Xu Hướng 5/2024 # Mặt Trăng Ở Các Cung – Moon In Sign # Top 4 Yêu Thích

Vị trí của mặt trăng cho biết nhiều về thói quen, phản ứng cũng như bản năng của chúng ta. Nó cho thấy cách chúng ta thể hiện, và đối phó với cảm xúc của bản thân. Nó thể hiện rõ ràng nhất trong gia đình hoặc lúc riêng tư, dấu hiệu mặt trăng cho thấy nhu cầu sâu kín của mỗi người. Nhiều chiêm tinh gia cảm thấy rằng moon sign đại diện cho kinh nghiệm bảo vệ của chúng ta, nó cũng cho thấy cách bản thân chúng ta trưởng thành hoặc không chịu lớn!

Mặt trăng Bạch Dương

Với vị trí này của mặt trăng, không có gì là quá sớm. Họ thường thiếu kiên nhẫn với những gì họ muốn. Cuộc sống là một chuỗi các sự việc khẩn cấp với mặt trăng Bạch Dương. Họ sống cho từng phút giây và khó khăn trong việc chờ đợi mọi việc xảy ra. Những ý tưởng nảy ra bất ngờ có được sự ưu tiên tuyệt đối trong cuộc sống của họ.

Đây là một vị trí bốc lửa của mặt trăng. Ngay cả khi mặt trời hoặc cung mọc ở những cung ít bốc đồng hơn, bên trong mặt trăng Bạch Dương là đam mê và lửa cháy. Những vấn đề về tình cảm được ưu tiên – đơn giản là không có sự cẩn trọng nào bao quanh khi đối mặt với cảm xúc. Cũng như việc giải quyết với những xúc cảm và nhu cầu mới khuấy lên một mong muốn rất lớn để được hoạt động. Mặt trăng ở Bạch Dương có nhu cầu thể hiện ra những nhu cầu của họ, và không có thời gian để lãng phí. Thật khó cho họ để có tầm nhìn dài hạn, hoặc chờ đợi mọi thứ xảy ra. Quy tắc là phải hài lòng tức thì!

Lạ lùng thay, đây là một vị trí có tính bảo vệ. Những người này thường nhìn mọi việc theo con mắt chủ quan, và họ giải quyết vấn đề bằng cách đối mặt với chúng ngay lập tức để sau đó họ có thể tiếp tục xử lý những việc khác. Sự bộc phát của họ thường kết thúc cũng nhanh như khi bắt đầu.

Mặt trăng Bạch Dương có một lằn ranh độc lập không thể nhầm lẫn. Họ tự đặt mình ra khỏi thế giới đó, và gây ấn tượng với bất cứ điều gì họ làm. Thực ra, sự tự tin của họ dễ bị dao động .Mặc dù có một cá tính mạnh mẽ, Mặt trăng Bạch Dương trải qua rất nhiều thăng trầm. Họ không giống như Cự Giải hoặc Song Ngư – bản thân họ không tự thu mình hay trốn chạy cả thế giới khi họ đang đau khổ. Thay vào đó, họ dễ thay đổi tâm trạng.

Một vài người có thể nói rằng Mặt trăng Bạch Dương thực sự thích thú rắc rối và những cuộc đối đầu. Thật vậy, vị trí này khiến họ có thể dễ dàng cảm thấy nhàm chán với môi trường quá yên bình. Nhà của họ – đặc biệt là ngôi nhà thời thơ ấu của họ – thường là chiến trường. Họ là lãnh đạo trong nhà, hoặc ít nhất là muốn làm vậy, và họ không phải là người dễ sống chung trong hòa bình nhất!

Mặt trăng Bạch Dương ở nam giới và phụ nữ có xu hướng có nhiều ham muốn nghiền nát và còn những ước muốn mạnh mẽ ngắn hạn khác. Nhu cầu và mong muốn không thể phân biệt với Mặt trăng Bạch Dương tại bất kỳ thời điểm nào. Trong tâm trí của họ, những gì họ muốn mạnh mẽ đến mức trở thành một nhu cầu tuyệt đối. Ở tuổi trẻ, họ có thể trở nên nguy hiểm với một thẻ tín dụng. Bất cứ ai cho lời khuyên để đóng băng thẻ tín dụng của bạn trong một thùng chứa nước, và sau đó chờ khối băng tan trước khi sử dụng thẻ, có thể đó là những người có Mặt trăng Bạch Dương. Toàn bộ ý tưởng chỉ để xem liệu ý thích mua sắm tại thời điểm đó có qua đi khi các thẻ tín dụng đã sẵn sàng để sử dụng. Tuy nhiên, với tình huống này, ta sẽ không ngạc nhiên khi thấy Mặt trăng Bạch Dương phá băng. Chỉ khi, nếu Bạch Dương thực sự để những lời khuyên đó ở vị trí đầu tiên!

Mọi người sẽ đánh giá cao mặt trăng Bạch Dương vì hiếm khi hờn dỗi hoặc chơi trò kéo dài sự thao túng. Bạn có thể biết khá rõ những gì họ muốn tại mọi thời điểm. Chúng thường bị điều khiển bởi những nhu cầu cảm xúc của họ, và họ không phải lúc nào cũng lo ngại về nhu cầu của người khác trong những trường hợp khẩn cấp. Bằng cách nào đó, họ có những người xung quanh vật lộn để giúp họ giải quyết vấn đề của họ. Có một hào quang của sự ngây thơ trẻ con xung quanh Mặt trăng Bạch Dương, ngay cả khi họ đang có được theo cách của họ một lần nữa, có thể thực sự quyến rũ!

Mặt trăng Kim Ngưu

Những điều thân thuộc rất quan trọng với những người thuộc Mặt trăng Kim Ngưu. Những người này mang thuộc tính của đất và có ý chí mạnh mẽ. Họ cảm nhận mọi thứ bằng các giác quan của mình và chúng ăn sâu vào cung cách của họ. Họ say mê những tiện nghi vật chất –thực ra, xây dựng một ngôi nhà vững chắc và thoải mái là nền tảng giúp họ cảm thấy an toàn và hài lòng.

