Xu Hướng 5/2024 # Đàn Ông Xử Nữ – Phụ Nữ Song Tử – Hoàn # Top 5 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Nói cái này hơi không phải phép, nhưng có cảm giác thành bại của mối quan hệ này nằm trong tay em Song Tử. Em khéo vun thì tròn, vụng tay thì bể. Mà thôi, cứ chúc các cặp đôi này cố gắng nhiều nhiều để hạnh phúc bên nhau nha!

Đọc NỘI QUY trước khi để lại bất cứ phản hồi nào.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Xử Nữ và nữ Song Tử

Xử Nữ (Thất Nữ, Virgo, 23/08 – 23/09)

Song Tử (Song Nam, Gemini, 21/05 – 21/06)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG XỬ NỮ – PHỤ NỮ SONG TỬ

Về phần hòa hợp gối chăn thì, một anh Xử Nữ, dẫu bẩm sinh có ngọt ngào, nhã nhặn, biết quan tâm và đúng giờ đến đâu, thì cũng là một người yêu, một người chồng không mấy thích hợp với em gái Song Tử tính khí thất thường. Hiển nhiên, không phải Song Tử nào cũng thất thường. Hoặc đúng hơn thì, một trong hai đứa Song Sinh trong người em sẽ là đứa có tâm tính  thất thường – đứa còn lại thì lạnh như tiền. Và bạn thấy đấy, các anh trai Xử Nữ thì chẳng bao giờ tình cảm sướt mướt cả. Các anh thường cũng chẳng âu yếm thái quá. Truyền thuyết khẳng định rằng Narcissus là một Xử Nữ với chứng yêu bản thân vô phương cứu chữa. Cá nhân tôi lại tin rằng Narcissus là Sư Tử cơ, nhưng dẹp những điều đó qua một bên, quả thật là các anh trai Xử Nữ thường xuyên bị buộc tội lạnh lùng và ích kỉ. (Sư Tử thì có ích kỉ, nhưng chả bao giờ lạnh lùng.)

Anh trai này không những hồ nghi sự từ bỏ, tình dục và những thứ tương tự, mà ảnh còn chẳng mấy mặn mà với những bước đầu tiền của công cuộc cưa cẩm…. thành ra ảnh có lẽ sẽ thất bại trong việc khuấy động sự hăng hái của chính mình, hoặc của người khác. Chuyện này sẽ không suôn sẻ nếu đối phương là một em Bạch Dương, Sư Tử hoặc Thần Nông, nhưng có khi đấy lại là lý do em Song Tử rớt vào lưới tình của anh thuở ban đầu đấy. Dù không phải tất cả nhưng đa số các em Song Tử, dù đã kết hôn hay chưa, và dù có nhận ra hay không, cảm thấy an toàn hơn khi có thể chơi trò chơi tình ái của mình như một trò chơi giả vờ. Cách làm tình của em Song Tử nhẹ nhàng, hư ảo, tinh tế và thiên tiên. Và vì anh Xử Nữ lão luyện đến nhuần nhuyễn nghệ thuật yêu đương  nhẹ nhàng nên anh có thể thành công trước em trong khi các anh đàn ông khác thất bại ê chề bởi vì họ không chịu tham gia trò chơi “giả đò” với em.

Bằng bản năng, em cảm thấy an toàn bên anh, và cả hai đều có thể cho nhau cảm giác an toàn, thứ sẽ tạo nên nền móng cho sự phát triển tình cảm và đam mê sau này giữa đôi bên – cảm xúc này có lẽ sẽ chẳng bao giờ nảy nở trong lòng em nếu đổi lại là một anh trai nghiêm túc với chuyện gối chăn hơn – hoặc đổi lại là một em gái với nhiều nhu cầu tình dục hơn nếu xét từ phía anh. Em có thể cho rằng một số thói quen của anh, ví dụ như việc tắm CẢ trước và sau cuộc ái ân, là hơi bị… chưng hửng. Nhưng rồi biết đâu anh cũng thấy cụt hứng và chán nản trước thói quen cắt ngang một nụ hôn chúc ngủ ngon hoặc một cái ôm dạo đầu cho một lần gần gũi của hai người bằng một bài tường thuật về một giấc mơ quái gở nào đó từ hồi cuối tuần trước của em. Nhưng chẳng ai trong hai đứa sẽ lâm vào cảnh hoàn toàn khủng hoảng cảm xúc nếu họa hoằn chuyện nêu trên xảy ra và trì hoãn nụ hôn hoặc cái ôm đấy cho đến sáng hôm sau.

Tuy nhiên, lạ ở chỗ những vụ cáu giận lặt vặt như cơm bữa ấy lại chẳng gây ra mấy tranh cãi nghiêm trọng giữa hai đứa. Anh trai Xử Nữ thật sự không đòi hỏi quá nhiều từ tình yêu hay thậm chí từ hôn nhân, trừ việc anh phải có hũ thuốc mỡ riêng. Em cũng thế. Hiển nhiên, anh sẽ lấy làm cảm kích trước những bữa ăn đúng giờ, hoặc chí ít là lòng chung thủy ngoài mặt. Nhưng nói chung, em Song Tử đủ khả năng thích ứng để xử lý những vấn đề có thể khiến các em gái khác tuyệt vọng, còn anh thì đủ thực tế để không cho rằng tình yêu hay hôn nhân được sinh ra nơi thiên đường hoặc dưới địa ngục, mà là ở đâu đó giữa hai chốn ấy. Bởi vì biểu đồ sinh của cả hai đã có sẵn những xung khắc nghiêm trọng, nên hai đứa chắc sẽ không quá đòi hỏi đối phương trong mối quan hệ này nếu so sánh với các kết hợp cung Hoàng Đạo khác.

