Thịnh Hành 5/2024 # Khám Phá Bí Ẩn Cung Thiên Bình # Top 8 Yêu Thích

Tên gọi khác: Libra

Vị trí cung Libra: cung thứ 7 trong Hoàng Đạo

Cung Thiên Bình từ ngày: 23/9 – 22/10

Nguyên tố: không khí

Sao chiếu mệnh: sao Kim

Biểu tượng: cái cân

Đá tượng trưng: ngọc mắt mèo, đá Sapphire

Đặc trưng: màu đỏ thắm

Bộ phận trong cơ thể: thận

Từ khóa: sự cộng tác

Nơi bạn nhiệt tình nhất: trung gian hòa giải

Quan niệm sống: cái đẹp là theo con mắt của người ngắm.

Mong ước thầm kín: sống một cuộc đời đơn giản, bình dị.

Màu sắc: xanh lá cây

Con số may mắn: 1, 2 và 7

Thích hẹn hò với: cung Song Tử, Bảo Bình

Thích làm bạn với: cung Cự Giải, Ma Kết

Cung không hợp: Bạch Dương

Người thuộc cung Thiên Bình làm việc rất có quy trình và sự chính xác cao. Ngoài ra, Thiên Bình không bao giờ làm những việc vô bổ, không đem lại kết quả, lợi ích, Thiên Bình luôn tính toán trước những hành động của mình, họ tìm được sự hòa hợp giữa suy nghĩ và hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch lạc nhau, chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của Thiên Bình. Những phẩm chất này khiến Thiên Bình luôn làm chủ được thời đại khoa học- kỹ thuật.

Dù là nam hay nữ, họ đều không quan trọng vẻ bề ngoài. Đối với họ, tài năng và phẩm chất mới là cái thực sự cần thiết để họ phải chăm chút, rèn luyện. Bạn sẽ hiếm khi thấy Thiên Bình ăn mặc sexy, hành động, cử chỉ gợi cảm. Ngược lại họ rất giản dị trong những bộ trang phục kín đáo. Thậm chí trong gia đình, màu sắc của đồ vật cũng phải tạo khi không gian yên tĩnh, bình dị và đẹp mắt.

Họ có thói quen ngăn nắp, ngọn gàng. Thiên Bình sẽ không chào đón những người có thói quen bừa bộn, cẩu thả.

Thiên Bình nổi tiếng với tài khéo ăn khéo nói, ứng xử lễ phép, chừng mực. Họ thích hợp tác trên nhiều lĩnh vực, học hỏi kinh nghiệm và tiếp thu kiến thức một cách chọn lọc, thông minh. Bằng khả năng thuyết phục của mình, Thiên Bình có thể trở thành một luật sư hay những công việc của một MC, hướng dẫn viên cũng rất thích hợp với họ.

Thiên Bình có thể trở thành nhà chính trị gia, luật sư. Thiên Bình sẽ phát huy được hết tài năng, sở trường của mình nếu được làm việc với nhiều người.

Là một người yêu chuộng cuộc sống hòa bình, độc lập tự do trên thế giới nên những vấn đề về chiến tranh, chính trị,… luôn hấp dẫn họ. Tuy nhiên, họ cần có thời gian để phát triển, trưởng thành hơn trong suy nghĩ để có thể nhìn nhận, chinh phục lĩnh vực này.

Nếu là đàn ông cung Thiên Bình, bạn sẽ luôn tìm kiếm sự công bằng trong cuộc sống. Điều này giúp cho bạn có thể trở thành một vị quan chính trực, trách nhiệm. Bởi bạn luôn xem xét tình hình từ hai phía, công tư phân minh, không thiên vị bất kì ai. Bạn cũng có thể thử sức mình trong lĩnh vực thể thao ở vị trí trọng tài.

Nếu là một người sếp, bạn sẽ luôn dõi theo sự cố gắng, phấn đấu trong công việc của từng thành viên. Bạn sẽ không phân biệt, thiên vị bất kì ai, nếu nhân viên làm việc tích cực, bạn sẽ khen thưởng chính đáng. Ngược lại nếu nhân viên vô trách nhiệm, không hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ kỉ luật đúng tội. Trong mắt của nhân viên cấp dưới, bạn là một người sếp hoàn hảo, công bằng, luôn là tấm gương sáng để họ noi theo.

Chìa khóa cho sự thành công của Thiên Bình là khả năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và sự hợp tác chuyên nghiệp với mọi người. Những người thuộc cung này có thể tổ chức, quản lý tốt các hoạt động của tập thể, xã hội.