Thật không khôn ngoan khi cố ép Mặt trăng Kim Ngưu làm bất cứ điều gì, nhưng một khi họ đã cam kết, họ sẽ kiên trì thực hiện nó.

Có một điều chắc chắn là những người có cung Mặt trăng này cảm thấy thoải mái với những người gần gũi, thân thuộc. Tuy nhiên, tính cách bảo thủ trong họ có thể bị kích động bởi những suy nghĩ hiện đại hơn. Họ sẽ đi ra khỏi con đường của mình để tránh lộn xộn hoặc tình huống không thể đoán trước, những cuộc khủng hoảng, và hay việc phải biểu lộ cảm xúc. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào việc tạo ra một cuộc sống đáng tin cậy và an toàn. Trong mối quan hệ với mọi người, Mặt trăng Kim Ngưu khó có thể nhận ra dễ dàng nhu cầu thay đổi, phát triển, hoặc kích thích cảm xúc của đối phương.

Mặt trăng Kim Ngưu nói chung rất lãng mạn. Tình cảm của họ rất lớn, sâu sắc, và vững bền. Họ là những người tình cảm và ấm áp. Vì Kim Ngưu là một cung đất thực tế, vị trí của Mặt Trăng trong cung này cho thấy khả năng tự bảo vệ bản thân và lợi ích riêng của họ. Họ hiếm khi làm một điều gì đó mà không xác định được rằng nó là an toàn và mang lại lợi ích cho họ. Nói chung, Mặt trăng Kim Ngư là người có bản năng đáng tin cậy. Họ rất nhiều ràng buộc với thế giới vật chất, và họ thường mẫn cảm với các mùi hương.

Mối quan hệ với những người sinh ra ở vị trí này của mặt trăng thường khá lâu dài. Nhiều Mặt trăng Kim Ngưu kiên trì bám lấy người yêu của họ, ngay cả khi đối mặt với cuộc xung đột nghiêm trọng. Kim Ngưu là một chòm sao kiên định, do đó, chia tay không dễ dàng xảy ra.

Sự bình thản cho họ sự bình tĩnh. Thực chất, phải mất rất nhiều để thực sự tiếp cận được họ. Tuy nhiên, họ thường ở sai vị trí một lần trong mỗi một khoảng thời gian. Ví dụ họ không phải là người dễ dàng thích nghi nhất khi thói quen hằng ngày bị ngắt quãng.

Mặc dù một số Mặt trăng Kim Ngưu có thể được coi là anal (thật sự thì mình không biết dịch từ này thế nào), chỉ đơn giản là sự cứng đầu tồn tại trong họ lớn hơn khả năng chịu thay đổi. Hiếm khi họ bộc phát.Không thoải mái với thay đổi bất ngờ, những người này đánh giá cao sự ổn định. Cùng lúc, nhu cầu của họ rất mạnh nhưng lại khá đơn giản, họ yêu thích những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Thế giới của 5 giác quan (thế giới vật chất) là tất cả những gì quan trọng với họ. Yêu thích sự ổn định và bền vững có thể làm cho họ trở thành nô lệ cho thói quen. Tuy nhiên, họ là những người trung thành và có năng lực.

Mặt trăng Song Tử Mặt trăng Song Tử thường là những người dễ chịu, hóm hỉnh, và duyên dáng. Tuy nhiên, khi ở nhà với gia đình, thỉnh thoảng họ có thể buồn rầu và dễ cáu kỉnh. Những người có Mặt trăng trong chòm Song Tử là những người thú vị – họ chọc tay vào mỗi chiếc bánh (nhúng mũi vào mọi việc), và tò mò với mỗi lỗi lầm, và nói chung là thường có đầy đủ thông tin.

Căng thẳng và lo lắng là đặc điểm chung với vị trí này của Mặt trăng. Bản chất hiếu động thì phổ biến, và Mặt trăng Song Tử cần sự kích thích nhiều hơn những người khác. Họ thường đọc rất nhiều, nói chuyện rất nhiều, và suy nghĩ rất nhiều với vị trí phóng khoáng và dễ thay đổi này của Mặt trăng.

Ngôi nhà của họ thường luôn trong trạng thái đang tiến hành mọi việc . Họ thường không thích việc nội trợ, nhưng tích cực trong việc cải thiện ngôi nhà. Sắp xếp lại nhà của họ ít nhiều dường như giữ cho họ hạnh phúc, vì Mặt trăng Song Tử có thể dễ dàng nhàm chán bởi những thói quen và nguyên tắc. Thường thì điều này phản chiếu thế giới nội tâm của họ – câu “cỏ luôn xanh hơn …” (the grass is always greener…”) áp dụng ở đây. Trong thâm tâm Mặt trăng Song Tử thường không bình ổn. Cha mẹ có Mặt trăng Song Tử nói chung giỏi trong việc xử lý các nhu cầu về trí tuệ của con cái họ hơn là về cảm xúc. Nói chung, Mặt trăng Song Tử có thể khó khăn trong việc giải quyết những cảm xúc phức tạp của người khác.

Trong gia đình của họ, Mặt trăng Song Tử thường đảm nhận vai trò là người tổ chức việc họp mặt. Họ đạt đến mức tốt nhất của mình khi họ có nhiều điều cần làm vượt ra khỏi những việc hàng ngày.

Mặt trăng trong chòm Song Tử hầu như luôn luôn biết cách sử dụng từ ngữ. Họ thông minh và dí dỏm, và thường xuyên có thể tìm thấy họ đang trò chuyện với những người khác. Họ hòa đồng và thân thiện, và cảm thấy thoải mái trong đám đông. Một số người chú ý quá nhiều đến những gì người khác đang làm, mà đánh mất những gì họ thực sự muốn làm. Nói chung, Mặt trăng Song Tử có một nghìn lẻ một dự án đang dang dở. Họ là những con người ấn tượng, và trí tưởng tượng của họ không có giới hạn.

