Xem Nhiều 5/2024 # Đàn Ông Thần Nông – Phụ Nữ Nhân Mã – Hoàn # Top 0 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Thần Nông và Nhân Mã sẽ phải kiềm hãm bản thân rất nhiều, nhiều hơn đối với những cung khác để có thể mãi mãi yêu nhau. Và dĩ nhiên…mọi nỗ lực đều có kết cục tốt đẹp.

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Thần Nông và nữ Nhân Mã

Thần Nông (Hổ Cáp, Bọ Cạp, Thiên Yết, Scorpio, 23/10 – 22/11)

Nhân Mã (Cung Thủ, Xạ Thủ, 22/11 – 20/12)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

Tuy nhiên, đụng tới chuyện tiền bạc thì nói chuyện chả có cái qué tác dụng gì hết.

Về chuyện có người đàn ông khác ấy, thì một em tiểu Mã điển hình không phải là dạng thích giữ bí mật. Bí mật là chuyên ngành của anh Cạp, không phải của ẻm. Nếu em có bao giờ thấy đã hết yêu anh mà đi yêu thằng khác rồi, có lẽ em sẽ đơn giản dốc hết những gút mắc trong cảm xúc của lòng mình ra với anh trước khi anh kịp nghi ngờ điều gì. Bởi vì Thần Nông đa nghi từ trong bản chất, lại thêm nhạy cảm một cách huyền bí – và biết những chuyện xung quanh người ta trước cả khi người ta tự nhận biết được – nên bạn sẽ thấy Mã Mã có thể nhanh nhảu nói ra sự thật như thế nào. Quả thiệt là một kì công khi biết trước bất cứ chuyện gì một Thần Nông.

Điều khiến một em gái Nhân Mã trượt ra khỏi tình yêu nhanh hơn bất cứ lý do nào khác chính là sự nhàm chán – trong khi với anh Thần Nông thì anh sẽ hết yêu chỉ khi anh quyết định rằng người yêu của anh không còn xứng đáng với sự tận tụy của anh nữa, bởi vì trong một vài khía cạnh nào đó, cô không đáp ứng được lý tưởng của anh về sức mạnh ý chí. Thần Nông không ưa thích sự yếu đuối, hay những người dễ dàng bỏ cuộc. Anh có thể thông cảm với những người thất bại, nhưng anh chỉ tôn trọng những người chiến thắng.

Ban đầu, sẽ không có sự nhàm chán nào giữa hai  người trong khi họ chia sẻ chuyện giường chiếu. Trong khía cạnh này, sự thẳng thừng của em lại là một đức tính tốt tỏa sáng lấp lánh, những biểu hiện thể xác của em dành cho tình yêu cởi mở và trung thực như đúng rồi – và đây chính là thanh nam châm cảm xúc mạnh mẽ đối với tiểu Nông. Anh sẽ háo hức phản hồi lại đam mê bốc lửa của em, cũng như em sẽ đáp trả với chân thành và hứng thú đầy thỏa mãn đối với những góc cạnh đa dạng của bản năng tình dục trong anh vốn lúc nào cũng có chút bí ẩn, dao động từ những yêu thương dịu dàng và lịch sự sang những khoái lạc mạnh mẽ. Nhưng nếu những Vì sao trong Biểu đồ giờ sinh của họ hình vuông hay đối diện nhau, thì em có thể thiếu suy nghĩ mà buông một lời phê phán ngay trước, trong hay sau khi họ vừa làm tình, thiệt chẳng khác nào nào dùng búa đánh vào tính siêu cấp nhạy cảm của Thần Nông. Ngược lại, anh sẽ trả đũa em bằng cách bất thình lình quăng cho em một cục “lơ” to tổ bố làm tiểu Mã cảm thấy không được yêu thương và khao khát, dẫn đến một màn trách móc đầy nước mắt, vì em sẽ không giữ yên cơn thịnh nộ trong người. Mà là một cung mệnh Lửa, tiểu Mã có thể sẽ bị thiêu rụi bởi ngọn lửa ghen tuông, và có thể sẽ trong cơn giận dữ buộc tội anh đã ngoại tình với người khác khi anh làm tổn thương em bởi một trong những câu thần chú lãnh cảm của anh. Không đâu. Lòng tự trọng trong anh cũng mạnh mẽ y như tính trung thực của em vậy. Nên sẽ hiếm có Thần Nông nào lừa dối.

