Đề Xuất 5/2024 # Đàn Ông Ma Kết – Phụ Nữ Song Ngư – Hoàn # Top 3 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Đã xong!!! Chúc các anh Dê và em Cá yêu nhau vui vẻ hạnh phúc!!

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Ma Kết và nữ Song Ngư

Ma Kết (Capricorn, Nam Dương, 21/12 – 20/1)

Song Ngư (Pisces, 19/2 – 20/3)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

Anh trai tiểu Kết đang yêu một em Song Ngư thường sẽ bị mê muội bởi sự nữ tính mềm mại của ẻm. Còn những điều khác về em mà anh cần biết đấy.

Như mọi sự kết hợp giữa Đất và Nước khác, chuyện tình dục của em Cá và anh Dê sẽ là một trải nghiệm sâu sắc và phong phú đối với cả 2. Bằng cách nào đó, tiểu Kết Kết sẽ cảm thấy sảng khoái tươi tỉnh sau khi trải qua abcxyz với tiểu Ngư Ngư mà anh đã học được cách tin tưởng. Cảm giác hạnh phúc bất ngờ của Ma Kết sau khi chung chăn gối với Song Ngư hiện lên hiển nhiên trong cử chỉ nhẹ nhàng, trong ánh mắt lấp lánh lấp lánh của anh, như cái hồi anh khám phá ra được sự ngây thơ và hoan lạc trong anh, vốn bị vùi lấp bởi lo lắng và tội lỗi. Em cũng vui lắm ấy, bởi vì đối với một em gái Song Ngư, hạnh phúc được định nghĩa bằng lượng hạnh phúc mà em có thể đem đến cho người khác. Im lặng luôn là nền trong chuyện tình dục giữa Ma Kết và Song Ngư – một sự im lặng hùng hồn của đến từ thấu hiểu và cảm giác sâu sắc không thể diễn tả bằng lời. Hai người họ đến với nhau với một sự chắc chắn mạnh mẽ và tự nhiên, khiến cho cơ thể và tâm trí của họ hòa vào nhau trong một bài hát của bình yên, thỏa mãn và tĩnh mịch.

Nếu có một nhân tố bất hòa nào giữa cung Mặt Trời, Mặt Trăng và cung Mọc trong sơ đồ ngày sinh của họ, thì sự tương hợp tình dục giữa hai người vẫn tích cực nhiều hơn là tiêu cực, mặc dù sự “vững chãi” và “tĩnh mịch” có thể một vài lần bị chuyển thành “lãnh đạm” và “bỏ bê chán nản”. Khi chuyện này xảy ra, có lẽ là do Ma Kết đã xem trong khao khát thể xác hơn những nhu cầu lãng mạn của Song Ngư – hoặc Song Ngư đã từ chối hồi đáp một cách mãnh liệt so với bản chất Đất của Ma Kết. Nhưng nếu cặp tình nhân này cố gắng, bị ảnh hưởng bởi rung động 3-11 của tình bạn và dễ dàng giao tiếp, họ có thể ngồi lại nói chuyện với nhau, và kết quả sẽ vui vẻ với nhiều quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu khác biệt của nhau. Bàn bạc một cách chân thành với nhau về những gì đối phương mong chờ để hoàn thiện tình yêu giữa hai người có thể giải quyết hết những rắc rối như thế này mà bạn sẽ ngạc nhiên là không tốn chút công sức nào hết.

Khu vực căng thẳng nhiều nhất trong mối quan hệ giữa anh Dê em Cá chính là khuynh hướng nhạy cảm quá của tiểu Ngư – và khuynh hướng không nhạy cảm chút nào của tiểu Kết. Em sẽ thấy anh quá lạnh lùng và vô tình, còn anh sẽ thấy em hay lảng tránh, giữ kẽ và quá sức mong manh dễ vỡ – khiến anh cảm thấy lo lắng và e dè, sợ rằng anh sẽ làm em tổn thương. Hai người phải giải quyết sự mâu thuẫn này ngay khi chúng vừa xuất hiện, không cho phép chúng tự dàn xếp tạo thành một rào cản khiến hai người thường xuyên rút lui, từ chối việc đàm đạo thẳng thắn với nhau. Ví dụ như, khi Song Ngư tức giận, cô nàng thường hay tìm đến “thuốc”, rượu và mơ mộng hão huyền – hay một cách “chạy trốn” thẳng thừng hơn, ly dị. Và khi Ma Kết cực kì lúng túng, anh chàng sẽ có xư hướng trở thành một kẻ thích phản đối lạnh lùng băng giá mà thường hành động và lời nói sẽ cực kì tàn nhẫn, chỉ tổ làm sự việc thêm tồi tệ.

Anh trai tiểu Kết đang yêu một em Song Ngư thường sẽ bị mê muội bởi sự nữ tính mềm mại của ẻm. Còn những điều khác về em mà anh cần biết đấy. Như một điều sau, bởi vì em thuộc những cung mệnh Thủy, nên em sẽ có thể làm mòn đi sự quyết tâm của Ma Kết, không phải bằng những mệnh lệnh bạo lực, mà bằng áp lực vô hình của sự thuyết phục dai dẳng và kiên định và những đề nghị tinh vi. Nước là nguyên tố mạnh nhất, đơn giản bởi vì nước có thể làm mòn tất cả những hình thái đề kháng. Em có thể hay cáu kỉnh, mặc dù rất hiếm hoặc không bao giờ trở nên hung hăng. Anh sẽ thấy chẳng dễ dàng gì để ép em phung ra một câu trả lời thẳng thừng về những gì em thật sự đang nghĩ hoặc đang cảm nhận. Chiến thuật lảng tránh được tinh chế riêng thành một loại nghệ thuật hiếm hoi của một người thuộc sao Hải vương, vì nó là một trong những phòng vệ hiếm hoi chống lại những xâm phạm vào sự riêng tư của họ. Sẽ có những lúc anh cảm thấy là em đang né tránh vấn đề – hay né tránh anh. Cũng như sẽ có những lúc em cảm thấy anh thật sở hữu và ngột ngạt, không cho em tự do có những ý kiến riêng.

Nhưng đó chỉ là những “bóng mây qua thềm”, không phải là bóng tối vĩnh viễn a~ Như một cơn mưa rào bất chợt, tranh cãi giữa hai người này, vốn bị ảnh hưởng bởi rung động 3-11, luôn luôn theo sau là chiếc cầu vồng của hòa giải – nếu như họ nhớ phải ngước lên nhìn vào sự tha thứ và đừng cúi đầu nhìn vào những gì phù phiếm. Không ai thấy cầu vồng ở dưới mặt đất cả. Chúng xuất hiện trên bầu trờil…nơi mà bóng bay, chim chóc và những giấc mơ đang bay lượn tự do…không bị vướng bận bởi những sợi xich của tự ti, sợ hãi và những suy nghĩ giáo điều. Bay quả thực là một cảm giác đáng yêu. Cả Ma Kết và Song Ngư sẽ thấy đây là một trải nghiệm vui vẻ nếu họ thử. Cùng nhau. Bay một mình thì cô đơn lắm. Ai cũng cần một người bạn đồng hành mà, neh~

– Hết –

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…