Đề Xuất 5/2024 # Phân Tích Tính Cách Cung Song Ngư Nam # Top 2 Yêu Thích

Cung Song Ngư

Một số nét tổng quan về cung Song Ngư nam:

Song Ngư (19/2-20/3) thuộc tuýp người mạnh mẽ và luôn làm theo ý thích của bản thân mình, anh chàng có niềm đa mê sâu sắc với nghệ thuật. Bản thân Song Ngư là người rất tinh tế cộng thêm sự nhạy cảm trong tính cách khiến chàng trở nên rất khác biệt so với các cung hoang dao nam khác. Nội tâm phức tạp và hay có những suy nghĩ độc đáo, anh chàng thể hiện mình theo một phong cách riêng.

Trong cuộc sống Song Ngư lý trí và không bao giờ để bản thân làm ra những chuyện mất mặt. Chàng cẩn thận trong mọi việc, khi đã quyết định làm gì đó, cung hoàng đạo này đều đã có sự chuẩn bị nhất định về nó rồi. Nghiêm túc và cố gắng trong công việc, sẽ chẳng có bất cứ khó khăn gì khiến anh chàng mạnh mẽ và đầy tham vọng này phải cúi đầu cả. Song Ngư nỗ lực vì mục tiêu của chính mình cũng như tạo dựng một tương lai tương sáng hơn.

Đối với người thân và bạn bè tri kỷ, chàng tỏ ra rất nhẫn nại và không hề khó chịu khi họ có lỡ làm sai điều gì. Khác hẳn với bộ mặt “hồ ly giảo hoạt” ở nơi làm việc, Song Ngư dịu dàng với người mà chàng yêu thương. Chỉ cần người kia muốn là anh chàng sẽ cố gắng hết sức để đạt được. Nhiều khi Song Ngư sẽ không nói lý lẽ với bạn đâu, bởi anh chàng luôn cho rằng mình đúng cơ mà, nếu có sai thì chắc chắn là người khác sai.

Tính cách nổi bật của chàng Song Ngư trong cuộc sống:

1. Đầy kiêu ngạo và tự tin:

Tuy Song Ngư tỏ ra rất thân thiện với bạn bè và người thân của họ nhưng chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được lần đầu gặp gỡ anh chàng này “kiêu ngạo” tới mức độ nào. Song Ngư lạnh lùng và không muốn nói chuyện với người lạ, chỉ đối với những người chàng coi là “thuận mắt” thì cung hoàng đạo này mới “chịu khó” nói thêm được vài câu.

Bản thân anh chàng rất tự tin vào năng lực cũng như bản lĩnh của chính mình. Đôi lúc chính sự tự tin thái quá đó của chàng khiến bản thân họ rơi vào tình huống khó xử và khá mất mặt. Tuy vậy cũng không thể phủ nhận được rằng chính tính cách đó tạo nên một sự rất khác biệt, rất riêng ở Song Ngư mà ai đã từng tiếp xúc với chàng cũng đều có ấn tượng sâu đậm.

Bản thân Song Ngư rất ghét khi phải đứng sau người khác, anh chàng muốn bản thân phải ở vị trí trung tâm hoặc cao nhất để người người phải ngưỡng mộ. Trong cuộc sống, anh chàng có những ước mơ và mục tiêu “cao vời vợi”, nhiều khi những điều đó chẳng thực tế chút nào nhưng Song Ngư vẫn rất kiên trì với quyết định của bản thân. Chàng cố gắng phấn đấu trong mọi việc, kết quả hoàn thành công việc xuất sắc là thứ mà Song Ngư luôn hướng tới.

Là một người có ước mơ và rất chăm chỉ, cố gắng nhưng bản thân chàng cũng không mấy hài lòng với những gì mình đang có, anh chàng đặt mục tiêu quá xa so với bản thân, do vậy mà dù có làm tốt công việc hiện tại đến đâu thì chàng vẫn cho rằng tốc độ “thăng chức” của mình vẫn còn quá chậm.

3. Bề ngoài mạnh mẽ nhưng lại rất dễ bị tổn thương bởi chuyện tình cảm:

Anh chàng này một khi đã rơi vào lưới tình là rất khó để có thể thoát ra. Song Ngư thuộc tuýp người tình cảm và lãng mạn, yêu một ai đó chắc chắn chàng sẽ dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho họ. Anh chàng Song Ngư cho rằng không có gì hạnh phúc hơn khi thấy người đó được vui vẻ, với tính cách như vậy thì trong tình yêu nàng anh chàng rơi vào thế bị động và dễ bị tổn thương hơn khi tình yêu không như ý muốn.

Song Ngư dành niềm tin vào tình yêu này, anh chàng quan tâm, chăm sóc chu đáo tới người kia. Bản thân Song Ngư rất tôn trọng ý nguyện và những mong muốn của đối phương, chàng sẽ cố gắng hơn nữa trong công việc để người kia có được sự đảm bảo về sau này. Trong tình yêu này, Song Ngư có những suy nghĩ rất nhiều về tương lai, chàng mường tượng ra cuộc sống sau này của hai người như thế nào,… Yêu nhiều như vậy nhưng nếu như Song Ngư biết được rằng đối phương không có ý định cùng bạn đi đến hết quãng đường còn lại thì bản thân cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy bị tổn thương nặng nề.

Gặp phải trường hợp đó, Song Ngư dễ dàng sinh ra những suy nghĩ tiêu cực và ý niệm “trả thù”. Anh chàng tuyệt đối không phải là một người hiền lành như chàng vẫn thể hiện. Ai “đắc tội” với họ, Song Ngư quyết không nương tay.

Nếu có người yêu thuộc cung Song Ngư thì chắc chắn bị phải cho đối phương biết rõ tính cách cũng như quan điểm của bạn về cuộc tình này như thế nào trước khi hai người chính thức xác lập mối quan hệ yêu đương.

Cùng chuyên mục cung hoàng đạo

Thư viện