Xem Nhiều 5/2024 # Đàn Ông Song Ngư – Phụ Nữ Xử Nữ – Hoàn # Top 0 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA. 

Nam Song Ngư và nữ Xử Nữ

Song Ngư (Pisces, 19/2 – 20/3)

Xử Nữ (Virgo, Thất Nữ, 23/08 – 23/09)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

Chỉ cần một cái chạm khẽ… cũng quá đủ để truyền đạt bất cứ ước nguyện nào.

———————————————-

PHỤ NỮ XỬ NỮ – ĐÀN ÔNG SONG NGƯ

Cái khuyết điểm xấu xí lồ lộ nhất của một cô nàng Xử-Nữ-tưởng-như-hoàn-hảo đó là xu hướng chửi bới quá khích và nẹt thằng người yêu của cổ. Và xui xẻo làm sao, thói xấu duy nhất của phụ nữ mà người đàn ông này không chịu được chính là la rầy (nẹt :D). Anh ấy sẽ bị nản chí mỗi bận anh ta thấy mình không bì được cô ấy ở một mặt nào đó – à là “ở bất cứ mặt nào” – và dám anh ta sẽ bị dụ khị để vùng lên trả thù bằng cách đốp chát và cáu kỉnh với cô ấy, hoặc là chạy trốn khỏi nỗi đau theo một cách nào đấy. Tỉ như dính vào thói quen tạt vào một quán bar nào đấy trên đường về nhà, kể về vấn đề chân cẳng vớ vẩn của anh ấy cho một người lạ mặt nhưng có hứng thú nghe nào đấy, rồi bơi về nhà, ừ tôi nói là bơi đấy vì anh ta không đứng vững trên chân mình nữa rồi. Hoặc anh ta có thể sa lầy vào mấy lối thoát nguy hiểm và dễ chết hơn như ma túy chẳng hạn. Có khi anh ta sẽ chui vào cái chăn ngày xưa và bắt đầu mơ mộng viễn vông, cho đến cái ngày định mệnh khi mà những cuộc nói chuyện thân thiết giữa bọn họ bắt đầu phai mờ vào trong biển sâu chán chường và sự lặng thinh cứ đâm chồi nảy lộc thành một bức tường của muôn vàn chua xót và hận thù.

Nhưng mà, vì cái bản tính của Xử Nữ là trân trọng những điều “thường thức”, cho nên cô ấy cần nhạy cảm hơn để thức tỉnh trước khi quá muộn rằng cô ấy đã yêu người đàn ông này VÌ anh ta có một năng lực kì diệu xung quanh mình để đưa cô ấy cùng du hành đến xứ sở bí ẩn và màu nhiệm Neverlands, nơi chứa tất thảy những giấc mơ mà cô ấy sẽ muốn mơ nếu cô ấy nghĩ chúng cô thế thành hiện thực. Hoặc ít ra anh ta sẽ khiến cô ấy nghĩ chúng nó CÓ THỂ thành hiện thực, nếu họ cống hiến đủ niềm tin và thời gian. Cô ấy phải thừa nhận là đúng là thiếu tế nhị khi cứ vô ý vô tứ dìm hàng sự hứng thú trong anh ta, điều trước kia đã từng khiến cô ấy bật khóc vì quá đỗi dịu dàng. Dù là mất tiền hay có cả núi tiền thì cũng không sánh bằng với những khoảnh khắc ấy được. Qúa nhiều lời phê bình sẽ nghiền nát lòng tự trọng của Song Ngư, và đó là điều thê thảm nhất đối với anh ấy. Xử Nữ chỉ cần luôn giữ trong thâm tâm mọi điều diệu kì mà trước kia khiến cô ấy say choáng váng, và quên hết tất cả những điều còn lại đi.

