Xem Nhiều 5/2024 # Đàn Ông Thiên Bình – Phụ Nữ Bạch Dương # Top 1 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

“Người yêu thiên mệnh” đấy các bạn ạ =)))))

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Thiên Bình và nữ Bạch Dương

Bạch  Dương (Aries, Con Cừu Đực – 21/3 – 20/4)

Thiên Bình (Libra, Thiên Xứng, 23/09 – 23/10)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

Cái đám con gái xếp hàng dài dằng dặc đằng sau lưng anh trai Thiên Bình và đi theo anh bất cứ nơi nào ý, sẽ biến em gái Bạch Dương của chúng ta từ một em cừu non thành một cô Rồng gái với lửa bốc ra từ đằng tai.

Như tôi đã có nhắc đến đâu đó trong chương này (chương Bạch Dương – Thiên Bình), Thiên Bình và Bạch Dương nằm đối diện nhau trên bánh xe định mệnh của Cuộc Đời. Trong Chiêm tinh học có nguyên tắc rằng bạn sẽ bị thu hút mạnh mẽ với một người khác giới thuộc cung Mặt trời đối diện với bạn nhưng  lại thường không hòa hợp lắm với một người như thế nhưng cùng giới. Có vẻ như là, một em gái Cừu non và một anh trai Cán Cân tự nhiên đã là người yêu của nhau, được định sẵn để sống bên nhau hạnh phúc trọn đời (ụa, sến a~) (mà hôm sau sẽ đi dịch nam Song Tử nữ Nhân Mã ngay, híhí)

Thật sự là người yêu thiên mệnh đấy, bởi vì chất hóa học giữa hai người rất đã đúng nha. Không hẳn là được định sẵn để bên nhau trọn đời, trừ phi có một sự hòa hợp Mặt Trời – Mặt Trăng giữa họ, và trong trường hợp đó thì họ sẽ là người yêu bé bỏng của nhau đến hết đời, mọi việc chỉ còn là sự lựa chọn của họ thế nào thôi. Mặt khác, nếu có một màn bất hòa trong Mặt Trời – Mặt Trăng trong sơ đồ ngày sinh của họ, chuyện có thể sẽ gập ghềnh và khó khắn đây. Có thể họ sẽ chạm vào nhau rất nhẹ nhàng – nhưng chuyện sẽ không kéo dài lâu cho đến khi họ quay bước ra đi – theo hai hướng ngược nhau – và đặt mình trở về với vị trí ban đầu của hai người: Đối diện (tự dưng nhớ đến cái tựa bài hát “Người dưng ngược lối” ý).

Sẽ rất là phí thời gian nếu Chiêm tinh gia bọn tôi cứ liên tục nhắc về cái sự quyến rũ chết người của một người đàn ông Thiên Bình (xin lỗi các anh Thiên Bình chứ tôi gặp vài anh rồi và chả thấy anh nào được cái tính chất như trên cả =.=) Anh đã trui rèn cái tính chất đó từ năm 13 tuổi (hay trẻ hơn) và thành công rất nhanh nha, và khi anh muốn nịnh bợ ai thì chỉ đơn giản là chớp flash cái nụ cười lúm đồng tiền Thiên Bình đó và nhỏ nhẹ, “Nói anh nghe xem nào, bấy bi à” (abcxyz, ụa). Ôi thôi được, anh ấy rất là hiểu biết về cái tính chất mà Kim tinh đa ban cho anh đó nha. Anh có thể sẽ không biết được rằng tất cả mấy cái quyến rũ sẽ bị nguyền rủa một khi anh dây dưa với một em Bạch Dương (không ai “quen biết” với Bạch Dương cả mà toàn là “dây dưa” với Bạch Dương thôi).

