Xem Nhiều 5/2024 # Đàn Ông Nhân Mã – Phụ Nữ Song Ngư – Hoàn # Top 1 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Hầy, các bạn cũng éo le, cơ mà may quá không éo le bằng nhiều cặp khác.

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Nhân Mã và nữ Song Ngư

Nhân Mã (Cung Thủ, Sagittarius – 22/11 – 20/12

Song Ngư (Pisces, 19/2 – 20/3)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

Mà anh Cung Thủ cũng chả thấy phiền hà gì chuyện tiểu Ngư Ngư biết được hầu hết những suy nghĩ thầm kín của ảnh đâu. Anh trai này chả phải loại thích xoắn mấy chuyện bí mật riêng tư gì cho lắm. Đa phần đàn ông Nhân Mã không giấu giếm một cái xương bí mật nào trong cơ thể cả (trừ phi anh có cung Mọc hoặc cung Mặt Trăng là Thần Nông, Song Ngư hay là Cự Giải). Một anh tiểu Mã điển hình sẽ vui vẻ mà thú nhận bất cứ cái gì bạn muốn biết về ảnh – thường là nhiều hơn ngoài mức của thiết của Song Ngư luôn (Nguyệt: Thấy cái trò này mới là đích thực nguy hiểm). Anh gần như là chả có cái gì để mà che dấu cả. Và anh nghĩ là mọi người nên đi theo tấm gương của anh, đặc biệt là với người yêu. Bởi vì lẩn trốn (dưới những hình thức khác nhau) là một phần bản chất Hải Vương tinh của ẻm, nên hai đứa này sẽ cãi nhau không ít chút nào về chuyện những cách thức, những level khác nhau mà họ định nghĩa về sự trung thực và định nghĩa của anh về sự giả tạo – cũng như định nghĩa của em về sự tàn nhẫn của những sự thật thẳng thừng không cần thiết, kiểu ăn nói thiếu suy nghĩ và những hành động bốc đồng. Thái độ của họ đối với những vấn đề trên khá là không hợp nhau, mà đó là nói giảm nói tránh rồi đấy.

Xét về mặt tình dục, thì anh tiểu Mã nam-tính-gấp-đôi sẽ thấy em tiểu Ngư nữ-tính-gấp-đôi đặc biệt quyến rũ đó nha. Tự Nhiên sẽ vui vẻ mà hợp tác trong sự hòa quyện thể xác giữa hai người. Phải chi họ chịu hợp tác. Sau màn say đắm ban đầu, anh Cung Thủ có thể sẽ trách móc em Song Ngư đã quá lạnh lùng trước sự theo đuổi của ảnh, phản hồi của em không đủ nhiệt thành so với nhiệt huyết bừng bừng của ảnh. Thiệt ra trong vụ này sự thật kiểu Jupiter của anh coi bộ hơi nặng kí. Trừ phi Song Ngư có cung Mọc hoặc Mặt Trăng là một trong 3 cung nguyên tố Lửa, còn không thì em thực chất “lạnh lùng” và tách xa các niềm đam mê tình dục hơn anh nhiều – thậm chí nếu anh thử làm chuyện đó (và anh chẳng bao giờ thử “lạnh lùng” cả). Điều này có nghĩa là cố gắng chính là trách nhiệm của em. (Chẳng phải mọi thứ đều như vậy với Song Ngư à?). Em sẽ là người phải nỗ lực với nhu cầu mãnh liệt có thể dễ dàng nhìn thấy được giống y như của anh để bắt kịp những khao khát thôi thúc bất chợt của tiểu Mã. Anh sẽ rất thích cái cách nữ tính nhạy cảm của em khi hai người bắt đầu hòa quyện – nhưng anh sẽ cảm thấy rất tổn thươn với sự lạnh lùng có định kì của em.  Vấn đề này dường như rất là rõ ràng. Một khi đã được phân tích và chỉ rõ ra thì Hải Vương tinh sẽ hướng dẫn em những cách thức để giải quyết nó.

Còn về phần anh, anh phải cẩn thận đừng làm em nghĩ anh cần em đa phần tập trung vì chuyện tình dục, và nhớ hãy chắc chắn rằng anh phải biểu hiện tình cảm của mình bằng những cách khác ngoài tình dục – và chuyện này sẽ tạo một hiệu ứng đặc biệt tốt giúp em trở nên nhiệt thành hơn mà đáp trả anh trong khi họ làm tìh. Vì vậy anh cũng có những trách nhiệm của riêng mình. Đâu thể chỉ có một chiều đâu.

