Xu Hướng 5/2024 # Người Tuổi Dậu Cung Thiên Bình (23.9 – 23.10) # Top 4 Yêu Thích

Người tuổi Dậu cung Thiên Bình (23.9 – 23.10)

Người tuổi Dậu cung Thiên Bình rất có tài hùng biện. Họ cũng khá tinh ý và nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống trước đám đông. Thiên Bình tuổi Dậu cũng sở hữu khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú nên họ khá có duyên với những nghề như: nhà văn, nhà thơ, ca sỹ, diễn viên…

Trong công việc, người tuổi Dậu cung hoàng đạo Thiên Bình rất nhẫn nại. Họ có thể chờ đợi cơ hội khác tốt hơn chứ không vội vã trong công việc. Xung quanh họ luôn có nhiều bạn bè và niềm vui bởi Thiên Bình tuổi Dậu khá chân thành và cởi mở. Cùng với tài nói chuyện của mình, bất cứ ai cũng đều có cảm tình với họ từ ngay lần trò chuyện đầu tiên.

Người tuổi Dậu cung Thiên Bình không mấy phù hợp với vai trò lãnh đạo bởi họ không biết cách quản lý nhân viên của mình. Họ thiên về tâm sự, nói chuyện với nhân viên mà quên mất phải đốc thúc nhân viên của mình làm việc. Nhưng ngược lại, Thiên Bình tuổi Dậu lại là một nhân viên sáng giá và nếu muốn khai thác năng lực của họ bạn chỉ cần để họ tự do sáng tạo và phát triển.

THIÊN BÌNH VÀ 12 CON GIÁP Thiên Bình tuổi Tý quyến rũ và tinh tế, điều đó giúp họ trở thành một người dàn xếp giỏi. Họ thường thụ động nhưng đôi lúc lại rất quyết đoán, giao tiếp là thế mạnh của họ. Họ coi trọng tình yêu và gia đình, cũng như việc kinh doanh của họ. Với một trái tim đầy lãng mạn, Thiên Bình tuổi Tý dễ động lòng với những người có chí hướng giống họ.

Thiên Bình tuổi Sửu rất quyến rũ, được mọi người yêu mến và không gặp chút khó khăn nào trong việc kết bạn cũng như hoàn toàn thoải mái trong một môi trường mới. Họ thích tự thiết đãi bản thân. Họ l những người đầy đam mê và gợi cảm với nhu cầu cần được thấu hiểu.

Thiên Bình tuổi Dần tin rằng tất cả mọi người đều được bình đẳng trước pháp luật. Họ là những người làm việc siêng năng và tháo vát, với tính cách ấm áp và quyến rũ.

Thiên Bình tuổi Mẹo có khả năng trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc, giáo viên hoặc người truyền đạt thông tin vì họ có thể sử dụng từ ngữ rất hiệu quả. Họ có xu hướng đặt nhiều câu hỏi cho người khác và làm việc chăm chỉ để đạt được những gì họ muốn. Họ trân trọng những điều tốt đẹp nhưng họ cần tránh tỏ ra trịch thượng với những người kém may mắn trong cuộc sống.

Thiên Bình tuổi Thìn là những người lãnh đạo và nhà ngoại giao tài ba. Họ rất tinh tế, thông minh và có một phong cách và gu thẩm mĩ riêng. Một từ để miêu tả thôi: đẳng cấp!

Thiên Bình tuổi Ngọ là người đôi khi thiếu quyết đoán. Họ có thể điềm đạm hay thực tế nhưng lại thiếu độc lập.

Thiên Bình tuổi Mùi là người thanh lịch và tinh tế nhất của tạo hóa. Họ muốn gây ấn tượng với mọi người bằng vẻ bề ngoài và khả năng thỏa hiệp để nắm bắt tình cảm của đối phương. Họ trở nên thành công nhờ các mối quan hệ bạn bè.

Thiên Bình tuổi Thân là mẫu hình chuẩn mực của một người bán hàng xuất sắc thường xuất hiện bên cạnh những người đặc biệt. Họ có khả năng hùng biện và có thể sống hòa thuận với bất cứ ai trong bất kì hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, hãy cẩn thận nếu bạn có tính cách Thiên Bình tương đối yếu hơn bởi vì người tuổi Thân có khả năng lợi dụng và sử dụng mánh khóe để đối phó với những người được coi là kém thông minh hơn hoặc ít có tài hơn.

