Đề Xuất 5/2024 # Đàn Ông Bảo Bình – Phụ Nữ Thiên Bình – Hoàn # Top 2 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Cảm thấy có lẽ người cần cố gắng trong mối quan hệ này nhất là Thiên Bình đó nha ^^~

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Bảo Bình và nữ Thiên Bình

Bảo Bình (Aquarius, Thủy Bình, 20/01 – 19/02)

Thiên Bình (Libra, Thiên Xứng, 23/09 – 23/110)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

ĐÀN ÔNG BẢO BÌNH – PHỤ NỮ THIÊN BÌNH

Anh ấy nên giúp đỡ cô ấy hiểu được ý nghĩ thật sự của từ công lý một cách dịu dàng hơn, thay vì bằng cách dùng những từ ngữ miệt thị như “lười nhác”, “hư hỏng” và “vô tâm” trước khi cô ấy có thể tự tìm ra được con đường từ ánh sáng ngọn đuốc anh đang cầm. Còn đối với nàng Thiên Bình, cô ấy nên học cách thay đổi những gì được coi là trọng yếu nếu cô ấy muốn hòa thuận dưới một mái nhà với anh ấy.

Những suy nghĩ vô cùng bạo lực ấy cứ cồn cào trong con tim bị tổn thương của anh ấy, cho đến ngày anh ta không còn cách nào khác ngoài việc bỏ New York đi vài tháng để bình tâm lại. Nếu cô nàng Thiên Bình có bao giờ hy vọng rằng hành động ấy có thể cảnh tỉnh anh ấy thì cô ấy đã tính toán một nước rất tồi. Cô ấy không chỉ làm tổn thương trái tim anh ấy mà còn đập nát tình bạn của họ thành từng mảnh nhỏ. Điều đó rất hiếm xảy ra với Bảo Bình, đặc biệt là trong mối quan hệ với một nàng Thiên Bình nữa, bởi vì cung Hoàng đạo của họ hợp nhau, và những ảnh hưởng tích cực từ mô hình 5-9 giúp giải quyết mọi khó khăn họ gặp phải. Tuy nhiên, quả này thì không. Bạn không thể tách Bảo Bình khỏi cậu-bạn-chó-khổng-lồ-đáng-mến. Đó là một trong những đạo luật của Thiên Vương Tinh được khắc trên cái phiến đá lúc nãy ý. Và bây giờ thì nó bị mẻ một mảng to rồi.

Cô nàng Thiên Bình vừa phạm phải một lỗi lầm tệ hại. Cô ấy có thể sửa lỗi, vào một ngày nào đó, nhưng nó sẽ ngốn khá nhiều kiên nhẫn và nỗ lực đấy. Nếu trước đó cô ấy kiên nhẫn một chút nữa thôi, anh ta đã có thể thôi cái trò cư xử kiểu quái vật hồ Loch Ness. Bạn nên biết là cần cho Bảo Bình một chút thời gian để giải tỏa khi thỉnh thoảng họ trở nên nóng máu. Sau tất cả những điều ấy, họ sẽ xin lỗi về những hành động nông nổi điên khùng khó đỡ họ đã gây ra. Nhưng không thể dồn ép họ vào mặc cảm tội lỗi đâu, nhất là bằng cách bắt cóc chó (!). Nó là một bài học nhớ đời cho cô nàng Thiên Bình đấy.