Em gái Song Ngư cần rất nhiều sự dịu dàng đến từ người đàn ông em yêu, rất nhiều dịu dàng. Em nở rộ rực rỡ nhất trước những thú vui sáng tạo, những thứ đó có khả năng làm em say mê. Em sẽ trở nên rực rỡ có thể trông thấy được khi anh đề nghị một chuyến du lịch hay là đổi khung cảnh (mà anh cũng thế thôi). Nhưng em sẽ héo queo trong buồn rầu nếu em bị đưa ra làm bia đỡ cho những thứ như tính lỗ mãng và thiếu khéo léo. Cảm xúc của em sẽ tổn thương nhiều lần trước cả khi anh có thể để ý xem chuyện gì đang xảy ra, vì em gái này không thường trưng ra vết thương của mình trong những lần đầu tiên. Em sẽ cố gắng giấu chúng đi hoặc khuất phục chúng – hoặc chấp nhận chúng hoặc quên chúng đi. Nhưng sau một thời gian, chúng sẽ tự lộ ra. Đây chính là điểm cảnh báo anh nên làm mềm cái thái độ của anh lại (đặc biệt là trong lời nói) và nhận ra rằng “Lửa” mạnh mẽ của anh có thể chậm rãi mà chắc chắn làm bốc hơi “Nước” của em.

Dĩ nhiên, chuyện cũng có thể đi theo hướng khác, nếu như em là loại Song Ngư Cá Voi. Lúc đó thì bản chất Nước mạnh hơn của em sẽ dìm chết tinh thần lạc quan trong bản chất Jupiter của anh. Chuyện này quả thực là một định mệnh đáng buồn cho bất cứ một cặp cung Lửa – Nước nào dù bạn hay người yêu nếu họ không cố gắng để vượt qua những rắc rối từ những quan điểm, thái độ và động lực bất đồng giữa họ. Sau một thời gian, họ sẽ từ bỏ đối đầu, và rất đơn giản trượt ra xa dần, xa dần khỏi nhau, cho đến khi họ trở thành những người xa lạ sống chung một mái nhà. (Nguyệt: Nghe buồn quá đi!!).

Có hai cách có thể giải quyết được vấn đề này. Mỗi người trong họ có thể quyết định tên “người lạ” đó không phải là người mà anh ấy hay cô ấy muốn tiếp tục tìm hiểu – và họ sẽ chia tay êm thắm, trở thành những người bạn thân thiện, còn hơn là chấp nhận cho mối quan hệ này biến họ thành những  người chung chăn gối cay đắng. Hoặc họ có thể chọn những đức tính tốt bên trong “người lạ”. Mỗi người trong họ có thể quyết định rằng đây chính là con người thú vị mà mình muốn tiếp tục tìm hiểu – bắt đầu làm quen lại một lần nữa, và cả hai đều đã khôn ngoan hơn trong lần thứ hai này mà hiểu ra rằng hai người không nhất thiết lúc nào cũng phải giống nhau và đồng ý với nhau trên mọi quan điểm – miễn là họ tôn trọng những quan điểm khác biệt của đối phương. Những sự khác nhau có thể làm mối quan hệ thêm lấp lánh – hoặc là dìm hàng nó luôn. Vậy thì nên chọn cái nào? Đây thực sự là quyết định của tiểu Mã và tiểu Ngư. Hãy để họ yên tĩnh và suy nghĩ về những quân cờ của mình. Đặc biệt là về con Vua và con Tốt. Chuyện tình yêu là chuyện rất riêng tư mà.

Đôi khi, đó lại là vấn đề chính. Anh trai Nhân Mã và em gái Song Ngư có thể thiếu sự riêng tư trong mối quan hệ giữa họ mà họ cần bảo vệ khỏi những thế lực phá hủy bên ngoài. Lúc đó họ nên bay đến một nơi đó cùng nhau và khám phá ra sức mạnh của một thứ đơn giản như là “riêng tư” để hàn gắn hai trái tim tan vỡ của hai “người lạ” từng yêu nhau rất nhiều. Thường thì rất tuyệt vời đấy. Họ có thể bỏ mặc bàn cờ lại phía sau, và sẽ tiếp tục chơi tiếp khi đã quay trở lại. Hoặc họ có thể hứa sẽ không đấu cờ với đối phương vĩnh viễn. Điều đó sẽ còn tuyệt hơn nữa – và may mắn hơn nữa trong tương lai của chuyện tình hay cuộc hôn nhân giữa tiểu Mã và tiểu Ngư. Có những trò chơi mà không ai thắng cuộc. Ngay cả những tay chơi bài bạc sành sỏi nhất.

Hết.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…