Thịnh Hành 5/2024 # Ma Kết – Một Cung Hoàng Đạo Đầy Tham Vọng Và Quy Tắc # Top 9 Yêu Thích

1. Đặc điểm của Ma Kết

22 tháng 12 – 19 tháng 1

Ma Kết là một dấu hiệu đại diện cho thời gian và trách nhiệm. Những cá nhân này sở hữu một trạng thái độc lập bên trong. Cho phép tiến bộ đáng kể cả trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của họ. Họ là bậc thầy về sự tự chủ và có khả năng dẫn đường, lập kế hoạch. Họ chắc chắn và thực tế, có thể quản lý nhiều người làm việc. Họ sẽ học hỏi từ những sai lầm của mình. Họ vươn lên dẫn đầu chỉ dựa trên kinh nghiệm và chuyên môn của họ.

Cùng thuộc nguyên tố Đất , giống như Kim Ngưu và Xử Nữ. Họ không chỉ tập trung vào thế giới vật chất, mà còn có khả năng sử dụng tối đa nó. Thật không may, yếu tố này cũng khiến họ trở nên cứng nhắc và đôi khi quá cứng đầu để thay đổi từ một quan điểm trong mối quan hệ. Ma Kết khó chấp nhận sự khác biệt của người khác quá xa so với tính cách của họ.

Sao Thổ là hành tinh cai trị của Ma Kết, và hành tinh này đại diện cho những hạn chế. Ảnh hưởng của nó khiến những người này trở nên thực tế và có trách nhiệm. Nhưng cũng khiến họ lạnh lùng, xa cách và không khoan nhượng. Ma Kết cần học cách tha thứ để cuộc sống của họ nhẹ nhàng và tích cực hơn.

Ma Kết – Con dê của sự sợ hãi. Một con dê có đuôi của một con cá được tạo ra để đối mặt với sự sợ hãi.

2. Đặc điểm tính cách

Được cai trị bởi sao Thổ, hành tinh đại diện cho giới hạn của không gian và thời gian, Ma Kết được sinh ra với nhận thức sâu sắc về giới hạn của Trái đất này và do đó quyết tâm làm cho mọi thứ xảy ra trong suốt cuộc đời của nó”. Ma Kết nổi tiếng với sự tập trung nghiêm túc, đặc biệt là ở lứa tuổi thanh niên.”

Ma Kết cảm thấy thoải mái nhất khi họ đặt ra các quy tắc để tuân theo. Khía cạnh này giúp giải thích tại sao một số Ma Kết thường tỏ ra bảo thủ. Tuy nhiên khi Ma Kết già đi, họ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều về tinh thần và tư duy.

3. Điểm mạnh và điểm yếu

Ma Kết là những con ong thợ cuối cùng. Họ tham vọng, có tổ chức, thực tế, hướng tới mục tiêu và họ không ngại sự hối hả. Ma Kết sẽ sẵn sàng từ bỏ rất nhiều để đạt được mục tiêu đó. Họ cũng thích đưa ra các quy tắc của riêng mình, có nghĩa là họ cố gắng đạt được những vị trí cao trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đừng mong đợi một Ma Kết sẽ đắm mình trong vinh quang và phô trương thành công của họ. “Thay vào đó, họ có xu hướng khiêm tốn và thể hiện quyền lực bằng hành động của mình”.

Mặc dù điểm mạnh của Ma Kết thường bao gồm thành công rực rỡ, nhưng bản tính làm việc thái quá của họ đôi khi có thể vô tình làm mất lòng người khác, những người mà họ bước qua trên hành trình đạt được mục tiêu của chính mình. Và vì Ma Kết đôi khi không để tâm đến cảm xúc của người khác.

Ngoài việc các tham vọng khó để tâm đến cảm xúc của người khác, Ma Kết cũng thường đấu tranh để thể hiện bản thân. Họ luôn cố gắng xây một bức tường. Thật khó cho để họ mở lỏng và tận hưởng cuộc sống.