Sự cởi mở của họ với những ý tưởng mới thì đáng ngưỡng mộ, mặc dù cuối cùng quyết tâm và kiên trì sẽ đánh vào nó. Tuy nhiên, tính linh hoạt và khả năng thích ứng là một trong số những đặc điểm nổi trội của cung này.

Khi bị kích thích, những người này có thể dễ dàng trở nên linh hoạt. Tâm trạng của họ phức tạp, nhưng nó không giống như sự phức tạp tìm được với những cung nước. Thông thường, những hành vi khó hiểu bắt nguồn từ sự bồn chồn bên trong. Mặt trăng Song tử muốn giải quyết tất cả, và gặp khó khăn khi làm bất kỳ một dự án nào.

Khi vấn đề phát sinh, bản năng đầu tiên của Mặt trăng Song Tử là nói hết mọi thứ ra. Xu hướng phân tích của họ có thể cho họ sự tách biệt cảm xúc. Trong thực tế, Mặ trăng Song Tử có thể đặc biệt thoải mái khi nói về cảm xúc của mình, nhưng cảm nhận được cảm xúc của bản thân họ lại không dễ dàng. Những người không dành thời gian để thực sự biểu hiện cảm xúc và hiểu rõ nhu cầu riêng của họ có thể có mục đích khiến những người khác bối rối. Cảm thấy bị hiểu lầm thì phổ biến với những người trong Mặt trăng Song Tử. Chỉ có một giải pháp thật sự cho vấn đề này là học cách nắm bắt những cảm xúc riêng của họ.

Mặt trăng Cự Giải

Đây là vị trí chủ quan nhất của Mặt trăng. Mặt trăng “ở nhà” trong các dấu hiệu của Cự Giải, bởi Mặt trăng là người cai trị tự nhiên của cung này.

Những con người yêu chuộng hoà bình này không thích sự hời hợt trong mọi hình thức của tình cảm. Họ cho đi nhiều và luôn dồi dào tình cảm. Những người thường không cảm thấy an toàn này luôn cố gắng cất giữ một điều gì đó để cảm thấy an toàn.

Do sự gắn bó của họ với kỉ niệm và quá khứ, những người khác có thể phàn nàn rằng Mặt trăng Cự Giải có xu hướng đánh một con ngựa đã chết. Họ có thể sống trong đau khổ lâu dài sau khi tất cả mọi người khác đã quên đi. Khi họ cảm thấy họ đã được coi là đương nhiên (có thể là thường xuyên), họ không phải luôn luôn đối đầu với những người khác một cách trực tiếp. Đó là khi họ có thể sẽ sử dụng cách xoay quanh bạn để có được sự chú ý của bạn. Trong thực tế, những người này, khi họ không an toàn, có thể trở nên khá lôi cuốn. Họ cũng có thể là nạn nhân của thói quen.

Những người này có thể có một thời gian khó khăn để phân biệt rạch ròi cuộc sống của họ, đơn giản chỉ vì Mặt trăng trong nhóm nước của họ có xu hướng không có ranh giới. Đôi khi, kết quả là họ có thể hành động vô lý.

Một trong những đặc điểm thú vị nhất của Mặt trăng Cự Giải là khiếu hài hước điên rồ của họ. Những người này có thể cực kỳ buồn cười. Tâm trạng của họ có thể làm người khác bối rối, nhưng cách nhìn cuộc sống đặc biệt của họ là một điều mà hầu hết mọi người có thể đánh giá cao.

Khi được đối xử bằng sự dịu dàng và sự hiểu biết, Mặt trăng Cự Giải sẽ trả lại bằng sự ấm áp và bảo vệ. Cho họ sự an toàn, và bạn sẽ gỡ bỏ được tính cằn nhằn của Con Cua, ít nhất là một thời gian.

Tổng thể, những người này đáng tin cậy tuyệt vời, mặc dù tâm trạng họ thay đổi thường xuyên. Hãy làm một người bạn của Mặt trăng Cự Giải, và bạn sẽ được họ chăm sóc cho cuộc sống.

Mặt trăng Sư Tử

Tùy thuộc vào vị trí của các chòm sao khác của bạn, Mặt trăng Sư Tử không nhất định là phải là người cởi mở. Khi họ cảm thấy thoải mái, họ thể hiện như thể là trung tâm của sự chú ý. Có nghĩa, họ thích là điểm sáng trong sự thoải mái tại nhà riêng của họ, và với gia đình và bạn bè. Họ thích làm người khác vui vẻ, và thường đảm nhận vai trò của người pha trò.

Mặt trăng Sư Tử thường cảm thấy có nhu cầu can thiệp, và thậm chí kiểm soát gia đình và bạn bè của họ. Nhiệm vụ bên trong họ là khiến mọi việc trở nên đúng đắn, và nói chung họ thích giám sát mọi việc xảy ra trong vòng kiểm soát nhỏ của họ.

Cung Mặt trăng tại vị trí này khá sáng tạo. Ít nhất, Mặt trăng Sư Tử muốn được sáng tạo và bày trò. Họ có thể khá lười biếng, và hơi hống hách một chút. Nói chung là họ luôn muốn đối xử với những người khác một cách công bằng và công minh.

