Phổ Biến 7/2024 # Đàn Ông Sư Tử – Phụ Nữ Xử Nữ – Hoàn # Top 7 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Trời ơi dễ thương quá~~ Dễ thương không chịu nổi~~ Hy-chan à, có cách nào để ship cặp này trong HMS và HMS2 ko????

Vui lòng đọc NỘI QUY trước khi để lại phản hồi.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Sư Tử và nữ Xử Nữ

Sư Tử (Leo, 22/07 – 22/08)

Xử Nữ (Virgo, Trinh Nữ, Thất Nữ, 23/08 – 23/09)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

Em gái tiểu Nữ sẽ hoàn toàn thích thú với khả năng sửa chữa mọi thứ của tiểu Sư (kể cả những vết nứt nho nhỏ trong tim mỗi khi em bị tổn thương) và cả một sự thật rằng anh thường không bao giờ chậm trễ khi có một thứ gì đó cần sự chú ý của anh, trong đó có cả em

Nếu phân tích đến tận cùng, thì Sư Tử vẫn làm theo cách của mình. Xử Nữ có thể cho vài cái gợi ý tế nhị và đôi khi anh sẽ cho phép mình chiều theo ý của em, nhưng chỉ khi chúng hợp ý anh. Mọi thứ đều do anh lựa chọn. Không bàn cãi gì nữa, anh nắm quyền lực tuyệt đối ở đây, và quyền lực của anh sẽ là câu chốt hạ khôn ngoan kết thúc cho tất thảy các vấn đề và câu hỏi to lớn. (Hay tốt hơn là nên như thế, trừ phi em muốn chăm sóc anh qua thời kì khủng hoảng lòng kiêu hãnh và bĩu môi). Chuyện hay ho nhất chính là vì hầu hết thời gian em gái Xử Nữ đều đầu hàng vẻ uy nghi rất hoàng gia của ảnh một cách dịu dàng và làm ảnh hài lòng, thành ra đổi lại, anh sẽ hoàn toàn thoải mái, sung sướng dốc hết tất cả ánh sáng mặt trời từ bản chất Sư Tử cho em, anh sẽ đối xử em gái lịch sự, thông minh với đôi mắt trong suốt này bằng tấm lòng rộng lượng gần như hữu hình. Em sẽ được trải nghiệm lòng cao thượng và hào phóng thật sự của Tiểu Sư nhiều hơn bất cứ ai, vậy nên sự ngưỡng mộ rõ ràng của em dành cho Tiểu Sư không hề giả dối, nó xuất phát từ trái tim em.

Mỗi Sư Tử được sinh ra trên đời này đều “yêu (say đắm) tình yêu”, một phẩm chất khiến Sư Tử trở thành hình mẫu người tình không-ai-vượt-qua-được. Không thể chối cãi là anh rất ưa nhục dục, nhưng anh cũng đa cảm không kém. Dù những ham muốn của anh nặng về thể xác, nhưng lúc nào cách làm tình của anh cũng có thêm những chiều cảm xúc như chân thành và tự nhiên, khiến cho em gái Xử Nữ đủ tin tưởng để thư giãn trong vòng tay anh, và cho đi nhiều hơn cách em vẫn thường làm. Luôn tồn tại cảm giác ấm áp và thoải mái không thể nhầm lẫn được trong xu hướng tình dục của đàn ông Sư Tử. Anh luôn có cách để biến cách thể hiện tình yêu thể xác thành một cử chỉ dịu dàng, tạo nên cảm giác an tâm rằng tình dục vừa là biểu hiện của đam mê, vừa là sự bảo vệ ấm áp. Theo phương diện tâm lý, thì điều này đã kệu gọi tất cả những gì trinh trắng và trong sáng nhất trong con người Xử Nữ, và vì vậy em sẽ hồi đáp với tất cả nhiệt huyết và niềm tin cảm động trước sự dịu dàng của anh. Cả tư tưởng và trái tim của Sư Tử đều cởi mở, nơi lòng tự tin của anh được nuôi dưỡng, đấy là lý do tại sao các Sư Tử lại rất dễ thương và khiến ta rất muốn ôm một phát (và đó cũng là lý do tại sao ta dễ dàng tha thứ cho lòng kiêu hãnh và tính hung hăng không thể chịu đựng nổi của họ). Ngược lại, sự giản dị quyến rũ trong cách làm tình của em khiêu khích anh trổ hết tài năng giường chiếu, và tài năng này khá là to lớn đấy. (Hy: làm ơn đi =)))))) Một điều có thể làm cản trở sự hòa hợp chăn gối của hai người chính là khả năng lúc-nào-cũng-có-thể-xảy-ra rằng Xử Nữ lựa đúng lúc Sư Tử đang âm thầm mong chờ một chuyện lãng mạn (híhí) để thẳng thừng chỉ trích một vài lỗi nhỏ xíu xiu… dẫn đến kết quả là một cú lườm từ lòng tự trọng bị đóng băng từ con Sư Tử của em, và một vết thương xuất hiện… đến mức anh có thể sẽ ôm chăn ôm gối ra ghế sô pha ở phòng ngoài, nơi anh sẽ nằm bĩu môi như một quốc vương vừa bị trục xuất, và ngủ một mình (Nguyệt: móe dễ thương quá~~~). Nhưng tới sáng là anh sẽ chui vào phòng ngủ lại ấy mà, vì chân anh thì lạnh cóng và hứng thú ôm ấp đã quay trở lại (Nguyệt: phi thường dễ thương~~~)