4. Ma Kết và tình yêu

Không dễ để chiếm được sự chú ý và trái tim của một Ma Kết, nhưng một khi bức tường của họ tan vỡ và trái tim tan chảy, họ sẽ chung thủy suốt đời. Mối quan hệ của họ có thể gặp nhiều khó khăn do tính cách khó gần của họ. Sự nhạy cảm thể hiện đến qua hành động hơn là lời nói, và thường cần nhiều năm để họ đủ cởi mở để trò chuyện về các vấn đề cảm xúc thực sự của họ.

Vì mục tiêu cá nhân của họ, Ma Kết có thể thiếu lòng trắc ẩn và cảm xúc đối với những người thân yêu của họ. Tuy nhiên họ sẽ là những người yêu hết mình, bạn đời của họ sẽ có thể hoàn toàn dựa vào họ. 

5. Bạn bè và gia đình

Bạn bè – Ma Kết thông minh, ổn định và đáng tin cậy. Điều này khiến họ trở thành những người bạn trung thành và cực kỳ tốt. Họ cần được bao quanh bởi những người không hỏi quá nhiều câu hỏi tò mò, biết ranh giới được đặt ra ở đâu, nhưng cũng đủ ấm áp, cởi mở và trung thành để đi theo sự dẫn dắt của họ. Họ sẽ không có quá nhiều bạn bè trong. Họ hướng tới những người khiến họ luôn cảm thấy bình yên, thông minh và trung thực.

Gia đình – Đây là dấu hiệu cho thấy sự hiểu biết đầy đủ về truyền thống gia đình. Ma Kết cảm thấy được kết nối với mọi thứ trong quá khứ và thời thơ ấu của họ. Họ thích mang lại những kỷ niệm này bất cứ khi nào mùa lễ hoặc sinh nhật. Họ thường là người chịu ảnh hưởng bởi người cha của mình. Là cha mẹ, họ có xu hướng nghiêm khắc nhưng công bằng, sẵn sàng đảm nhận những trách nhiệm đi kèm với đứa trẻ.

6. Sự Nghiệp và tiền bạc

Ma Kết sẽ đặt ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân. Nhưng sự trung thực, tận tâm và kiên trì sẽ đưa họ đến với mục tiêu của mình. Họ coi trọng sự trung thành và làm việc chăm chỉ hơn tất cả những thứ khác, và giữ những người cộng sự có những phẩm chất này gần gũi ngay cả khi họ có thể kém về trí tuệ. Tập trung và tháo vát, đây là người hoàn thành công việc, không ngại thời gian dài và cam kết hoàn thành sản phẩm cuối cùng. Họ tỏa sáng trong các công việc bao gồm quản lý, tài chính, lập trình và tính toán. 

Tiền sẽ thực sự được coi trọng trong cuộc sống của những người này. Họ sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý nó và tiết kiệm một ít, miễn là các khoản nợ của họ không nuốt trôi khả năng thực tế của họ. Những người lao động chăm chỉ vì mục tiêu cao hơn, họ sẽ làm bất cứ điều gì có thể để không phải vay hoặc thế chấp bất cứ thứ gì.

7. Cách thu hút người đàn ông cung Ma Kết

Đàn ông cung Ma Kết là những người kiên định và đầy tham vọng. Họ muốn vươn tới đỉnh cao để nhận được phần thưởng. Anh ấy thích thực tế hơn những giấc mơ không thể điều khiển được, nhưng không ngại biến một số giấc mơ thành hiện thực. Nhu cầu kiểm soát của anh ta rất mạnh. Bản chất của anh ấy là xoay quanh thành tích và trách nhiệm. Anh ấy thường không đặt các mối quan hệ lãng mạn lên đầu danh sách ưu tiên của mình.