Mặt trăng Sư Tử yêu cầu rất nhiều tình yêu thương và sự chăm sóc để hoạt động tốt. Khi họ cảm thấy bị xem thường, những người này có thể biểu lộ cảm xúc ra một cách rõ rệt. Khi niềm tự hào của họ bị tổn thương, họ có thể có những trận cãi nhau to và hờn dỗi. Tuy nhiên, điều này hiếm khi xảy tại nơi công cộng. Mặt trăng Sư Tử quá quan tâm đến hình ảnh của mình để tạo nên lớp vỏ lòe loẹt bên ngoài sự thoải mái tại nhà riêng của họ. Trước mọi người, họ thích tạo nên vẻ điều trang nghiêm. Tuy nhiên khi ở nhà, họ trưng ra hình ảnh của bộ phim truyền hình tình cảm. Mặc dù vậy, những cảnh này thường không kéo dài quá lâu. Mặt trăng Sư Tử thường nổi tiếng như là những người được đánh giá cao về sự hoàn hảo của họ và ý thức mạnh mẽ về công lý.

Nói chung, nó rất dễ dàng để nói lý lẽ với một Mặt trăng Sư Tử. Kêu gọi ý thức phát triển của họ về sự công bằng thường có hiệu quả tốt.

Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Xử Nữ tìm thấy sự an toàn từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Họ cảm thấy gần như hài lòng khi họ đã sắp xếp ngăn nắp tất cả các chi tiết của cuộc sống thường ngày. Nhiều người trong số họ thích làm chân chạy việc vặt, thanh toán hóa đơn, và quyết toán sổ sách. Họ chăm sóc mọi thứ một cách hạnh phúc, mặc dù một số người sẽ không để lộ ra điều đó. Trong thực tế, Mặt trăng Xử Nữ thường hay cằn nhằn và phàn nàn. Tuy nhiên, chừng nào họ còn được đánh giá cao, những người này cũng sẽ giúp bạn chăm sóc cuộc sống của bạn. Họ làm tốt nhất khi họ cảm thấy bản thân có ích và được cần đến. Nếu ai đó cần giúp đỡ, nói chung họ sẽ là người đầu tiên nhảy vào và gánh lấy nhiệm vụ đó.

Một số người có Mặt trăng là Xử Nữ bị cho là . Có lẽ đúng là khá nhiều người có Mặt trăng Xử Nữ có thể thiếu tự tin, nhiều người – khá đơn giản – hài lòng với một cuộc sống bình thường, một cuộc sống khiêm tốn. Họ đánh giá cao sự đơn giản, và thường thoải mái nhất khi họ không nhận được quá nhiều sự chú ý từ thế giới rộng lớn. Mặt trăng Xử Nữ có thể dễ dàng bị choáng ngợp bởi áp lực và căng thẳng. Họ lo lắng không ngừng khi có quá nhiều thứ để suy nghĩ, và họ biết giới hạn của bản thân.

Có thể cho rằng vị trí tồi tệ nhất cho một Mặt Trăng Xử Nữ là không có một lịch trình ổn định hoặc chỉ đơn giản là một công việc ưng ý. Họ cần phải cảm thấy bản thân hữu ích, và họ thể hiện rõ nhất điều này bằng cách giúp đỡ người khác theo những cách. Họ cần một cái gì đó là riêng của họ, và không gian để làm những gì họ muốn làm.

Những Mặt trăng Xử Nữ không vui vẻ là những người kén chọn và phàn nàn. Họ là nạn nhân của thủ tục và trởn nên kỳ quái khi kế hoạch của họ không suôn sẻ. Họ bồn chồn và lo lắng, và dường như không thể nhìn thấy bức tranh tổng thể. Có lẽ biện pháp khắc phục tốt nhất cho những người này là một công việc hay sở thích mà họ có thể thể hiện mong muốn sâu sắc của bản thân về phân tích, chú ý vào chi tiết, và quản lý vi mô.

Những người này bày tỏ tình cảm của họ với những người mà họ quan tâm rất ít, nhưng thực tế lại ngược lại. Họ có thể là một người hơi cứng nhắc khi cần cởi mở và thể hiện tình cảm. Mặt trăng Xử Nữ thường nhút nhát với những người lạ. Tuy nhiên, khi họ cảm thấy thoải mái, họ có thể có mọi tính cách, trừ nhút nhát.

Thường xuyên, những người khác có thể tin ở những người có Mặt trăng là Xử Nữ. Họ chắc chắn và đáng tin cậy. Trên hết, Mặt trăng Xử Nữ là những người thực tế. Người khác tìm đến họ để được giúp đỡ và tư vấn.

Trong những mối quan hệ, Mặt trăng Xử Nữ có thể trở nên khiêm tốn và tốt bụng. Một số người khá nhút nhát trong tình yêu, và dễ dàng bị đe dọa ở mức độ tình dục. Nhiều người rất không thoải mái với bản năng tình dục của họ, nhưng dù sao họ nhằm mục đích để làm hài lòng. Nhìn chung, dấu hiệu của Xử Nữ là nhận thức bằng cơ thể. Nếu nhận thức này kết hợp với sự thiếu tự tin, Mặt trăng Xử Nữ có thể quá hiểu biết về các bộ phận tạo nên một tổng thể. Điều này có thể dẫn đến xu hướng là tự chỉ trích bản một cách dữ dội. Tuy nhiên một khi Mặt trăng Xử Nữ học được cách để bước ra khỏi vỏ bọc của họ, họ có thể là người tình trần tục cho đi rất nhiều.

Một số người nằm trong những người hay hoài nghi nhất có Mặt trăng Xử Nữ. Họ không thể không nghi ngờ khi đối mặt với niềm tin mù quáng của người khác. Những lời chỉ trích của họ có thể khiến người khác phát điên, và sự nhấn mạnh của họ về việc nhìn vào thực tế trong bất cứ điều gì tồn tại cảm xúc có thể là một thử thách, đặc biệt nếu bạn là loại người mơ mộng.

Sự tò mò của Xử Nữ biểu hiện ra ngoài trong nhiều thời gian với vị trí này của Mặt trăng. Đối với một số người, nó có thể khó hiểu. Ví dụ như Mặt trăng Xử Nữ dường như rất quan tâm đến các vấn đề của người khác, nhưng có thể trở nên nguội lạnh và thậm chí không thông cảm trong thời gian dài. Lời khuyên của họ có thể có vẻ khó cho những người nhạy cảm hơn, nhưng Mặt trăng Xử Nữ có thể tinh tế đáng ngạc nhiên khi phải đối mặt với những lời chỉ trích của người khác.

