Thịnh Hành 5/2024 # Đàn Ông Ma Kết – Phụ Nữ Xử Nữ # Top 9 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Thích dịch cặp này kinh khủng (  Д )/♥!!! Tụi nó thiệt dễ thương (  Д )/♥!!! Ê Nguyệt xem Quân – Huy này! Ship đi!!!

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Ma Kết và nữ Xử Nữ

Xử Nữ (Virgo, Thất Nữ, Đồng Trinh, 23/08 – 23/09)

Ma Kết (Capricorn, Nam Dương, 21/12 – 20/1)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG MA KẾT – PHỤ NỮ XỬ NỮ

“Ôi thánh thần ạ! Mình tin rằng mấy bà cô ở giá kiểu gì cũng phải ghen tị với mình.” Khuôn mặt con bé rạng rỡ hẳn lên khi nó hô lên như thế.

Bạn còn nhớ con sói mà con bé nuôi chứ hả. Chà, rất chóng thôi nó nhận ra con bé đã đến hòn đảo và thế là nó chạy đi tìm con bé, sau đó hai đứa cứ thế nhào vào vòng tay nhau.

Mặt tích cực của sự mâu thuẫn tư tưởng về vụ cưới xin mà chúng ta mới tốn cả một đoạn (hoặc hơn) để nói là: nó chỉ ra toàn bộ những lý do mà em nên nhượng bộ và từ bỏ danh hiệu độc thân của mình. Mặt tiêu cực là: rốt cuộc hôn nhân nghĩa là cái quái gì với em – một em Xử Nữ vậy? Nó sẽ có nghĩa là em phải điều chỉnh cuộc sống của mình để tương thích với đối phương, rằng em phải luôn trong tư thế sẵn sàng, 24 giờ một ngày, để nấu nướng, khâu vá, nói chuyện phiếm, làm tình, sinh con, nuôi con, hút bụi, quét tước, lau rửa… rồi lại còn giặt giũ, hóa đơn, và nhất thiết là phải sắp xếp để đi tham gia hoạt động xã hội và hàng trăm những vấn đề khác mà ưu tiên của em sẽ choảng nhau với chồng em. (Và em gái Xử Nữ ghét choảng nhau. Choảng nhau làm em vô cùng lo lắng nha.)

Dù rằng em nổi như cồn về tính ngăn nắp, sạch sẽ và gọn gàng, nhưng thật ra không phải gái Xử Nữ nào trên thế giới đều là nhà nội trợ bẩm sinh. Kì thực, rất ít các em gái Xử Nữ giỏi nội trợ. (Chúng ta sẽ đàm đạo về vụ này sau.) Vậy nên, viễn cảnh phải trở thành nô dịch cho công việc nhà chắc chắn sẽ là một trong những lý do quan trọng nhất mà em không thích cưới xin – và nó cũng là lý do cực kì nhiều các em gái Xử Nữ đưa ra quyết định từ ngày rất bé rằng cưới xin đúng là thứ dành cho những kẻ thiếu i-ốt. Nhưng rồi, thể nào em cũng phải cân nhắc về bạn bè, họ hàng và hàng xóm. Họ sẽ nghĩ gì về cái ý tưởng ở giá của em? Và em sẽ phải chịu trách nhiệm thế nào với cái anh người yêu của em đây? Anh sẽ xoay sở thế nào khi cần em mà em lại chẳng bên cạnh lúc nửa đêm hay đầu sáng đây, trong trường hợp em sống tuốt đầu kia của thành phố? Nếu hai đứa không cưới xin đàng hoàng, mà chỉ tìm một căn hộ phù hợp nằm giữa chỗ làm của anh và em, và dọn về đấy sống chung với nhau, thì kiểu gì em cũng bị ép phải làm những công việc thuộc-về-vợ như trên (tức là trở thành nô dịch cho công việc nhà) dù rằng thật ra tụi nó không phải là vợ chồng thật sự, đúng không? Tôi có thể trả lời câu hỏi đó cho em mà chẳng còn tốn nhiều não để phân tích lắm đâu. Vâng, em chắc chắn sẽ thành một đứa nô lệ việc nhà.

Rồi, vậy là em gái Xử Nữ sẽ bị bỏ lại với hai lựa chọn như sau: tiếp tục công cuộc ở giá của mình – hoặc trở thành cô dâu bé nhỏ của anh. Đấy là hai giải pháp có lý duy nhất dành cho em gái luôn mang nặng ý thức trách nhiệm trước người yêu như vậy, cái em mà dù có gặp anh hàng ngày chăng nữa cũng không xóa bỏ nổi mối lo ngại rầy rà rằng biết đâu trong lúc hai đứa không ở bên nhau anh cần em gì đấy. Nếu bạn không nhận thức nổi rằng đa phần các em gái Xử Nữ đều khoái được “cần” (dù các em có chửi rủa cỡ nào chăng nữa) thì bây giờ bạn được mở mắt rồi ha, các em khoái thật đấy.

