Đề Xuất 5/2024 # Phụ Nữ Song Tử – Hoàn # Top 3 Yêu Thích

Trích dịch từ quyển SUN SIGNS của Linda Goodman.

Nằm trong series chúc mừng Sinh nhật cho con bạn thân nhất. Qủa thật đọc đến dòng cuối cùng vẫn còn thấy giống như đang đọc tiểu sử đời nó nha! Chúc mừng sinh nhật Ngựa!

Cung Song Tử (Gemini, Song Nam) 22/05 – 21/06

Cách tính cung dựa vào quyển SUN SIGNS. Đại từ “tôi’ trong bài là chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Như mọi lần, vui lòng đọc hướng dẫn trước khi đọc ở ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Mặc dù ngọn gió Thủy Tinh vẫn đang cuốn cô ấy đi, nhưng sâu thẳm bên trong, cô ấy luôn thầm mong được nghỉ ngơi nhiều hơn bạn tưởng.

PHỤ NỮ SONG TỬ

Cô vợ thứ Ba sẽ lâm vào tình trạng bệnh lý chán nản và tự kỉ nếu ngày ngày cứ phải lặp đi lặp lại công việc giữ nhà. Giường thì y như chuồng heo, chén dĩa dơ thì sẽ bốc mùi trong bồn trong khi cô ấy bận bịu tâm hồn treo ngược cành cây để đọc hoặc viết một kịch bản cho vở kịch nào đấy. Bạn sẽ được thết đãi bữa trưa với đậu đóng hộp, thậm chí hộp nó còn chưa được mở sẵn nữa. Thế nhưng nói chuyện với cô ấy thì ôi thôi rồi là cách tốt nhất để thỏa mãn về mặt tâm hồn dù chỉ trong vài phút (giờ) ngắn ngủi. Cô ấy sẽ thông cảm mỗi khi đời vứt bạn vào sọt rác. Cô ấy sẽ niềm vui to lớn cho tâm hồn bạn, thậm chí cả nhu cầu về học thức nữa, tỉ như cô ấy sẽ tỏ ra tò mò thích thú khi bạn quan tâm đến Phật giáo và xoắn cả lên chỉ vì bạn đang tính sáng tác một bài thơ. Tóm lại, cô ấy là người bạn đồng hành tuyệt vời. Cô ấy cũng rất tình thân mến thương, NẾU NHƯ bạn không càm ràm gì về vụ nhà cửa bẩn thỉu và nấu nướng và những thứ vớ vẩn tương tự. Thỉnh thoảng cô nàng có vấn đề với vụ quản lý tài chính. Nhưng hãy xem đây là điều tốt theo một mặt nào đấy, vì nếu bạn đột nhiên nảy ra ý tưởng đi đổi gió ở Las Vegas, cô ấy sẽ nhiệt tình đóng gói đồ đạc mà không mảy may phản đối, mặc kệ việc nó sẽ ảnh hưởng đến chi tiêu gia đình thế nào, hoặc ai sẽ cho con mèo Siamese (giống mèo nào đấy) ăn, hoặc việc bồn tắm có thể bị rò rỉ này nọ trong lúc bạn đi vắng.

Cô vợ thứ Tư sẽ là một bà mẹ màu mè và vui nhộn. Cô ấy sẽ không để bọn trẻ làm vướng chân mình đâu, vì việc có quá nhiều kế hoạch cùng lúc sẽ không cho cô ấy thời gian để ủ bọn trẻ trong sự-bảo-vệ-quá-mức-cần-thiết. Chúng nó sẽ tập bắt chước tính tự lập của cô ấy, và sẽ hưởng lợi từ việc đó. Nếu có ai hỏi cô ấy “Cô dành bao nhiêu thời gian cho con mình?”, cô ấy sẽ trả lời: “Trong gia đình chúng tôi, thời gian không phải là vấn đề, mà vấn đề nằm ở chổ chúng tôi yêu nhau nhường nào.”. Và cô ấy đúng đấy. Bọn trẻ không phải lúc nào cũng nghe cô răm rắp, bởi vì cô ấy có xu hướng làm căng vào ngày hôm trước, rồi hôm sau liền mềm lòng và cho qua, nhưng con cái cực kì yêu những cuộc đối thoại với mẹ chúng. Trí tượng tượng của họ hợp nhau, và họ luôn khiến cho đối phương thấy thích thú. Song Tử thường là một bà mẹ dễ dãi, nhưng cô quan tâm về trình độ học vấn, cho nên kiểu gì cũng phải có thành tích kha khá mới được (tức là điểm cao a :D). Đừng hòng trốn bài tập nhà khi mà bà mẹ Song Tử còn biết cách giúp chúng, mặc dù thường thì bọn trẻ biết cách tự làm một mình.

Cô vợ thứ Năm sẽ là một hướng dẫn viên xinh đẹp, một người sinh ra để đứng giữa trung tâm của mọi ánh đèn, hoa và tiền lấp lánh (!). Bạn có thể mời bất cứ ai, từ sếp cho đến Thống đốc bang đến nhà dùng cơm tối, và cô ấy sẽ thể hiện là một người hòa nhã lịch thiệp và duyên dáng đến độ họ không muốn về (coi chừng mất vợ các bạn trai ạ :D). Song Tử hoàn toàn có thể làm chủ cuộc đời mình một cách hiểu quả và tốn ít công sức nhất, ăn mặc như thể người mẫu thời trang và yêu say đắm rạp hát (không phải rạp chiếu phim nhóe). Nếu bạn bảo sẽ đưa cô ấy đến một gallery tranh nào đấy, hoặc là một buổi hòa nhạc, cô ấy sẽ phắn thẳng về nhà dù đang bận thế nào. Đi cạnh cô ấy, mọi người sẽ trầm trồ và liên tục tự hỏi cô gái đang khoác tay bạn thật thân mật và ngọt ngào kia có thể là ai. Cô ấy lãng mạn (sến) và phi thường nữ tính, vậy nên đừng ngạc nhiên nếu cô ấy làm thơ tặng bạn nhân ngày sinh nhật. Bạn sẽ không thể cưỡng lại ý muốn mua cho cô ấy những bộ đầm nhung lộng lẫy và nước hoa đắt tiền, vì rằng phong thái sang trọng của cô ấy sẽ khiến bạn cảm thấy như thể lũ điền chủ nhà quê (dành cho ai không hiểu: chắc tác giả muốn nói cái kiểu chiều vợ này giống như mấy thằng điền chủ ngày xưa hay bao mấy cô ca sĩ nhà hát nổi tiếng ấy :D~). Hãy thử ngỏ ý một chuyến đi tới châu Âu, và mắt cô ấy sẽ bắt đầu sáng lấp lánh. Cô ấy là một con người thời thượng *laugh*~

Vậy đấy. Có lẽ tôi còn thiếu vài cô vợ nữa trong cái hậu-cung-Song-Tử của bạn. Tất thảy các đấng phu quân trong thị trấn đều sẽ mặt mày xanh mày xám mà ghen tị với bạn khi họ thi thoảng lại thấy bạn có cô vợ mới. Nếu họ hỏi bạn luồn lách bằng cách nào hay vậy, làm mặt ngầu thôi đừng trả lời nhóe. Đa thê là bị vô tù đấy *laugh*~

HOÀN.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…