Người có Mặt trăng Xử Nữ thường bận rộn và hạnh phúc một cách lặng lẽ khi cuộc sống của họ nằm trong vòng kiểm soát. Họ nhằm mục đích có được một cuộc sống đơn giản, và thường cũng khá hài lòng với những điều nhỏ bé. Nhiều người dậy sớm, và sẵn sàng để bắt đầu ngày mới với sự nhiệt tình. Họ chạy đi chạy lại, khiến bản thân bận rộn và quản lý cuộc sống của họ một cách lặng lẽ và chuyên nghiệp. Miễn là thế giới nhỏ bé của họ còn có thể quản lý được, Mặt trăng Xử Nữ có thể là một niềm vui cho những người xung quanh.

Mặt trăng Thiên Bình

Mặt trăng Thiên Bình có một nhu cầu mạnh mẽ trong quan hệ đối tác. Nếu không có một ai đó để chia sẻ cuộc sống của họ, họ cảm thấy hoàn toàn không đầy đủ. Đây là lý do tại sao nhiều người có thuộc vị trí này kết hôn hoặc sống cùng nhau từ khi còn khá trẻ.

Bởi vì chòm sao này hướng đến sự hòa hợp, hòa bình, và chia sẻ mạnh mẽ như vậy, Mặt trăng Thiên Bình có xu hướng nhường nhịn rất nhiều. Họ thông cảm và quan tâm đến những người khác, tận hưởng hoạt động xã hội, và hăng hái trong một cuộc tranh luậntốt.Mối quan hệ tinh thần với người khác đặc biệt quan trọng với họ.

Mặt trăng Thiên Bình cảm thấy an toàn và được bảo vệ khi họ ở trong một mối quan hệ hai người. Đây là những người dường như luôn luôn cần phải có một người nào đó theo cùng với họ tới bất cứ nơi nào họ đi, ngay cả khi nó là một nơi kín đáo. Họ tìm thấy sức mạnh và sự củng cố trong và thông qua những người khác.

Cả đàn ông và phụ nữ có chòm sao này thường khá duyên dáng. Họ có thể rất hấp dẫn khi ở xung quanh họ, và thường được tán tỉnh. Hiếm khi tấn công trực tiếp, những người này giành được trái tim của bạn với cách thức nhẹ nhàng và tinh tế.

Mặt trăng Thiên Bình chỉ đơn giản là không thể không nhìn thấy sai sót trong môi trường của họ và các mối quan hệ của họ. Trong thực tế, bất cứ điều gì trong số những cú đòn đau sẽ làm phiền họ cho đến khi nó được sửa chữa. Mặc dù có tài ngoại giao với những người quen biết, khi Mặt trăng Thiên Bình tranh luận với người yêu lâu dài của họ, họ hiếm khi từ bỏ cho đến khi họ giành chiến thắng. Và, chiến thắng trong một cuộc tranh luận là chuyên môn của một Thiên Bình; trong thực tế, thậm chí họ có thể không tin vào những gì họ đang nói, nhưng sẽ áp dụng tất cả các loại ý tưởng chỉ để có được chiến thắng cuối cùng. Sống chung với Mặt trăng Thiên Bình đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy như thể đang bị xét xử, và Thiên Bình là luật sư chuyên nghiệp. Mặc dù vậy, đôi khi, Thiên Bình sẽ bảo vệ và trợ giúp cho quan điểm của bạn.

Lý tưởng của Mặt trăng Thiên Bình là liên tục phấn đấu cho điều tốt nhất, lối sống cân bằng có thể dẫn đến nhiều bất mãn. Tìm kiếm một con đường hoàn hảo (khó nắm bắt) để dẫn dắt cuộc sống của họ có thể làm giảm niềm vui tận hưởng từng khoảng khắc.

Mặt trăng Thiên Yết

Trong khi những người khác có thể tìm thấy sự an toàn và thoải mái trong vật chất, Mặt trăng Thiên Yết tìm kiếm chúng trong mức độ cảm xúc. Dù có thế nào, luôn có điều gì đó rất mãnh liệt bên trong Mặt trăng Thiên Yết. Họ là những người đào bới và tìm tói khi nói đến thế giới cảm xúc, họ có thể nhìn thấy những điều bên dưới bề mặt và nhìn thẳng vào cốt lõi của một người. Khả năng “nhìn thấy” những gì không phải là rõ ràng với phần còn lại của thế giới có thể tạo cảm giác đáng sợ cho người khác hoặc cực kỳ hấp dẫn, tùy thuộc vào từng người.

Nhu cầu sâu xa của họ cho việc thay đổi và đổi mới có thể biểu hiện ra trong cuộc sống của Mặt trăng Thiên Yết theo những cách khác nhau. Hầu hết bọn họ có cuộc sống tình cảm mạnh mẽ, và mãnh liệt. Một vài người cảm giác như nó vượt quá kiểm soát của họ – những người này dường như thu hút những biến động về tình cảm, và cuộc sống của họ đầy nhiều kịch tính và thăng trầm. Tuy nhiên, khi chấp nhận như là một nhu cầu của tình cảm, đổi mới và thay đổi không cần phải trở nên quá bi thảm và áp đảo. Trong một số cách này hay cách khác, Mặt trăng Thiên Yết tìm kiếm những kinh nghiệm mãnh liệt. Nếu cuộc sống của họ lặp đi lặp lại theo một cách nào đó, có thể tồn tại trong họ một nhu cầu vô thức kiểm tra sức mạnh của bản thân và khuấy động những cảm xúc hưng phấn. Tự nhận thức và chấp nhận có lẽ là cách tốt nhất để giải quyết nhu cầu sâu sắc cho cảm xúc này.

