Xem Nhiều 5/2024 # Chàng Song Tử – Nàng Nhân Mã # Top 0 Yêu Thích

Chàng luôn luôn thích sự thay đổi. Trò chơi có thể còn hấp dẫn chàng lúc này, nhưng lại trở nên cực kỳ nhàm chán ngay ngày hôm sau. Vậy nên, nếu lần tới bạn lại bị ngã, chàng có thể sẽ mặc kệ bạn.

Khi nàng Nhân Mã yêu, toàn bộ tâm hồn nàng như thể một chú cún con trung thành, khát khao tình cảm, sẵn sàng đáp trả lại bằng mọi cách. Sự thẳng thắn thật thà bên trong nàng có thể khiến trái tim nam tính khô cằn nhất cảm động.

Đây là cô gái ấm áp, cởi mở, rất cần được ổn định về tình cảm, cảm xúc. Nếu sự tương tác Mặt Trời – Mặt Trăng trên bản đồ sao xung đột, nàng có thể đã tìm sai chỗ, vì chàng Song Tử có thể trở nên xa cách, lạnh lùng, độc ác. Điều gì đã xảy đến với chàng trai mà nàng vẫn nghĩ là rất đáng yêu, thú vị, vui vẻ, dịu dàng? Người đã viết nên những vần thơ đầy cảm động dành cho nàng, hôn lên những giọt nước mắt của nàng bằng nụ cười như đứa trẻ đâu rồi? Vì sao chàng nỡ bỏ mặc những giọt nước mắt ấy với cái nhún vai chán chường… thậm chí chẳng có lấy một chút ân hận; rồi ngày hôm sau quay lại với một bó hoa violet, một bài thơ mới mẻ cùng sự dịu dàng trước kia, cầu xin tha thứ và thề hết lòng tận tụy với nàng.

Đó dường như không phải là thứ nàng muốn. Nàng Nhân Mã rất dễ bị tổn thương sâu sắc. Kiểu lãng mạn lúc lên lúc xuống, từ lạnh lùng đến xa cách xen lẫn ngọt ngào từ chàng Song Tử có thể khiến tâm hồn nàng run rẩy, không chắc mình có phải là một cô gái, hay thậm chí là con người hay không.

Chàng Song Tử thông minh, quyến rũ, nhiều phép màu có một sức hứt mạnh mẽ với nàng Nhân Mã, tuy nhiên nàng cũng lôi cuốn chàng không kém. Về mặt chiêm tinh học, Song Tử và Nhân Mã là hai thái cực trái ngược, lực hấp dẫn mạnh mẽ bắt đầu với cảm giác mỗi người đều khao khát có được những phẩm chất của đối phương. Kết quả là họ dạy nhau nhiều bài học tuyệt vời, trở nên vô cùng hạnh phúc. Lực hút vật lý lẫn những rung động cảm xúc giữa họ đều rất khó cưỡng lại. Vậy nên nếu vị trí các hành tinh trong bản đồ sao tương xứng, chẳng có gì phải nghi ngờ việc hai người lập tức hút lấy nhau… vào một đêm thơ mộng đầy trăng sao nào đó.

Họ chia sẻ tâm hồn trẻ trung vĩnh cửu, sự tò mò cũng như nhu cầu tự do. Cả hai tự tạo không gian, mỗi người có thể theo đuổi mục tiêu riêng. Hai người đều muốn có một chút thời gian riêng tư để một mình mơ mộng, rồi lại quay về với vòng tay an ủi nhau. Nhưng một mình không có nghĩa là cô đơn. Cả chàng Song Tử lẫn nàng Nhân Mã đều kiếm tìm một cuộc sống xã hội rộng rãi, vô số bạn bè vây quanh, vì họ có chung nỗi sợ phải cô độc.

