Thịnh Hành 5/2024 # Vòng Tay Đá Thạch Anh Phong Thủy Cho Cung Hoàng Đạo Thiên Bình # Top 9 Yêu Thích

Mới xuất hiện ở Việt Nam vào đầu những năm 1980 và chủ yếu sử dung cho mục đích công nghiệp . Dần dần người ta đã biết sử dụng thạch anh để chế tao đồ trang sức bởi vẻ ngoài lộng lẫy , sang trọng và nổi bật của loại đá này . Bên cạnh giá trị thẩm mĩ cao , thạch anh còn đươc ưa chuộng trong vấn đề phong thủy , tâm linh vì tính linh nghiệm . Khi chọn mua những đồ trang sức bằng thach anh , việc tương hợp giữa đá và bản thân người sở hữu rất quan trọng vì nó sẽ phá huy tối đa những lợi ích mà thạch anh mang lại , đồng thời tránh được chuyên xung khắc phong thủy .

Lần trước , chúng tôi đã đem đến cho ban cách chọn lựa đá thạch anh theo mệnh ngũ hành Kim, Môc, Thủy,Hỏa , Thổ . Lần này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chọn đá thạch anh phong thủy cho từng cung hoàng đạo . Đến với cung Thiên Bình .

Tính cách của những người cung Thiên Bình :

Thiên Bình tích cực, đáng tin cậy, lạc quan, cứng rắn và có tinh thần hướng ngoại; thuộc yếu tố không khí và là một trong 4 cung chính trong các cung. Thiên Bình cai ngự bởi sao Sao Kim. Cung đối điện với Thiên Bình là Bạch Dương. Thiên Bình chịu ảnh hưởng của Mặt trời .

Người Thiên Bình sống tình cảm và luôn thích được yêu. Thật sự, họ có thể thất vọng hay buồn phiền nếu họ thấy mình không được người khác cần đến. Họ hơi lười biếng và không thích đưa ra quyết định. Họ sẽ vui vẽ đi theo dòng chảy đã định sẵn mà không hề có ý định lội ngược dòng. Họ trìu mến, cảm thông và quan tâm sâu sắc đến mọi người .

Có thể chắc chắn rằng, kết quả của việc làm như vậy sẽ khiến cho họ có thể thể hiện rất nghiêm cẩn trong tác phong, cứng nhắc giống như một chiếc máy, hơn nữa người khác cũng có thể dự đoán được trước họ sắp nói hoặc làm gì; cũng như vậy, thì biểu hiện bên ngoài và nội hàm bên trong của họ duy trì sự thống nhất với nhau .

Chọn lựa đá thạch anh phong thủy cho cung Thiên Bình :

Thiên Bình lúc nào cũng đắn đo cân nhắc trước khi giải quyết các vấn đề, luôn giữ cho mình một trạng thái cân bằng. Điều này khiến cho họ tránh được những xung đột trong công việc và cuộc sống gia đình .

Sao chiếu mệnh là Kim Tinh , những chiếc vòng tay hay những viên thạch anh phong thủy màu xanh lá cây nhẹ sẽ là lưa chọn tốt nhất cho cung này . Với những người thích mơ mộng thì gam sắc thạch anh hồng sẽ phù hợp hơn .

Mang màu sắc của thiên nhiên , những chiếc vòng tay thạch anh màu xanh đem lại cảm giác hài hòa , bình yên và ngập tràn năng lượng sống của đất trời , của cây cỏ . mang đến sự trẻ trung tươi mời đồng thời cũng làm sinh sôi nảy nở danh vọng , tiền bạc cũng như các mối quan hệ xã hội Đây cũng là một viên đá tài lộc rất đựa những nhà kinh doanh ưa chuộng .

Vòng Thạch Anh Tóc Xanh rất ổn cho bạn cung Thiên Bình

Năng lượng từ vòng tay thạch anh đá xanh giúp cho tâm trí bạn được mở mang , khai thông sáng suốt . mang lại sự tập trung , tích cực trong suy nghĩ . Đồng thời mở ra những cái nhìn mới , những ý tưởng sáng tạo hay những đột quá trong học tập , công việc lẫn thi cử . bạn sẽ cảm thấy mình sáng uốt , thư thái và tự tin , lạc quan hơn trong các quyết định của mình . Bạn sẽ không còn cảm giác bị áp lực đè năng hay mắc kẹt trong những suy nghĩ mòn , bạn sẽ có thể nhìn ra nhiều hướng đi mới cho bản thân . Bên cạnh đó còn giúp bạn giao tiếp tốt hơn , chiếm được cảm tình của mọi người , có được nhiều mối quan hệ xã hội tốt .

Được coi là viên đá tài lộc . những viên đá thạch anh xanh sẽ đem đén cho bạn những chiến lược kinh doanh mới , những ý tưởng sáng tạo , những cơ hội đổi đời hay những bài học kinh nghiệm đáng quý . Để từ đó chính bạn sẽ nắm bắt và vươn tới thành công . Hãy nhớ tiền tài mang tới không tự dưng mà có mà chỉ có được từ sựu nỗ lực của chính bạn . Những chiếc vòng thạch anh chỉ mang tới những cơ hội cho bạn để tự mình thực hiện nó .

Nhờ việc hấp thu và trao đổi năng lượng với đá thạch anh xanh , cơ thể sẽ đạt được trạng thái cân bằng về thể chất và tinh thần . Sức khỏe được tăng cường , trí tuệ được nâng cao , tinh thần được thư giãn , xua tan đi những căng thẳng , mệt mỏi . Bên cạnh còn giúp thanh lọc , giải đọc cơ thể , đem đến nguồn năng lượng sống manh liệt , luôn giữ được sự tươi trẻ và thu hút trong mắt mọi người . Bên cạnh còn giúp hỗ trợ điều trị những bệnh về da , tóc , tim mạch , những bệnh do rối lạo giấc ngủ , tuyến nội tiết và tuần hoàn trong cơ thể .

Con số may mắn của Thiên Bình là số 1,2 và số 7 nên khi chọn mua những món đồ trang sức bằng thạch anh có thể chọn kích thước của chuỗi hạt hay kích thước của vòng tay , dây chuyền thạch anh là 7 ly .

Hãy đến với chuỗi cửa hàng Kim tự tháp chúng tôi để nhận được sư chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ nhân viên thân thiện , hiếu khách và am hiểu về đá quý , sẵn sàng giải đáp moi thắc mắc của khách hàng .

Số lương sản phẩm lớn , mẫu mã đa dạng , phong phú có thể tùy biến theo yêu cầu của khách hàng .

Có thời hạn bảo hành lớn , sẵn sàng sửa chữa , đổi mới những sản phẩm bi hư hỏng hay không hài lòng với khách hàng .