================

Sau khi cân nhắc vấn đề quan niệm về công bằng của đôi bên rồi, và hai người đó tìm được cách hòa thuận với nhau rồi, và cùng đồng ý một cái luật lệ nào đấy về công lý trong mối quan hệ người – người rồi, thì họ có thể bắt đầu hưởng thụ những ưu đãi và lợi ích từ ảnh hưởng của cấu trúc 5-9 rồi đấy, thậm chí là ngụp lặn trong những bí thuật thần tiên trong mối quan hệ giữa hai cung mệnh Khí, cùng với âm nhạc của cấu trúc cung Mặt Trời ở góc 120 độ âm vang phía sau. Nói cho đúng thì, theo một cách nào đó, âm nhạc lúc nào cũng là sợi chỉ đầu tiên kết nối người phụ nữ Thiên Bình và người đàn ông Bảo Bình, có thể là họ cùng chung gu âm nhạc, hoặc là sự động viên của một người đối với người kia khi họ đang theo đuổi con đường đó. Đôi khi thay vì âm nhạc thì lại là hội họa, đôi khi là tôn giáo, đôi khi là triết học hoặc việc du lịch nay đây mai đó, đôi khi là nỗ lực để học cao hơn, tình yêu con nít, tuổi thanh xuân, hoặc là rạp chiếu phim gì đấy… nhưng kiểu gì thì cả hai sẽ cùng tìm được nhiều điểm tương đồng để làm bước đệm vào khu vườn của sự đồng cảm và đồng điệu về ý tưởng và lý tưởng.

Anh ấy thấy cô ấy đẹp, và dù rằng yêu thì không có mắt, nhưng lần này anh ấy đúng khi nhận xét về cô gái có vẻ đẹp của thần Vệ Nữ này. Đa phần phụ nữ Thiên Bình (Hy: đa phần, còn phần còn lại thì… :D?) có vẻ đẹp rất siêu thực (Hy: avatar :D?), và thậm chí những cô không có sắc nước nghiêng thành đi chăng nữa thì cũng sỡ hữu nụ cười rực rỡ lôi cuốn mọi ánh nhìn của cánh mày râu và khiến họ ngu ngơ tạm thời. Cô ấy thật sự nghĩ anh ấy là người đàn ông thông minh nhất cô ấy từng biết. Đúng vậy đấy, khi bộ não siêu việt của anh ấy hoạt động, nó mò ra được những đường tắt lạ lùng với sự tưởng tượng không biên giới của một thiên tài thật sự, và rồi phun trào như một đài phun, nhưng không phun nước, mà phun ra trí tuệ ưu việt; sau đó liền trở mình thành một cơn lốc xoáy của muôn vàn suy luận logic. Đôi khi anh ta cũng suy nghĩ phi khoa học lắm, và điều đó khiến cô ấy phiền tí xíu, nhưng cô ấy đủ nhạy bén và thông minh để nhận biết được tầm nhận thức ẩn sâu dưới những ý tưởng điên rồ kia. Tương tự, anh ấy cũng trân trọng đầu óc lanh lợi của cô ấy, và lập tức công nhận rằng cô ấy có khả năng tiếp chuyện với anh về muôn vàn đề tài khác nhau. Chính điều đó đã giữ chân anh chứ không phải chỉ là những đường cong gợi cảm hay cái má lúm đồng tiền.

Dù vậy, về phương diện tinh thần và quan điểm, có những bất đồng gay gắt giữa hai người. Cô ấy yêu thích sự xa hoa, đẹp đẽ và tiện nghi. Bản chất lạc quan của cô ấy khiến cô có xu hướng ghét bỏ bất cứ thứ gì xấu xí, không vui vẻ hoặc đáng buồn, và cái tính xả giàn này của cô ấy sẽ đụng chạm chủ nghĩa bác ái vĩ đại của anh ấy. Anh ấy quan tâm đến những đứa trẻ đói khổ trên khắp thế giới, sự nguy hiểm từ mất cân bằng sinh thái, ô nhiễm nước và không khí, thảm cảnh đáng buồn về những tộc da đỏ ở Mỹ – cách thức mà tất thảy tội ác và sự bại hoại diễn ra, và mối quan ngại về Mẹ Thiên nhiên. Cách mà cô ấy chán ghét những thứ không “đẹp đẽ” sẽ khiến anh ấy nhìn cô như một tội đồ của sự ích kỉ và bại hoại., và anh ấy chắc chắn sẽ phun thẳng điều đó vào mặt cô ấy. Thiên Bình cảnh tỉnh với mọi sự phi công lý dưới bất cứ hình thức nào, và một cách vô cùng bản năng cô luôn ao ước đem lại sự công bằng và tốt đẹp cho thế giới; tuy vậy giống như mọi cô gái Thiên Bình khác, cô nàng này ban đầu sẽ nhụt chí khi phải đối mặt với những công việc cần thiết để chữa lành các chứng bệnh của thế giới loài người, vì rằng bản chất của thần Vệ Nữ bên trong cô ấy luôn trốn tránh việc chấp nhận những mặt trái của Cuộc đời.

