Xu Hướng 5/2024 # Đàn Ông Xử Nữ – Phụ Nữ Ma Kết # Top 4 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Hành hạ người ta bằng cách đưa ra một đống tên khoa học của thuốc nhuận tràng, thuốc tiêu hóa, thuốc giảm đau, giỏi lắm Xử Nữ ạ =”=!!! Không hiểu sao phần các cung khác thì cứ đối thoại vs cả xuống dòng liên miên, của hai bạn trẻ này thì ghi luông tuồng, dịch mệt gần chết!

Cặp này thiệt hạnh phúc! Đọc vui vẻ nha ;))!!!

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Xử Nữ và nữ Ma Kết

Xử Nữ (Virgo, Trinh Nữ, Thất Nữ, 23/08 – 23/09)

Ma Kết (Capricorn, Nam Dương, 21/12 – 20/1)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG XỬ NỮ – PHỤ NỮ MA KẾT

Nhưng chuyện đơn giản là: bạn phải thật vừa vặn, và Peter sẽ đo đạc người bạn cẩn thận y như người ta đi may lễ phúc ý; khác biệt duy nhất ở đây chính là: quần áo thì được may cho vừa vặn với bạn, còn bạn thì phải tự làm sao vừa vặn với cái cây. Thường thì làm mấy vụ này cũng dễ, chỉ cần mặc nhiều quần áo vô, hoặc bớt quần áo đi là vừa; nhưng nếu lỡ trúng cái cây mấp mô ngộ dại, hoặc cái cây duy nhất còn lại lại có hình thù kì dị, Peter sẽ làm vài thứ cho bạn, và sau đó, bạn sẽ vừa vặn. Một khi đã vừa vặn, cần phải chăm sóc kĩ lưỡng để tiếp tục vừa vặn; và Wendy thích thú nhận ra, điều này sẽ giúp gia đình luôn ở trong tình trạng hoàn hảo.

[Trích Peter Pan]

Bởi vì các em gái Tiểu Dê thích đối diện với sự thật  mà không hề do dự, thành ra em Dê nào đang có ý định đúc cái anh Xử Nữ em yêu thành hình mẫu lý tưởng của một người yêu, người chồng, người cha, và người kiếm cơm đáng kính của gia đình thì đây đây em sẽ được chiêm tinh khuyên rằng: cái mục tiêu đó không hề dễ xơi đâu.

Rồi, nhưng mà em vẫn có thể có hàng tá (hoặc nhiều hơn) những thói quen sẽ khiến anh thất vọng. Tỷ như, anh muốn ăn trứng ốp-la theo đúng một kiểu thôi, và anh đã phải ngốn đến hàng năm trời mới chỉ được thằng nhỏ phục vụ của cái nhà hàng anh yêu thích làm cho đúng – rồi bây giờ sẽ phải tốn bao nhiêu lâu để chỉ em đây? Chưa kể em có thể là thể loại nói liên miên trên điện thoại, hoặc tệ hơn là cả ở trên giường – cho đến khi anh tái lại chứng đau nửa đầu lần nữa – hoặc tái lại chứng rối loạn đường ruột. Anh vừa tốn hai tháng lương để trả cho một chuyên viên liệu pháp đồng căn chữa trị chứng hen suyễn và bệnh dị ứng với xà phòng thơm của mình, bệnh đau đầu và cả rối loạn đường ruột nữa (thật ra thì, ảnh bị táo bón nghiêm trọng), và anh không định trả thêm lần tiền nữa nếu không quá bức bách. Thật ra thì anh lo bò trắng răng mất rồi. Là một Tiểu Kết, khả năng cao em có thể làm anh hài lòng với món trứng, và em chắc chắn không huyên thuyên trên điện thoại, trên giường – hoặc ở bất cứ chỗ nào khác.

