Đề Xuất 5/2024 # Chuyện Tình Yêu Của Bảo Bình (Aquarius) Với Các Cung Hoàng Đạo Khác # Top 2 Yêu Thích

Bảo Bình có ý nghĩa là người mang nước. Về cơ bản, Bảo Bình yêu thích tự do, sáng tạo và hấp dẫn. Người thuộc cung Bảo Bình có hai mẫu điển hình. Thứ nhất, đó là người nhút nhát, nhạy cảm, dịu dàng và kiên nhẫn. Thứ hai là phô trương, cởi mở, sinh động đôi khi hơi lập dị một chút.

Dù là mẫu người nào, đặc điểm chung của Bảo Bình là rất nhiệt tình giúp đỡ người khác. Con người Bảo Bình hơi có tính tò mò nên tốn rất nhiều thời gian và năng lượng cho những người xung quanh.

TÌNH YÊU CỦA BẢO BÌNH KHI KẾT HỢP VỚI CÁC CUNG

Bảo Bình – Ma Kết (Capricorn)

Thật khó đoán trước kết cục mối quan hệ của hai cung hoàng đạo Bảo Bình và Ma Kết vì nó phụ thuộc rất nhiều vào mức độ bao dung của Ma Kết đối với nhân cách vô cùng gàn dở của Bảo Bình hoặc mức độ chán ngán nhanh chóng của Bảo Bình trước sự lì lợm không chịu thay đổi dù chỉ một chút của Ma Kết.

Ma Kết và Bảo Bình không có nhiều điểm chung, hơn nữa Ma Kết rất chung thủy trong tình yêu trong khi Bảo Bình chỉ thích tìm kiếm những điều mới mẻ. Tình yêu của Bảo Bình và Ma Kết cần phải rất cố gắng mới có thể duy trì mối quan hệ của mình.

Bảo Bình – Bảo Bình

Dù ở trường, trong văn phòng hay khu vui chơi giải trí… khi cặp đôi Bảo Bình xuất hiện cùng nhau sẽ nổi bật và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cặp đôi Bảo Bình yêu độc lập, tự do và muốn tách mình khỏi thế giới. Họ muốn mang lại sự tự do và thoải mái cho đối tác của mình. Bảo Bình có nhân cách tốt và có quan điểm khác nhau về cuộc sống. Tình yêu của Bảo Bình với nhau sâu sắc và đam mê.

Bảo Bình – Song Ngư (Pisces)

Khi Song Ngư bước vào thế giới tình yêu kỳ diệu với Bảo Bình, tính linh hoạt của Song Ngư sẽ làm mềm mại tính kiên định của Bảo Bình và mọi rào cản sẽ tự nhiên bị phá vỡ. Mối quan hệ giữa Song Ngư và Bảo Bình là tốt.

Bảo Bình – Bạch Dương (Aeris)

Điểm chung nổi bật giữa Bảo Bình và Bạch Dương là sự tò mò, thích thú với những mới mẻ. Sự kết hợp nét tương đồng này khiến cả hai luôn cảm thấy hấp dẫn từ đối phương.

Tình yêu của Bảo Bình và Bạch Dương là hòa hợp. Bảo Bình là một cung kiên định. Tuy Bảo Bình có thể bướng bỉnh nhưng với Bạch Dương, sự lì lợm và bảo thủ sẽ chẳng thay đổi được chuyện gì, chỉ có tình yêu và lòng tốt mà thôi.

Bảo Bình – Kim Ngưu (Taurus)

Sự hòa hợp và cảm thông giữa hai người chỉ có thể đạt được nếu cả hai cùng nỗ lực. Kim Ngưu thấy khó khăn vì tính lãnh đạm, thờ ơ của Bảo Bình.

Dù không được sự giúp sức của các hành tinh thuận lợi, họ vẫn sẽ học được nhiều bài học giá trị từ đối phương. Câu chuyện giáo dục cho nhau này có thể sẽ rất vui vẻ và tưng bừng cả về tinh thần lẫn cảm xúc.

