Đề Xuất 5/2024 # Thiên Bình Thích Tặng Quà Gì? # Top 3 Yêu Thích

Thiên Bình (24 tháng 9 – 23 tháng 10) thuộc yếu tố Khí. Một dấu hiệu di chuyển và rất cân bằng. Người sinh ra dưới cung Thiên Bình là người hòa đồng, vui vẻ, anh ta có kiểu tâm lý cảm động. Đầu anh luôn đầy ý tưởng. Rõ ràng, suy nghĩ rõ ràng và logic không bị bó buộc trong lý luận.

Ảnh: Tiền gửi

Sức mạnh chính của Thiên Bình là sự thuyết phục. Anh thận trọng, lạnh lùng và vô tư. Thường không ấn tượng. Anh ấy yêu sự tự do trong mọi thứ.

Trình bày gì với Thiên Bình? Người phụ nữ Thiên Bình thông minh đến mức chắc chắn cô ấy sẽ giấu món quà này của mình và sẽ không bao giờ bày tỏ sự phẫn nộ trước một món quà phản cảm. Đừng lạm dụng sự kiên nhẫn của cô ấy! Mỗi món quà của bạn nên bao gồm một số phần. Các vảy nhanh chóng hạ nhiệt, họ cần tặng quà theo liều lượng, từng chút một, rất khéo léo.

Ví dụ, bắt đầu với một tách cà phê buổi sáng thơm trên giường. Sau khi thức dậy nhẹ nhàng như vậy, cô sẽ bất ngờ nhận thấy một bó hoa tươi sáng trong một gói đẹp. Đừng giới hạn bản thân chỉ với màu sắc – viền cũng rất quan trọng trong công việc dễ chịu này. Quà tặng nên được đóng gói đẹp mắt và rực rỡ, bó hoa được trang trí chuyên nghiệp.

Thiên Bình – thẩm mỹ trong mọi thứ. Một cuộc đi bộ thân mật, một bữa tối dưới ánh nến lãng mạn sẽ được cả người đàn ông và người phụ nữ – Thiên Bình nhớ đến trong một thời gian dài. Họ thích những món quà khiến họ nhớ đến người mình yêu mọi lúc. Cửa hàng tốt nhất cho Thiên Bình là một tiệm mỹ thuật. Hãy chú ý đến cách Thiên Bình ăn mặc. Họ chắc chắn sẽ có một chiếc trâm cài hình đẹp, khác thường hoặc một chiếc kẹp tóc trên cà vạt. Trên máy tính để bàn của họ, ngay cả một giá đỡ điện thoại sẽ được thực hiện một cách nghệ thuật và trang nhã.

Thiên Bình là một dấu hiệu của sự hợp tác. Do đó, họ sẽ yêu quý bất kỳ thứ gì mang theo ký ức của bạn bè và người thân. Một album hoặc khung ảnh, một điện thoại di động, nơi họ sẽ sẵn sàng đặt cơ sở thuê bao rộng lớn của họ. Thiên Bình quan tâm đến xã hội và tất cả những gì được kết nối với nó. Mỗi món quà phải tương ứng với địa vị của họ trong xã hội này, phải được thực hiện đẹp mắt và được trang trí một cách nghệ thuật.

Thiên Bình thích nhìn tốt nhất của họ. Và quà tặng được ưa thích độc đáo. Thật khó để làm hài lòng Thiên Bình. Đàn ông Thiên Bình hiểu được sự phức tạp của khoa học quà tặng cũng như phụ nữ. Họ vui vẻ nhận quà từ những người thân yêu với một gợi ý tinh tế mà chỉ có hai người hiểu. Dường như không có gì có ý nghĩa với người khác, trung lập, nhưng đối với bản chất tinh tế của Thiên Bình – con đường đến trái tim và được đặt cẩn thận trong bảo tàng ký ức …

Vảy có vẻ bình tĩnh và cân bằng. Họ khá khó khăn để đưa ra quyết định ngay lập tức, họ sẽ do dự trong một thời gian dài trước khi họ tìm thấy bất kỳ sự thỏa hiệp nào. Họ bình yên. Họ thích mơ mộng và khá thường xuyên rời bỏ thực tế.

Hành tinh cai trị của Thiên Bình là Sao Kim. Điều này có nghĩa là họ có một hương vị tuyệt vời, tinh tế và suy nghĩ ban đầu. Do đó, họ yêu mọi thứ đẹp đẽ và thanh lịch. Hãy xem xét điều này khi chọn một món quà. Nếu bạn chọn một món đồ nội thất – nó sẽ phù hợp với thế giới quen thuộc của họ. Đó là, một bức tượng xương trừu tượng sẽ được Thiên Bình coi là một sự nhạo báng. Thật vậy, trong ngôi nhà của họ, theo ý kiến ​​của họ, phong cách cổ điển của nội thất. Hãy cẩn thận!

Thiên Bình không phải là một chiến binh, họ ngần ngại trong suốt cuộc đời giữa những cám dỗ và cám dỗ. Họ không biết cách từ chối, điều này chắc chắn dẫn đến sự không thỏa mãn, thờ ơ và kết quả là dẫn đến một mặc cảm tội lỗi. Đừng dùng sự kiên nhẫn của họ!

Thiên Bình hơn bất cứ điều gì sợ cô đơn. Điểm yếu của Thiên Bình là thận. Do đó, hãy cẩn thận trong những món quà đồ uống cho những người nhạy cảm. Thực phẩm cay và rượu chống chỉ định cho những đại diện của cung hoàng đạo này. Chúng cũng là esthetes trong thực phẩm. Hãy cho Thiên Bình của bạn một chuyến đi đến triển lãm hoặc đến buổi ra mắt của một màn trình diễn mới – và trái tim của họ sẽ thuộc về bạn. Một cuốn tiểu thuyết mới trong một bìa đẹp hoặc một bộ dao kéo bạc cổ. Khăn choàng mềm làm bằng tay hoặc trang phục thiết kế. Một bức tranh của một họa sĩ nổi tiếng hoặc một bản tái tạo các tác phẩm kinh điển của hội họa thế giới trong một khung ban đầu. Một mùi hương mới theo phong cách Thiên Bình – với xạ hương, gừng và hoa huệ của thung lũng. Notebook – với modding cổ điển. Du lịch đến các nước nóng vào mùa đông. Nụ hôn buổi sáng trong lành. Tất cả những món quà Thiên Bình này sẽ tự hào.

Thật khó để làm hài lòng họ, giống như bất kỳ dấu hiệu nào khác của cung hoàng đạo. Đầu tư vào việc tìm kiếm một món quà cho tâm hồn, sử dụng lời khuyên của tôi. Sự hài hòa giữa công lý và sự thật sẽ được tìm thấy!

Và những món quà nào mà Trinh nữ, Sư tử, Nhân Mã Bọ Cạp, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử và Tôm càng yêu?