Kỳ quặc ở chỗ, cặp đôi này có lẽ sẽ ngủ rất nhiều. Bọn họ đều có chung quá trình trao đổi chất cần ngủ hơn 8 tiếng mỗi ngày (nếu điển hình cho cung Mặt trời của mình). Họ thường ngủ sớm và dậy sớm. Sư Tử cần một giấc ngủ đêm thật dài để nạp lại năng lượng cho sức bền thể chất cường liệt của mình. Xử Nữ cần thêm một giấc ngủ dài hơn bình thường để tái nạp năng lượng trí tuệ mà em luôn cần rất nhiều trong một ngày để lo lắng việc này việc kia, và cố gắng không để lộ điều đó ra ngoài mặt. Anh Mèo Lớn của chúng ta có thể kiếm thêm vài giấc ngủ trưa muộn, làm hồi đầu em tưởng anh lười biếng. Nhưng một  anh trai Sư Tử, giống như một con sư tử trong rừng thật ấy, chỉ có vẻ ngoài là lười biếng thôi. Sau một lúc, anh sẽ ngáp dài, uể oải duỗi chân duỗi cẳng, như lũ mèo, và trở nên năng động phi thường – sửa đồ, may đồ, tái thiết kế đồ, và phấn khích đưa ra đề nghị về một chuyến du lịch hay phiêu lưu gì gì đó, nói cho ngắn gọn là: lo liệu mọi việc.

Em gái tiểu Nữ tuyệt đối thích thú với khả năng sửa chữa mọi thứ của anh Tiểu Sư nhà em (kể cả những vết rạn nứt nho nhỏ trong tim mỗi khi em bị tổn thương) và cả việc anh thường không bao giờ chậm trễ khi có một thứ gì đó cần sự chú ý của anh, trong đó có cả em. Cũng như vậy anh sẽ thích thú với bản tính kén cá chọn canh, vẻ ngoài gọn gàng, và hình ảnh quyến rũ cool lòi mà em thể hiện ra ngoài với cộng đồng. Sư Tử đặc biệt thích khoe khoang người phụ nữ (cũng như những thành quả) của mình với niềm tự hào. Anh còn đặc biệt tự hào về về trí tuệ tuyệt vời của em. Khá nhiều đàn ông Sư Tử có xu hướng lấy vợ không thông minh hơn hoặc bằng mình, vì như thế Đức Vua sẽ có một thần dân ngưỡng mộ để mà huấn luyện, dạy dỗ và lên lớp. Nhưng anh giai Sư Tử hạnh phúc nhất là người có vợ hay bạn gái tỏ ra là một thách thức hào hứng về mặt trí tuệ. Em gái Xử Nữ sẽ là người đáp ứng điều kiện đó cho anh.

Cá tính của anh được cai trị bởi Mặt Trời, đó là lí do tại sao em thường xuyên cảm thấy mình được sự hiện diện của anh sưởi ấm vừa đủ (đôi khi hơi quá lửa một tí). Cá tính của em được định hình và ảnh hưởng bởi hành tinh quản chiếu tạm thời là Thủy Tinh và hành tinh quản chiếu đích thực sắp-được-khám-phá Vulcan. Ngoài mặt, Thủy Tinh khiến em nhanh trí, cẩn trọng, linh hoạt và luôn luôn năng động. Sâu hơn nữa, Vulcan rền vang như sấm khuấy một điệu nhạc lạ lùng trong tim em, cam đoan sẽ giải phóng tâm hồn em ra khỏi những ranh giới trước đây, cả gan gợi ý với em rằng một ngày nào đó em sẽ trở nên dũng cảm và táo bạo giống như Sư Tử vậy. Đó quả thực là một ý tưởng đáng si mê, một sự chờ đợi được lột xác, có lẽ vào một ngày không xa. Có lẽ chính lời hứa cho tương lai đó đã đáp lại bài hát của chàng trai Mặt Trời quý phái kia về một Ngày Mai, khi họ cũng nhau bay vút lên những chốn cao vời vợi hơn rất nhiều!

Nhưng trong lúc này, trong Hiện Tại đầy thoải mái này, anh rất biết ơn vì sự hiện diện bình yên của em, vì những giấc mơ thực tế mà em đã đem đến, bằng lòng để cho bản thân được tút tát bởi sự ngọt ngào điềm tĩnh của em, sự hòa trộn lôi cuốn giữa Đất và Trời của em…được ban phép lành bởi giọng cười như chuông ngân của em. Món quà anh dành tặng em vào mỗi buổi ban mai rạng rỡ mà họ thức dậy trong vòng tay nhau chính là những tia nắng của mặt trời… được gói trong những dải ruy băng vàng sang trọng từ lòng lạc quan không thể lay chuyển của anh, từ sự tự tin rằng hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời của anh. Như thường lệ, anh đúng – chẳng phải luôn như thế sao? Dù thời tiết có thế nào, thì hôm nay vẫn sẽ là một ngày tuyệt vời, vì thậm chí cả những cơn mưa nhẹ trong lành cũng là lời cầu phúc ngát hương… những bông tuyết lấp lánh mát lạnh cũng là một phép màu…một khi bạn yêu và biết rằng đáp lại, mình cũng được yêu.

HOÀN.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…