Thịnh Hành 4/2024 # Đàn Ông Bảo Bình – Phụ Nữ Kim Ngưu – Hoàn # Top 8 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Nói chung nếu mà yêu nhau thì xác định em Kim Ngưu sẽ là người chịu đựng nhiều lắm đó. Các em gái Kim Ngưu nào đang đọc bài này ơi, hãy cố gắng hiểu cho cái anh Xách Nước kì kì này nha. Còn hông hiểu được thì bùng lẹ đi nha cho đỡ đau tim nha ヾ(@°▽°@)ノ!

Đọc NỘI QUY trước khi để lại bất cứ phản hồi nào.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Bảo Bình và nữ Kim Ngưu

Bảo Bình (Aquarius, Người Xách Nước – 21/1 – 19/2)

Kim Ngưu (Taurus, 20/04 – 21/05)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

Nếu không có các góc hợp tốt giữa cặp cung 4-10 này (và các cặp 4-10 khác) thì chỉ cần một cơn gió nhẹ cũng đủ làm con thuyền tròng trành, và có khi chìm nghỉm luôn. Bởi vì phản xạ kiểu Thiên Vương Tinh của anh nhanh nhạy hơn em, anh có thể lượn mất trước khi em kịp nhận ra điều gì đang diễn ra, và thế là em sẽ bị bỏ mặc trôi lềnh bềnh trong một đại dương cảm xúc lẫn lộn mà không có lấy một chiếc phao cứu sinh, chưa kể em còn là mệnh Thổ, không phải mệnh Thủy. Đấy là lý do vì sao các em Bò dễ gặp nguy hơn các anh Xách Nước khi tình yêu gặp con sóng dữ. Với những hỗ trợ từ các góc hợp Mặt Trời – Mặt Trăng thuận lợi, có thể hai đứa sẽ vượt qua được giông bão và cùng đan tấm chăn sặc sỡ của cuộc sống và tình yêu, nhồi đầy bên trong bằng những túm lông vũ mềm mại của lòng cảm thông và tình yêu thương, để giữ ấm cho hai người trong những ngày choảng nhau, hôn nhau và làm lành với nhau.

Quan hệ chăn gối có thể sẽ hoang mang và thiếu trước hụt sau dữ lắm, trừ khi em có thể đáp ứng nhu cầu phải đổi mới của anh bằng cách nâng mức độ khùng của mình lên ngang anh. Nếu anh làm em hết hồn bằng cách đeo nguyên cái mặt nạ vịt Donald lên giường, hoặc để con chuột nhà chui lung tung dưới chăn và gặm gặm ngón cái của em thì em không nên xị mặt ra, hoặc cuốn gói ra ngủ phòng khác. Em nên chơi sốc lại anh ngay lập tức bằng những bất ngờ nho nhỏ của chính mình, như là cài những bông bồ công anh anh đã tặng lên tóc vào buổi tối nè, may một tấm ga trải giường từ những lá cờ Anh cũ nè, kèm theo một cái hộp nhạc cũ mà sẽ chơi bài “Chúa cứu lấy Nữ Hoàng” khi em nhấn nút nè, hoặc là sơn trần nhà với đầy những ngôi sao và dải ngân hà lấp lánh, giống như trần của cung thiên văn Hayden ấy, để anh có thể nằm và tìm kiếm chòm Đại Hùng trong khi làm tình với em. Bất kỳ thứ gì cũng được, miễn là có thể thay đổi không khí.

Anh thì sẽ cần phải dành thời gian và kiên nhẫn để hiểu và làm dịu cơn đói cảm xúc cồn cào và cả khao khát tình dục xác thịt của em. Em cần anh thể hiện tình cảm ngay cả những lúc họ đang không ân ái. Nhưng anh trai này ấy mà, ảnh có thể là một người tình nhạy cảm và biết quan tâm lắm, nếu em gái Kim Ngưu của tụi mình cố gắng thêm một chút xíu để chịu đựng phong cách lãng mạn, tình cảm và nhục dục rất riêng của ảnh. Em nên nhận ra sự đam mê mang tên Thiên Vương Tinh trong anh ngoài về mặt thể xác nó còn mang tính trí tuệ, và em nên tìm ra những cách sáng tạo để hòa trộn những khao khát trừu tượng của anh với những nhu cầu thể xác thường cụ thể và truyền thống của em. Làm sao để kích thích anh trai này đạt đến đỉnh cao của đam mê thuần túy là một thử thách không hồi kết, nhưng rất đáng để thử, bởi vì Bảo Bình có thể đem đến những phép màu không ngờ cho sự kết hợp của hai người, thứ sẽ khiến cả trái tim, tâm hồn và các giác quan phải rung động.

Tuy nhiên tôi có một cảnh báo thế này. Con chuột nhà mà anh tặng như quà làm lành khi hai đứa gây gổ ấy, anh tốt nhất nên chọn một con chuột nhảy. Mấy bạn Kim Ngưu không những có quan hệ thân thiết với loài bò, mà còn với cả loài voi, dù theo một cách kết nối khác, tuy nhiên nó cũng mạnh mẽ không kém. Bạn biết voi sẽ làm gì khi thấy chuột mà. Em Kim Ngưu rất có thể sẽ làm điều tương tự. Rú lên nè, gào nhặng lên nè, hất vòi tùm lum tà la vì sợ nè, và chạy bắn qua bên kia phòng, nhảy vào vòng tay anh. À mà khoan, hình như tôi hiểu rồi. Ảnh mua chuột VÌ LẼ ĐÓ phải hông? Chà. Đúng là không thể đánh giá thấp mấy cái mưu mô lọc lõi của mấy anh Bảo Bình được. Lúc nào anh cũng biết rõ mình đang làm gì, mặc kệ rằng trông anh có dở hơi cỡ nào chăng nữa.

Hai bạn trẻ này khác biệt nhau. Em là một cô gái. Anh là một chàng trai. Em muốn anh đối xử với em như một người phụ nữ, anh thì muốn được em đối xử như một người đàn ông. Em xứng đáng được như vậy. Anh thì có lẽ không. [Hy: =)))))) tội anh] (Nhưng đàn ông thì ảm đạm lắm – là một chàng trai thì vui hơn.) Em thích những tấm thảm dày và những đồ nội thất lộng lẫy và phúng phính. Anh thì khoái cắm lều ngủ với các vì sao. Em thích chà lưng bằng một cái bàn chà thơm phức, trong bồn tắm đầy dầu thơm. Anh thì chà da với lá tre theo phong cách Nhật Bản dưới vòi sen. Em thích sự bình yên và tĩnh lặng, anh thì gọi đó là nhàm chán. Anh thích sự náo nhiệt và tranh luận, em thì gọi đó là tâm thần.

Có lẽ cuối cùng em sẽ không còn giữ được bình tĩnh và kiên nhẫn như mọi khi và hét vào mặt anh rằng “đi mà tìm con khác gỡ dằm khỏi chân hộ anh đi”. Tuy nhiên, nếu anh có thể chỉ cho em cách bay bổng một tí, và em có thể chỉ cho anh cách hòa giải bất đồng thì… ai biết được nhỉ? “Nếu” là một từ cụt lủn nhưng có ý nghĩa to lớn. Còn “tình yêu” là một từ to lớn, với sức mạnh vô song.

HOÀN.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…