Phổ Biến 4/2024 # Đàn Ông Nhân Mã – Phụ Nữ Thần Nông – Hoàn # Top 7 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Các bạn nên nhớ các bạn phải nhường nhịn nhau thì mới mong có hạnh phúc được. Đứa nào cũng cương thì sẽ đứt sớm thôi a~

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Nhân Mã và nữ Thần Nông

Thần Nông (Hổ Cáp, Bọ Cạp, Thiên Yết, Scorpio, 23/10 – 22/11)

Nhân Mã (Cung Thủ, Sagittarius – 22/11 – 20/12)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

Một trong những khuyết điểm của anh Nhân Mã sẽ vẫy tay “hề lú” với em Thần Nông ngay trong lần đầu tiên gặp mặt chính là anh khoái đàn đúm tụ tập với con gái. Anh thích gái. (Anh cũng thích trai nữa). (Nguyệt: Ê hê hê tôi biết mà Minh Anh ;))). Anh thích mọi người. Anh thích chơi tennis với mấy ẻm lắm, chơi đá bóng, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bầu dục cũng chơi (làm tình cũng chơi luôn – anh không phải loại kén cá chọn canh a) (Nguyệt: =.= Mất nết!) – trao đổi các ý tưởng với  họ – đi xem kịch và xem phim với họ – cãi lộn với họ – phỏng vấn họ về những lề thói của cuộc sống – và đơn giản chỉ là làm thân và cùng tồn tại với họ. (Nguyệt: Anh rảnh!). Theo góc nhìn của phụ nữ, Tiểu Nông cau mày khó chịu và theo góc nhìn nam tính em cũng chẳng thấy vui vẻ gì, khi anh bỏ quá nhiều thời gian không ở bên em hơn là em mong đợi. Em gái này không chỉ ghen một chút và sở hữu một chút thôi đâu (và nghi ngờ nữa), nhưng em sẽ không thể hy vọng có được tình yêu của Nhân Mã trừ phi em vui vẻ và tin tưởng cho phép anh tự do bay lượn mỗi khi có hứng. Em có thể phải dùng rất nhiều dây thừng để trói anh lại, nhưng em hoàn toàn có thể tự thỏa mãn với một sự thật hiển nhiên rằng anh chắc chắn sẽ tự mình tròng dây vào người. Nếu như anh trai này có ý định không chung thủy, thì ảnh sẽ không phải là loại trốn chui trốn nhủi trong bụi dâu đâu. Nếu anh là một Nhân Mã điển hình, anh sẽ đến ngay trước mặt em và nói hết, và cho em một cơ hội để giành được anh trở về trước khi anh ra đi mãi mãi. Vậy nên, ít ra em hoàn toàn có thể thoải mái khi biết rằng “những gì em không biết hết cũng sẽ không làm tổn thương em”. Miễn là anh về nhà mỗi đêm, hôn nhẹ lên mũi em vào mỗi buổi sáng và chẳng tự thú chuyện gì, em hãy tự tin rằng trái tim của anh vẫn thuộc về em – và tất cả những gì của anh cũng vẫn thuộc về em, bao gồm cả phần quan trọng nhất: linh hồn của anh.

Thông thường, anh sẽ kêu em đi cùng với anh. Anh thích được chia sẻ chuyến đi của mình cùng với một người đồng hành thân quen hơn là vất vả đi tìm đám bạn cũ hay là cuốc bộ với người lạ. (Nguyệt: Công nhận tính này rất đúng với Nhân Mã). Nếu em chấp nhận những lều bạt, bản đồ đường đi và lịch bay của anh một cách vui vẻ, anh sẽ ước được ở bên em hơn bất cứ ai trên đời này.

Dĩ nhiên, thỏa hiệp không thể đến từ một chiều. Đó không phải là thỏa hiệp. Anh cũng sẽ phải nhường em vài bước, nếu anh muốn trở thành người sở hữu đầy tự hào sự cống hiến sâu thẳm và bí ẩn đầy kích của Tiểu Nông. Em rất rất trân trọng tính trung thực của anh, nhưng em siêu-siêu-siêu-cường nhạy cảm, và những câu nói thiếu suy nghĩ, thiếu cẩn trọng của anh sẽ bất ngờ làm tổn thương trái tim mỏng manh của em hơn anh tưởng nhiều, cũng bởi vì em luôn giấu những vết thương sâu nặng nhất và không bao giờ để lộ nó ra. Em sẽ tự chịu đựng sự đau khổ của mình trong một khoảng thời gian dài, rất dài. Đó sẽ là giai đoạn thứ nhất của Diêm Vương tinh. Tiếp theo sẽ là giai đoạn thứ hai mà anh có thể đoán trước được (vấn đề là anh không thèm đoán trước), cú chích thâm độc trả đũa của con Bọ Cạp. Hoàn toàn không thể đoán ra cú chích ấy sẽ có hình dạng gì, nhưng dù là ở trong hình dạng gì thì nó cũng sẽ khiến anh vụng về làm rơi vài mũi tên, và có thể anh sẽ phát hiện ra cánh cung sự thật của anh đã bị bẻ cong thảm hại. Giai đoạn cuối cùng, nếu anh không thức tỉnh và học cách trân quý tình yêu hiếm thấy vốn không phải chỗ nào cũng mọc của người con gái này, và học cách trân trọng lòng trung thành và những thử thách cảm xúc đa chiều của em – thì em sẽ bỏ anh mà đi. Và em sẽ không quay lại. Một khi Thần Nông đã quyết định một việc gì, thì rất hiếm, rất hiếm khi họ hồi quyết. Tâm hồn bị tổn thương quá nhiều sẽ khiến em đi đến quyết định nhẹ nhàng coi thường nó. Một anh trai Tiểu Mã, trong bản chất, hay bốc đồng và thiếu cẩn trọng, nhưng để mất một thứ mà có thể sẽ là một tình yêu tồn tại lâu dài thì đó là một sự thiếu cẩn trọng không thể tha thứ. Tất cả những gì anh phải làm chỉ là dịu dàng hơn một chút, tinh ý hơn một chút đối với những cảm xúc của em – và những gì đã mất đều sẽ tìm lại được.

