Đề Xuất 5/2024 # Đàn Ông Bảo Bình – Phụ Nữ Song Tử # Top 3 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Hai bạn thiệt là 49-50 mà =)))))

Vui lòng đọc NỘI QUY trước khi để lại bất cứ phản hồi nào.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Bảo Bình và nữ Song Tử

Bảo Bình (Aquarius, Thủy Bình, 20/01 – 19/02)

Song Tử (Gemini, Song Nam, Song Sinh, 21/05 – 21/06)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG BẢO BÌNH – PHỤ NỮ SONG TỬ

Không người đàn ông nào thấu hiểu mối bận tâm của em với từ “thay đổi” đó hơn một anh Bảo Bình. Ồ, các anh Bạch Dương, Thiên Bình và Song Tử đôi khi cũng thấu hiểu từ đó nhưng không phải theo cái cách phấn khích mà một anh Bảo Bình hiểu. Anh Công Tử Xách Nước được sinh ra là để đem đến thay đổi cho thế giới. Nhưng có một vấn đề nhỏ cần phải được lưu ý. Anh ấy muốn thế giới và mọi người xung quanh mình thay đổi, nhưng lại không muốn thái độ cơ bản của mình thay đổi – không phải chính bản thân anh ta. Tâm trạng và cách cư xử của ảnh có thể thay đổi, nhưng không phải Bản chất của ảnh sẽ thay đổi. Nên nhớ, tiểu Bảo là một cung Kiên Định. Từ buổi đầu, trong ánh mặt trời chiếu rọi đầu tiên của tình yêu, anh sẽ vui vẻ bay lượn xung quanh cùng em. Lát sau, anh sẽ trở về với quỹ đạo không-thay-đổi của mình. Kể ra, quỹ đạo không-thay-đổi của Thiên Vương vẫn siêu cường thú vị hơn của những người khác, nhưng đối với em gái Song Tử đang tung tẩy với những ý tưởng và những khả năng, thì không-thay-đổi vẫn là không-thay-đổi. Và không có gì làm tụt hứng tâm hồn đang ca hát của em hơn là một anh Xách Nước ngồi bên bếp lửa trong căn lều của mình, bế tắc trong quỹ đạo không-thay-đổi của mình. Nếu bạn hiểu tôi muốn nói gì.

Tuy nhiên, chỉ vì anh có thể sẽ ổn định theo định nghĩa địa lý không có nghĩa rằng bạn nên cho rằng người đàn ông này thật dễ đoán. Khi nói đến tâm trạng, biêu cảm và tính cách, và đó là chưa nói đến hành động của ảnh đó, anh trai này khó đoán như thể tung một cặp xúc xắc vậy. Thật ra, kể cũng ác giả ác báo theo một kiểu thơ mộng cả thôi  khi một em gái Song Tử rơi vào lưới tình với một anh Bảo Bình (Nguyệt: dùng cụm từ đó cho vui thôi, mọi người đừng xem là nghiêm trọng quá). Cả đời em cứ dập dìu như một em đom đóm đi rong, thay đổi tâm trạng lên xuống làm bạn bè người yêu phải than vãn trong tức giận vì phong cách vô định bất thường sao Thủy của mình. Ngay khi em dính dáng đến một anh Thiên Vương tinh, em sẽ buộc phải chịu đựng cái tính cách giống hệt mình đó nhưng được nhân lên gấp nhiều lần.