Nếu anh trai em đang yêu mà là một Ma Kết thì xem như tất cả mối quan ngại phía trên đều phí hoài thời gian hữu dụng của em rồi. Nếu em thật sự đang có một mối quan hệ đầy ý nghĩa với Tiểu Dê thì có thể thoải mái quên đi mọi sự phân tích đi. Hiển nhiên không phải trường hợp nào cũng thế, nhưng tám phần mười là vậy rồi. Anh trai Tiểu Kết mà đã yêu em nào thật sự thì hoặc sẽ biến em thành cô vợ thật sự đáng trân quý của anh, hoặc sẽ rời bỏ em và ngậm đắng nuốt cay, chữa trị sự mất mát này của mình trong nhiều năm liền, chứ không đời nào chấp nhận một mối quan hệ không hợp pháp, không được xã hội và tôn giáo công nhận, hoặc đi ngược với phong tục tập quán thông thường – và đặc biệt là những mối quan hệ bị gia đình thần thánh của anh chống đối. Cuộc cải cách giới tính đã thay đổi nhiều truyền thống, khuôn khổ và quan niệm xưa cũ, nhưng nó gần như chẳng thể làm mẻ đi một miếng nào trong tính cách cơ bản của Ma Kết. Và nó cũng sẽ chẳng làm gì được trong tương lai gần. Sẽ phải tốn cả rất nhiều thế hệ mới thuyết phục được Ma Kết rằng sống chung (mà không cưới) không phải là một tội lỗi đâu, thậm chí ngay khi anh rất miễn cưỡng chấp nhận nó chăng nữa. Với cả, gần như lúc nào anh cũng muốn có một gia đình, và anh không tính nuôi lớn con trai và con gái anh bất hợp pháp đâu, trong khi tụi nó không được hưởng cái đặc quyền mang họ của anh. Đấy là không thể hình dung nổi. Là báng bổ. Hoặc tệ hơn, đấy là một sự sỉ nhục.

Một lý do khác mà em Xử Nữ sẽ khó mà từ chối kết hôn với anh Dê đây: bởi vì cả hai đứa đều được dẫn dắt trong mối quan hệ này bởi cặp cấu trúc 5-9 thần thánh, cặp cấu trúc tương hợp nhất mà các hành tinh có thể ban tặng. Cố nhiên, điều đấy không phải lúc nào cũng bảo đảm cho một cái kết có hậu. Những bạn trẻ 5-9 vẫn phải cố gắng rất nhiều trong mối quan hệ này, và lúc nào cũng sẽ có những cặp có cấu trúc thể sáng choảng nhau ầm ầm. Hai đứa vẫn sẽ đồng cảm đến mức kì lạ, nhưng sẽ gặp khó khăn trong việc dàn xếp những bất đồng giữa đôi bên. Dù thế chăng nữa, cấu trúc này vẫn có tác động có lợi để xây dựng một nền tảng tình yêu vững mạnh, và dù những cặp thế này có cấu trúc Mặt Trời-Mặt Trăng tương hợp hay xung khắc chăng nữa, lúc chia tay họ vẫn sẽ khổ sở hơn gấp trăm vạn lần những cặp khác.

Vậy nên việc em cứ trầm ngâm nghi ngờ về anh trai này thiệt chẳng có mấy tác dụng đâu. Khi Tiểu Nữ và Tiểu Kết lần đầu gặp gỡ, hai đứa sẽ cảm nhận thấy sợi dây vận mệnh đang lôi kéo cả hai, hòa trộn với sự thấu cảm và thấu hiểu gần như ngay lập tức. Khí chất của hai hòa trộn với nhau, dính chặt lại, và sau đó thì muốn gỡ ra cũng là một công việc khó khăn và đòi hỏi sự tinh tế như thể gỡ một quả banh đầy lông ra khỏi một con mèo Ba Tư vậy. (Đa phần các Xử Nữ đều sở hữu một hoặc hai con mèo. Xử Nữ có chứng gì với lũ mèo ấy. Một là thờ phụng tụi nó, hai là không thể sống nổi khi một con mèo lờn vờn trong phòng – hoặc thậm chí xung quanh khu nhà mình. Nhưng thường họ chẳng bao giờ có thái độ trung lập với lũ lù xù đấy.)

Hai bạn trẻ này giao tiếp với nhau tốt đẹp lắm, dù rằng trong lúc nhảy nhót (hai đứa không hay nhảy nhót lắm đâu, đặc biệt vào những buổi tối mà cả hai biết rằng mai sẽ phải dậy đi làm hay đến trường sớm), hoặc chỉ đang nói chuyện, nghỉ ngơi, cùng nhau thực hiện dự án… hoặc làm tình. Ồ cái vụ này đúng là một nỗ lực mà hai đứa thích khủng hoảng luôn. Cả hai đều khó mà tự nhiên nổi khi dính đến chuyện giường chiếu. Nói nhỏ mà nghe, cả anh lẫn em đều có một nỗi sợ sâu kín rằng mình không đủ tốt. Nhưng khi em gái Xử Nữ thoải mái tan chảy trong vòng tay vững vàng của anh Ma Kết em yêu, em sẽ mất đi mọi sự điềm tĩnh, lạnh lùng và mặc cảm của mình. Tương tự đối với anh, khi em người yêu của anh tin tưởng nép mình vào bờ vai anh trong bóng tối, rồi ngập ngừng nhích vào gần hơn, ham muốn của cả hai sẽ dần dà đâm chồi nảy lộc, cho đến khi nó trở nên sâu sắc và choáng ngợp. Khi hai bạn trẻ mệnh Thổ thể hiện ham muốn thể xác với nhau, cảm xúc của họ có thể phi thường mạnh mẽ – nói cách khác là “rúng động” đấy. Em gái mà anh từng biết và nghĩ có lẽ mình đang yêu – anh trai mà em từng biết và thắc mắc rằng liệu mình có yêu hay không – thực sự có thể gây sửng sốt.

Còn tiếp…

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…