Phổ Biến 5/2024 # Đàn Ông Cự Giải – Phụ Nữ Thiên Bình # Top 7 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.  Những phần trong ngặc được in nghiêng là của Hy, để bình thường là của  Linda.

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Cự Giải và nữ Thiên Bình

Cự Giải (Cancer, Yết Giải, 21/06 – 22/07)

Thiên Bình (Libra, Thiên Xứng, 23/09 – 23/10)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG CỰ GIẢI – PHỤ NỮ THIÊN BÌNH

…mỗi cánh cửa trong cái sào huyệt san hô mà tụi nó trú ngụ sẽ rung chuông mỗi bận cánh cửa mở ra, hay đóng lại… và thằng nhỏ có thể nghe thấy tiếng chuông.

Phụ nữ Thiên Bình thì tràn đầy tình yêu và sự đáng yêu, nó thật sự rất giống như trăm ngàn tiếng chuông đang vang lên khi bạn đứng trước mặt họ. Chuông cũng ngân nga quanh đa phần gái Song Tử và Xử Nữ, nhưng tiếng chuông từ hai em này nghe thanh nhã hơn nhiều. Tiếng chuông của một Thiên Bình sâu hơn, nghe như tiếng chuông chùm (Hy: từ nhà thờ ý hả?) bạn nghe thấy vào sáng sớm ngày Chủ Nhật lễ Phục Sinh. Nó là một phần trong âm nhạc của Kim Tinh, và bạn có thể mường tượng ra được sức ảnh hưởng của nó lên những trái tim ủy mị và nhạy cảm rồi ha, sẽ hòa điệu cực tốt với một anh trai Mặt Trăng – Cự Giải. Giống như một bản đồng ca vậy.

Để thêm thắt sắc màu thần tiên cho trải nghiệm này của bạn trẻ, nói luôn là em Thiên Bình mà bỏ bùa được anh bảo đảm dòm phi thường giống một thiên thần nha. Kim Tinh có bao giờ thất bại trong việc phú cho những đứa con của cổ một vẻ đẹp ám ảnh đâu… nếu không thế thì, ít nhất nụ cười của em cũng có thể làm cho một tinh thần đang bệ rạc phấn chấn lên.  Đôi khi một em gái Thiên Bình có thể đủ ăn may để có thể thừa hưởng cả hai điều trên từ Kim Tinh từ thuở lọt lòng, và nếu mà vậy thiệt, thì anh Cua không có mấy cơ hội trốn thoát đâu. Lóa mắt trước vẻ đẹp ấy, bị íu lòng đi bởi nụ cười chói sáng của em, và nghe tất thảy những tiếng chuông ngân đấy cùng một lúc… có thể khiến cho anh này bị điên cuồng lên nha dù rằng thường anh tâm trạng thất thường lắm.

Các tiểu Cua có một óc hài hước tinh tế, thành ra điều đầu tiên anh ấy làm để lấy le với em, ngay sau khi họ vừa gặp nhau ấy, là kể chuyện cười cho cô nghe. Em ấy sẽ cười, mà không phải là một nụ cười bình thường đâu, mà là nụ cười nghe hao hao như cách Peter Pan từng kể cho Wendy nghe, và vỡ ra thành trăm nghìn mảnh nhỏ, và mỗi mảnh hóa thân thành một nàng tiên… và anh ấy sẽ lại được nghe tiếng chuông ấy ngân lên lần nữa. Tràng cười của em ấy không chỉ là một chuỗi âm nhạc, mà nụ cười của em còn là một bản hòa ca, và em ấy cũng có gu thưởng thức những trò tếu lâm của anh lắm.

