Phổ Biến 5/2024 # Tất Tật Về Tử Vi: Phân Tích Từng Ngày Sinh Nhật Của Cung Hoàng Đạo Thiên Yết # Top 6 Yêu Thích

Phân tích từng ngày sinh nhật của cung hoàng đạo Thiên Yết

24/10

Ý chí mạnh mẽ, tâm hồn cao thượng, tràn đầy sức sống, biết tự khởi xướng, có con mắt kinh doanh, biết rút lui nhanh trong kinh doanh, cần tiết chế thói quen xa xỉ, hiểu biết và trân trọng giá trị mọi thứ mình có, nhiệt tình, giàu cảm xúc, ưa thích mạo hiểm, mộng tưởng táo bạo, nên giữ chừng mực.

25/10

Thông minh, lãnh ngộ nhanh, hướng tới mục tiêu một cách chân thành và mạnh mẽ, có xu hướng đòi hỏi mọi thứ hơi quá đáng, có thể không chịu đựng nổi nếu như tham vọng và kế hoạch bị can thiệp, bạn có thể tránh được điều này có qua việc phân tích tỉ mỉ giữa hành vi và kết quả sự việc, cần tăng cường thể thao, tránh làm việc quá sức dẫn tới não bộ làm việc căng thẳng.

26/10

Nhút nhát, ham học hỏi, trung thành, hay ghen tỵ, hơn nữa thường có biểu hiện rất rõ ràng, nên điều độ, yêu thích văn học và nghệ thuật, nên sử dụng những hiểu biết bản thân và những khóa học thương mại để tăng thêm tự tin và kỹ năng nắm bắt tâm lý người khác, cảm xúc hay bất ổn, có lúc trở nên khó lý giải.

27/10

Đầu óc thông minh, nói năng khéo léo, rất được chào đón, thường tỏ ra là người độc lập và có trật tự, có tài ngoại giao, những nhân tố trên có thể giúp bạn lấy được cái mình muốn từ phía bạn bè, cũng hay tự coi mình là trung tâm mà dễ sinh ra những thói quen không tốt.

28/10

Tính cách rất tốt, nhân từ, tình cảm, có đầu óc, nhưng có khuynh hướng bảo thủ và quá nghiêm túc, nên tìm cho mình nơi mà mọi người sống hòa thuận với nhau cùng với không khí vui vẻ mới tốt, cần vận động ngoài trời thường xuyên, cần trau dồi thêm hiểu biết và nhẫn nại.

29/10

Thông minh, thích phê phán, có sự đồng cảm, ý chí kiên cường, tính khí mạnh mẽ, rất thích văn học và nghệ thuật, việc viết lách sẽ phát triển tốt nhân cách và trí tuệ của người này, nên phát triển theo sở trường riêng của mình sẽ giúp gặt hái được thành công và hạnh phúc cả đời.

30/10

Tính cách nhân từ, không vụ lợi cá nhân, có sức khỏe tốt, thường hứng thú với thể thao và nghệ thuật, nên tập trung đến hơn một mục tiêu, ăn nói lưu loát, có thể trở thành tác giả trong nhiều lĩnh vực, luôn tỏ ra một sự đam mê chất chứa.

31/10

Tính khí dễ chịu, tỉnh táo, thích suy nghĩ, có trực giác tốt, cần tránh suy nghĩ bất chấp hậu quả, cần mẫn, độc lập, có tham vọng, quả quyết, vướng mắc chút khó khăn với người khác giới.

01/11

Có phẩm chất trí tuệ phi phàm, có thể đeo đuổi phương diện tri thức và khoa học, tư duy độc lập, tính cách vững vàng, có khuynh hướng trở thành nhà sáng tạo, nên tránh tự phụ và ham muốn bướng bỉnh.

02/11

Sáng suốt, đề phòng, có thể trở thành “người hùng công lý”, có khuynh hướng can thiệp vào việc của người khác với dụng ý tốt, thế nhưng có lẽ vì thế mà thường hay phải thất vọng.

03/11

Bốc đồng, hấp tấp, thông minh và rất có trực giác, tâm trí đặc biệt này thường được tìm thấy ở những người thành công nổi tiếng, nên tiết chế sự bốc đồng và hấp tấp của bản thân vì nó có thể làm thương tổn chính bạn.

04/11

Mẫn cảm, dễ xúc động, hay muốn tìm hiểu rõ ngọn ngành, thích du lịch, và hay có những chuyến du lịch hành trình dài, đôi khi trở nên khó kiểm soát, tính khí thiếu kiên nhẫn, nên tự kiểm điểm bản thân, có khuynh hướng xa xỉ, nên tiết chế lại.

05/11

Mẫn cảm, dễ xúc động, có khả năng tập trung tinh thần, nên tránh nhìn cuộc đời quá nghiêm trọng hãy tìm một người đồng hành cùng bầu không khí vui vẻ sẽ giúp tiêu trừ đi cái khuynh hướng đó, ngoài ra tính cách độc lập và có sự thu hút, thành công lớn trên phương diện kinh doanh nếu như anh ta hoặc cô ta có thể khắc phục được khuynh hướng trên.

06/11

Đầu óc nhạy bén, yêu thích hòa bình, quyến rũ, thái độ thẳng thắn, với chủ nghĩa nhân đạo khiến cho những người may mắn này trở nên được yêu quý, có khả năng phát tài nhờ vào sự gắn kết với những người bạn có thế lực, thế nhưng hay thường xem nhẹ sự may mắn đó, nên học cách đánh giá cao tài năng của bản thân, và tích cực sử dụng nó mới đúng.