Còn Song Ngư nữa, anh nên ngộ ra rằng giữ bất cứ một bí mật nào với cô gái này cũng có thể làm cô tổn thương ghê gớm. Cung mệnh Thổ cảm nhận mọi thứ rất sâu sắc. Đôi  khi, đàn ông Song Ngư giữ bí mật chẳng vì lý do nào hết, à nhưng mà anh ta hay làm thế với người lạ. Nhưng Xử Nữ không phải người lạ. Cô ấy là nữ nhân với đôi mắt trong veo và sáng lấp lánh, người có thể hiểu tận tường mọi điều về anh mà không con người nào khác có thể, và là người luôn lắng nghe anh với thái độ quan tâm thật sự khi mà không ai khác có thể nghe. Đa phần những lo lắng của cô ấy cũng chỉ vì hạnh phúc của anh. Với cả, anh Cá à, anh phải thừa nhận là anh chỉ có hướng lợi khi được một Xử Nữ chăm sóc thôi, vì cô ấy luôn lo lắng cho tương lai và sự thanh thản của anh. Anh ta không giỏi trong vụ coi sóc mấy thứ thú vui của bản thân mình đâu, nếu bạn thử phân tích kĩ lưỡng. Khi một mối quan hệt không được rõ ràng và không có mục tiêu đàng hoàng gì hết thì Xử Nữ sẽ bắt đầu bồn chồn như thể ngồi trên đống lửa. Dầu sao Song Ngư cũng đâu mất mát gì nếu anh ta tươi cười và để cô ấy làm chủ con thuyền một lúc cho đến khi họ vượt qua được tâm bão. Lát nữa thôi, cô ấy sẽ vui vẻ cùng anh ấy theo đuổi những bí mật của Hải Vương tinh và cùng hướng đến những thác nước tuyệt đẹp, trong khi trong lòng Xử Nữ thật an toàn và vững chãi, tuy vậy cô ấy vẫn mong rằng giá được trả tiền mặt cho vé vào cổng chứ không phải bằng thẻ tín dụng, không thì càng ngày càng ngập nợ thôi.

Bởi vì cả Xử Nữ lẫn Song Ngư đều là cung Thay Đổi (Mutable signs), họ thích được du hành cùng với nhau, nói chuyện với nhau, nói chung là họ giao tiếp tốt với nhau. Có khi họ còn nói về các vấn đề cá nhân và bất đồng, cùng phân tích và tìm ra giải pháp nữa cơ. Khi tất cả mọi chuyện trở về suôn sẻ và vui vẻ giữa bọn họ, và những niềm tin khi xưa được khôi phục, họ sẽ trao đổi quà nhân kỉ niệm ngày đầu tiên họ cùng nói chuyện chân cẳng với nhau. Cô ấy sẽ tặng anh ấy một đôi xăng-đan thiệt ủy mị trong khi anh ấy tặng cô một bộ nam châm trong một chiếc hộp nhỏ, để tế nhị nhắc nhở cô ấy rằng cô ấy sẽ thấy thiếu vắng thế nào khi anh ta không ở bên cô nữa, rằng khi cô ấy thao thức và đau khổ ở Neverlands bên cạnh anh thì tim anh cũng tan nát, và anh thà bỏ đi chứ không bao giờ muốn khiến cô đau khổ. Xử Nữ nhất định sẽ hiểu được lời nhắn nhủ của anh ấy, ngay khi cô ấy mở hộp quà thôi. Dẫu sao Xử Nữ vẫn là Xử Nữ. Đầu óc cô ấy nhạy bén và lanh lẹ. Và cô ấy rất nhạy cảm. Cô ấy hiểu rằng một miếng sưởi nhiệt dưới đống chăn mền là một sự thay thế thật cô đơn cho bốn cái bàn chân ấm cúng và hai mươi cái ngón chân thân thiết sau từng ấy năm. Chỉ cần một cái chạm khẽ… cũng quá đủ để truyền đạt bất cứ ước nguyện nào.

Chúc cho bốn bàn chân của các bạn luôn ấm áp :D!

HOÀN.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…