Xem Nhiều 5/2024 # Đàn Ông Cự Giải – Phụ Nữ Xử Nữ – Hoàn # Top 0 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Xin lỗi cho dịch giả nói vài câu trước khi bắt đầu… Cái cặp này… thiệt là khó đỡ quá đi! Bạn Cua với bạn Nữ. Mình dịch mà mắt chữ O mồm chữ A liên tục. Ê Cua, mình có cảm giác bạn rước con này về làm má bạn hay sao ý!!! Đế nó nấu cơm và dỗ dành bạn. Còn Nữ, bạn đúng là được lấy về để làm má người ta đấy, sướng chưa? Bạn luôn mơ ước được đè đầu cưỡi cổ người khác mà. Tiếc cái là Cua nó là cung Thống Lĩnh, bạn lại là Thay Đổi, hai đứa đi với nhau thật đúng cặp SM. Chỉ tiếc là Cua quá mềm íu để làm S và bạn quá mạnh mẽ để làm M muahaha~

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Cự Giải và nữ Xử Nữ

Cự Giải (Cancer, 21/06 – 22/07)

Xử Nữ (Virgo, Thất Nữ, 23/08 – 23/09)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

Cô đeo lên mình chiếc mặt nạ của sự quả quyết kìm hãm bản thân, và cả bầu không khí xa lánh lạnh lùng để che dấu sự mềm yếu của bản thân, nhưng nó vẫn ở đó… chờ đợi sự kiên nhẫn và bền bỉ của anh chàng Cự Gỉai để sưởi ấm nó.

———————————————-

ĐÀN ÔNG CỰ GIẢI – PHỤ NỮ XỬ NỮ

Về mặt chăn gối (Hy: mấy đoạn này mình ghét kinh khủng =”=!!!), hai người này thiệt phi thường hợp. Với ái lực êm đềm của Đất và Nước, họ sẽ tan chảy vào vòng tay nhau, cả trái tim lẫn cơ thế, một cách TỰ NHIÊN. Đối với vài nam nhân khác, Xử Nữ có thể lộ ra một chút sự lãnh cảm. Nhưng phong cánh sến và nhạy cảm vô bờ bến của chàng trai Cự Gỉai có thể giúp anh ấy khai thác được sự cuồng nhiệt tiềm tàng của cô ấy. Đôi khi anh ấy còn có thể khiến cô ấy tự bùng nổ sự đa cảm thuần khiết và nguyên chất như pha lê, không gợn chút nặng nề của đa cảm thông thường. Chính bản thân cô ấy còn bất ngờ nữa là, những tình cảm nhạy cảm sâu sắc cô ấy còn chẳng bao giờ nghĩ loại người như cô lại sở hữu. Phải rồi tính cách cơ bản của Xử Nữ là ngầu và dè dặt (đặc biệt là với người lạ), nhưng một khi đã bị Vulcan khuấy động, người phụ nữ này thừa sức thỏa mãn mọi khao khát thể xác và tinh thần của người đàn ông Mặt Trăng. Cô ấy phản ứng một cách bản năng với sự dịu dàng và âu yếm mà người con trai Cự Gỉai sở hữu như một phần tất yếu. Họ đều tiếp cận cái gọi là đam mê với một sự thành kính (phân ưu :D?) cho những ngụ ý và tiềm năng ẩn giấu sâu trong đó. Dưới góc nhìn của cả hai, khoái cảm tình dục không phải những thứ tầm thường, lại càng không phải sự phù phiếm.

