Đề Xuất 5/2024 # Đàn Ông Thần Nông – Phụ Nữ Ma Kết – Hoàn # Top 2 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Biến thái!!! Rốt cuộc dịch cả bài biết được thêm mỗi một từ “Mống Mắt Học”, hahaha~~~ xDDDD! Thích cặp này quá!!!

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Thần Nông và nữ Ma Kết

Thần Nông (Hổ Cáp, Bọ Cạp, Thiên Yết, Scorpio, 23/10 – 22/11)

Ma Kết (Nam Dương, Capricorn, 21/12 – 20/01)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

ĐÀN ÔNG THẦN NÔNG – PHỤ NỮ MA KẾT

Một cô nàng Ma Kết sẽ không đời nào để những cử chỉ bên ngoài tố cáo nội tâm thật sự của mình. Cả đàn ông Thần Nông cũng thế, những thứ sâu trong tâm khẳm thì không đời nào đóng mộc ký tên ngay trên trán, hoặc lồ lộ trong từng hành động từng câu nói đâu. Đấy là lý do hai đứa có tỷ lệ ế người yêu cao như vậy. Cả hai đều chụp lên mình một chiếc mặt nạ khi gặp nhau. Thành ra tốn một ít thời gian để hai đứa đủ tin tưởng nhau đến độ can đảm gỡ bỏ chiếc mặt nạ đó, nhưng thậm chí khi họ tẩy đi lớp hóa trang siêu cấp bảo vệ đủ lâu để có chỗ cho bản ngã thật sự của mình – để hiểu và thổ lộ tình cảm, họ cũng không để nguyên xi như vậy mà tơn hớn ra đường với mớ cảm xúc trần trụi đâu. Họ sẽ ôm nhau, và tuyên thệ rằng mình cần người kia đến nhường nào, kết hôn – rồi lại cột mặt nạ lên như xưa để đối mặt với cả phần còn lại của thế giới, chỉ tái gỡ bỏ nó một khi hai đứa lại quây quần về bên nhau.

Bên dưới bầu không khí tự mãn của cô ấy, những tham vọng lạnh lùng của cô dành cho bản thân và gia đình mình, và cả cái bản mặt lạnh tanh không chút xúc cảm và hoàn toàn thiếu vắng lãng mạn, cô ấy đang che dấu một trái tim thiếu thốn tình thương vô cùng. Cảm xúc của cô luôn trong tình trạng mẫn cảm vì phải chịu đựng quá nhiều thứ mà cô chẳng thể nói ra, và thật tâm cô ấy luôn xoắn nhiều hơn những gì cô thể hiện ra ngoài. Với ánh nhìn xuyên gan thấu ruột của mình, chàng trai Thần Nông nắm tẩy được điểm này ngay, và nó khiến anh cảm thấy kích thích mãnh liệt phải yêu thương và bảo vệ sinh vật bé nhỏ ngồ ngộ này với một sự hài hước đúng mực, và cực kì mềm mỏng, cùng với một ánh mắt lấp lánh nữa (Hy: anh Tiểu Cạp thành mèo nhà Tiểu Dê rồi à @__@???), chưa kể sinh vật này lại phi thường chung thủy, đáng tin cậy và thật thà.

Anh trai nhà chúng ta cũng bị khuấy đảo nên một trận ham muốn bởi kiểu cách bình thản và nhã nhặn của cô ấy. Sức hút ở cái mặt [kia kia] giữa Thần Nông và Ma Kết thì hiển hiện và dễ hiểu vô cùng. Trong lòng hai ẻm luôn chất chứa một sự cô đơn cùng cực nhưng không thể hiện ra ngoài, và ngày qua ngày nỗi niềm đó đang gào thét để tìm được bến bờ, tìm được sự an toàn trong một mối liên hệ đích thực với một người nào đó. Sự kết hợp kì hài của sự mỏng manh, bí ẩn và sự cuồng nhiệt bị kìm hãm từ anh sẽ mê hoặc cô, và cô nhận ra mình có thể thả lỏng trong vòng tay của ảnh, hay chào mừng anh đến với sự trầm tĩnh của những chờ đợi lặng thầm của cô (Hy: anh Thần Nông đang hừng hực vậy lao vào em này liền bị khí lạnh đột kích rất dễ trúng cảm nha~~ :D). Từng phần từng phần một trong bản ngã đầy tính Thổ Tinh của cô đều được bản chất cuồng nhiệt của anh bồi đắp thành một miếng đất màu mỡ. Giống như tất cả các Thần Nông trên đời, anh ấy ý thức được những ham muốn thầm kín và những khát khao mơ hồ mà chính anh cũng không vạch rõ được, và chính những mong ước đó đã chuyển hóa (Hy: tự dưng có cảm giác mình đang học hóa học @__@. Sự chuyển hóa kìa!) thành xúc cảm yên bình trong suốt thời gian mây mưa giữa hai người, giống như anh vừa trở về nhà sau một chuyến đi công tác ngoại quốc, trở về nơi mà tất cả lại an toàn và gần gũi một lần nữa.

