Phổ Biến 4/2024 # Những Tính Cách Đặc Biệt Của Song Ngư… ⋆ Starsworld # Top 7 Yêu Thích

Song Ngư là một trong những cung sống nội tâm nhất trong 12 cung hoàng đạo đó mọi người, có ai có bạn bè hay người thân là Song Ngư không nhỉ? Phân đoạn 1 (19/12 – 29/12) – Song Ngư có trí tưởng tượng phong phú Sao Hải Vương – hành tinh tiêu biểu cho sự ảo tưởng vừa là hành tinh chi phối chính vừa là hành tinh thứ cấp của các Song Ngư phân đoạn 1. Điều này làm nổi bật lên khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, dồi dào của những người này. Thêm vào đó, chòm sao Pegasus – chú ngựa có cánh tượng trưng cho vận may – cũng đem lại cho những Song Ngư này nhiều may mắn bất ngờ trong cuộc sống.

Họ có thể đam mê nghệ thuật và văn chương, cũng là những người có tài trong việc diễn đạt những suy nghĩ sâu sắc trong mình. Họ đặc biệt nhạy cảm với cuộc sống và luôn mong muốn có thể tìm được người cùng chia sẻ những cảm xúc có trong mình.

Điều mà những Song Ngư phân đoạn 1 sợ nhất chính là mối bất hòa, cãi vã xuất hiện trong các mối quan hệ của họ. Những người này thường cố gắng tránh xa mọi xung đột dù nhỏ nhất, thậm chí là nhún nhường để thỏa hiệp với mọi người.

Các Song Ngư này là người sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới và luôn coi trọng sự thành công của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, họ lại thường là người suy nghĩ bi quan, tiêu cực và luôn sống trong cuộc đấu tranh không ngừng để làm bản thân phấn chấn hơn.

Mặc dù có cá tính khá mạnh mẽ nhưng những Song Ngư này lại dễ đau ốm về thể chất. Trong tình yêu, họ cũng là những người dễ phải chịu nhiều đau khổ vì bản chất đam mê sâu sắc và bay bổng của mình.

Đỉnh đầu của Song Ngư (19/2 – 23/2) Sinh ra tại thời điểm giao thoa giữa Bảo Bình và Song Ngư, những người này sở hữu trong mình cả sự thanh lịch, tao nhã lẫn dí dỏm, thông minh. Họ có quyết tâm và khả năng tổ chức cao nên thường dễ thành công trong việc kiếm tiền.

Trong công việc, những Song Ngư này thường tỏ ra sắc sảo và khá khách quan khi giải quyết vấn đề. Họ cũng là những người có khả năng tham gia nhiều lịch vực cùng một lúc.

Các Song Ngư này luôn phân biệt rõ ràng giữa yêu và ghét. Họ cũng là những người sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới và khả năng thay đổi bản thân liên tục để tránh cho mình khỏi trạng thái chán nản.

Những Song Ngư này thường gặp khó khăn trong tình yêu vì họ luôn cần có một người đặc biệt để có thể thỏa mãn được mọi mong muốn bên trong mình.

Phân đoạn 2 (1/3 – 10/3) – Song Ngư có tính thương người Được chi phối bởi sự kết hợp giữa Mặt trăng và sao Hải vương, những Song Ngư phân đoạn 2 luôn dành mối quan tâm đặc biệt đối với tất cả mọi người. Họ có thể sở hữu trong mình khả năng phi thường trong việc nhận biết được suy nghĩ và cảm nhận của mọi người quanh mình. Tuy nhiên, không phải ai trong họ cũng nhìn nhận được năng lực này và biết vận dụng nó một cách triệt để.

Những Song Ngư này thường có xu hướng trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến một cách tự nhiên, ngay cả khi họ không thật sự mong muốn điều đấy. Họ cũng sở hữu trong mình khả năng quan sát khá tuyệt vời.

Chòm sao Cygnus – con thiên nga tượng trưng cho vẻ đẹp và sự yêu kiều đem đến cho các Song Ngư này sự duyên dáng từ cử chỉ đến cách nói năng. Điều này đem lại khá nhiều thành công cho các Song Ngư phân đoạn 2.

Trong tình yêu, các Song Ngư này là người lãng mạn và mỗi một mối tình lại là một trải nghiệm riêng biệt của họ và chẳng thể so sánh cái gì hơn – kém cái gì. Tuy nhiên, điều mà các Song Ngư này gặp rắc rối nhất chính là họ thường để mất tình yêu của mình dễ dàng, khả năng nắm giữ lâu bền một tình cảm có vẻ là điểm yếu nhất của họ.

Họ có trí tưởng tượng dồi dào và khả năng nhìn xa trông rộng hiếm có. Một số Song Ngư phân đoạn 3 đã trở thành những người giàu có bậc nhất chính nhờ biết cách vận dụng khả năng này. Họ cũng là những người hiếu kỳ, thích khám phá những bí ẩn và điều phi thường trong cuộc sống.

Các Song Ngư này đặc biệt bị hấp dẫn bởi những vấn đề tâm linh, thậm chí sẵn sàng bỏ ra nhiều thời gian, tiền bạc để tìm hiểu về chúng. Nhiều Song Ngư phân đoạn 3 còn chấp nhận sự cô độc, một mình để tự suy nghĩ, chiêm nghiệm, thiền định để tìm ra những chân lý trong tâm linh. Khả năng viết lách và vận dụng lời nói cũng là một trong những điểm mạnh của các Song Ngư này.

Đỉnh cuối của Song Ngư (16/3 – 20/3) Đây là những người thuộc cung Song Ngư pha trộn với Bạch Dương. Họ có khả năng quan sát cực tốt và thường bị cuốn hút bởi những điều phi thường nơi con người và ý tưởng.

Những Song Ngư này thường có cá tính mạnh mẽ và đây chính là điều khiến họ luôn gây được ấn tượng tốt với mọi người. Họ cũng sở hữu trong mình khả năng hoàn tất mọi kế hoạch do mình để rad ù có gặp phải trở ngại gì trong đời. Điều này đem đến sự độc đáo trong con người và khả năng đạt đến thành công khá dễ dàng của các Song Ngư này.

Trong tình yêu, những người này thường hay thay đổi người tình và cũng thích ve vãn, tán tỉnh nhiều người khác nhau. Tuy nhiên, đối với bất cứ ai đến với họ, các Song Ngư này đều dành sự trân trọng và tận tụy hết lòng đối với người đó.

ST