Thịnh Hành 5/2024 # “Giao Đỉnh” Dương Cưu – Kim Ngưu (19/4 – 24/4) # Top 8 Yêu Thích

XIN CÁC BẠN VUI LÒNG XEM NỘI QUY CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO TRƯỚC KHI ĐỌC BÀI VIẾT NÀY NÓI RIÊNG VÀ TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT TRÊN BLOG NÀY NÓI CHUNG! Khi các bạn “sử dụng” (đọc) những bài viết trên blog này, nghĩa là các bạn đã “tự động” đồng ý với những nội quy của 12 Cung Hoàng  Đạo.

XIN VUI LÒNG ĐỪNG ĐEM BÀI VIẾT HOẶC MỘT PHẦN BÀI VIẾT NÀY ĐĂNG Ở NHỮNG NƠI KHÁC VỚI BẤT CỨ MỤC ĐÍCH GÌ DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO!

“Dương Kim Ngưu” (Photo: Sưu tầm)

Ngày: 19/4 – 24/4

Tiếng Anh: Aritaur (Aries/Taurus Cusp)

Tiếng Việt: “Dương Kim Ngưu” (“Giao đỉnh” Dương Cưu – Kim Ngưu)

Được gọi là: “Giao đỉnh của Quyền lực”

Vị trí Hoàng đạo: Khoảng 27o Dương Cưu – 4o Kim Ngưu

Mùa trong năm: Giữa mùa Xuân

Nguyên tố: Lửa/Đất

Đặc tính: Thống lĩnh/Ổn định

Sao chiếu mệnh: Sao Hỏa/Sao Kim

Biểu tượng: Con cừu đực/Con bò đực

Trạng thái: Trực giác/Cảm giác

“Giao đỉnh” Dương Cưu – Kim Ngưu (sẽ được gọi tắt là “Dương Kim Ngưu” trong phần còn lại của bài viết này) rơi vào giữa mùa Xuân ở Bắc bán cầu và có thể được coi là biểu tượng cho khoảng thời gian bảy tuổi của cuộc sống con người. Trong khoảng thời gian giữa mùa Xuân, các lực lượng của thiên nhiên được phát tán với cường độ mạnh nhất, đem đến những điều tốt đẹp, nhưng cũng không kém vài điều đáng sợ. Tuyết từ trên núi tan chảy thành dòng xuống đồng bằng cùng với những cơn mưa đầu mùa đem đến cho cuộc sống nguồn sinh lực mới, đầy màu sắc, ánh sáng và không khí. Ở con người, bảy tuổi đánh đấu sự xuất hiện của nhiều chiếc răng thứ hai. Đứa trẻ bắt đầu giai đoạn cảm nhận và thể hiện “quyền lực” mới của mình. Nói cách khác, đứa trẻ sẽ luôn tìm cách khẳng định sự độc lập và quyền tự chủ ngày càng gia tăng. Đồng thời, đứa trẻ có thể sẽ hành động như một người bảo vệ, thậm chí có thể là người thay thế cha mẹ đối với em của mình và những đứa trẻ nhỏ tuổi hơn khác.

TÍNH CÁCH

Những tính cách nổi bật của “Dương Kim Ngưu” là thích tán tỉnh, táo bạo, có chủ kiến, mạnh mẽ, trầm lặng, tài năng, nhạy cảm, hài hước, vật chất, đáng tin cậy, có tài hùng biện, thực tế, cứng đầu, kiên nhẫn, hung hăng, hay giúp đỡ người khác, hơi cách biệt, hay ghen tỵ, hay thay đổi, không kiên định, thích gây gỗ. “Dương Kim Ngưu” thích thú với tất cả thử thách trong mọi lĩnh vực, từ việc kinh doanh, thể thao đến lĩnh vực trí thức,… Họ chơi hết mình nhưng làm việc cũng rất chăm chỉ.

Những người sinh ra trên “giao đỉnh” Dương Cưu – Kim Ngưu là những người có cá tính mạnh. Bạn có thể nhận ra họ ngay khi họ vừa bước vào phòng. Họ có khả năng tác động đến môi trường xung quanh một cách mãnh liệt, và có thể gây ấn tượng sâu sắc cũng như sức kiểm soát đối với những người chung quanh. Cá tính mạnh mẽ của họ giúp họ trở thành những nhà lãnh đạo tuyệt vời nếu họ muốn. Cho dù họ có chọn để trở thành những nhà lãnh đạo hay không, họ vẫn có thể đạt được kết quả sự nghiệp vững chắc trong nhiều cách khác nhau. Bạn còn có thể tìm thấy “Dương Kim Ngưu” ở những chức vụ quan trọng trong công ty, những người hoạt động tự do nổi tiếng, hoặc những người thiết lập và vận hành nhiều hoạt động trong cuộc sống, từ đời sống gia đình cá nhân cho đến việc kinh doanh ngoài xã hội.

“Dương Kim Ngưu” là những nhà chiến lược tài ba. Họ có thể vượt qua những trở ngại có vẻ như khó khăn và kỳ quái nhất. Nếu họ có thể tự do làm theo bản năng của họ, “Dương Kim Ngưu” sẽ biết chính xác thời điểm thích hợp để hành động. Bản chất và nguồn năng lượng của Dương Cưu sẽ thúc đẩy họ hành động cho mục đích định sẵn; trong khi bản chất Kim Ngưu sẽ giúp kế hoạch tỉ mỉ từng chi tiết chuẩn bị để hoàn thành mục tiêu tốt đẹp. Vì vậy, “Dương Kim Ngưu” hầu như lúc nào cũng đạt được thành công.