Bảo Bình – Song tử (Gemini)

Tình yêu của Bảo Bình và Song Tử tâm đầu ý hợp và xứng đôi chẳng khác nào đôi chim ríu rít bên nhau. Hai người cùng thích du lịch, khám phá vùng đất mới, trải nghiệm bằng tuổi trẻ, chia sẻ đam mê giải trí và nghệ thuật.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng họ cũng khó che giấu những điểm khác biệt. Nguyên nhân chính dẫn đến sự bất đồng giữa Bảo Bình và Song Tử chính là sự thật. Song Tử liên tục tránh né sự thật, vì đối với họ sự thật là một mớ ý nghĩ vô cùng phức tạp. Trong khi đó, Bảo Bình không ngừng tìm kiếm, theo đuổi sự thật. Nếu mọi thứ quá suôn sẻ, chính họ lại không thấy vui. Họ thích chọc giận đối phương.

Bảo Bình – Cự Giải (Cancer)

Bảo Bình thấy Cự Giải hữu ích với mình ở một vài điểm, trong khi Cự Giải cho rằng Bảo Bình khá bí ẩn. Thoạt nhìn, hai cung hoàng đạo này chẳng có điểm gì chung nên sẽ cảm thấy khó ở bên nhau.

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ, cả hai cung hoàng đạo này đều giống nhau ở điểm sở hữu cá tính khá lập dị. Bảo Bình thích trêu chọc Cự Giải chỉ để xem phản ứng của họ thế nào.

Bảo Bình – Sư Tử (Leo)

Sư Tử sở hữu điều mà Bảo Bình không có là sự ấm áp, ổn định và đáng tin cậy. Còn Bảo Bình sở hữu sự khiêm tốn mà Sư Tử không có. Do đó, cặp đôi có thể bù đắp nhau.

Bảo Bình – Xử Nữ (Virgo)

Xử Nữ luôn thích sắp xếp mọi việc trật tự, trong khi Bảo Bình lại thường mang lại sự hỗn độn. Cả hai cung hoàng đạo này luôn mang đến những thử thách “khốc liệt” cho nhau. Tuy nhiên, cả hai đều chân thành quan tâm nhau, nhưng Xử Nữ rành mạch và cụ thể hơn Bảo Bình nhiều.

Bảo Bình – Thiên Bình (Libra)

Thiên Bình là người thổi bong bóng, còn Bảo Bình luôn lỡ tay làm vỡ chúng. Thiên Bình trở nên cáu kỉnh, Bảo Bình lại giận dữ vì mình bị hiểu nhầm.

Do đó, cần kịp thời điều chỉnh để có tiếng nói chung, đồng thuận giữa hai người. Khi mọi thứ ổn thỏa, vũ điệu tình yêu của họ sẽ chẳng có điểm dừng, thắm thiết bên nhau.

Bảo Bình – Bò Cạp (Scorpio)

Bò Cạp lẫn Bảo Bình đều rất hoang dã và khó tiếp cận. Điều băn khoăn đầu tiên cho cặp đôi này là làm thế nào hai người có thể ở bên nhau. Dù Bò Cạp và Bảo Bình đều muốn tìm hiểu về nhau nhưng họ lại chẳng muốn bí mật của mình phơi bày. Ảnh hưởng chung của hai cung này là “không thể đoán trước”, tất cả mọi điều đều có thể xảy ra khi hai người này chung bước.

Bảo Bình – Nhân Mã (Sagittarius)

Nhân Mã và Bảo Bình có rất nhiều cơ hội để sửa chữa và bắt đầu lại từ đầu mỗi khi cãi vã với rất ít hoặc không có chút gì giận hờn trong quá khứ.Hai con người này thường xuyên hòa giải với nhau vì sự quấn bện đầy duyên nợ.

Mời bạn đón xem kỳ 3: Cung Song Ngư (19-2 đến 20-3)

Mục Tử vi vui / Tiếp Thị Gia Đình