Nếu anh thật sự yêu em, anh sẽ phải tự kiềm chế mình và nhìn xem mình đã anh đã khiến quý cô dịu dàng này lo âu như thế nào. Em thật sự rất phù hợp với anh, rất chung thủy và rất thu hút – chính vì cái kiếu bất kham của em trong vấn đề nghi thức hóa và hợp thức hóa tình yêu của hai đứa. Em không sinh ra để nuôi dưỡng một tình yêu không điểm dừng. Em thấy khó chịu vu vơ với những lời miệt thị tục lệ, em không thể chịu đựng được sự phản đối từ phía gia đình – và em có tham vọng rõ ràng về tương lai. Đối với em, Cuộc Sống lẫn Tình Yêu đều phải có mục đích rõ ràng, một con đường và đích ngắm xác định. Với cả, em chắc chắn thích được đóng vai người mẹ vào một ngày nào đấy. Không phải một cái nhà đông nhung nhúc con, chắc chắn không. Nhưng một đứa. Hoặc hai đứa là ổn. Và em sẽ mong chúng mang một cái họ, khác với họ của em.

Có khi phải tốn đến vài thế hệ thì những thay đổi từ Kỉ nguyên Bảo Bình mới bóc được cái sự sùng kính gia đình bẩm sinh của một em Dê Dê ra khỏi bản chất em, với cả quan niệm rằng gia đình phải được bảo vệ như thể một pháo đài của nền văn minh nhân loại. Hiển nhiên là em đúng. Ma Kết thường đúng. Thổ Tinh cai quản em biểu tượng cho sự uyên thâm có được thông qua kinh nghiệm, niềm tin vào những điều xưa cũ và cảm thấy tùy nghi đối với những thứ mới mẻ chưa được thử nghiệm hay đáng ngờ. Nhưng cuối cùng, những phán quyết của Thổ Tinh luôn được thời gian chứng mình là đúng đắn. Đôi khi nó sẽ ngốn hết hàng năm trời, hoặc nhiều thế kỉ chờ đợi trong kiên nhẫn, nhưng Thổ Tinh bản chất không hề sai. Đấy là lý do tại sao đôi khi Tiểu Kết có thể thấy thất vọng. Thổ Tinh lây nhiễm bệnh đấy cho Tiểu Kết đấy. Chắc chắn phải thấy buồn rồi, khi mà bạn đã được khai sáng nhưng phải chờ thật lâu, thật lâu mới được chia sẻ điều ấy, trong khi hiện tại, mọi người đều ghét bạn và chửi bạn cổ lỗ sỉ và khắt khe. Hoặc tệ hơn, họ sẽ nhạo báng bạn vì những điều mà chỉ có Đức Cha Thời Gian mới có thể chứng minh cho trí tuệ đấy. Vậy chưa đủ gây thất vọng sao? Nó đã gây thất vọng cho Lão Làng Thổ Tinh (là hành tinh chủ nhân của các nghiệp nhân quả) qua bao nhiêu thiên niên kỷ rồi, thành ra chẳng có gì ngạc nhiên khi những đứa con sinh ra dưới sự quản chiếu của ngài lại chẳng định kì rơi vào trạng thái buồn nản, ngồi thừ một chỗ và rõ ràng là đang ủ ê mà chẳng có lý do chính đáng gì cả. Nhưng thật sự thì có lý do cho tình trạng đấy của ẻm, và giờ thì bạn đã biết rồi ha – dù rằng chính em có lẽ còn không biết. Em chỉ biết rằng đôi khi em cảm nhận được một nỗi buồn khổ và cô đơn không thể lý giải, cảm nhận sự vô nghĩa của tất cả mọi thứ – và trong khi em còn đang chìm đắm trong đấy, dù là tin tức hoan hỉ nhất thế giới cũng không thể xóc em nở ra được một nụ cười tươi tắn. Chỉ khi nào tâm trạng đấy trôi qua thì mới thôi. Thế nên nếu anh Xử Nữ còn đổ thêm dầu vào cái giai đoạn ủ dột của em bằng cách khiến em quan ngại quần chúng sẽ xì xầm gì nếu hai người không cưới nhau thì có phải đáng kiếp không chứ lại. Thi thoảng, người từ chối việc bái đường lại là Tiểu Kết, bởi vì kết hôn sẽ ngáng trở tham vọng hoặc sự nghiệp của em, và anh Xử Nữ mới là người bị từ chối. Nhưng trường hợp này không thịnh hành bằng cái trước đâu.

Còn tiếp…

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…