Xu Hướng 5/2024 # Những Cung Hoàng Đạo Nào “Trời Sinh 1 Cặp”? # Top 5 Yêu Thích

BẠCH DƯƠNG VÀ BẢO BÌNH

Có thể nói độ hợp nhau của 12 cung hoàng đạo ở cặp bài trùng Bạch Dương và Bảo Bình là hiếm có ai bì kịp. Không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ giữa hai nhân vật này bởi sự kết hợp quá hoàn hảo giữa một bên hoang dã và một bên chẳng kém phần cuồng nhiệt khiến cho mối quan hệ của họ vô cùng thú vị. Đây là hai chòm sao thuộc tuýp người có “máu” phiêu lưu và chịu chơi nên hiếm khi nào một trong hai để người kia phải làm điều gì mới mẻ một mình. Trong khi các cặp đôi khác có thể mệt mỏi và chán dần theo thời gian thì hai bạn vẫn là một “team” ăn ý vì vừa biết làm việc theo đội nhóm mà vẫn có không gian, thời gian dành riêng cho bản thân.

KIM NGƯU VÀ CỰ GIẢI

Sự gắn kết giữa Kim Ngưu và Cự Giải là sự liên hệ chặt chẽ về cả mặt thể chất và tình cảm. Đây có thể xem là những người bạn tri kỷ thấu hiểu và san sẻ được nỗi lòng với nhau. Đồng thời, cả Kim Ngưu và Cự Giải đều coi trọng và dành một sự đánh giá cao cho đối phương nên dễ dàng bổ sung cho khiếm khuyết của nhau, tạo nên một tình yêu lâu dài. Việc hiiểu nhau sâu sắc từ bên trong lẫn bên ngoài giúp cả hai dễ dàng tiến xa hơn trong tình yêu của mình.

CỰ GIẢI VÀ SONG NGƯ

Đều là hai chòm sao thuộc nhóm Nước nên ngay từ đầu tỷ lệ hợp nhau của 12 cung hoàng đạo giữa Cự Giải và Song Ngư cũng đã thuộc hàng top. Sự kết nối mạnh mẽ này giúp hai bạn nhanh chóng tìm thấy điểm tương đồng trong suy nghĩ, quan niệm sống và hình thành một liên kết vững chắc. Song Ngư mong manh yếu đuối và dễ tổn thương, trong khi bản năng của Cự Giải là chăm sóc và xoa dịu trái tim của người khác nên cả hai ở bên cạnh nhau cũng là điều dễ hiểu. Kết quả cuối cùng của họ là một mối quan hệ sâu sắc, hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

SƯ TỬ VÀ NHÂN MÃ

Sư Tử và Nhân Mã là một trong số những cung hoàng đạo hợp nhau trong tình yêu khiến nhiều người phải ao ước. Tình yêu của những con người đầy đam mê và nhiệt huyết với cuộc sống giúp cả hai khích lệ và hỗ trợ lẫn nhau để đạt được bất kỳ mục tiêu hay ước mơ nào. Cùng thuộc nhóm nguyên tố Lửa, sự kết hợp của Sư Tử và Nhân Mã thật sự làm thổi bùng ngọn lửa tình yêu của họ, khiến mọi người đều cảm thấy không khí vui vẻ và sống động xung quanh cặp đôi. Hãy yêu nhau một cách say đắm chính là cam kết tình yêu mà hai chòm sao này dành cho nhau.

XỬ NỮ VÀ KIM NGƯU

Không say đắm và mãnh liệt, tình yêu của Xử Nữ và Kim Ngưu được miêu tả bằng sự nhẹ nhàng, bình tĩnh và từ tốn. Chính sự chân thành và trung thực giúp họ đến gần với nhau hơn rồi từ từ trở nên gần gũi, hiểu nhau hết mức và bắt đầu có sự gắn kết trong một mối quan hệ nghiêm túc lâu dài. Nếu nói nam châm trái dấu mới hút nhau thì Xử Nữ và Kim Ngưu đã chứng minh rằng đặc điểm tính cách và thế giới quan giống nhau cũng có một sức hút vô hình không kém.