Đi đến nửa chừng hoặc một mối quan hệ vô nghĩa thì đơn giản là không thực hiện chúng. Mặt trăng Thiên Yết muốn tất cả hoặc thà không có gì.

Mặt trăng trong người Thiên Yết thường có một nỗi sợ hãi mạnh mẽ về sự phản bội. Họ tìm kiếm những cam kết, và cảm thấy cần một người yêu để từ bỏ một điều gì đấy của họ cho người họ yêu. Một số người sẽ bắt những người họ yêu thích phải thông qua một loạt các khảo nghiệm, và điều đó không phải lúc nào cũng là ý thức. Sự nghi ngờ rõ ràng của họ có thể là thử thách cho những người yêu họ. Tuy nhiên, một khi đã hứa, Mặt trăng Thiên Yết có thể trở thành người yêu chung thủy và thích bảo vệ người xung quanh mình nhất.

Ngay cả những người nhút nhát cũng có vẻ rất vĩ đại. Cuộc sống của họ dựa theo cảm xúc, nhưng nhiều Mặt trăng Thiên Yết dành rất nhiều thời gian để kiểm soát và làm chủ cảm xúc của họ. Trực giác của họ rất mạnh, mặc dù đôi khi đó là tự phục vụ.

Những người có Mặt trăng Thiên Yết thường tỏa ra sức mạnh. Ngay cả trong trường hợp không có kinh nghiệm, họ trông như thể biết mọi thứ. Khó để mà gây sốc hay dọa được Mặt trăng Thiên Yết về mặt cảm xúc thật sự và sức mạnh. Một số người, theo bản năng, muốn dựa vào họ, và một số khác ít dũng cảm hơn chạy trốn một chút sợ hãi. Mặt trăng Thiên Yết có một ra-đa đặc biệt để soi xét tình huống và người khác một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Khả năng hiểu được động lực của con người và thiên nhiên có thể là quá gần gũi để khiến một số thoải mái, và vô cùng dễ chịu cho những người khác.

Nhiều Mặt trăng Thiên Yết thông minh và sắc sảo. Những người sử dụng sức mạnh to lớn của họ cho sự gần gũi và trung thực là những người hạnh phúc nhất, và họ là những người bạn/người yêu thú vị và xứng đáng nhất.

Mặt trăng Nhân Mã

Hơn bất cứ điều gì, Mặt trăng Nhân Mã có một mong muốn tự do cá nhân và không gian riêng. Họ đều là những người cực kỳ hạnh phúc vàdễ chịu, miễn là họ không cảm thấy bị nhốt trong lồng.

Mặt trăng Nhân Mã đồng thời có nhu cầu về hoạt động. Gặp gỡ những người mới, đi ra thế giới bên ngoài, và du lịch đều quan trọng trong việc khiến họ vui vẻ. Họ yêu thích những không gian mở, và trong nhà của họ, sẽ là một ngôi nhà rộng rãi và tươi sáng.

Trong Mặt trăng Ma Kết tồn tại bản chất của một giáo viên, và tất nhiên là một tinh thần có ích. Họ dễ dàng quên cuộc hẹn và như thế, và một số thậm chí còn được coi là vô trách nhiệm. Tuy nhiên, khó mà có thể giận dữ lâu với một Mặt trăng Nhân Mã! Họ rất vui vẻ và lạc quan, và sự lạc quan của họ lại hấp dẫn người khác.

Nhiều người ở vị trí này là những người thích hoạt động ngoài trời. Ít nhất, họ ưa thích sự cạnh tranh thân thiện.

Khi tự do trở nên khó khăn, những người này bỏ chạy. Họ không thích bị trói buộc trong thói quen quá lâu, và họ chỉ đơn giản là cần phải chạy trốn khỏi nó.

Có một niềm tin mù quáng ở Mặt trăng Nhân Mã là đáng ngưỡng mộ. Họ đơn giản tin rằng mọi thứ rồi sẽ tốt thôi. Không hay lập kế hoạch chi tiết, những người có cung Mặt trăng là Nhân Mã thích thổi bay nó. Họ rất dễ thích nghi và nói chung trên đường đi.

Mặt trăng Ma Kết

Hữu ích và có hiệu quả là nhu cầu cơ bản cho Mặt trăng Ma Kết. Bởi vì họ thường giữ cảm xúc của họ dưới sự kiểm soát, Mặt trăng Ma Kết sẽ được bắt gặp như những người có khả năng.Tuy nhiên hỗn loạn của cảm xúc có thể nằm dưới bề mặt Mặt trăng, Ma Kết giữ cái đầu lạnh và sẽ nhìn thấy họ như một người ổn định và đáng tin cậy.

Đây là vị trí của Mặt trăng cho thấy một mong muốn ranh giới rõ ràng và mục tiêu thực tế. Không lựa chọn rủi ro trong cuộc sống, Mặt trăng Ma Kết tìm kiêm sự an toàn và được bảo vệ trong tất cả mọi thứ họ làm. Hầu hết bọn họ tôn trọng quyền lực và truyền thống, và nhiều người có kế hoạch tốt trước những người còn lại. Bạn sẽ không phải nhắc họ bảo vệ lợi ích của họ, lập kế hoạch cho tuổi già, hoặc giữ tiền lãi trong tài khoản ngân hàng của họ. Những điều này là đương nhiên với họ.

Bình tĩnh, điềm đạm và tự chủ – những điều này được tổng hợp rất tốt trong Mặt trăng Ma Kết. Cảm xúc lộn xộn và “rò rỉ” tâm hồn hơi đáng sợ với hầu hết những người này. Sự thật là, họ có thể thay đổi tâm trạng rất nhiều và một số cảm xúc tiêu cục xuất hiện đi xuất hiện lại. Mặt trăng Ma Kết thường khá nghiêm khắc với bản thân, và sẽ có lợi từ việc cho phép hạ tấm bảo vệ của họ xuống một lần trong một thời gian nhất định. Họ nhanh chóng có được danh tiếng là ngọn núi của sức mạnh, và họ dễ dàng giấu đi sự nhạy cảm của họ phía sau vẻ châm biếm.

