở thành một người tình thú vị thích phiêu lưu. Mặc dù bạn gặp khá nhiều khó khăn trong việc thể hiện những cảm xúc sâu lắng, nhưng bạn hầu như không có bất kì vấn đề nào khi nói đến những ham muốn tình dục mạnh mẽ của mình. Bạn có đam mê, gợi cảm và tràn đầy năng lượng. Cách quan hệ tình dục của bạn thẳng thắn. Bạn cần cảm nhận được sự an toàn trong mỗi mối quan hệ thân mật, nhưng khi bạn bắt đầu mối quan hệ lại thương không có điều gì xảy ra để đáp ứng kỳ vọng của bạn.

9/4: Sức sống phóng khoáng

Bạn tin rằng chuyện chăn gối thường xuyên là một thành phần thiết yếu của một chuyện tình lãng mạn. Ở chốn đông người bạn có thể rụt rè nhút nhát nhưng đằng sau cánh cửa đóng kín bạn lại trở thành một chàng trai/cô gái Bạch Dương mạnh mẽ đầy sức sống. Khi ân ái, bạn có xu hướng nhấm nhẳng qua lại giữa sự táo bạo quyết đoán và sự nhẹ nhàng dịu dàng. Ẩn sâu bên trong vẻ ngọt ngào bề ngoài là tính thích phiêu lưu, sự phóng khoáng mà chỉ được thể hiện trong phòng ngủ. Chính vì bạn là một người tình đầy thách thức và thú vị nên bạn cũng không kém phần mong đợi ở đối phương điều này.

10/4: Cần sự chia sẻ

Là một người tình lãng mạn, nồng cháy và giàu sức tưởng tượng, bạn phát triển trong môi trường tự do và cởi mở. Nói chuyện nhẹ nhàng với người yêu là việc rất quan trọng với bạn, vì nó làm tăng mức độ thân thiết trong tình cảm của hai người. Bạn muốn biết đối phương nghĩ gì về mình và không ngần ngại chia sẻ sở thích của mình. Miễn là việc quan hệ tình dục không trở thành một thói quen ngu ngốc, bạn vẫn vui vẻ trong tình cảm hiện tại với người đang chia sẻ cùng bạn những khao khát và đam mê.

12/4: Khơi gợi đầy ngẫu hứng

Bạn tiến vào phòng ngủ với sự hưng phấn vì lời hứa về một cuộc khám phá tình ái hấp dẫn. Bạn sà mình vào cuộc chơi một cách tự phát và bất ngờ. Nếu có bất kì dấu hiệu nhàm chán nào xuất hiện trong khi bạn đang tận hưởng cuộc vui, bạn thêm gia vị để đổi mới cuộc chơi. Trò chuyện và thậm chí là một vài câu nói đùa trong khi ân ái cũng nhóm lên nỗi khao khát của bạn. Bạn muốn biết chính xác người bạn tình đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào khi hai người quan hệ. Bạn thích bộc lộ trí tưởng tưởng và kinh nghiệm của mình bằng những cách mới để khơi gợi những ham muốn của bạn tình.

13/4: Sinh lực dồi dào

Bạn tràn đầy sinh lực, do đó bạn cần tìm người bạn tình mà nhu cầu thể chất của họ đáp ứng được mình. Tình dục có thể làm bạn thay đổi; người bạn tình chỉ cần dỗ dành để xua đi tâm trạng buồn chán của bạn. Thành công trong chuyện tình dục làm tăng lòng tự trọng của bạn. Bạn càng tận hưởng sự ngọt ngào lãng mạn bao nhiêu thì bạn càng trở thành một người táo bạo và mạo hiểm – đặc biệt, nếu những điều ưu tiên khác khuyến khích bạn gạt bỏ cảnh giác để thử một vài động tác mới lạ.

14/4: Phong phú và cuồng nhiệt

Theo cách nghĩ của bạn, lỗi lầm lớn nhất là để cuộc sống tình yêu trở nên nhàm chán và ngu ngốc. Bạn có thể làm bất cứ điều gì có thể để giữ ngọn lửa tình ái giữa hai người rực sáng. Tuy nhiên, để ngọn lửa ấy tiếp tục cháy, người kia của bạn cần phải ưa mạo hiểm và có trí tưởng tượng phong phú như bạn. Bạn thích thú và sẵn sàng cảm nhận những điều mới lạ, sự thích thú trong những trải nghiệm này của bạn cũng được áp dụng vào cuộc sống tình dục.

15/4: Lãng mạn và ngọt ngào

Bạn là một người tình ân cần và đáng khao khát. Bạn tận hưởng mọi thứ thuộc về lễ nghi của tình yêu và sự lãng mạn. Phía sau cánh cửa phòng ngủ, tình dục lại là một thứ bí ẩn, giống như cái cách mà bạn chìm vào khoái loạc và hòa vào làm một với bạn tình. Nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, bạn thích ân ái trong một khung cảnh lãng mạn, có ánh đèn mờ ảo, âm nhạc nhẹ nhàng và hương hoa thoang thoảng. Bạn rất muốn là người chủ động nhưng cũng rất thích được quyến rũ vào những cuộc tình ngọt ngào.

16/4: “Nửa kia” là quan trọng nhất

Có những thời điểm bạn cần ở một mình, nhưng không bao giờ là lúc người bạn đời đang trong trạng thái hưng phấn. Trong phòng ngủ, bạn thường bất ngờ kết hợp những cảm giác âu yếm và sự tò mò của đam mê. Bạn có xu hướng cảnh giác trong những động tác đầu tiên vì bạn ghét việc bị từ chối. Và bạn hấp tấp và thẳng thắn khi bạn biết cảm xúc của mình đang thực sự trơn tru. Bạn thích ý tưởng về những trải nghiệm trong tình dục nhưng chỉ với người bạn tình làm bạn thực sự cảm thấy an toàn và được bảo vệ.

18/4: Cần thoải mái và yêu thương

Trong phòng ngủ, bạn vừa quyến rũ lại hay mơ mộng. Mặc dù bạn có thể luôn ao ước những khoái cảm tột đỉnh từ một người đầy kinh nghiệm trong chuyện ân ái nhưng bạn cũng cần đáp ứng những ham muốn thể chất mạnh mẽ của mình. Một người tình nóng bỏng và quyến rũ, bạn thích phục vụ những ý tưởng bất chợt và khao khát của nửa kia. Tuy nhiên, bạn mong chờ nửa kia của mình cũng quan tâm tới những ước muốn của mình như vậy, Bạn muốn một mối quan hệ yêu thương theo cách mà bạn và đối phương đều cảm thấy thoải mái để có những hành động ân ái như trí tưởng tượng của mỗi người.

19/4: Cần chú ý nửa kia hơn!

Bạn giành thế chủ động trong chuyện chăn gối và điều này dẫn đến việc để theo kịp bạn, người kia phải thực sự năng động. Bạn không bận tâm đến việc thường xuyên có bất đồng, nếu điều đó có nghĩa là cả hai người có thể thoải mái thể hiện bản thân. Điều mà bạn không thể chịu đựng trong cuộc sống tình yêu đó là sự nhàm chán. Bạn muốn làm hài lòng những ham muốn của người kia nhưng bạn rất ít khi nghĩ đến việc hỏi họ cần gì. Cởi mở và thành thật về nhu cầu của mình, bạn hy vọng người kia cũng sẽ làm như thế với mình.

Nguồn: Sách Lovestrology của tác giả Phyllis VegaBiên dịch bởi Lovedia.