Đề Xuất 5/2024 # Thế Giới Đàn Ông Cung Xử Nữ # Top 3 Yêu Thích

Trong 12 chòm sao, tính cách đàn ông cung Xử Nữ là mẫu người rất gọn gàng, ngăn nắp và luôn muốn tìm kiếm sự hoàn hảo nhất. Nhưng anh ấy ở một khía cạnh nào đó thì anh ấy vẫn là người đàn ông tinh tế và luôn chu đáo.

Đàn ông cung Xử Nữ thông minh và hăng say lao động

Đàn ông cung Xử Nữ là mẫu người thông minh, có trí tuệ và thiên về sống theo lý trí.

Đàn ông cung Xử Nữ là mẫu người thông minh, có trí tuệ và thiên về sống theo lý trí, họ có thể kiểm soát tốt cảm xúc bản thân và dục vọng bản năng của mình. Họ cũng thuộc mẫu người thực tế, theo chủ nghĩa thực dụng, không bị ám ảnh vị trí, quyền lực, thậm chí lại có xu hướng đứng sau hậu trường và hỗ trợ cho người khác thành công hơn. Họ luôn tận tụy, thực tế, cẩn thận và là người đàn ông trung thành, đáng tin cậy.

Đàn ông cung Xử Nữ là mẫu người luôn muốn gò ép bản thân phải lao động hăng say, chăm chỉ, cuộc sống nghiêm túc, luôn gò bản thân một cách hà khắc, cẩn thận, tỉ mỉ và dường như không dám vượt qua ranh giới mình vạch ra.

Họ rất biết cách quan tâm đến người khác, khi người khác cần sự giúp đỡ, họ rất nhiệt tình phục vụ. Họ đối đãi với mọi người một cách ôn hòa, rất khiêm tốn, hay bẽn lẽn, thậm chí xấu hổ. Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hi sinh bản thân, cả giấc ngủ và thời gian nghỉ ngơi cho công việc.

Đàn ông cung Xử Nữ là mẫu đàn ông đáng tin cậy và an toàn

Đàn ông cung Xử Nữ thường luôn trong trạng thái căng thẳng, hồi hộp, hay lo lắng thái quá, nhiều khi chuyện bé xé ra to. Họ tinh tế, cẩn thận đến mức nhiều khi không thấy được toàn cảnh mà chỉ nhìn thấy chi tiết của sự việc.

Họ cần cảm giác an toàn và đảm bảo, họ cẩn thận, ổn định, tỉnh táo đến mức vẻ đẹp hoàn hảo của mỹ nữ giống như yêu tinh cũng khó lòng mê hoặc và khiến họ sa vào lưới tình. Thói quen kiếm tìm sự hoàn hảo khiến họ có rất nhiều yêu cầu ngoan cố như gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, đôi mắt tinh tế, quét ngang quét dọc khắp nơi khiến họ nhanh chóng phát hiện những khiếm khuyết hoặc lỗi nhỏ thiếu hoàn hảo như vết bẩn nhỏ trên cổ áo bạn, bạn tô son không cân đối, hai ngày bạn vẫn chưa gội đầu, bất kỳ những chi tiết nhỏ không bắt mắt nào cũng không thoát khỏi đường quét quan sát của cặp mắt anh ấy.

Điều đó khiến họ luôn không thỏa mãn với bất kỳ ai và bất kỳ việc gì, bởi vậyhọ tự biến mình trở thành nhà phê bình bẩm sinh, thích bới móc hơn khen ngợi người khác.

Đàn ông cung Xử Nữ là mẫu đàn ông vô cùng an toàn, đáng tin và đem lại sự đảm bảo cho phụ nữ, bạn không thể không thừa nhận họ là những người đàn ông tốt khó lòng tìm thấy trong số hàng đống đàn ông sống trên cõi đời này, nhưng sự hoàn hảo của họ cũng có cái giá của nó: bạn có thật sự chịu được sự hoàn hảo không tì vết tới mức tẻ nhạt không?

Người đàn ông mẫu mực và tôn thờ sự hoàn hảo

Đàn ông cung Xử Nữ là mẫu người tôn trọng các quy tắc, kể cả pháp luật và quy chuẩn đạo đức, là người đáng tin cậy với tính cách trung thành, ổn định. Hãy giao việc cho họ và bạn cứ yên tâm đợi thành quả bởi tính cả nghỉ là bẩm sinh với họ, cộng với sự tập trung cao độ. Họ sẽ cẩn thận theo dõi tiến trình công việc từng chút một, họ luôn ám ảnh sự không hoàn hảo trong từng chi tiết sẽ phá hủy mọi công lao đã bỏ ra.

Đàn ông cung Xử Nữ là mẫu đàn ông vô cùng an toàn, đáng tin và đem lại sự đảm bảo cho phụ nữ.

Họ yêu công việc hơn cả yêu bản thân, họ “bận đến nỗi ban ngày không có thời gian nằm mơ giữa ban ngày; còn ban đêm mệt đến nỗi không có thời gian ngắm sao trời”. Tuy rằng họ hy vọng được hồi đáp bằng vật chất nhưng động cơ làm việc thực chất lại là muốn được chứng mình bản thân là người cần thiết không thể thiếu trong tập thể. Chính bởi thế, bạn thường tiếc thay cho họ, lẽ ra động cơ, sự nỗ lực và hăng say làm việc của họ phải được phúc đáp nhiều hơn những thứ hiện thời họ được hưởng.

Đàn ông cung Xử Nữ là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo một cách tinh tế, hơn thế nữa mục tiêu hoàn hảo cao đến nỗi mọi người không thể với tới, điều đó vô tình khiến nội tâm anh ấy luôn thiếu tự tin và không ngừng chứng minh sự cần thiết của mình đối với người khác. Nội tâm của họ bị nỗi sợ không đạt tới sự hoàn hảo lũng đoạn, chi phối, kiếm tìm khuynh hướng hoàn hảo khiến họ vĩnh viễn bận rộn một cách không biết mệt mỏi, chỉ lao động cật lực, hăng say mới giúp họ thoát khỏi nỗi dằn vặt bởi cảm giác thiếu an toàn, chính vì vậy họ vô thức trở thành người cuồng công việc.

Đàn ông cung Xử Nữ quá chú ý tới tình tượng của mình nên họ là một tác phẩm hoàn hảo của nhân gian, họ luôn tuân thủ các giáo lý, quy chuẩn cuộc sống một cách thái quá, đạt đến một tiêu chuẩn khiến mọi người phần nào đó cảm thấy vô vị và tẻ nhạt. Bởi vậy mà họt thiếu sự ngông cuồng, thiếu sự tinh nghịch và lãng tử của những người vô kỷ luật, vô tổ chức.

Theo Thế giới đàn ông