Bạn có thể đã đọc được rằng Mặt trăng Ma Kết là một người hơi lạnh lùng và tính toán. Thực tế là không phải họ có ít cảm xúc hơn 11 vị trí còn lại của mặt trăng, họ chỉ đơn giản là không thoải mái để nói ra khi nhắc đến cảm xúc. Họ giữ cảm xúc của họ dưới sự kiểm soát. Dù là Ma Kết ở bất cứ vị trí nào của biểu đồ (sun sign, moon sign, …), họ luôn có mong muốn tổ chức và kiểm soát. Ma Kết là chòm sao của sự tổ chức và quản lý hiệu quả, vì vậy, khi Mặt trăng ở trong Ma Kết, thế giới của cảm xúc cũng được quản lý và giải quyết một cách hiệu quả và thực tế.

Trái tim của Mặt trăng Ma Kết có một nhu cầu mạnh mẽ: cảm thấy đáng giá trong thế giới thực. Họ có một nhu cầu cơ bản cho sự tôn trọng và gắn liền với thế giới của lý trí. Mặt trăng Ma Kết đánh giá cao tất cả những điều có thật và thực tế. Và, có lẽ nhiều hơn bất cứ điều gì, họ cần phải được tôn trọng bởi những người khác để cảm thấy an toàn.

Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Bảo Bình là những người quan sát tốt. Họ là sinh viên trong cả cuộc đời để nghiên cứu bản chất con người, rất thích phân tích tại sao mọi người lại làm những gì họ làm. Điều này thường bắt nguồn từ một tính cách khác biệt, thậm chí là nhút nhát, đặc biệt là ở tuổi trẻ. Cho dù là do tính cách hay môi trường, Mặt trăng Bảo Bình là những người thường lớn lên với cảm giác “khác biệt”. Mặc dù khá hòa đồng, họ thường cô đơn trong tâm hồn. Nhiều người có cái tôi mạnh mẽ, hoặc ít nhất là thái độ tự bảo vệ mạnh mẽ, và hầu hết Mặt trăng Bảo Bình sẽ làm hết sức mình để trở thành người độc đáo và khác thường nhất mà họ có thể. Cảm giác cô đơn bên trong, mà họ không phù hợp, đặt họ ở bên ngoài, và tìm kiếm.

Có một sự duy tâm và tiến bộ trong Mặt trăng Bảo Bình thực sự đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khi Mặt trăng ở trong chòm Bảo Bình, họ thường sẽ phủ nhận những cảm xúc bất hợp lý, chẳng hạn như ghen tuông, chiếm hữu, và sợ hãi, trong một nỗ lực để được “ở trên” những gì mà họ cho là nhỏ nhen, tầm thường. Khi những cảm xúc này đi quá xa, Mặt trăng Bảo Bình có thể trở nên đóng kín cảm xúc, xa cách, và tách biệt.

Mặt trăng Bảo Bình có thể rất bướng bỉnh, đặc biệt là trong thời thơ ấu. Lớn dần, nói chung họ học được cách để giải quyết nhu cầu mạnh mẽ của họ. Mong muốn của họ về sự độc lập thực sự mạnh mẽ, dù bao nhiêu tuổi đi nữa. Với một cung Hoàng Đạo (sun sign) hoặc cung Mọc trầm lặng, mong muốn gây sốc những người khác của họ không phải lúc nào cũng rõ ràng, cho đến khi mối quan hệ trở nên thoải mái. Họ thường tự hào về các thành viên trong gia đình họ, tự hào về sự độc đáo của gia đình họ. Khi gia đình của họ cực kỳ bảo thủ, sự tự hào sẽ là họ nổi loạn để chống lại tất cả!

Mặc dù thường giận dữ, nóng nảy và có những hành vi ngoan cố khi còn là thanh niên, Mặt trăng Bảo Bình thường lớn lên và cảm thấy rằng những cảm xúc lộn xộn không hấp dẫn. Họ thường tự hào là người luôn bình tĩnh, khác biệt, và “ở trên” những gì họ cho là những cảm xúc tầm thường. Trong quá trình này, họ có thể sẽ xa lánh những người khác và chính bản thân họ. Mặc dù Mặt trăng Bảo Bình có thể đặc biệt giỏi trong việc hiểu được hành vi và động cơ của người khác, họ có thể không nắm bắt được bản thân họ, đơn giản là vì họ đã xác định một cách quá mạnh mẽ những gì họ mong muốn (và các nguyện vọng này thường là trở thành siêu nhân).

Chòm sao Bảo Bình có xu hướng ảnh hượng sự nhân đạo mạnh mẽ lên Mặt trăngBảo Bình. Tuy nhiên, lòng tốt và mối quan tâm của họ đối với những người khác nói chung là một triết lý rộng lớn của cuộc sống. Với những người gần gũi với họ, Mặt trăng Bảo Bình dường như có thể thiếu sự thương cảm, bởi họ thường rất mong đợi những người khác có thể độc lập và tách biệt như họ! Mặc dù vậy, trong mối quan hệ cá nhân gần gũi, Mặt trăng Bảo Bình thường cho những người khác rất nhiều tự do cá nhân, và họ sẽ chịu đựng được và tận hưởng tất cả các tính cách đặc biệt ở những người xung quanh họ.

Mặt trăng Bảo Bình thường là người bạn tuyệt vời. Họ sẽ không để ai ở bên ngoài. Nhiều người trong số họ sẽ chiến đấu vì quyền lợi của người khác và vận động cho sự bình đẳng.