Trừ bỏ bản chất yếu đuối dễ bị tổn thương và sự sến súa (cái này anh ta giấu kĩ lắm dưới lớp vỏ cua xù xì mạnh mẽ của mình), Cự Gỉai sở hữu một bộ não điềm tĩnh và tinh tường. Anh ấy làm kinh doanh hơi bị tanh, và là một nhà chiến lược tài ba dù nhìn dưới góc độ nào chăng nữa. Xử Nữ sẽ thẳng thừng ra là cô ấy hâm mộ mấy đức tính đó. Bởi vì, Trinh Nữ sẽ không yêu người đàn ông nào mà cô ấy không tôn trọng, và chàng Cua của chúng ta có lẽ thắng đậm trong vụ này. Tuy vậy, nếu anh này xui xẻo nào trong số mấy con cua dễ dao động, phải dỗ dành mấy nỗi sợ chẳng đâu vào đâu bằng thuốc phiện, rượu chè, mơ mộng hão huyền hay ù lì trì trệ, cô ấy sẽ cáu đấy, và kiểu gì cô cũng phát tiết ra cho anh thấy theo cách này hay cách khác, một cách rõ ràng. Như mắng chó chửi mèo chẳng hạn. Mắng tế nhị thôi, nhưng dù gì thì gì, vẫn là mắng. Nhắc nhở nho nhỏ. Hơi hơi mặt cau mày có. Bĩu môi. Nhẫn nhục cam chịu. Hoặc là phắn luôn ngay lúc anh ấy ít đề phòng nhất rồi tự bắt đầu cuộc sống mới một mình, mà không bày ra chút xúc cảm nào hết, một khi cô ấy đã nhất nhất ra đi. (Xử Nữ không quan tâm xem những thứ tình cảm thừa thãi là nhạy cảm hay thực tế.) Vì cái tính nhạy cảm thái quá dễ tổn thương của anh, và bản năng mắng nhiếc bới móc của cô nàng, những mối nguy hiểm tiềm tàng luôn rình rập mối quan hệ của bọn họ. Nhưng chẳng có điều gì là không xử trí được nếu đơn giản là các bạn nhận ra kịp thời và tránh nó đi. Anh ấy đủ mẫn cảm để cảm nhận ra. Cô ấy phân tích đủ nhạy bén để ngửi ra. Thành ra hai đứa là không có lý do gì để biện minh cho việc để những vấn đề như vậy vượt ngoài tầm kiểm soát đâu.

Đôi mắt của cô ấy (như tất cả mắt của Xử Nữ và Song Tử, nhờ phước của Sao Thủy) trong veo một cách đáng để ý, lấp lánh trong ấy sự thông minh. Nếu muốn định nghĩa theo một cách nào đó, thì nét mặt của cô ấy chính là mang vẻ thanh tú và trinh khiết. Chỉ trừ những lúc vầng trán của cô ấy bị che phủ bởi những vấn đề hoặc nhăn nhúm với những nếp gấp lo âu, ngoài ra thì cô ấy tĩnh tại một cách ngọt ngào. Vậy nên… khi cô ấy tắm trong ánh trăng, nằm trong vòng tay của anh ấy, dù chỉ trong phút chốc, chàng Cua sẽ tưởng như đang thấy Qúy cô của những Bí ấn – nàng Trăng mờ ảo đã ám ảnh trong mỗi giấc mơ của anh.

Một khi Xử Nữ cảm thấy an toàn trong vòng tay người đàn ông này, cô ấy khẽ chuyển mình thành một bản giao hưởng của sự nữ tính mỏng manh. Dù gì đi nữa, cô ấy cũng được sinh ra dưới một cung Hoàng đạo nữ tính, được điều khiển trong thần lặng bởi hành tinh mạnh mẽ nữ tính Vulcan. Cô đeo lên mình chiếc mặt nạ của sự quả quyết kìm hãm bản thân, và cả bầu không khí xa lánh lạnh lùng để che dấu sự mềm yếu của bản thân, nhưng nó vẫn ở đó… chờ đợi sự kiên nhẫn và bền bỉ của anh chàng Cự Gỉai để sưởi ấm nó. Dù rằng sau này hai người có bao giờ chia xa, sợi dây định mệnh mạnh mẽ giữa cặp cung 3 – 11 của họ sẽ vẫn luôn dẫn đường cho họ gặp lại nhau trên đường đời, và trở thành một mối quan hệ bạn bè và thứ tha vĩnh cữu.

HOÀN

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…