Phổ Biến 5/2024 # Đàn Ông Bảo Bình – Phụ Nữ Xử Nữ – Hoàn # Top 7 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Còn nhớ ngày xưa Trav (có phải Trav không nhỉ?) đã hỏi Hy “Còn cung nào khác khoái yêu tinh thần nữa không?”, Hy đã trả lời “Bảo Bình!”. Bây giờ mới để ý mình đang dịch cho cái cặp cung ưa tịnh dục này :D. Đáng yêu a~

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Bảo Bình và nữ Xử Nữ

Xử Nữ (Virgo, Trinh Nữ, Thất Nữ, 23/08 – 23/09)

Bảo Bình (Aquarius, Thủy Bình, 20/01 – 19/02)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

ĐÀN ÔNG BẢO BÌNH – PHỤ NỮ XỬ NỮ

Khía cạnh tình dục trong tình yêu của họ, giống như tất cả các cặp có cấu trúc 6-8 khác, có thể là một món quà thỏa mãn một cách không ngờ, nhưng nguyên nhân thì độc đáo hơn. Cái kiểu chơi sốc và những mánh khóe mưu mẹo vừa sáng tạo vừa bất ngờ của Thiên Vương Tinh có thể châm ngòi bùng cháy ngọn lửa bên trong con bé mà thậm chí nó còn không biết mình sở hữu, cho đến khi anh kia đến và dẫn đường dắt lối cho nó một cách điên loạn, y chang như cách anh ta đi con đường của chính anh ta. Anh sẽ không thành công, dĩ nhiên. Con bé là Thổ, còn anh ta là Khí. Nhưng cố gắng sẽ là một thú vui cho cái trí não tò mò của anh ta. Tuy nhiên, điều mà anh ấy có thể thành công đó là giúp con bé đạt đến khoái cảm. Một trong số những thái cực yêu đương luôn biến đổi của anh có thể là đáp án chính xác – hoàn hảo so với yêu cầu của con bé. Xung quanh Xử Nữ luôn lởn vởn một bầu không khí bí ẩn gợi lên hứng thú thám tử của chàng Bảo Bình. Con bé có thể khiến anh kia suy đoán về bản ngã bí ẩn của mình trong nhiều năm, và suy đoán đúng là một cách tiêu khiển ưa thích của ảnh. Và cũng tương tự, cái kiểu sống tịnh dục của anh Bảo Bình (dù rằng đôi khi bạn cũng có thể diễn giải ra thành phương pháp tán tỉnh từ xa) sẽ cực kì hòa hợp với cái kiểu tiếp cận tình dục thờ ơ của cổ. (Trừ những trường hợp ngoại lệ rất hiếm, nhưng hoàn toàn khả thi, ví dụ như chàng có thể bỗng dưng rất hồn nhiên muốn làm tình ở sân sau, trong một cái lều, nơi chàng có thể ngửi thấy mùi cỏ thơm và đếm những vì sao). Đừng lo, quan hệ giữa hai đứa sẽ không kém cạnh mấy vụ đam mê đâu, bởi vì con bé đại diện cho Nhà số Tám của những bí ẩn tình dục đối với anh, do đó con bé có thể gợi lên trong anh chàng Bảo Bình nhiều khát khao hơn bất kỳ cô gái nào trong quá khứ – điều sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của nàng và khiến nàng cảm thấy mình được cần đến. Bạn đã biết cảm giác đó cần thiết như thế nào đối với một Xử Nữ, do vậy tất cả những điều trên có thể sẽ mang lại sự thỏa mãn và hài lòng cho cả hai.

Lũ Bảo Bình thường khoái cà rỡn, nhưng sẽ là sai lầm nếu như mấy trò quỷ đó của anh thường xuyên khiến cô ấy bật khóc. Xử Nữ có thể quyết định cắt đứt mối quan hệ và tìm kiếm người đàn ông khác sau một thời gian dài cân nhắc – và đến lúc đó thì đừng mong nó hạ thủ lưu tình, vì con bé xuống tay sắc lạnh và chính xác như bác sĩ phẫu thuật ấy. Anh Bảo Bình đủ não để để ý thấy rằng đôi mắt đẹp và trong veo của con bé cũng cần được đổi gió, giống như anh ta thôi. Và đầu óc minh mẫn của con bé cần nhiều động viên, khuyến khích, thay vì những câu đại loại như “Tối nay ăn gì, bồ tèo?”. Cứ cho là cô ấy có những khuyết điểm nhỏ, ví dụ như tỉ mẩn nhặt những vụn bông bị xơ khỏi chiếc chăn giữa một buổi tối mùa hè lãng mạn trong khi việc đó là điều cuối cùng mà anh ta có thể nghĩ tới – hay nói với anh rằng thật là quái đản khi đi tất nâu với giày đen (điều mà Bảo Bình chẳng mảy may bận tâm, vì ảnh cho rằng sự kỳ dị mới làm nên bản sắc riêng, trừ khi có ai đó khác xía vào những thói quen cá nhân đã vào nề nếp của ảnh). Xử Nữ đôi khi lại hay mắc chứng tự hành hạ mình, và xoắn loạn cả lên về chuyện đúng giờ giấc – hay là lo âu và tỏ ra cáu kỉnh khi anh không chịu tắm tinh dầu Vick (Hy: câu gốc là chỉ một thứ thuốc mỡ hay tinh dầu gì đấy tên là Vick) khi đang bị sổ mũi. Nhưng tất cả những điều trên đều là những dấu hiệu của một phụ nữ Xử Nữ bị bóc lột. Chuẩn bị bữa tối muộn trong một căn bếp nhếch nhác, và xao nhãng việc phải chải tóc một trăm lần mỗi đêm (hay tương tự như thế) là những tín hiệu cảnh báo rằng con bé đang phi thường buồn chán.

Lần đầu tiên hai đứa gặp nhau, thằng nhỏ hay có thói quen chồng cây chuối xem TV và chóp chép nhai đậu phộng. Còn bây giờ thì ảnh đã đi bằng hai chân trên mặt đất như bao con người phàm tục khác. Khi điều này xảy ra, đó là lúc Bảo Bình nên túm lấy Xử Nữ của mình, đặt một chiếc máy bay đi Ai Cập để suy nghĩ về các câu đố và chinh phục những bí ẩn của Kim tự tháp Giza – trong tư thế chồng cây chuối, hiển nhiên, trong phòng ngủ của nhà vua hay trong hầm mộ gì đấy.

Sau đó họ sẽ cùng nhau tản bộ dọc sông Niledưới ánh trăng trong khi con bé thì thầm khe khẽ, “Anh yêu, em có một ý tưởng rất tuyệt. Sao anh không chế tạo một chiếc đồng hồ báo thức gắn vào đầu giường của chúng ta?” – và anh ấy sẽ thì thầm lại, “Chúng ta hãy cứ mơ như thế này đi, ai mà muốn thức dậy cơ chứ?” – rồi con bé sẽ khẳng định, một cách rất ư Xử Nữ, “Nhưng chúng ta đang tỉnh mà”. Anh ta sẽ giả bộ ngạc nhiên, một cách rất ư Bảo Bình, và kêu to rằng, “Em không đùa đấy chứ? Anh tưởng rằng chỉ có linh hồn của chúng ta thoát xác đến đây thôi?”.

HOÀN

Vầng các bạn hạnh phúc quá xDDDDDD!!! Cặp này dễ thương a~

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…