Xu Hướng 5/2024 # Đàn Ông Song Ngư – Hoàn # Top 4 Yêu Thích

Trích dịch quyển SUN SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Vui lòng đọc NỘI QUY trước khi để lại bất cứ phản hồi nào.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

SONG NGƯ (20/02 – 20/03)

Cách tính cung dựa trên quyển SUN SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG SONG NGƯ

Một anh Song Ngư tôi có quen có khả năng lừa đảo cao cấp đến độ qua mặt được cả chính quyền cơ đấy, và cái đấy chẳng dễ chút nào. Cả đời anh anh đã xoay mọi cách để né được bọn điều tra dân số. Cục thuế nội địa thậm chí có ít thông tin về anh hơn cả người bản địa tại tuốt Pago Pago. Anh luồn lách được bởi anh là một nhà văn. Điện thoại của anh được đăng ký bằng tên giả, và anh không bao giờ đăng ký thẻ an ninh hoặc lấy bằng lái. Ảnh có một nỗi sợ hãi ghê gớm rằng một Ông Trùm tưởng tượng nào đấy sẽ số hóa anh và đọc sạch những bí mật thầm kín của anh.

Anh ít khhi dậy sóng ghen lồng lộn lắm. Mà dù có chăng nữa, anh vẫn là một diễn viên tài ba (nếu bạn để anh luyện tập) đến độ vờ như không có gì. Nhưng anh vẫn là đàn ông, dù bản chất anh có dịu dàng và thơ thẩn đến đâu chăng nữa, vậy nên anh hy vọng bạn sẽ nghiêm túc chung thủy với anh một khi mọi thứ đã nên cơm nên cháo. Tuy thế, bạn sẽ phải kiểm soát tính ghen tuông của mình, bởi vì anh sẽ có bạn bè thân thuộc từ cả hai giới, và anh có mối đồng cảm rất sâu sắc với họ, thỉnh thoảng lại vào những giờ giấc khá kỳ quặc. Tính anh thích đàn đúm mà lại. Ảnh đâu làm khác được. Thành ra rất là nguy hiểm nếu bạn là tuýp người sở hữu cực đoan. Một em Bạch Dương hoặc Sư Tử nên theo đuổi một chàng bạch mã khác là vừa. Anh này rất ngưỡng mộ cái đẹp, và anh có thể dòm chằm chằm vào những cặp giò nuột hết lúc này đến lúc khác. Nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát việc đấy trong giới hạn trong sáng đơn thuần chỉ với khá ít nỗ lực, và phần thưởng cho bạn chính là một anh chồng nồng ấm, đồng thời cũng là một người tình lãng mạn và một bạn đồng hành lý tưởng để tám đủ thứ trên trời dưới đất dưới vầng thái dương.

Bọn trẻ sẽ nhìn anh như một hình tượng vĩ đại nhất của sự vui tươi. Khả năng cao anh sẽ đưa chúng đi chèo thuyền, bơi lội và ngụp lặn. Anh sẽ đóng vai Cá Sấu Ranh ma và Thằng Nhỏ Màu Xanh cho đến khi tụi trẻ tin rằng chúng đã tìm ra được bài hát ru thật sự. Thi thoảng anh sẽ gieo rắc vào tụi nhỏ ít triết học kỳ quái, hát cho chúng nghe những bản ballad mặn mà, và thế là tụi nhỏ sẽ trưởng thành thành những người lớn cân bằng, dễ thích nghi. Tất cả là nhờ vào tài năng hiếm có của anh trong việc nâng niu một con chim trong lòng bàn tay mà không hoặc bóp chết nó hoặc làm nó sợ điếng người. Bạn sẽ lãnh trách nhiệm phát đít tụi nhỏ, còn anh sẽ là người lắng nghe những vấn đề của chúng, bạn sẽ giữ cho quần áo mặt mũi tụi nó sạch sẽ còn anh sẽ giữ cho đầu óc chúng thông tuệ. Công thức này coi bộ hữu hiệu à nha.

Đừng bao giờ giẫm đạp lên giấc mơ của anh – anh sẽ không tha thứ hoặc lãng quên nổi đâu. Hãy cho anh cơ hội được biến ước mơ thành sự thật bằng cách giúp anh tìm một ngôi sao ngon lành và chắc chắn để anh dốc sức cho nó – một ngôi sao phải thật lấp lánh thay vì sủi bọt lặn tăm giữa thường thức hàng ngày. Trong tình yêu, anh Song Ngư là một kẻ hay dựa vào người khác. Điều này có nghĩa là anh cần niềm tin và sự đảm bảo tuyệt đối từ phía bạn, nhưng đồng thời cũng có nghĩa là bạn không nên dựa dẫm vào anh bằng những lời cằn nhằn mang tính hoang tưởng. Những hy vọng nhiệt tình của anh cần phải được tưới tắm bằng tình cảm thấu hiểu cảm thông, và hãy chắc rằng bạn trồng chúng trên mảnh đất màu mỡ nhất của một gia đình hạnh phúc. Những thứ côn trùng sâu bọ mang tên “mắng mỏ” và “phê phán” cần phải bị diệt tận gốc, và một ngày nào đó, những hy vọng hoang dã và điên khùng kia của anh sẽ hóa thân từ loài cỏ dại thành một cây đại thụ hái ra tiền, cao đến độ có thể chạm đến những giấc mơ thầm kín ngày nào của bạn. Hy vọng luôn nở hoa trong trái tim của Song Ngư. Đừng đốn ngã nó. Nếu bạn vun trồng nó cẩn thận, một ngày kia nó sẽ trút xuống cho bạn vô vàn vận may bất ngờ.

Bạn có lẽ từng đọc ở đâu đó, rằng Song Ngư là cung “tự ngược đãi bản thân”, và điều đấy làm bạn cảm thấy lo lắng cũng như có cái nhìn hết sức tiêu cực, nhưng đừng để chúng làm bạn sợ. Điều đó có điểm đúng, vì thật sự trong mọi anh trai Hải Vương Tinh vẫn tồn tại một chút cái sự “tự ngược”, nhưng bạn chỉ cần chống đỡ cho anh một chút, giống như ràng lại một gói hàng bị lỏng dây ấy mà. Nếu bạn cột đủ chặt, nó sẽ không dễ bung lại đâu. Hãy cho anh một giấc mơ vào bữa sáng, một câu đùa dí dỏm vào bữa trưa, và Chopin vào bữa tối, cùng Browning để tráng miệng sau tiệc rượu. Sau đấy thì, đến lượt bạn tự thân vận động rồi. Đừng sợ phải nhảy xuống. Dòng nước đó ổn thôi.

HOÀN.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…