Sự thanh đổi tính cách nhanh chóng và tâm trạng xoành xoạch của em có thể khiến anh hoang mang và bực bội. Tình trạng lặng lẽ thu mình lại, không chịu giao tiếp với ai của anh có thể làm lóe lên trong em nhiều cơn giông bão cấp kì nhưng lại nhanh tan. Có những thời điểm anh khiến em chán muốn bật khóc, và em thì khiến anh kích động đến độ khó tiêu – và có khả năng là cuộc sống chung của hai đứa sẽ là một trò chơi đánh đố dài dằng dặc với những ván cờ ngôn ngữ và những cuộc tung hứng cảm xúc (Hy: bản gốc là trò jai alai, nhưng dịch vậy thì đánh đố và kém suôn nên Hy quất luôn :)))). Tuy vậy, cũng tồn tại khả năng tương tự rằng em sẽ cho anh những hưng phấn và niềm vui sống mà anh trai này đã khao khát cháy bỏng và mong chờ rất nhiều – trong khi anh sẽ đem đến cho em những mục đích ổn định mà em mãi kiếm tìm, dù chính em cũng chẳng nhận ra mình có tìm kiếm chúng.

Một anh Xử Nữ thật thà hơn cả một anh Nhân Mã, trung thực một cách chân phương hơn cả Cung Thủ. Đối với anh, nói thật sẽ giảm bớt một cơ số những rắc rối về sau. Bà nội ngoại của anh hay từng ngâm nga “Ôi, ta đã dệt nên cái mối tơ vò gì đây khi ta bắt đầu mở lời dối trá”, và từ lúc đó anh đã quyết định rằng dối trá là một gánh nặng không cần thiết. Không đời nào anh muốn bị vướng vào bất kì thể loại tơ vò nào. Càng chắc chắn không phải do chính mình tạo ra. Và vì vậy, Xử Nữ điển hình sẽ vứt cái sự thật thẳng tưng của bất kì vấn đề nào lên bàn đàm luận mà chẳng buồn phòng ngừa rủi ro. Đây không phải là một thói quen được hình thành để chiếm được cảm tình của người khác, nhưng một trong những đặc điểm đáng ngưỡng mộ nhất của anh chính là anh chẳng mấy quan tâm đến việc mình có chiếm được cảm tình của mọi người hay không – anh chỉ cần một số ít bạn bè thân thiết thôi. Nếu họ thích anh, và nếu anh có thể đối đãi với họ theo cách tốt nhất anh biết, thì thế là đủ. Anh chẳng cần thắng giải hoa vương thân thiện thì mới cảm thấy thỏa mãn với hiện thực và tận hưởng tối đa cuộc sống. Thật ra ấy hả, anh thường còn tận hưởng hơn cả mức tối đa cuộc sống và cả tình yêu, nếu anh xử lý mọi sự một cách từ tốn, nhẹ nhàng – và không bị nhận chìm trong những đợt sóng cảm xúc đang khiến cho vẻ quyến rũ lặng lẽ và cung cách thanh lịch của anh thoái lui vào bên trong hang động ẩn dật để tránh những xung đột. Tuy nhiên, nếu những xung đột đó không thuộc phạm trù tình cảm, anh sẽ hiên ngang thẳng tiến và hiếm khi quay lưng lại với con đường mà anh tin là đúng đắn.

Con đường của một anh trai Xử Nữ chẳng mấy khi trải đầy hoa hồng, và anh cũng chẳng ngừng bước để ngắt những đóa hoa tán dương dành cho mình. Tuy vậy, con tim anh sẽ thanh thản hơn, tâm hồn anh sẽ tươi sáng hơn nếu anh cho phép em gái Song Tử nhảy nhót theo bên mình và lấp đầy những khoảnh khắc cô đơn bằng những tràng cười đáng yêu, bằng cách mà em đưa tay bắt lấy cơn gió, và tạo nên âm thanh của dòng suối mát lạnh chốn sơn cốc trong giọng nói của mình, mặc dù tất cả những gì em nói chỉ là “Chào buổi sáng, anh yêu”. “Bất khả thi” không nằm trong từ điển của em. Nếu không đạt được một thứ bằng cách này thì em sẽ phát minh ra một cách mới, một cách tốt hơn. Đấy là một tài năng mà anh thấy hữu dụng tuyệt vời. Em là cô gái không thể sửa đổi, không thể kìm hãm, nhưng đồng thời cũng không thể cưỡng lại. Nếu các Thể sáng trong biểu đồ của cả hai hòa hợp với nhau, biết đâu hai đứa có thể tìm thấy một miền đất thân thương ẩn trong nụ cười của đối phương, hứa hẹn một cuộc thám hiểm tuyệt vời để cùng khai phá với nhau.

Nhưng em gái Song Tử là một thực thể sinh đôi, thậm chí thi thoảng là sinh ba. Và anh trai Xử Nữ chỉ xoay sở với một em thôi là đã bở hơi tai. Anh không được sinh ra để quản cả một hậu cung – hoặc quản một em gái với đủ loại nhân cách. Để hạnh phúc bên anh, em gái Song Tử sẽ phải quyết định em sẽ là ai, và từ đó mãi về sau sẽ chỉ thuộc về mình anh mà thôi.

HOÀN.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…