Xem Nhiều 5/2024 # Đàn Ông Nhân Mã – Phụ Nữ Thiên Bình # Top 1 Yêu Thích

Trích dịch từ quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Những đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác gia Linda Goodman, không phải người dịch.

Hỏa – Khí. Quen thuộc quá, làm như biết trước cả kết cục trước khi dịch ấy :))))

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Nhân Mã và nữ Thiên Bình

Thiên Bình (Libra, Thiên Xứng, 23/09 – 23/10)

Nhân Mã (Sagittarius – Xạ Thủ – Cung thủ, 22/11 – 21/12

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

Một anh Nhân Mã bình thường trong lúc trẻ trung mơn mởn sẽ không ưng chuyện hôn nhân như ý em Thiên Bình mong muốn cho lắm. Em luôn nghĩ về việc ở bên nhau bằng tất cả những gì em có; vậy nên,  theo lẽ tự nhiên, nếu tiểu Thiên yêu tiểu Mã, thì em sẽ tưởng tượng ra nhẫn cưới và lời thề trước Chúa. Việc đấy thì chả có gì là sai cả; trên thực tế, hôn nhân giữa hai đứa có thể rất hạnh phúc và đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, nếu ảnh không giải quyết được cái tính thích đi du lịch và tính tò mò của ảnh trước khi anh kết hôn, thì kiểu gì ảnh cũng sẽ tìm cách thỏa mãn chúng sau khi kết hôn. Vậy thì em ưng cái nào hơn?

Sẽ khôn ngoan và an toàn hơn khi em cho phép ban đầu anh tiểu Mã bắn đi một mũi tên vào không trung, sau đó chắc chắn rằng anh sẽ quay lại với sự tò mò và một vài hành lí đã được lấp đầy, và rồi anh sẽ háo hức được bắt đầu một cuộc chinh phục mới, lần này, với người phụ nữ của đời anh cùng song hành.

Mặt khác, nếu em để anh tự do lượn đi và lượn đi quá xa, anh sẽ quên mất phải trở về, rồi sẽ bị lạc ở đâu đó trong những giấc mơ quyến rũ – trong khi đó, nếu lúc đầu em cứng tay hơn, lúc này anh vẫn sẽ đang ôm em trong vòng tay trong khi hai người cùng lắng nghe âm thanh trong như tiếng bạc của những giọt mưa rơi trên mái nhà – hoặc đang nắm tay em trong khi đi dạo đến chuồng ngựa để cùng nhau cưỡi ngựa thưởng trăng trong mùi rơm ngòn ngọt … cảm nhận khí trời buổi đêm lạnh mát lướt qua gò má. Tôi cũng không biết nữa. Em nghĩ sao hả, Thiên Bình? (Em chắc là đã quyết định xong rồi và ngồi đây trò chuyện cùng chúng ta rồi nhỉ. Ớ, em chưa quyết xong à? Tôi thấy vầng trán đáng yêu Thiên Bình của em vẫn còn nhăn nhăn kìa. Thôi, bọn tôi sẽ không thúc em đâu.)

Theo tự nhiên, sẽ có những ngoại lệ, nhưng có hay không thì chuyện hôn nhân vẫn cứ là vấn đề trọng yếu mà những cặp đôi thuộc cấu trúc cung 3-11 sẽ gặp phải. Thiên Bình sẽ không tự chủ mà cảm thấy bứt rứt trừ phi em được chia sẻ những lên lên xuống xuống của cuộc sống, những vui buồn và khổ đau, những hy vọng và phiền nhiễu – cùng với một người khác. Một em gái Thiên Bình đứng lẻ một mình sẽ trông giống như một cái Cân thiếu mất một bên vậy, vậy nên bạn có thể thấy điều này sẽ làm em cảm thấy mình vô dụng thế nào. Bạn không thể cân bằng và hòa hợp một cách tuyệt vời bất cứ thứ gì trên đời nếu bạn thiếu mất một nửa dụng cụ – và người đàn ông được em yêu chính là một nửa dụng cụ của em trong hình dáng một con người. (Trừ phi em thuộc tuýp phụ nữ Thiên Bình cống hiến tất cả cho sự nghiệp cùng với một người đồng sự thích hợp; trong trường hợp đó thì em sẽ thỏa mãn chuyện đứng một mình trong một khoảng thời gian hợp lí – nhưng không phải là vĩnh viễn).

Một anh Nhân Mã thường không phản đối chuyện ở bên nhau, vì anh cũng chả thích ở một mình tí nào. Với một người bạn ở bên cạnh, tiểu Mã vui vẻ hơn rất nhiều trong khi anh diễn hề và tung húng và tìm kiếm hướng đi của mình trong lối mòn của ngày hôm nay, hướng đến đại lộ của ngày mai. Nếu như người bạn ấy lại xinh đẹp, có lúm đồng tiền, ngọt ngào và ôm rất sướng thì còn tuyệt hơn nữa. Nếu như em gái ấy lại còn đủ thông minh để ngang hàng với anh mà trao đổi những triết lí sống (mà tôi đảm bảo là em tiểu Thiên chắn chắn được như vậy), thì anh hoàn toàn không phản đối gì việc em đóng gói máy ảnh, ống nhòm, lều bạt, túi gủ, bi đông và đèn pin và đi theo anh. Chỉ đến khi em bắt đầu dẫn cuộc đối thoại giữa họ đến ngõ cụt như mua bất động sản hay theo một công việc cố định, anh sẽ lại háo hức muốn làm một trò gì đó. Khi về già, anh sẽ cắt cỏ và đóng thuế nhưng bất kì người đàn ông nào khác, nhưng trong lúc đó, sẽ có một giọng nói ngoài kia, khẽ hát vào trái tim anh một bài hát quyến rũ hơn cả hương thơm Chanel của em, sự quyến rũ của em, lúm đồng tiền thú vị của em và buồn thay … thậm chí quyến rũ hơn cả cái ôm dịu dàng của em. Sao Mộc cai quản sự nghỉ hưu trong chiêm tinh học, và điều này thường khiến những người đàn ông được Mộc tinh cai quản thường quyết định sẽ nghỉ hưu trước, rồi mới làm việc sau. Họ làm ngược với lẽ thường. (Nguyệt: Lật quẻ!!!)

Em tiểu Thiên đã hết nhăn trán rồi. Giờ em đang cười, với biểu hiện của vẻ ngọt ngào mà bạn luôn thấy trên mặt của một em gái Thiên Bình khi đã đi đến một quyết định chắc chắn và cuối cùng. (Nguyệt: Sao tự nhiên muốn kích động cho em bỏ ảnh quá =.=). Em từ chối cả hai sự lựa chọn và quyết định ngồi giữa chúng và càng làm chúng cân bằng hơn. Em sẽ không níu giữ anh, cũng không cho phép anh đi lượn xung quanh xóm làng hay cả thế giới rồi cứ thế gửi bưu thiếp với thư từ về cho em. Em sẽ đi cùng anh. Hảo a! Thấy chưa? Tôi đã nói là em sẽ theo kịp được chúng ta mà.

Còn tiếp…

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…