Chín mươi chín phần trăm nàng sẽ nuôi một con thú cưng, một con mèo hoặc một chú chó, đặt cho nó một cái tên kỳ quặc. Chàng cũng thích nuôi thú cưng, nhưng không cảm thấy quá say mê như nàng. Song Tử sẽ yêu chiều thú cưng miễn sao nó không làm ảnh hưởng tới những sở thích của chàng hoặc không ngốn mất số tiền mà chàng chỉ muốn tiêu cho bản thân; trong khi nàng Nhân Mã thường hy sinh những tiện nghi cá nhân cho con vật mà nàng yêu chiều.

Cũng có những khác biệt nho nhỏ nữa trong hai bản tính trên. Chàng Song Tử khát khao bay đến những chân trời mới mẻ, nàng Nhân Mã cũng vậy. Tuy nhiên, nàng cũng cần một bàn tay ấm áp, vững chắc để nắm lấy tay mình mỗi khi bản thân vút lên. Chàng cũng thích nắm tay, nhưng nếu nàng bỏ mặc chàng thì chàng ít nhiều sẽ vui vẻ vẫy chào tạm biệt. Trong khi đó, nếu bị chàng bỏ mặc thì nàng sẽ lạc lối ngay lập tức.

Với góc hợp 7-7, đời sống tình dục thường là vùng đất mà họ tìm thấy niềm an ủi sau những xích mích thường ngày. Sức hấp dẫn hóa học mạnh mẽ giữa họ thường xuyên gia tăng theo thời gian, thậm chí nếu có giảm sút thì vẫn luôn tồn tại tiềm ẩn, chờ đợi để được nhen nhóm lại, được gợi lên để hàn gắn những rạn nứt trong mối quan hệ giữa chàng và nàng.

Luôn có một niềm đam mê nhất định trong tâm trí của hai người, tạo nên mảnh đất màu mỡ nhằm đạt được những thỏa mãn về mặt thể xác. Thông thường cuộc ái ân bắt đầu rất lâu trước khi đi ngủ, ngay trong bữa sáng, bằng những thông điệp được truyền đạt qua ánh mắt, một mảnh giấy ghi chú đầy lãng mạn được đặt tại nơi nàng dễ tìm thấy, một nụ cười quen thuộc đầy tình tứ hay một biệt danh đặc biệt, tất cả đều có thể được dịch thành: “Anh yêu em – Anh cần em – Anh muốn em”.

Rủi ro trong chuyện chăn gối sẽ xuất hiện khi chàng thỉnh thoảng muốn sử dụng những mánh khóe Song Tử để lừa nàng. Chàng Song Tử thường cố ý kích động một cuộc tranh cãi nhằm tăng cường cảm xúc hoặc ham muốn ở đối tượng. Giận dữ là một cách kích thích hứng thú kỳ lạ giữa hai người, rồi cãi cọ sẽ được giải quyết bằng sự hợp nhất về thể xác. Nhưng có chắc vậy không? Chàng có khả năng thổi bùng cuộc tranh luận lên sau khi họ gần gữi mà đáng lẽ nên chôn lấp êm xuôi. Để công bằng với chàng, chúng ta phải thừa nhận nàng cũng có xu hướng tương tự. Chàng và nàng đều nên học cách chôn chặt những bất đồng sau khi gần gữi. Tại sao lại coi tình dục là thứ vũ khí chống lại đối phương kia chứ? Vậy mà Song Tử và Nhân Mã lại thường làm vậy. Sự ghen tuông là nguyên nhân của nhiều cuộc đấu khẩu, khi mà chẳng ai thường được công nhận là chung thủy tuyệt đối. Cả hai đều tò mò, quá dễ thay đổi và đa cảm.

Nếu vị trí Mặt Trời – Mặt Trăng của họ nằm ở vị trí thuận lợi, hoặc một trong hai có cung Mọc Bọ Cạp, Kim ngưu, hay Bạch Dương, họ có thể duy trì tính chung thủy miễn sao còn ở bên nhau. Nếu không, nhiều khả năng sẽ có kẻ lạc lối, ngoại tình, thậm chí tán tỉnh công khai, nhưng không tới mức ngoại tình về mặt thể xác. Chàng có khả năng gian dối cao hơn nàng. Tuy nhiên, các cô nàng Nhân Mã cũng nắm bắt các trò chơi mà chú chim Thủy tinh dạy cho mình rất nhanh. Bạn đừng bao giờ quên nàng là một Cung thủ.