Anh sẽ mời em đi ăn tối cùng mình, sau đó là xem phim Steve McQueen hay Paul Newman (thể loại ưa thích của Bảo Bình điển hình đấy), và rồi sau khi em đã chải tóc và thắt nơ vàng, một sinh vật trông-như-con-ếch xuất hiện trước cửa nhà em, mặc một bộ đồ ướt nhẹp và đi dép tông. Cái gì đấy? Tiểu Bảo đấy. Anh muốn rủ em đi lướt sóng hả? Không phải. Anh chỉ là thay đổi ý định đi ăn ngoài rồi sau đó đi xem phim thôi. Anh đã quyết định là hai người sẽ ăn tối ở nhà em, rồi sau đó trong khi em chuẩn bị bữa tối, anh sẽ đi lặn để mò một vài con ốc mượn hồn đem về cho em làm vòng đeo cổ. Hai người vẫn sẽ kịp giờ xem phim, chỉ cần em nhanh tay rã đông giá đỗ và đun nóng đậu lăng một chút, vừa đủ để nhai tóp tép lúc anh trở về từ chuyến lặn biển của mình. “Sẽ có đủ vỏ ốc bị bỏ hoang ở đáy đại dương mà nhỉ”, anh trầm ngâm…trong lúc rời đi. “Không mất nhiều thời gian để một con ốc mượn hồn lớn hơn cái vỏ ấm áp của nó và bò đi tìm một cái vỏ khác. Mấy cái vỏ bỏ trên bờ biển đẹp thì đẹp thiệt, nhưng chúng đại diện cho cái chết bị bỏ mặc bởi những người ăn thủy hải sản để khiêu khích những đứa bạn tham lam của mình.”

Ảnh vừa nói cái gì ấy? Anh sẽ giải thích tất cả  – cái sự buồn thảm của chuỗi thức ăn ấy – cho em sau buổi chiếu phim. Con-ếch đã biến mất, để lại tiếng lẹp bẹp phát ra từ đôi dép tông của anh trên đường đi ra bờ biển. Cuộc sống và tình yêu cùng người đàn ông này có thể rất điên loạn.

Có cách nào khiến người ngoài tin vào cái sự điên loạn và đáng yêu này không? Không có cách nào cả đâu. Rất là kì bí khi hai đứa này thường xuyên phát hiện mình cùng nghĩ về một việc trong cùng một thời gian. Hầu hết em bắt thóp được các chiêu trò của anh ngay cả trước khi anh định giở chúng ra. Theo tự nhiên, điều này rất chi là sốc điện với anh Xách Nước, vì bọn Bảo Bình rất khoái chơi sốc người ta, và cái nỗi bất ngờ khi khám phá ra được một sinh vật nữ rất khó chơi sốc ngày ngày thách thức anh điên dại.  Như kiểu khi một cậu bé đi bằng hai tay dọc bờ tường để cố tạo ấn tượng với cô bé xinh nhất – thì ẻm ngáp một cái rồi bắt đầu đi bằng khuỷu tay. Anh sẽ tiếp tục ‘vượt qua chính mình’ cùng với em gái Song Tử.

(Nguyệt: Hai chúng bay thiệt là 49-50 a)

Nếu họ tình cờ sống trên núi hay ở khu vực Trung Tây, không gần bờ biển tí nào, thì điều đó cũng không thể ngăn cản được cái trò chơi sốc của Thiên Vương tinh. Thay vì là một-con-ếch xuất hiện ở cửa nhà, anh sẽ đến đón em vào một buổi trên một chiếc Bọ Rùa màu vàng có hình chó Snoopy đeo kính đen vẽ trên mui xe, còn trên thanh chắn va đập thì dán sticker CHÀO ĐÓN NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH. Chẳng phải tối qua xe anh màu xám à? Ừa, tối qua nó màu xám, nhưng hôm nay trời nắng đẹp trong xanh a. Tới lúc đổi màu rồi a. Anh có thể bất thình lình quyết định nuôi râu quai nón hoặc ria mép mà chẳng thông báo trước, hoặc nếu anh đã để râu nhiều năm, thì anh sẽ bất thình lình cạo sạch, đội một cái nón len sụp xuống tai, tóm lấy em lôi xuống đường và dọa em sợ chết khiếp. “Em biết anh không, em yêu? Anh là anh khổng lồ Jolly xanh lá cây yêu em say đắm nè!” Và mọi việc cứ thế.

Còn tiếp…

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…