Anh ấy nên giúp đỡ cô ấy hiểu được ý nghĩ thật sự của từ công lý một cách dịu dàng hơn, thay vì bằng cách dùng những từ ngữ miệt thị như “lười nhác”, “hư hỏng” và “vô tâm” trước khi cô ấy có thể tự tìm ra được con đường từ ánh sáng ngọn đuốc anh đang cầm. Còn đối với nàng Thiên Bình, cô ấy nên học cách thay đổi những gì được coi là trọng yếu nếu cô ấy muốn hòa thuận dưới một mái nhà với anh ấy. Hãy tìm cách cho Bảo Bình hay rằng cô thật sự quan tâm đến sự nghèo khó và những mảnh đời bất hạnh hơn là những mốt thời trang thời thượng, những chiếc xe cáu cạnh, tiệc tùng hay nghệ thuật. Cô Thiên Bình nào mà quả quyết phải mặc áo lông thú, đặc biệt là da hải cẩu, lớp da của một người bạn của anh ấy, thì đừng bao giờ mong được anh ấy liếc mắt đến nửa cái, nhất là những Bảo Bình điển hình và tiến hóa.

Bỏ qua vài phương diện có thể nảy ra căng thẳng giữa hai người, Thiên Bình và Bảo Bình có thể tìm thấy sự yên bình và tĩnh tại trong mối quan hệ chăn gối. Trái tim và cơ thể họ đồng điệu một cách tuyệt vời, không chấp thỉnh thoảng tư tưởng họ lại gây nhau. Và thường là, niềm hạnh phúc khi họ cho đi và nhận lại tình yêu thông qua những âu yếm về thể xác có sức mạnh để chữa lành, hoặc không thì cũng làm dịu đi những khác biệt trong suy nghĩ của họ. Đối với Thiên Bình và Bảo Bình, họ có thể đạt được sự thân mật về thể xác và cảm xúc, và thường sẽ dẫn đến sự thư thái cho tâm hồn. Ở khía cạnh này trong tình yêu của họ, họ có nhịp điệu hòa hợp tuyệt đối, cơ thể họ đều rất đúng điệu… và xúc cảm của họ biết được lời hát cho bài ca tình yêu. Tưởng như là họ đã hòa quyện vào nhau rất nhiều lần từ trước rồi. Và thật ra thì họ có đấy. Sự rung động giữa các cặp cung 5-9 luôn ẩn chứa ngụ ý tiền duyên từ kiếp trước, một sự liên kết về thể xác và tâm hồn trong số mệnh quá khứ vẫn luôn nắm giữ sức mạnh để ám ảnh họ, đặc biệt là những lúc gần gũi. Lần đầu tiên họ làm tình với nhau chắc chắn sẽ không giống “lần đầu tiên”. Có những mối tương ngộ trong cách cả hai cảm nhận nhau.

Người phụ nữ Thiên Bình nào muốn nắm bắt tình yêu khó nắm bắt của người đàn ông Bảo Bình, thì xin hãy cho họ được lãnh đạo. Phàm không có con đường nào khác. Tuy vậy vẫn có nhiều khả năng là sau tất thảy những bất đồng và thương tổn và những pha vỡ tin và cuộc chiến của những bản ngã, cô ấy sẽ có được câu trả lời cuối cùng. Nếu cô ấy đủ kiên nhẫn.

HOÀN

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…