“Dương Kim Ngưu” còn được gọi là “Giao đỉnh của Quyền lực”. Bạn có thể hiểu được lý do khi thấy rõ ràng “Dương Kim Ngưu” có rất nhiều quyền hạn trong mọi lĩnh vực. Họ có khả năng tham gia một dự án và tiến hành dự án này cho đến khi đạt được những kết quả tuyệt vời nhất. Khi kế hoạch thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, “Dương Kim Ngưu” sẽ ứng dụng sự xoay chuyển thực tế để hoàn thành nhiệm vụ với kết quả tốt hơn. Với đặc tính này, “Dương Kim Ngưu” tuyệt đối sẽ không thích giao quyền lực cho người khác.

“Dương Kim Ngưu” có một sự mâu thuẫn với chính bản thân họ do sự đối lập bản chất giữa Dương Cưu và Kim Ngưu gây ra. Dương Cưu “muốn” họ năng động, bốc đồng và trực quan; trong khi Kim Ngưu “muốn” họ phải thực tế, gợi cảm và ổn định. Điều này gây ra sự mâu thuẫn giữa tính thực tế và những giấc mơ của “Dương Kim Ngưu”, và họ có thể cảm thấy bị áp đảo bởi chính tham vọng của mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, sự táo bạo và nhiệt tình của Dương Cưu có thể giúp xác định chủ nghĩa hiện thực và sự mạnh mẽ của Kim Ngưu. Và trong thời điểm này, độ thiếu nhạy cảm của “Dương Kim Ngưu” có thể ở mức “cảnh báo” đối với những người chung quanh.

“Dương Kim Ngưu” có thể phải đấu tranh không ngừng để chống lại bản chất yêu thiên nhiên của họ. Điều này có thể tốn nhiều thời gian trước khi “Dương Kim Ngưu” có thể đạt được sự cân bằng tốt cho bản thân.

“Dương Kim Ngưu” thích tham gia các hoạt động với gia đình và bạn bè, nhưng họ thường bị bỏ lỡ nhiều cơ hội để vui vẻ với người thân. Lý do là do “Dương Kim Ngưu” thường chỉ thích hành động theo bản năng chứ không thích tuân theo quy tắc nào cả. Điều này gây ra nhiều rắc rối cho họ nếu họ không thận trọng. Việc “Dương Kim Ngưu” luôn tỏ ra là họ biết tất cả khiến những người chung quanh có một sự cách biệt vô hình với “Dương Kim Ngưu”.

Những người sinh ra trên “giao đỉnh” Dương Cưu – Kim Ngưu đôi khi có sở thích thiên về máy móc. Nếu họ có thể gắn bó với công việc này lâu dài, họ sẽ có khả năng giải quyết được mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống.

LỜI KHUYÊN

“Dương Kim Ngưu” cần phải học cách phát triển sự ổn định của Kim Ngưu để cân bằng với sự bốc đồng trong bản chất của Dương Cưu, và tránh trở thành nạn nhân cho chính tham vọng của họ.

Đôi khi, “Dương Kim Ngưu” nên học cách lùi lại và quan sát những người khác để họ không thấy bị áp đảo bởi “Dương Kim Ngưu”. Thật không dễ dàng để “Dương Kim Ngưu” thực hiện điều này khi họ biết rằng họ có thể làm tốt hơn những người chung quanh. Vì vậy, nếu “Dương Kim Ngưu” có thể nhạy cảm một chút, “giữ” lại cảm giác thật của họ và không thể hiện cho những người khác biết, mối quan hệ giữa họ và những người chung quanh sẽ tốt đẹp hơn nhiều.

SỰ HẤP DẪN ĐỐI VỚI “DƯƠNG KIM NGƯU”

“Dương Kim Ngưu” thường bị hấp dẫn bởi những “giao đỉnh” khác, cụ thể là: “Ngưu Song Tử” (“Giao đỉnh” Kim Ngưu – Song Tử), “Thiên Yết Mã” (“Giao đỉnh” Thiên Yết – Nhân Mã).

NHỮNG “DƯƠNG KIM NGƯU” NỔI TIẾNG

James Woods, Kate Hudson, Ryan O’Neal, Luther Vandross, Iggy Pop, Jack Nicholson, Carmen Electra, Glenn Seaborg, Lucrezia Borgia, Adolf Hitler, Gro Harlem Brundtland, John Muir, Catherine the Great, Vladimir Lenin, Bai Yang, William Shakespeare, Catherine de Medici, Willem de Kooning, Barbara Streisand, Robert Smith.

[Dịch & Biên tập: “Nữ quái” Yanda Nguồn: Always Astrology, Daily Horoscope, Cuspatrology

Bài Tổng Quát “GIAO ĐỈNH” GIỮA HAI CUNG HOÀNG ĐẠO

© Bản quyền 2011-Hiện tại – Blog 12 Cung Hoàng  Đạo Tất cả quyền được bảo hộ

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…