Thiên Bình tuổi Dậu là người hay nói và có tài ngoại giao. Họ có một giác quan thẩm mỹ rất phát triển, tuy nhiên, điểm tiêu cực của họ là hay kiêu ngạo và thậm chí đôi lúc không quyết đoán.

Thiên Bình tuổi Tuất là người ấn tượng nhất! Tuy nhiên đối với một số người, họ quá hòa đồng và có vài sở thích thật kì cục.

Thiên Bình tuổi Hợi là người tinh tế và tao nhã. Đây là những người tài năng và sáng tạo nhưng họ nên bắt tay vào hoàn tất công việc thay vì quá mộng mơ

Dường như không có việc gì là người tuổi Dậu và thuộc cung Kim Ngưu không thể làm được. Tuy nhiên, họ thường không cam tâm tình nguyện trở thành cấp dưới của người khác. Họ rất phù hợp với vị trí lãnh đạo và sẽ phát huy tốt khả năng của mình ở cương vị này. Họ có thể làm việc trong ngành pháp luật, cơ khí hoặc nghiên cứu.

Họ không mấy chú ý đến việc kiếm tiền. Mục tiêu của họ chính là một cuộc sống thoải mái, an nhàn và phù hợp với hoàn cảnh của mình. Họ làm việc chỉ để tìm kiếm cho mình những niềm vui. Họ thường là những người có ý chí kiên cường, nhẫn nại, bền bỉ. Cho dù công việc gặp nhiều khó khăn hay thất bại, họ cũng không hề nản lòng, thất vọng hay buồn chán mà ngược lại, họ sẽ cố gắng hết sức để thay đổi tình hình nhờ vào những nỗ lực tuyệt vời của chính mình.

Tình yêu hôn nhân tuổi tí 12 chòm sao

Tình yêu hôn nhân tuổi mão 12 CHÒM SAO

3. Người tuổi Dậu và thuộc cung Song Tử

04. Người tuổi Dậu và thuộc cung Cự Giải

Nếu là người chủ, họ thường không ngại khó khăn, vất vả. Tuy rất coi trọng quyền lực mà mình có được trong tay nhưng họ lại không biết cách sử dụng một cách tốt nhất và thường có những hành vi không mấy lý trí. Dù là bất cứ việc gì, họ cũng luôn ra lệnh cho nhân viên của mình. Nếu họ chỉ đứng ở vị trí thứ hai thì mọi chuyện sẽ khác đi rất nhiều.

5.  Người tuổi Dậu và thuộc cung Sư Tử

Nếu vượt qua được những thử thách ấy thì sau này họ sẽ có được nhiều thành công rực rỡ. Họ nên biết rằng, tuy công việc có nhiều khó khăn, vất vả nhưng dù sớm hay muộn thì thành công cũng sẽ tìm đến với họ.

Tuy hoàn toàn có khả năng trở thành lãnh đạo nhưng họ lại không mấy hào hứng với vai trò này. Đặc điểm của họ trong công việc là có thể chỉ ra phương hướng lớn, đưa ra những đề xuất, kiến nghị, chỉ ra con đường tư duy cho nhân viên cấp dưới chứ không lãnh đạo một cách ngang tàng, độc đoán. Họ hoàn toàn có đủ khả năng để điều hành cả một xí nghiệp với quy mô lớn. Vào những lúc chán nản, thất bại, họ rất cần một người đứng bên cạnh để động viên, an ủi mình.

6. Người tuổi Dậu và thuộc cung Thất Nữ

07. Người tuổi Dậu và thuộc cung Thiên Xứng

Họ không giỏi trong việc chỉ huy, lãnh đạo người khác. Điều họ thật sự mong muốn là sự tự do, sáng tạo và được thoải mái nói lên những điều mình nghĩ. Họ cũng biết tầm quan trọng của việc kiếm tiền nhưng lại chỉ muốn được sống và làm việc một cách độc lập, không bị bó buộc và theo đúng tính cách vốn có của mình.

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…