Chàng trai nàng quá khó đoán. Ban đầu đỏ mặt hạnh phúc, đôi cánh chim vỗ lên đầy phấn khích. Sau đó đột nhiên lại cau mày, đôi mắt nhìn đi nơi khác, buồn rầu, chìm sâu vào tuyệt vọng. Một lúc sau, lại tươi cười trở lại và vui vẻ ném những viên sỏi trên mặt hồ, lắng nghe khúc tình ca của những chú ếch ở vùng đất thần tiên mà chỉ chàng mới biết. Chàng nằng nặc đòi nàng làm bánh mì nướng quế, rồi lại bảo mình không đói. Cứ thế, bản nhạc nền của câu chuyện lãng mạn cứ diễn ra, nàng sẽ vẫn dũng cảm cố gắng để hát theo.

Tất nhiên, nàng Nhân Mã đôi lúc cũng rất thất thường, thay đổi từ con người vui vẻ sang nội tâm, rồi chuyển sang cộc cằn và chua cay. Nếu người này ổn định trong khi người kia đang khủng hoảng và ngược lại, họ có thể dìu dắt nhau qua những thời điểm khủng hoảng. Nếu cả hai cùng ổn định thì thật tốt, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa nhiều khả năng họ cũng sẽ cùng khủng hoảng, khi đó thật khó đoán điều gì sẽ sảy ra.

Chàng sẽ phải kiềm chế xu hướng mỉa mai khi tức giận, còn nàng sẽ phải kiềm chế kiểu nhận xét thiếu tế nhị khi thứ chàng cần là sự dịu dàng và thấu hiểu. Cách góp ý thẳng thừng luôn khiến chàng tổn thương. Sự mỉa mai của chàng cũng vậy. Cô nàng Nhân Mã, với những thẳng thắn vô tội sẽ cảm thấy vừa đau khổ vừa bối rối. Tại sao chàng không nói toẹt ra rằng chàng cảm thấy bực mình? Tại sao ư? Bởi vì chàng là một kẻ mơ mộng thơ thẩn, một Song Tử không thể nói thẳng thứ chàng muốn.

Để có thể hài lòng khi sống với chàng trai khéo léo và hấp dẫn tuyệt vời này, Nhân Mã không chỉ phải chú ý vào chiếc môi đang mấp máy của chàng mà phải chú ý đọc sự thật chỉ có trong đôi mắt kia. Tuy nhiên, đôi mắt Song Tử luôn liếc hết chỗ này đến chỗ kia như tên bắn, rất khó nắm bắt… biểu cảm của chúng luôn thay đổi.

Thứ duy nhất còn châm chọc hơn cả lời mỉa mai sắc bén của chàng chỉ có thể là sự thẳng thắn thật thà của nàng. Khi cặp đôi này bất đồng, họ có thể cắt trái tim của nhau thành từng mảnh nhỏ. Nhưng luôn tồn tại một mặt tươi sáng hơn trong mối quan hệ. Khi cả hai kết hợp với nhau, dù tiêu cực hay tích cực, chí ít họ cũng sẽ tôn trọng trí tuệ của nhau, tìm thấy những trạng thái cảm xúc không ngừng biến đổi này cuốn hút hơn rất nhiều so với sự giống nhau tới mức nhàm chán của những người khác.

Chàng trai Song Tử thích dán mắt vào dải thiên hà, suy tư về vô số thế giới ngoài vũ trụ rộng lớn. Nếu cô nàng Nhân Mã muốn níu giữ được chàng, nàng sẽ phải lao theo chàng vào các cuộc khám phá, không quên để ý đến nửa thứ hai lẩn khuất trong chính con người chàng. Có vẻ thật gian nan, nhưng Mộc tinh tốt lành sẽ chỉ lối cho nàng.

Bình chọn

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…