Xu Hướng 5/2024 # Đàn Ông Sư Tử – Phụ Nữ Thần Nông – Hoàn # Top 4 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Vui lòng đọc Nội quy trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Sư Tử và Nữ Thần Nông

Sư Tử (Leo, 22/07 – 23/08)

Thần Nông (Scorpio, Bọ Cạp, Thiên Yết, 23/10 – 22/11)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG SƯ TỬ – PHỤ NỮ THẦN NÔNG

Mối quan hệ chăn gối của Sư Tử với Thần Nông ấy à, có thể dùng một chữ để diễn tả: “có cơn”. Nó có thể nóng, rồi lạnh, rồi nóng, rồi lạnh, luân phiên như thế. Em ấy nhận thấy sự mạnh mẽ ấm áp của anh thật là gợi tình, theo một cách rất ấm cúng và tràn đầy yêu thương trìu mến. Anh ấy thì nhận thấy đam mê mãnh liệt nhưng bí ẩn và thầm lặng của em quả thật là một thử thách kích thích đối với bản chất lãng mạn thôi thúc của anh. Chỉ cần cả hai cùng quan tâm đối phương một chút, như là… em thì nói nhiều hơn một tí, và anh thì quan tâm em tinh tế một tí, thì thứ khao khát mà cả hai từng cảm nhận khi lần đầu gặp và yêu nhau sẽ được duy trì mãi mãi. Nhưng nếu quá nhiều sự im lặng từ chỗ em, và quá nhiều kiêu căng từ chỗ anh, thì chất hóa học mạnh mẽ hồi đầu giữa hai người có thể rỉ đi từ từ tạo thành một loại tình cảm bình lặng và chán ngắt, cộng với việc hòa hợp với nhau trên giường càng ngày càng ít dần, ít dần… cuối cùng là em thì lãnh cảm còn anh thì bất lực (Hy: … em lãnh cảm thì hiểu rồi nhưng anh thì… bất lực luôn sao ‘__’???). Em gái Thần Nông đã biết điều mà tất cả các anh Sư Tử cần phải học, rằng sự trọn vẹn trong tình dục không bắt đầu từ những ham muốn tình dục thoáng qua. Nó bắt đầu từ trong tâm trí và trái tim, rồi sau đấy dần dà phát triển thành một dạng ham muốn thể xác và cuối cùng dẫn đến sự thư thái và thỏa mãn tình cảm.

Một điều nữa thường tạo ra sự lạnh lùng của hai đứa là sự căm thù dữ dội của em đối với đoàn hầu gái vô-cùng-hâm-mộ xung quanh anh, những đứa mà thường xuyên đeo bám anh như mấy con chó con tương tư và mộ đạo, trong khi anh thì từ chối việc xua đuổi hết tụi nó đi bằng sự cự tuyệt lạnh lùng. Thật ra anh ta khoái việc đấy, bạn có tưởng tượng được không? (Hy: có, tôi biết rất rõ~) Vâng. Tôi có thể tưởng tượng được. (Hy: mình vs Linda cứ có chung tư tưởng ấy nhỉ :))???) Bạn Mèo bự của chúng ta cần phải lăn lộn trong mớ ngưỡng mộ ấy thường xuyên, nhưng điều đấy thì hiếm khi dẫn đến kết cục là phản bội lắm – hay tôi phải nói là chắc không bao giờ đâu, nếu người tình bé bỏng của anh chiến đấu với vấn đề này với vũ khí tối thượng nhất thế giới… sức mạnh tuyệt vời của TÌNH YÊU. Anh trai Sư Tử nào được nhận đầy đủ sự yêu mến và hứng thú anh cần ở nhà – sào huyệt của anh ý, thì sẽ không bao giờ lang thang quá xa khỏi khu rừng tự hào mà anh sẻ chia với người bạn đời của mình đâu. Đó là cách bạn phân biệt giữa phụ nữ và con gái đấy. Em ấy nên cười xòa với việc này đi. Đó cũng là điều anh sẽ làm, trong lòng thôi, nếu anh biết sự thật em đang nghĩ. Bản năng sâu kín nhất của một bạn Sư Tử là chung thủy. Suy luận logic một tí sẽ khiến em Thần Nông tin rằng nếu đoàn hầu gái vô-cùng-hâm-mộ của anh Sư Tử thật sự rất ngưỡng mộ và ham muốn anh, thì anh cũng ngưỡng mộ và ham muốn tụi nó tương tự. Nhưng “suy luận logic” thỉnh thoảng lại là những thứ lừa dối nhất trong số muôn vàn biến thể của lừa dối. Qúa đau đớn và giận dữ, dù có chính đáng hay không, thì em Thần Nông cũng rất có thể sẽ thực hiện hành vi phản bội (Hy: để trả đũa anh). Em nên xem xét cho cẩn thận cái kiểu phản ứng quyết liệt đó trước vấn đề này, bởi vì anh Sư Tử sẽ không thể nào tha thứ nổi cho một sự bội tín mà đặc biệt là bội-tín-thể-xác, dù anh có từng làm (hay không làm) bất cứ điều gì đáng bị lãnh hậu quả như vậy chăng nữa.