Trong lúc mắt anh đang lóa thì em cũng lóa mắt. Vì em yêu tiệc tùng và gặp gỡ người khác, cho nên em gặp cả mớ đàn ông trong vòng một năm, nhưng tụi đấy làm em chán phát khóc. Họ thiệt thiếu nhạy cảm, khiếm nhã và đòi hỏi. Họ sẽ không bao giờ hỏi ý kiến em về làm ăn, công việc, hoặc nghề nghiệp, vì họ nghĩ em “chỉ là một đứa đàn bà”, thành ra làm sao em biết về mấy vụ vĩ mô đó được? Điều này thường làm gái Thiên Bình tức điên lên, vì đối với em bình đẳng giới mới là tư tưởng vĩ đại. Em ấy không cần phải diễu hành trong một buổi tuần hành ERA (dù rằng có khi em khoái lắm) nhưng bình đẳng là bình đẳng, và công bằng là công bằng đối với Thiên Bình.

Bây giờ thì em có ở đây anh trai quyến rũ này rồi, người mà đôi mắt thật có thần và đầy thông thái và hài hước, người có kiểu cách thật ấm áp và tràn đầy yêu thương, người mà thật sự biết suy nghĩ và nhạy cảm. Anh ấy khiến em cảm thấy mình thiệt nữ tính, nhưng anh ấy vẫn ngưỡng mộ, thậm chí khuyến khích em mở rộng tầm hiểu biết của mình. Anh ấy khiến em cảm thấy anh thật sự cần em, và theo một cách nào đấy… em thấy thật an toàn và vững chắc trong vòng tay anh, cứ như là anh sẽ không bao giờ cho phép bất cứ thứ xấu xí hay thô tục, hay đáng buồn nào có thể gây hại đến sự thanh bình mới mẻ mà họ vừa tìm thấy bên nhau. Ở anh có điều gì đấy hơi cổ điển, nhưng hào hiệp, và nó khiến tinh thần em phấn chấn theo một phương thức kì quái, khiến em cảm thấy được bảo vệ một cách dễ chịu. Anh ấy hiểu những lúc cán cân trong em bấp bênh, từ cô đơn sang đáng yêu, từ hạnh phúc đến căm giận, bởi vì anh cũng là đứa sáng nắng chiều mưa, và điều đấy khiến anh lấy làm đồng cảm với em lắm. Đa phần anh ấy sẽ phi thường trầm lặng và kiên nhẫn, toàn là những đức tính mà em khoái, vì em luôn tìm kiếm sự dịu dàng và bình yên mà.

Sao không cưới nhau nhỉ? (Em chắc là người nghĩ đến điều đấy trước). Còn anh có lẽ sẽ lưỡng lự. Lỡ xui mẹ anh mà không chấp nhận em thì sao (Hy: bắt đầu biến thái rồi đấy anh trai =..=), hoặc lỡ anh không chắc em có thể thay thế người mẹ vĩ đại mà anh luôn xem như một người Phụ-Nữ-Yêu-Mến-Anh-Nhất-Trần-Đời-Dù-Rằng-Đôi-Khi-Bà-Không-Tỏ-Ra-Như-Thế-Nhưng-Thực-Tế-Thì-Bà-Vẫn-Luôn-Yêu-Anh. Có khi anh nghĩ anh nên tập trung vào sự nghiệp và làm ăn của mình cho đến khi tài chính của anh đủ vững chắc để nuôi một người vợ và một gia đình. (Đối với các em Cua Gái người mà luôn mong muốn sự bảo vệ trong cả tình yêu và tài chính, đám cưới là câu trả lời lý tưởng, nhưng anh Cua Đực thì có xu hướng tìm kiếm sự an toàn trong cảm xúc và yêu đương một cách liều mạng bằng việc cứ dây dưa kéo dài một mối quan hệ càng lâu càng tốt, đến cực hạn luôn cũng được, cho đến khi anh sẵn sàng tận hưởng cảm giác đeo gông vô người.) Những trách nhiệm sau hôn nhân khiến anh lo lắng. Dù anh có yêu em hay không thì cũng chẳng ảnh hưởng đến vụ lo lắng của anh. Ý tôi là, hiển nhiên anh yêu em chứ, nhưng…

Còn tiếp…

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…