Một điều đáng ngạc nhiên là Bảo Bình khá kiêu hãnh. Trong thực tế, khi họ bị tấn công bằng bất kỳ cách nào (đặc biệt là về tính cách của họ), họ có thể trở nên rất cứng nhắc và lạnh lùng. Thật khó để biết việc chỉ trích một Mặt trăng Bảo Bình thì nhạy cảm như thế nào, đơn giản vì họ che giấu điều đó quá tốt! Khi tính cách hoặc hành vi của họ bị chỉ trích, họ có xu hướng từ chối làm những gì bạn bảo và tiếp tục làm việc đó. Họ hoàn toàn mong đợi những người khác chấp nhận họ như chính họ, hoặc họ không có nhiều sử dụng cho họ trong cuộc sống của họ.

Những người dễ làm người khác phát điên và không thể đoán trước này đôi khi vẫnkhá quyến rũ. Họ có một tính cách cứng đầu không thể nhầm lẫn, nhưng khi được là chính mình, họ làm cho người xung quanh cảm thấy khác lạ và thú vị không ngừng. Cuộc sống sẽ không thể giống nhau thiếu đị sự quay bất thường của Mặt trăng Bảo Bình và những người ở dưới chòm sao đó!

Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Song Ngư được biết đến là những người mơ mộng và không phải lúc nào cũng gắn liền với thực tế. Tuy nhiên, mặc dù những người này có thể không phải lúc nào cũng cho thấy sự hiểu biết về thế giới thực hàng ngày, trong công việc thực tế, họ tạo ra cho chúng với trực giác đáng chú ý. Họ có thể tự đặt mình vào đôi giày của bất cứ ai một cách rất dễ dàng (hiểu được người khác một cách dễ dàng). Cùng lúc, điều này phú cho họ lòng nhân ái và tình yêu đáng chú ý. Mặ trái của khả năng rõ ràng này để phá vỡ những trói buộc là những người này có thể dễ dàng đánh mất mình trong sự đau khổ của người khác.

Óc hài hước của họ ngớ ngẩn một cách thú vị và hơi kỳ lạ. Họ là những linh hồn sâu sắc, những người dường như có thể nắm bắt tất cả các sắc thái và sự tinh tế trong bản chất con người.Thường thì điều này thông qua trong một óc hài hước của việc tiếp nhận chúng hơn là so với cảm giác hài hước sẽ làm mọi người vui vẻ (life of the party). Thường khá dễ để làm cho họ cười khúc khích.

Mặt trăng Song Ngư có thể được cho là “có khoảng cách”, nhưng với họ, luôn có nhiều điều ẩn giấu phía sau ấn tượng ban đầu. Họ cảm thấy những điều đó dựa vào trực giác của họ. Họ chỉ không cảm thấy đúng khi phải nghĩ khác đi. Giấc mơ của họ có thể có nghĩa là rất nhiều khoảnh khắc khi họ không suy nghĩ gì. Những lần lãng quên có thể khiến họ gặp khó khăn với những người khác, những người thường dễ hiểu sai tâm hồn phức tạp của Mặt trăng Song Ngư. Nếu không có nhiều không gian và thời gian để mơ mộng, Mặt trăngs Song Ngư dễ dàng cảm thấy quá tải trong cuộc sống. Cho họ không gian để ở một mình, và nói chung họ có thể sẽ gánh vác cả thế giới – ngay cả khi phong cách của họ khi họ làm như vậy không phải lúc nào cũng bình thường và dễ hiểu.

Thường được cho là có trái tim mềm mại và ngọt ngào, Mặt trăng Song Ngư quan tâm đến người khác và có thể dễ dàng xúc động bởi sự đau khổ của con người. Điều này khiến họ có tiếng là những người dễ thấu hiểu những câu chuyện buồn. Mặc dù điều này đôi khi có thể đúng, nhiều Mặt trăng Song Ngư học được, trong cuộc đời của mình, làm thế nào để phân biệt giữa sự chân thành và sự lừa dối. Tuy nhiên, chắc chắn trái tim họ có rất nhiều chỗ mềm mại.

Có một khía cạnh thú vị được chấp nhận ở Mặt trăng Song Ngư là đôi khi họ bị nhầm lẫn là những người yếu đuối. Song Ngư là dấu hiệu thứ mười hai và cuối cùng vòng tròn hoàng đạo, và do đó trong nó luôn có một chút đặc điểm từ các chòm sao hoàng đạo khác. Kết quả là, họ thấy mình được phản chiếu trong các hành vi của người khác, và tạo cho họ lòng từ bi vô bờ. Vì Mặt trăng đại diện cho bản năng của chúng ta, Mặt trăng Song Ngư dường như biết được cảm giác về mọi thứ như thế nào dù không có kinh nghiệm thực tế. Ví dụ, họ có thể không bao giờ có quan hệ tình dục, nhưng dường như biết tất cả về nó – thậm chí, đặc biệt là những mặt tinh tế của nó. Những người không quá nhút nhát có thể trở thành những diễn viên tuyệt vời. Khả năng thông cảm ngay cả khi không có kinh nghiệm mang lại cho họ suy nghĩ và trái tim rộng mở. Điều này được thể hiện thông qua văn chương, âm nhạc (cả lắng nghe và sáng tác), thơ ca và nghệ thuật, trong thực tế, những người hạnh phúc nhất của chòm sao này làm việc đó.

Mặc dù một số thiếu chủ kiến, hầu hết Mặt trăng Song Ngư theo bản năng biết được khi nào họ được hưởng những gì rất cần thiết. Đó là những lúc này mà họ tách khỏi thế giới (và thực tế khắc nghiệt của nó) chỉ để tập hợp sức mạnh để đối mặt với tất cả mọi điều và tất cả mọi người một lần nữa. Cô đơn quan trọng đối với họ, nhưng họ cũng cần mọi người, vì vậy thời gian tách biệt của họ thường ngắn ngủi. Mặt trăng Song Ngư có niềm tin cá nhân, và chúng ta hãy đối mặt với nó, thế giới cần đức tin không cần cơ sở của họ.