07/11

Đề phòng, thực tế, trực giác tốt, có nguyên tắc chủ nghĩa nhân đạo và khí chất nghệ thuật, đem đến rất nhiều những người bạn tri kỷ có thế lực, hào phóng, niềm nở, có vẻ đẹp, muốn trốn chạy trách nhiệm, muốn dễ dàng đạt được mong muốn, hãy nhớ vận dụng tài năng thiên bẩm của mình một cách thông minh thì thành công ắt sẽ tới.

08/11

Có lòng từ thiện, sẵn sàng giúp đỡ người cần cứu giúp, dẫn đến những khoản chi tiêu ngoài ý muốn, dễ bị lợi dụng.

09/11

Sáng tạo, can đảm, thích quyền thế, cần tiết chế mọi lúc về khuynh hướng độc tài và ý chí quá mãnh liệt, hãy làm những công việc như về giáo dục và những việc đòi hỏi sự nhẫn nhịn sẽ rất có ích lợi, ngoài ra cần học cách nhẫn nhịn và nhẫn nại thì sẽ giảm bớt được tính khí hung hăng.

10/11

Tính cách dễ chịu, trực giác cực tốt, nên khắc phục tính cách xử trí theo cảm tính, nếu không bản thân sẽ phát triển một tính khí rất khó chế ngự, cô độc khi trưởng thành sẽ có khuynh hướng trầm cảm và mơ mộng hão huyền, nên ít tiếp xúc nhiều với những người có tính cách tương đồng, và không nên quá cực đoan.

11/11

Năng lượng dồi dào, làm việc có khoa học, quyết tâm, kiên quyết, ngay cả gặp khó khăn cũng không thay đổi, sẽ trở nên thành công, tiền tài độc lập, chọn bạn bè và đồng nghiệp cũng có sự phân biệt, rất biết giữ gìn, nên ít bốc đồng.

12/11

Mẫn cảm, chủ nghĩa lý tưởng, thân thiện, tốt bụng,  rất hào phóng cho lợi ích bản thân, nhưng cần biết rõ đúng sai. Ghi nhớ: từ thiện là đức tính tốt đẹp, nhưng cần được trao cho đúng người, nó giống như đi du lịch đường thủy và ta sẽ có chuyến đi dài ngày vậy, tốt nhất là nó có thể đem lại những thương vụ giao dịch có lợi.

13/11

14/11

Nghiêm túc, khát vọng, tài năng, thông minh, sâu sắc và thực tế, rất độc lập, sẵn lòng giúp đỡ những người không may mắn, có khi cũng vì cái lợi của riêng họ mà độ lượng quá, tiền bạc nên bảo thủ một chút sẽ có lợi hơn, biết tôn trọng cấp trên, có khả năng tạo dựng vận mệnh cho mình.

15/11

Tấm lòng cao cả, tính cách hòa nhã, say đắm người khác, ăn nói khéo, rất được chào đón ở những chốn cần sự giao tiếp, có nhân cách khí chất nghệ thuật và thu hút, phù hợp với công việc theo nấc thang thăng tiến chứ không dễ làm ăn buôn bán kinh doanh.

16/11

Bản tính lãng mạn, có lý tưởng thành công, đôi khi rất khó để vừa lòng, bởi do luôn tự coi mình là trung tâm. Thích so sánh bản thân với những người thành đạt, khuynh hướng này nên được điều chỉnh lại để tránh những lúc lầm tưởng mà dẫn tới những mất mát về tài chính.

17/11

Thích nghi tốt, có tài hoa và trực giác, nên hiểu giá trị của việc tập trung vào mục tiêu, theo chiêm tinh học hiển thị, rất dễ dàng mệt mỏi vì hết sự việc này đến sự việc khác, trôi dạt không mục tiêu, cá tính say đắm người khác, có khiếu hài hước, có thể thu hút rất nhiều bạn bè.

18/11

Dí dỏm, năng động, cẩn thận, chân thành, có trực giác tốt, thành công là điều có thể thấy, đặc biệt trong phương diện làm ăn, tin tức và pháp luật. Cần phân biệt đúng sai để tránh phải chịu tổn thất nghiêm trọng. Quyết đoán rõ ràng trong việc không sợ rủi ro, mong muốn đạt được thành công, sẽ kiên trì đến cùng bất luận là tốt hay xấu.

19/11

20/11

Có sự thu hút lớn và rất được chào đón, có đầu óc phát minh, ý tưởng trong công việc rất sáng tạo. Dễ cảm lạnh, nên tránh sự thay đổi của thời tiết và tránh tiếp xúc với những nơi có gió. Nên hạn chế mong muốn đầu cơ, dễ có thành tựu trên phương diện khoa học.

21/11

Thông minh lanh lợi, hoạt bát, đáng yêu, hào phóng, có lòng từ bi, sẵn lòng giúp đỡ người khác, có khuynh hướng xa rời thực tế, đôi khi muốn làm nhiều việc một lúc, bởi vậy hay bị phân tán sức lực, và chẳng có việc gì ra hồn, nên tập trung vào một mục tiêu và có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tính cách dễ khiến người khác giới say đắm, luôn nhận được sự quan tâm của người khác giới.

22/11

Cùng khám phá những bí mật khác của