Xu Hướng 5/2024 # Thiên Bình Là Cung Không Có Cảm Giác An Toàn, Vậy Đặc Trưng Của Chứng Này Là Gì? – ♥ Lee ♥ # Top 5 Yêu Thích

1. Yêu âm nhạc, yêu vô cùng vô cùng tận.

2. Sợ bóng tối, nhưng lại quen ngủ muộn.

3. Giấu biến những tâm sự / vấn đề hệ trọng vào lòng.

4. Thích y phục có túi, không sẽ chẳng biết nên đút tay vào đâu.

5. Quen tự ôm vai mình,quen chiến tranh lạnh.

6. Lắm lúc đột ngột mất hết phương

hướng.

7. Thích cửa sổ, thích ngồi co quắp.

8. Thích viết nhăng cuội và đọc sách.

9. Cô độc đến khó hiểu, có cảm giác sợ hãi không khống chế được.

10. Không thích nói gì hoặc nói rất nhiều.

11. Nếu em tổn hại Tiểu Bình, yên tâm, TB không phục hận, chỉ tránh xa em. Nếu em sỉ nhục Tiểu Bình, yên tâm, TB không giải thích, và không bao giờ qua lại với em nữa. Bởi TB tin trầm mặc làsự trả thù lớn nhất, thời gian là chứng minh tốt nhất.

12. Tiểu Bình kiêu ngạo có một trái tim vô cùng mạnh mẽ.

13. Đôi mắt của Tiểu Bình là đặc biệt nhất, trong kiên quyết mang nét sầu muộn. Tính cách họ đầy mâu thuẫn, táo bạo nhưng lại sâu sắc, khiếnngười khác khó mà thích ứng, khó nắm bắt, thật ra đây chỉ là một kỹ năng bảo vệ duynhất thượng đế ban cho Tiểu Bình, bởi tâm can họ quá thiện lương.

[Đặc điểm tính cách tiềm ẩn của Tiểu Bình]

~

1. Mẫn cảm đa nghi, thích nghĩ ngợi lung tung, thích ngồi chỗ khuất.

2. Điềm tĩnh, dù trong lòng đang dậy sóng vẫn rất lý trí lạnh lùng.

3. Sợ mất đi, nhưng bề ngoài vẫn lúc nóng lúc lạnh khiến người ta khó tiếp cận.

4. Sĩ diện đến chết, dù tim tan tành mây khói vẫn “It’s OK, I am fine.”

5. Hơi thiếu kiên nhẫn, có chút vị kỷ và siêu cấp ghét chờ đợi.

6. Khi yêu ai sẽ đem lòng yêu như đồ

ngốc, giúp người đó làm rất nhiều việc dù đối phương không yêu mình.

7. Tiểu Bình là chòm sao cô độc, không giỏi biểu đạt tình cảm, khiến người xung quanh không dễ dàng hiểu họ, chịu sự ảnh hưởng bởi sao Thổ (ngôi sao bảo hộ của Tiểu Bình), bẩm sinh chịu sự đè nén cảm xúc, suy nghĩ trong lòng có phần phức tạp, không ưa bày hết mọi thứ trong tim ra ngoài.

8. Tiểu Bình tuyệt nhiên sẽ không nói nhiều nếu như họ không thật sự cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn.

9. Tiểu Bình thật ra rất rộng lượng và không hề ích kỉ khi đó là những cảm xúc thuộc về trái tim.

10. Tiểu Bình không ưa nói những lời vô ích, nhất là với những ai không quan trọng, nhưng không nói gì chẳng có nghĩa họ không biết nghĩ. TB cũng không thích để lộ nhiều biểu hiện với người không mấy quen, nhưng không biểu hiện chẳng có nghĩa không cảm tình, thật ra TB đơn thuần lắm, chỉ cần TB nguyện ý sẽ cho bạn biết mọi thứ về TB. Nếu bạn thấy TB rất thần bí, vậyrất tiếc, trong mắt TB có khả năng bạn chẳng là gì/không quan trọng nhiều..

11. Tiểu Bình điển hình nhất là những kẻ khiến người khác có cảm giác họ không phải là Tiểu Bình 🙂

12. Tuy Tiểu Bình thường được biết như một người theo thuyết duy thực, có đầu óc thực tế và đầy tham vọng, họ có khuynh hướng để mọi thứ đi theo định mệnh và thậm chí dễ trở nên bi quan chỉ để giữ cho bản thân khỏi phiền muộn u sầu.

13. Tiểu Bình là người thận trọng. Đôi lúc họ có cảm giác như thể người khác không thích mình hoặc nghĩ rằng bản thân họ chỉ là đang bị lợi dụng mà thôi.

14. Tiểu Bình thường trông rất cách biệt và lạnh lùng vô cảm. Có đôi khi, tính cách ấy làm cho Tiểu Bình , khi nhìn thoáng qua, như thể họ đang giả tạo hay diễn kịch, thậm chí là đang che đậy một điều gì đó.

15. Chính vì hiểu và nhận thức cuộc sống từ sớm( cuộc sống thường không mấy tốt đẹp) nên Tiểu Bình thường muốn tự tạo ra cho mình một thế giới mới, một cuộc sống mới nằm trong sự kiểm soát của mình! Dù trong thế giới đó có thể chỉ có mình TB! Tư tưởng thống trị và không muốn bị kiểm soát là bản chất của TB!

16. Tiểu Bình không yêu tùy tiện, khi đã yêu rồi thì không để ý gì nữa. Những TB còn độc thân thà chịu một mình hơn là quen đây quen đó, với những người không đáng chú ý họ lúc nào cũng không dòm ngó, cũng chẳng buồn mở miệng nói nhảm.

17. Tiểu Bình chúng mình thật ra chả siêng như trong sách về hoàng đạo hay nói, không thể phủ nhận bọn mình rất lười, lúc nghỉ ngơi phải ngủ cho đã con mắt rồi mới làm tiếp việc khác, nếu không muốn cuốc bộ thì chỉ 5 phút đi đường cũng lôi xe ra đi, lúc chán cơm/đã no/không muốn ăn thì làm cách gì cũng không ăn, tập thẩm mỹ, thể hình abc xyz cũng hứng thú được chút rồi hết, Tiểu Bình sợ phiền phức lắm.

18. Sống về đêm.

19. Thích ngủ ngày.

20. Rất tình cảm.

21. Một khi đã chán, lập tức trở mặt lạnh lùng.

22. Tự cuồng bản thân.

23. Họ hay rơi vào tự ti, thất vọng, hoặc buồn chán.

24. Nhưng lại rất nhanh vượt qua, rất nhanh lấy lại niềm vui.

25. Có 2 loại Thiên Bình: không bao giờ giận được ai, và giận cực dai, dỗi cực lâu, tính tình trẻ con.

26. Trong tình yêu, họ đều là người điên:yêu.

27. Trong tình bạn, tuyệt đối đừng phản họ.

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…