Đề Xuất 5/2024 # Tử Vi Hôm Nay Và Ngày Mai Của Cung Song Ngư # Top 3 Yêu Thích

SƠ YẾU LÝ LỊCH CUNG SONG NGƯ

Cung thứ: 12 trong Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng)

Tính chất chung: là người không kiên định, hay thay đổi

Ngày trong tuần: thứ Ba

Nguyên tố: nước

Sao chiếu mệnh: sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca)

Biểu tượng: con cá

Đá: đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng

Màu sắc: tím, xám, xanh dương

Loài hoa: sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn)

Động vật: voi, cá heo, chó

Kim loại: thiếc

Đặc trưng: sự thay đổi

Bộ phận cơ thể: đôi chân

Từ khóa: TIỀM THỨC

Nước hoa: trầm hương, đậu tía

Nơi bạn tỏa sáng: giúp đỡ người khác

Điều khiến bạn bế tắc: làm thơ

Công việc hoàn hảo: làm chương trình truyền hình, phục vụ ở quầy rượu

Phụ kiện không thể thiếu: lắc đeo chân

Một điều chắc chắn dành cho bạn: các chú cún lang thang

Điểm đến: Moroco

Thích: sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái

Ghét: hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm

Quan niệm sống: hãy yêu nhau và chung sống hòa bình

Ước muốn thầm kín: sống với giấc mơ và biến điều họ tưởng tượng thành hiện thực.

Sức khỏe: chân là bộ phận dễ bị thương nhất trên cơ thể Song Ngư

Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp

Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã

Cung khắc: Xử Nữ

Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

Nhà cửa: thích trang trí ngôi nhà làm nổi bật cho sức mạnh tiềm ẩn, lòng nhân ái vị tha

TÍNH CÁCH CUNG SONG NGƯ

Người tuổi Song Ngư rất quảng đại, dễ mến, mềm mỏng và bao dung, họ có một lòng từ ái bao la, họ thường hay quên mình và để hy sinh cho người khác; đôi khi họ nhận chịu những thiệt thòi để đổi lấy sự an bình nơi người chung quanh. Họ là người có nhiều cao vọng và thường muốn thoát ra những ràng buộc chung quanh.

Người tuổi này là mẫu người có nhiều mơ mộng, nhạy cảm, và hay lưỡng lự trước khi quyết định. Ðó là do họ để cảm tình lôi kéo họ hơn là nhờ vào những suy luận của lý trí. Chính vì thế, nên người tuổi này phải coi chừng đề phòng những trường hợp bị lợi dụng bởi người khác. Tuy nhiên, họ có tài ăn nói bén nhạy và có tài hòa giải những bất đồng một cách tốt đẹp. Phần đông những người tuổi này thường thích làm nghề tự do và không thích những chức vụ chỉ huy lâu dài. Vì thông minh thiên phú và có khả năng học hỏi mau chóng, họ thích hợp với các nghề như y, dược, giáo dục, kỹ sư.

Về tình cảm, tình yêu là căn bản thực sự của người tuổi Song Ngư, giúp họ tìm lại được bản chất cao quý của họ. Tình cảm của họ thật sâu đậm, chân thật, nhưng thường che giấu, nên dễ bị hiểu lầm là hờ hững lạnh nhạt. Họ thích đuổi theo hạnh phúc và dễ bị tình yêu dẫn dắt. Họ rất mơ mộng và chinh phục tình yêu bằng sự chân thành của họ. Ðiều này khiến cho đối tượng của họ rất hài lòng.

Cung Song Ngư

(19/2 – 20/3)

Giới thiệu về cung Song Ngư

Song Ngư – Pieces (19/02- 20/03), là cung thứ mười hai (cuối cùng) trong 12 Cung Hoàng Đạo. Biểu tượng của Cung Song Ngư là con cá. Cung Song Ngư có sao chiếu mệnh là Sao Hải Vương, biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca.

“Tôi hiểu…” là câu thường gặp ở người cung này. Khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường, Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu khác nhau. Họ biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh.

Những người thuộc cung cuối cùng của 12 cung hoàng đạo không có khả năng lãnh đạo. Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình. Người cung này cũng thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to. Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay 1/12/2024

Sự nghiệp hôm nay: ★★★★★

Tài lộc hôm nay: ★★★

Sức khỏe hôm nay: ★★★★★

Tình cảm hôm nay: ★★★★★

Tử vi cung Song Ngư ngày mai 2/12/2024

Sự nghiệp ngày mai: ★★★★★

Tài lộc ngày mai: ★★

Sức khỏe ngày mai: ★★★★★

Tình cảm ngày mai: ★★★★

Tử vi cung Song Ngư ngày kia 30/11/2024

Sự nghiệp ngày kia: ★★

Tài lộc ngày kia: ★★★★

Sức khỏe ngày kia: ★★

Tình cảm ngày kia: ★★

Tử vi năm 2024 của cung Song Ngư

Cung Song Ngư 2024 – Xem tử vi năm 2024 của cung Song Ngư về các lĩnh vực sự nghiệp – tài chính – tình cảm gia đình – tình yêu và sức khỏe chi tiết nhất!

Sự nghiệp của cung Song Ngư năm 2024

Năm 2024 hứa hẹn một giai đoạn rất thuận lợi cho các Song Ngư là doanh nhân cũng như người đi làm. Người đi làm có thể mong đợi các chương trình khen thưởng và tăng lương vì ảnh hưởng tích cực của các hành tinh cùng với công việc khó khăn.