Thái độ trong chuyện chăn gối của họ sẽ rất khác nhau, nhưng không phải là xung khắc. Anh làm tình rất là đam mê, nhưng đa phần là ngây thơ một cách kì lạ và cảm động và rất là lý tưởng hóa. Còn em thì nồng cháy và tập trung – và hiển nhiên trong những khoảnh khắc đáng nhớ và ma lực, em rất thâm sâu. Chả cần phải dùng chiêm tinh để phiên dịch điều này ra rằng đây chính là một cơ hội rất thực đối với hai người để tìm ra cách hòa hợp những nhu cầu thể xác thành một trải nghiệm sâu lắng tràn đầy cùng nhau. Một trong những điểm căng thẳng chính là xu hướng xem tình dục là một điều thiêng liêng của em – một thứ cần sự yên tĩnh. Một phút giây đê mê không cần nói nên lời. Đôi khi, anh có thể lại trong lúc họ lên đỉnh nói ra một vài điều anh nghĩ trong đầu, và anh thì chẳng để ý đến chuyện sai thời điểm cha nó rồi. Và anh phạm lỗi này chả hiếm lắm đâu, đầy ra luôn ấy chứ. Thế là em sẽ dùng khoảnh khắc thăng hoa giữa hai người để trả đũa cho những gì anh đã nói hoặc đã làm em tổn thương lúc trước, bằng cách cố tình tỏ ra lạnh lùng và chẳng hồi đáp lại những cử chỉ yêu thương của anh, thể hiện một thái độ thụ động khiến khao khát bốc lửa của Tiểu Mã hoàn toàn bị dập tắt bởi khả năng dìm chết cảm xúc của nhân tố Thủy của em. Điều này luôn là một mối nguy hiểm giữa một cung tính Hỏa và một cung tính Thủy trên tất cả các mặt trận chứ không riêng gì tình dục… nhưng cả hai đứa nên tự thấy đặc biệt hổ thẹn vì đã đối xử với nhau theo cái cách đó, thay vì dịu dàng hơn khi trái tim và thân thể của cả hai đang cố gắng thấu hiểu điều kì diệu có tên là Tình yêu.

Bởi vì hai đứa này bị ảnh hưởng bởi cấu trúc cung 2 – 12, bất kể bọn nó có để ý hay không, nên em sẽ cảm nhận được anh biết những thứ mà em cần phải học, và anh thì nhẫn nại rất nhiều đối với tính cách trái khoáy của em hơn bất cứ ai biết anh có thể tưởng tượng ra được, nhờ vào những kí ức từ kiếp trước của anh về tiểu Nông. Nếu anh luôn dùng sự nhẫn nại này đối với em (vốn nằm luôn ở trong tiềm thức rồi không cần đợi anh lôi ra) và em thì chấp nhận một cách duyên dáng rằng anh sẽ dạy cho em nhiều thức (như kiểu sợ hãi và nghi ngờ là ngu ngốc, những cảm xúc này chỉ tổ mang lại một màn khám phá khổ đau… và còn những đức tính như hào hứng, nhiệt tình và lạc quan sẽ là những khẳng định mạnh mẽ nhất về khả năng hiện thực hóa những giấc mơ) – thì họ có thể khiến mối quan hệ giữa họ trở nên êm thắm và hòa hợp. Một lượng lớn khả năng khác sẽ phụ thuộc vào góc hợp giữa các hành tinh trong biểu đồ ngày sinh giữa họ là tương hợp hay xung khắc.

Nếu Nhân Mã trân quý tình yêu của Thần Nông, anh sẽ không bao giờ thiếu thận trọng với cảm xúc của em. Tính tình hòa nhã của em, sự bình tĩnh và đĩnh đạc của em, đôi khi vào những lúc tưởng như em yên lặng nhất, thì ngọn núi lửa  bên trong em vẫn đang âm ỉ hoạt động. Những cảm xúc bí mật của em thật mạnh mẽ. Chúng có thể xúi giục em bốc hỏa hoặc trả thù một cách lạnh lùng đầy mưu tính – nhưng chúng cũng khiến em nhẫn nhịn hiến dâng và đưa anh đến với những thiên đường cao xa hơn mà anh đã hằng mơ đến. Nếu như anh quan tâm đủ để nắm giữ trái tim em thật dịu dàng và ăn nói cẩn thận, như một chú khỉ khôn ngoan.

Còn Thần Nông, em nên trân quý tình yêu chân thành và cởi mở của Nhân Mã, đừng ấp nó với những nghi ngờ và buộc tội. Em không bao giờ được phá vỡ linh hồn của anh, vì đó là nơi mà những giấc mơ về bầu trời xanh thăm, sự lạc quan bằng vàng và tính lý tưởng hóa lấp lánh Mộc tinh của anh được sinh ra và nuôi dưỡng. Khi linh hồn anh tan vỡ, anh sẽ không còn nhắm thẳng những mũi tên, và anh trở thành một Robin Hood lạc lối và u buồn, dạo quanh Rừng Sherwood mà không còn chút để ý đến danh tiếng. Một ý nghĩ buồn thảm làm sao. Nàng Marian sẽ đối xử với chàng Cung Thủ dũng cảm và đáng mơ ước của em tệ như thế sao? Dĩ nhiên là không đâu.

Hoàn.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…