Cái đám con gái xếp hàng dài dằng dặc đằng sau lưng anh trai Thiên Bình và đi theo anh bất cứ nơi nào ý, sẽ biến em gái Bạch Dương của chúng ta từ một em cừu non thành một cô Rồng gái với lửa bốc ra từ đằng tai. Cơn ghen của sao Hỏa thường rất là phi lý, và rõ ràng là nó bó buộc phong cách Kim tinh của anh. Tuy vậy, trước khi anh bỏ em mà đi vì em đã phá hỏng hết niềm vui của anh, anh trai Thiên Bình vẫn sẽ trầm ngâm suy nghĩ về từ “tình yêu”. Khi một cảm xúc được cất giữ trong người và được phép gia tăng về chiều sâu càng lâu thì nó càng thỏa mãn và trở nên mạnh mẽ. (Đọc cuốn Người đàn bà của viên trung úy Pháp để biết thêm vài bằng chứng khác). Khi tình yêu được kiềm giữ trong người, sau đó được trao đi hoàn toàn và tất cả trong một giây phút đặc biệt nào đó, cho một người rất đặc biệt, thì nó có thể đem lại bình yên trong tâm hồn và cả những khoái cảm thể xác. Yêu “tình yêu” và kết hôn vì cần phải cần kết hôn là những lỗi điển hình của Thiên Bình. Em có thể đáng yêu và đầy khao khát, nhưng nếu em không đủ thông minh để tranh luận với anh và thách thức anh, thì trí tuệ Thiên Bình rất tốt của anh sẽ bị gỉ sét. Nhưng sẽ chuyện sẽ không như vậy đối với một em gái Bạch Dương. Em sẽ cung cấp cho anh tất cả những tranh luận mà anh khoái và đủ thách thức trí tuệ để anh xài tới hết đời luôn, thậm chí cho vài đời tiếp theo nữa.

Khi một anh Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi và muốn đi lang thang đâu đó – một mình và tự do – nơi mà anh có thể chấp nhận abcxyz với dàn hậu cung của mình – thì em gái Bạch Dương sẽ không hỏi tại sao anh lại bỏ đi một cách bẽn lẽn e thẹn đâu. Dễ em sẽ hét lên, “Charlie anh nghĩ là anh đang đi đâu thế hử?” Anh sẽ bảo là anh đi tìm vài cái vỏ sò, vì bờ biển đang có rất là nhiều vỏ sò. Em có thể sẽ nhắc anh là vỏ sò vỏ hến chỉ là những thứ trống rỗng. Thay vì nổi một cơn thịnh nộ hoành tráng (và có thể làm anh sợ tới mức quên mang theo cả máy cát-sét ưa thích và cái áo choàng tắm màu xanh baby lông thỏ angora của anh (có thể nhìn hình bé thỏ angora ở đây)), em sẽ có cơ hội thắng trận này (và đó là điều mà các con Cừu đều muốn) nếu em kiềm nén tính khí sao Hỏa của mình lại và sử dụng đầu óc logic Thiên Bình của anh làm vũ khí. Công bằng cả thôi, vì anh chuyên môn xài cái mớ logic đó để chống lại em mà.

“Nghe này, bấy bi à. Cuộc sống có nhiều thứ hơn là một buổi tiệc với rượu, gái và ca hát nhảy múa. Trong khi anh đang bị cuốn theo những dòng thủy triều của những mối quan hệ thường nhật, hãy nhớ là một khi anh đã đổ hết rượu đi, thì anh chỉ còn lại một cái chai rỗng không mà thôi. Và rồi tiệc tùng sẽ chấm dứt. Dĩ nhiên, lúc nào anh cũng có thể đổ đầy nó lại với cái nguồn không bao giờ cạn của anh, đúng không bấy bi? Hay sức chứa tình yêu của anh cũng thật sự là không bao giờ cạn? Sao anh không chuyển những nguồn lãng mạn vô tận của anh (sẽ có tác dụng hơn nếu em mặc cái áo choàng tắm màu xanh baby lông thỏ angora của anh – đặc biệt là ở đoạn tiếp theo) vào những thứ sáng tạo hơn, như là hội họa, âm nhạc, văn chương hay diễn xuất? Em có thể giúp anh. Em có một bộ óc cũng tuyệt vời như bộ óc của anh vậy – mặc dù cơ thể chúng ta được cấu tạo khác nhau, vì anh là một người đàn ông, còn em là một phụ nữ.”

Còn tiếp…

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…