Vầng, tôi biết là như thế thì thật ích kỉ, nhưng đấy là bản tính của các Sư Tử. Một khi anh Sư Tử biết rằng người yêu mình phản bội và đi với thằng khác, thì tất cả sẽ kết thúc, ngoại lệ là rất hiếm. Và Sư Tử nên biết thêm điều này: để khiến em gái này lao vào vòng tay của một người khác, thì chắc đã có quá nhiều sự kiêu ngạo từ phía anh, điều mà anh chẳng bao giờ nhận ra; và quá nhiều sự vô tâm trước những nhu cầu thầm kín của em. Nếu điều này có bao giờ xảy ra, hãy tự vấn bản thân xem em ấy đã cần cái gì mãnh liệt đến vậy mà anh từng vô ý khước từ em. Có thể là một đứa con… một công việc… hoặc chỉ một chút cảm thông và thấu hiểu dịu dàng cho cảm xúc của em… một chút ấm áp lúc này lúc khác.

Khi vực thẳm của tự hào và trề môi (Hy: đừng trề môi nữa) càng lúc càng sâu đến độ cả hai đều không sẵn lòng nhảy qua nó nữa, thì gần như lúc nào em cũng là người sẽ hành động trước tiên. Dù có khao khát làm hòa đến cỡ nào chăng nữa, một Sư Tử vẫn cực kì thấy khủng bố khi phải tự nhún nhường và nói lời xin lỗi. Anh sợ thú nhận sự hối hận của mình sẽ khiến anh không còn quyền kiểm soát tổ ấm của mình, người phụ nữ của mình – và tệ hơn nữa, là mất cả hình ảnh về bản thân như là một người ngồi-chiếu-trên và có quyền ra lệnh. Và thế nên, do đấu tranh để bảo toàn quyền làm chủ của mình trong mối quan hệ, anh ấy thường sẽ trút mọi trách nhiệm lên đôi vai đáng-lý-không-phải-chịu-những-điều-đấy của em, thầm sống thầm chết mong em sẽ chấp nhận nó, và rồi anh có thể oai nghiêm mà tha thứ cho em – và mọi thứ có thể lại tươi sáng và ấm áp giữa bọn họ như xưa. Buồn thay, rất nhiều các anh Sư Tử chẳng biết cách nào khác để phục hồi lại sự hòa hợp giữa hai người. Mở lời làm hòa trước sẽ dễ dàng hơn đối với em gái Thần Nông nếu em còn nhớ lời ca của bài hát mà Người-Vợ-Số-Một của Monarch dành cho Anna trong vở Đức Vua và Tôi, khi cô vợ ấy có gắng khiến Anna thấy con người thật của anh (Monarch).

Anh ấy thường sẽ không nói những điều mà bạn muốn anh phải nói

Nhưng thi thoảng anh ấy sẽ nói… điều gì đấy thật tuyệt vời!

Những việc vô tâm anh làm – sẽ tổn thương và khiến bạn lo lắng,

Rồi cùng lúc, anh ấy sẽ làm… điều gì đấy thật tuyệt vời!

Anh ấy có cả nghìn giấc mơ không thể trở thành hiện thực,

Bạn biết rằng anh ấy tin vào chúng, và chỉ như thế là đủ rồi.

Bạn lúc nào cũng đi bên cạnh – biện hộ cho anh khi anh sai,

Và nói với anh khi anh mạnh mẽ – rằng anh thật TUYỆT VỜI!

Anh ấy luôn cần tình yêu của bạn, và vì thế anh sẽ có được tình yêu của bạn,

Người đàn ông nào cần tình yêu của bạn… cũng có thể … thật tuyệt vời.

Thế nào cũng có những khoảnh khắc chan hòa ánh nắng nào đấy mà anh nói, hoặc làm… điều gì đấy tuyệt vời… để bù đắp cho sự thiếu suy nghĩ và kiêu căng thi thoảng của anh. Còn đối với anh, Sư Tử đấy, Đức Vua ạ, anh nên cố gắng nạp vô não một vài dòng từ một bài hát khác như sau:

Em có thể mệt mỏi – phụ nữ luôn trở nên mệt mỏi

Khi mặc mỗi bộ đầm sờn mòn xưa cũ;

Khi em ấy mệt mỏi, thử dịu dàng một chút.

Em có thể chờ đợi, trông ngóng

Thứ mà em không bao giờ sở hữu;

Khi em ấy chờ đợi, thử dịu dàng một chút.

Đây không phải một người phụ nữ thông thường, mà em rất phi thường, người mà tình cảm luôn sâu sắc. Với một anh Sư Tử, thì dạng yêu thương nào cũng tốt hơn là sự im lặng và cô đơn; nhưng em Thần Nông của chúng ta thì thà ở một mình còn hơn chỉ nhận được nửa trái tim để cùng san sẻ. Và sự khác biệt giữa những bạn trẻ bị điều khiển bởi cầu trúc 4-10 vuông vức nằm ở đấy, một đại dương chỉ có thể được nối liền bởi cây cầu của tình yêu.

HOÀN.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…