Nếu họ ngồi lại nói chuyện, họ sẽ tìm ra nguyên nhân cho những căng thẳng của mình, và sẽ thấy khác nhiên khi thấy đó chỉ là một vết thương nhỏ và rất dễ chữa lành.  Thật đấy. Tiêu Mã thì luôn luôn sẵn lòng ngồi nói chuyện cho ra nhẽ, nhưng tiểu Cạp sẽ bĩu môi và chui vào góc ủ ê, đóng nút chai những cảm xúc của mình, đó thực sự là điều tồi tệ nhất mà anh đã làm cho em gái này đó – và cũng là điều tồi tệ nhất anh làm cho con người nóng bỏng và sôi sùng sục bên trong anh, bên dưới cái mặt nạ lãnh đạm.

Khi hai bạn trẻ cãi nhau và tuyệt giao trong vòng vài tiếng đồng hồ, chuyện sẽ khó khăn hơn đối với em gái tiểu Mã thích sống bầy đàn, so với anh Thần Nông Đại bàng một mình một cánh đồng. Thần Nông kiểu gì thì cũng quen ở một mình, và bạn sẽ giỏi ở một mình nếu bạn luyện tập thường xuyên. Dù vậy, cô đơn, trong một vài khoảng thời gian ngắn, vẫn không phải là một cảm xúc vui vẻ gì cho cam. Em gái Nhân Mã thường rất dễ đoán. Những bùng nổ bực bội, tính hào phóng và vị tha bốc đồng, những lúc em nghiêm túc và triết lí…rất dễ để trực giác của Cạp Cạp thấy trước được. Nhưng em sẽ không cảm thấy an toàn với những cảm xúc của anh. Đối phó với Pluto cũng giống như khi bạn đi đường gặp đèn vàng trong lúc đang mơ mộng giữa ban ngày vậy, và bạn phải cố gắng đoán xem tiếp theo là đèn đỏ hay xanh. Em sẽ không bao giờ thăm dò sự im lặng của anh một cách hoàn toàn; tình trạng đèn vàng của anh luôn luôn đánh đố em, bởi vì anh là Nước, còn em là Lửa. Nhưng mối quan hệ này là ảnh hưởng của rung động 2-12, vậy nên anh sẽ học được từ em nhiều hơn những gì anh thừa nhận, trong khi em tìm thấy được một lòng khoan dung cho những tâm trạng của anh đang nhảy nhót vĩnh viễn ở đâu đó trong em, khởi nguồn từ kí ức sâu đậm về nhân quả. (ý là anh học được cái này thì em cũng học được cái kia đó)

Đây là người đàn ông biết cách biến những gì mình muốn và tưởng tượng trở thành hiện thực – nếu anh thực sự muốn nó. Đây là người phụ nữ  luôn cần một mục tiêu, để phấn đấu, để hướng tới ngày mai, tuần tới hay năm tới. Sức chứa khổng lồ của lòng trung thành trong em hòa điệu đẹp tuyệt vời với kho dự trữ mênh mông vô tận của sức mạnh ý chí trong anh. Vì thế, cùng với nhau, hai con người này có thể khiến bất cứ điều gì họ muốn trở thành hiện thực đủ mạnh và đủ lâu – kể cả sự vĩnh viễn trong tình yêu mà họ dành cho nhau. Và tất cả đèn vàng sẽ đồng loạt bật Xanh.

– HOÀN –

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…