Một người đàn ông Ma Kết là người đưa ra các quy tắc ngay từ đầu. Khi bắt đầu một mối quan hệ, anh ấy sẽ suy nghĩ về cách để tôn trọng chuẩn mực. Nhưng cũng thể hiện tình cảm của mình, mong đợi người đối diện cảm thấy thoải mái và đủ hấp dẫn cho dù anh ấy dành tình cảm như thế nào.

8. Cách thu hút phụ nữ Ma Kết

Phụ nữ Ma Kết có tham vọng, kiên trì, có trách nhiệm và đáng tin cậy. Cô ấy chỉ muốn tìm một ai đó khiến cô ấy mỉm cười, và không thể chờ đợi để mở lòng và cảm nhận sức hút thực sự của cảm xúc khiến cô ấy ấm lòng. Sẽ mất một khoảng thời gian để cô ấy hạ thấp cảnh giác và cảm thấy đủ an toàn, thoải mái để thể hiện tình yêu. 

Cô ấy muốn người yêu của mình có trách nhiệm, bình tĩnh và làm việc chăm chỉ. Một người phụ nữ Ma Kết cần cảm thấy thoải mái với những người cô ấy hẹn hò. Cô cần thời gian để quyết định những gì cô ấy muốn từ mỗi mối quan hệ. Sinh ra trong cung mặt trời chiếu mệnh sao Hỏa. Bản năng và sự chủ động của cô ấy rất mạnh mẽ. Điều này khiến cô ấy trở thành một người yêu say đắm, luôn tự chủ cuộc sống của mình bất kể hoàn cảnh bên ngoài.

9. Lời khuyên cho cung Ma Kết

Ngay cả khi bạn là Ma Kết, bạn có thể không có tất cả các đặc điểm được mô tả ở trên. Do đó, điều bạn cần làm là tìm ra những đặc điểm nào của Ma Kết phù hợp với bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng kiến ​​thức này để cải thiện những khiếm khuyết và tận dụng những điểm mạnh nhất của mình.

Ví dụ, có thể bạn coi mình là một người chăm chỉ nhưng nhận thấy gần đây bạn đang làm bài tập về nhà rất chậm. Bạn có thể kiểm soát lại lịch trình của mình. Bằng cách tận dụng tối đa các kỹ năng tổ chức của mình. Bạn hãy vạch ra một kế hoạch cụ thể về thời điểm bạn sẽ học tập và làm việc.

Còn những đặc điểm tiêu cực của Ma Kết thì sao?

Nếu bạn cảm thấy gần đây mình đã làm việc quá sức , dù là ở cơ quan hay trường học, hãy lùi lại một chút để hít thở. Nó có thể hữu ích trong một số thời điểm chỉ để thư giãn hoặc bắt đầu một sở thích. Bạn cũng có thể muốn thử thiền và các bài tập hít thở sâu để giảm bớt căng thẳng còn sót lại.

Gần đây, bạn có cảm thấy bi quan và quá chỉ trích thế giới hoặc cuộc sống của mình không? Sau đó, hãy cân nhắc đến một câu thần chú tích cực mà bạn có thể nói với bản thân mỗi sáng, chẳng hạn như ba điều bạn biết ơn, vui mừng hoặc tự hào về bản thân đã làm.

Bạn cũng có thể kết bạn với một trong những cung có dấu hiệu lạc quan hơn, chẳng hạn như Bạch Dương hoặc Sư Tử, để năng lượng tích cực của họ có thể xoa dịu bạn một chút.

Ma Kết là cung hoàng đạo đầy tham vọng và có ý chí vươn lên trong cuộc sống và sự nghiệp. Họ là người sống thực tế và theo những quy tắc mà bản thân đặc ra. Vì vậy mà đôi khi họ thường bị nhận xét là khô khan và khó gần. Ma Kết cần phải cởi mở hơn trong các mối quan hệ để họ có thể thoải mái  tận hưởng những thành quả mà họ đã cực khổ tạo ra.