Phải cái, Thần Nông với Ma Kết mà thành một cặp, thì hai đứa có xu hướng khiến tất cả mọi thứ của mình rơi vào lối mòn, thành ra những cử chỉ yêu đương thân mật và  những mặt khác trong tình cảm đều trở nên lạt như nước ốc và không có một tẹo cảm hứng nào hết. Giống như tất thảy các cặp cung có cấu trúc 3 – 11 khác, hai đứa này vừa là bạn vừa là người yêu của nhau, thành ra đây có thể là một cầu nối tự nhiên kéo hai đứa về lại bên nhau khi mà sự cuồng nhiệt trong tình yêu của tụi nó giảm nhiệt và xúc cảm thì hoàn toàn tê liệt – khi những khoảng thời gian giận hờn dài đằng đẵng hay sự chán ngán chia cắt hai đứa bằng cách đóng băng những khát khao hai đứa từng cảm thấy ở đối phương.

Sự thay đổi, đối với hai đứa, giống như một vòi sen mát lạnh đem lại sức sống mới cho tình yêu. Du lịch là một liều thuốc bổ tuyệt cú mèo, nhưng không cần đến thế thì chỉ một sự thay đổi nhỏ cũng khiến hai đứa có cảm tưởng vừa được ra tù. Em Dê Núi và anh Đại Bàng thường sẽ đi ngủ vào buổi tối và thức dậy vào buổi sáng gần như không lệch một khắc nào trong vòng nhiều năm liền! Có lẽ chúng nó cần quyết liệt thay đổi thời khóa biểu của mình đi, cho đèn sáng trưng tới bến luôn, đi ăn tiệm vài lần một tuần ở một nhà hàng Nhật Bản nào đó, ngồi bệt trên sàn và cùng nghiên cứu môn Mống Mắt Học (Hy: ờ là một bộ môn nghiên cứu cái đồng tử hay gì đấy để chuẩn đoán sức khỏe ý mà =__=) và bí mật trao đổi nhau vài món quà.

Nè liệu em Dê Núi có nhất thiết phải tặng ảnh một cái ví tiền mỗi độ Gíang Sinh, Sinh nhật và bất cứ ngày kỉ niệm nào khác trong đời không hả? Cô có thể tặng anh một cái kính Thiên văn trong ngày hội Thằng Cha Fawkes mà (Hy: Guy Fawkes Day, hay còn gọi là Bonfire Nights (đêm lửa), là một lễ hội ở Anh dùng để đốt hình nộm cùa thằng cha Fawkes từng liều để lật đổ Quốc Hội :D). Anh ấy thì có thể tặng cô một cái kính vạn hoa chỉ đơn giản vì hôm đấy là thứ ba. Nhưng mà thôi môn Mống Mắt Học là tuyệt nhất đó nha (Hy: wtf???). Trong khi cả hai càng ngày càng chuyên nghiệp hơn trong cái bộ môn khoa học kì ảo và cổ xưa này, trên con đường tìm đến sự vui vẻ kì thú khi giúp đỡ và chữa lành cho người khác, hai người sẽ phải thực hành với nhau nhiều đấy. Anh ấy sẽ phải nhìn chằm chặp và thật kiên định vào mắt cô THẬT LÂU – và bạn hiểu rằng điều đó có ý nghĩa gì đối với một Thần Nông rồi đấy. (Hy: ý nghĩa gì *cười đểu*?)

HOÀN

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…