Tuy nhiên, các Song Ngư nên biết cách duy trì mối quan hệ thân mật với đồng nghiệp và người có kinh nghiệm. Với các doanh nhân, đây sẽ là cơ hỗi cho bạn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn và đạt được những mục đích đã đề ra.

Tài chính cung Song Ngư năm 2024

Năm 2024 sẽ là một năm đầy triển vọng và mang lại nhiều lợi nhuận cho ngôi sao Song Ngư do thuận lợi của sao Thổ sẽ giúp dòng tiền liên tục. Có thể thấy, đây là một năm tốt lành để mua tài sản, xe cộ hoặc chi tiền cho hôn nhân của bạn.

Dòng tiền có thể được tăng cường với sự khéo léo hơn và bám sát vào một chiến lược tài chính hợp lý. Có khả năng nhận được tài lộc ở dạng thừa kế cho một số cá nhân Song Ngư may mắn. Nhìn chung, bạn sẽ nhận được nhiều tiền cũng như chi tiêu như nhau. Do đó, tiết kiệm sẽ là việc bạn cần lưu ý trong năm 2024.

Tình yêu của cung Song Ngư năm 2024

Dự đoán tình yêu của Song Ngư cho năm 2024 dự đoán một giai đoạn tuyệt vời đầy cảm xúc, lãng mạn và cả hạnh phúc.

Những Song Ngư độc thân có thể tìm được mối quan hệ với tình yêu và sự phấn khích. Bạn sẽ có thể tìm thấy tình yêu của sự lựa chọn của bạn, và bạn sẽ có một mối quan hệ lâu dài.

Với Song Ngư đã kết hôn, bạn có thể vượt qua mọi khó khăn trong hôn nhân mà không gặp khó khăn gì. Bạn nên tập trung vào hạnh phúc hiện tại. Tuy nhiên, nếu có hiểu làm giữa 2 người hãy giải quyết bằng cách thẳng thắn chia sẻ, và thông cảm cho nhau. Bên cạnh đó, gia đình sẽ chào đón thành viên mới trong năm nay.

Sức khỏe của cung Song Ngư năm 2024

Dự báo sức khỏe cho các cá nhân Song Ngư trong năm 2024 đưa ra một bức tranh hạnh phúc về sức khỏe. Sức khỏe cả về thể chất và tinh thần của Song Ngư sẽ rất ổn định và không quá đáng lo. Bạn sẽ có những thay đổi phù hợp trong chế độ tập thể dục và thói quen ăn kiêng. Thư giãn đầy đủ sẽ đảm bảo bố trí tinh thần thích hợp.

Nhìn chung, Tử vi năm 2024 cung Song Ngư hứa hẹn rất nhiều điều thú vị và cả những lựa chọn cho cuộc sống của bạn trong tất cả các lĩnh vực. Trong năm nay, các mối quan hệ cũng giúp bạn đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng trong công việc của mình. Với sự ban phúc của Sao Thổ, sự tự tin của bạn sẽ trở nên phi thường. Bạn sẽ có sự hỗ trợ của các thành viên gia đình và đồng nghiệp trong bất cứ điều gì bạn muốn đạt được. Trong khi bạn đang tiến lên phía trước, bạn nên cố gắng kiểm soát sự vội vã, nóng tính của mình. Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch và nâng cao cuộc sống của bạn.

Tử vi theo tháng cung Song Ngư năm 2024

Tháng 1: Tháng đầu năm sẽ khá nhạy cảm đối với Song Ngư. Bạn cần lấy lại năng lượng của mình với sự thư giãn để bắt tay vào công việc.

Tháng 2: Cuộc sống của bạn sẽ có những thay đổi và bạn nên chuẩn bị để đối mặt với những điều không thể tránh khỏi.

Tháng 3: Đây sẽ là một tháng sáng tạo khi bạn có cơ hội phát huy các kỹ năng của mình.

Tháng 4: Bạn đừng cảm thấy bị tổn thương bởi hành vi của mọi người, hãy học cách làm quen với chúng.

Tháng 5: Tháng 5 sẽ là một tháng làm việc chăm chỉ và nhiều giờ. Đừng tìm kiếm các phím tắt vì chúng sẽ không hoạt động trong thời gian dài.

Tháng 6: Bạn sẽ phải đi chậm lại để xem xét tình hình hơn là chiến đấu một trận chiến bất lợi.

Tháng 7: Bạn sẽ khá bận rộn trong tháng này. Bên cạnh đó, vấn đề Tài chính cũng có thể eo hẹp.

Tháng 8: Bạn sẽ có một số nghi ngờ về mọi thứ xảy ra xung quanh bạn. Nhưng bạn sẽ vượt qua mọi thử thách để bước tiếp.

Tháng 9: Tháng này sẽ có nhiều hoạt động tích cực cho Song Ngư. Bạn có thể hoàn thành thay vì để mọi thứ hoàn thành dở dang.

Tháng 10: Đây là thời điểm bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào.

Tháng 11: Tháng 11 là một tháng tích cực khi bạn sẽ có thể hình dung thấy những gì bạn muốn trong cuộc sống.

Tháng 12: Cuối năm sẽ mang theo rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp mà chỉ bạn mới có thể trả lời được một số.