THIÊN BÌNH VÀ SONG TỬ

BỌ CẠP VÀ CỰ GIẢI

Các cặp cung hoàng đạo hễ gần nhau là yêu như Bọ Cạp và Cự Giải là ví dụ cho việc hai chòm sao đều thiên về cảm xúc sẽ thu hút nhau như thế nào. Bọ Cạp tuy có vẻ thâm trầm ít nói nhưng kỳ thực lại có nhu cầu về tình cảm rất cao nên Cự Giải được xem là lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng mình. Bọ Cạp và Cự Giải cùng nhau nuôi dưỡng đam mê, giúp tình yêu của cả hai trở nên tương thích hơn. Họ cũng là những người thường hết lòng vì nhau và hay quan tâm đến những người xung quanh nên dễ dàng hình thành một sự gắn kết mạnh mẽ và tuyệt vời.

NHÂN MÃ VÀ BẠCH DƯƠNG

Độ hợp nhau của 12 cung hoàng đạo giữa Nhân Mã và Bạch Dương có thể được đo bằng nguồn năng lượng mà cả hai đưa vào mối quan hệ của mình. Cả hai đều đánh giá cao sự cuồng nhiệt của đối phương đối với mọi người và cuộc sống xung quanh. Đây cũng tiếp tục là một trường hợp cụ thể chứng minh rằng giống nhau vẫn có thể mang bạn lại gần hơn. Nhân Mã và Bạch Dương là một cặp đôi có thể tạo ra sức mạnh để đồng hành vượt qua mọi khó khăn mà vũ trụ mang đến.

MA KẾT VÀ KIM NGƯU

Nếu nói các cặp cung hoàng đạo hễ gần nhau là yêu thì phản ứng tình yêu giữa Ma Kết và Kim Ngưu cao hơn khá nhiều các chòm sao còn lại. Lý do ràng buộc của cả hai là vì họ luôn giữ sự tôn trọng và tình yêu chân thành dành cho nửa kia của mình. Điều này rất khó xảy ra đối với Ma Kết chỉ biết có công việc nên chỉ khi chòm sao này thật sự coi người kia là “soul-mate” thì mới có thể như vậy được thôi.

BẢO BÌNH VÀ SONG TỬ

Khi Bảo Bình và Song Tử ở bên cạnh nhau sẽ lắm lúc khiến nhiều người phải “ức chế” vì không hiểu mối quan hệ thần bí của họ là gì. Rốt cuộc chỉ có hai chòm sao này mới biết được những gì đang diễn ra trong đầu của nhau. Tuy rằng cá tính bản thân vô cùng mạnh mẽ nhưng cả hai lại rất biết cách kiểm soát để nó không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình. Dù có nhiều thử thách nhưng cuối cùng thì Bảo Bình và Song Tử vẫn là một cặp đẹp đôi tay trong tay bên nhau.

SONG NGƯ VÀ BỌ CẠP

Niềm đam mê của cặp đôi Song Ngư và Bọ Cạp chính là khao khát hiểu được cả thể xác và tâm hồn của người kia, tìm hiểu điều gì khiến đối phương của mình bị ấn tượng. Giữa Song Ngư và Bọ Cạp rất dễ có thần giao cách cảm nên khả năng “đổ đứ đừ” ngay từ cái nhìn đầu tiên là rất cao. Họ rất nghiêm túc và tôn trọng một nửa của mình, bổ sung khiếm khuyết cho nhau nên tình yêu của Song Ngư và Bọ Cạp thường luôn tràn ngập sự vui vẻ và hạnh phúc.

Tỷ lệ hợp nhau của 12 cung hoàng đạo “sương sương” là thế. Nàng còn không mau kiểm tra xem mình và chàng có phải là một nửa “ăn rơ” của nhau không đi nè!