Những người thuộc cung Thiên Bình có bản chất như một cỗ máy, vì vậy họ sẽ không quen với việc rối loạn cảm xúc. Thiên Bình sẽ khó thích nghi được với những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, họ nhận ra rằng mình không thể khống chế trái tim đang đập loạn nhịp, không thể kiểm soát được suy nghĩ của mình. Loại cảm xúc này dễ khiến Thiên Bình có xu hướng tách ra khỏi người khác nhưng không phải họ không yêu đối phương mà ngược lại, họ đã rất yêu.

Thiên Bình là chòm sao thuộc nhóm không khí, có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp và gặp gỡ những mối quan hệ mới. Những người thuộc cung này có cách biểu đạt tình cảm rất âm thầm, đôi khi khó hiểu. Họ sẽ không phô trương cảm xúc của mình ra bên ngoài, chỉ khi đã suy nghĩ cẩn thận, họ sẽ bộc lộ tình cảm qua những cử chỉ, hành động ân cần, dịu dàng.

Thiên Bình sợ sự cô đơn, vì thế họ không thích làm việc một mình. Bởi vậy khi ở giữa đám đông, Thiên Bình luôn có những sự thể hiện xuất sắc, được mọi người chú ý và khen ngợi. Họ rất sôi nổi, cuốn hút người nghe. Tuy nhiên, điều Thiên Bình muốn là giữ khoảng cách với những người khác giới, họ không mong đợi một mối quan hệ quá thân mật. Bởi Thiên Bình rất sợ rơi vào vòng xoáy tình yêu, sợ không thể điều khiển được cảm xúc và lý trí của mình.

Cách chinh phục đàn ông cung Thiên Bình

Trong những cuộc vui chơi cùng bạn bè, không nên tìm cách tách Thiên Bình ra khỏi tập thể. Họ rất gét những người phiền phức, xen vào và ngắt cuộc nói chuyện của họ. Điều tốt hơn bạn có thể làm là hưởng ứng câu chuyện đó một cách nhiệt tình và tò mò.

Hãy thật thà và thẳng thắn, thể hiện đúng tính cách của bạn, không nên dối trá hay giả tạo. Bởi Thiên Bình rất coi trọng những con người ấy.

Thiên Bình luôn dành nhiều thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc những người thân trong gia đình. Đối với họ, tiền bạc, vật chất cũng không quan trọng bằng tình cảm gắn bó với giữa những người họ yêu thương.

Thiên Bình là một người khá nhạy cảm, tinh ý. Bạn sẽ khó có thể nói dối, trốn tránh, qua mắt những người này.

Thiên Bình có tài tổ chức và lãnh đạo rất tốt, có tư duy logic và sáng tạo giúp họ phân tích, nhìn nhận được vấn đề ở góc độ sâu xa nhất. Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm đó họ cũng có những nhược điểm nhất định. Đôi khi trong những trường hợp không cần thiết, Thiên Bình quá tỉ mỉ và cầu toàn, lãng phí nhiều thời gian để cân nhắc kết quả là bỏ lỡ nhiều cơ hội lớn.

Thiên Bình rất có hứng thú với việc trêu trọc và làm người khác lúng túng, ngại ngùng. Vì vậy bạn không nên quá khắt khe với những lời trêu đùa của họ.

Lời khuyên: Hãy chấp nhận tính cách và đam mê của anh ta. Có thể hẹn anh ta tới chỗ lãng mạn để dễ dàng tâm sự.

Chinh phục cô gái Thiên Bình

Một khi đã để mắt đến bạn, cô nàng Thiên Bình sẽ luôn đánh giá và cân đo đong đếm về bạn mỗi ngày, thái độ lạnh lùng, kiêu kỳ của họ có thể khiến bạn không biết làm thế nào.

Bên cạnh đó, cảnh quan xung quanh cũng rất quan trọng đối với Thiên Bình – những cô nàng có một tâm hồn trong sáng và tươi đẹp. Trong ngày hẹn đầu tiên, bạn nên tìm một nơi yên tĩnh, thích hợp cho cuộc nói chuyện của hai người, hãy chú ý về địa điếm cũng như cách bài trí, bởi Thiên Bình là người yêu cái đẹp, những quán cà phê thanh lịch là nơi rất thích hợp để bạn và cô ấy tiến hành một cuộc hẹn hò thú vị.

Lời khuyên: hãy hẹn cô ấy một buổi đi chơi như cắm trại, phượt, ngắm hoàng hôn.